Những địa chỉ khám phụ khoa ở Quảng Ninh tốt nhất mà bạn nên tham khảo

Cám ơn bạn Trà đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với thắc mắc trên của bạn, Benhphukhoa.net xin được trả lời như sau:

Lý do bạn nên tìm một địa chỉ khám phụ khoa ở Quảng Ninh uy tín

Việc tìm kiếm một địa chỉ khám phụ khoa uy tín là điều mà chị em nên làm. Bởi bất cứ phụ nữ nào khi bước vào độ tuổi sinh sản đều có nguy cơ bị các bệnh lý phụ khoa nguy hiểm.

Dấu hiệu cho thấy bạn cần phải đi khám phụ khoa ngay lập tức đó là: khí hư ra nhiều, có mùi hôi tanh, có màu lạ, gây ngứa rát, đau bụng, đau vùng xương chậu và đau vùng kín khi quan hệ tình dục… Nếu chần chừ đi khám, các dấu hiệu trên sẽ gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Không những thế, chúng còn là nguyên nhân dẫn đến nhiều căn bệnh nguy hiểm cho phụ nữ như ung thư, vô sinh, hiếm muộn. Vì vậy việc thăm khám phụ khoa định kì sẽ giúp bạn xác định rõ tình hình sức khỏe, để có thể chủ động phòng tránh và điều trị kịp thời hơn.

Những địa chỉ khám phụ khoa uy tín sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm ra nguyên nhân gây bệnh và điều trị kịp thời. Giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn trong quá trình thăm khám và chữa bệnh. Tuyệt đối không nên ngại ngần hoặc ham rẻ mà tới những phòng khám chui, không có giấy phép hoạt động, khiến chị em bị “tiền mất tật mang”.

Chị em nên tìm một địa điểm khám phụ khoa uy tín để được đảm bảo an toàn về sức khỏe

Những địa chỉ khám phụ khoa ở Quảng Ninh tốt nhất

Dưới đây là một số địa chỉ khám phụ khoa ở Quảng Ninh mà bạn có thể tham khảo:

Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh

Khi nhắc đến các cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín thì đầu tiên phải kể đến Bệnh viện Y dược cổ truyền Quảng Ninh. Bệnh viện là đơn vị trực thuộc Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, và là nơi khám chữa bệnh bằng phương pháp y dược cổ truyền.

Đây là cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa uy tín, tập trung những bác sĩ hàng đầu trong toàn tỉnh. Bệnh viện có cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại. Tuy nhiên, do nhu cầu khám bệnh tại bệnh viện luôn tăng cao dẫn tới tình trạng quá tải. Nếu không muốn phải đợi lâu, bạn hãy hẹn lịch trước với bác sĩ nhé.

– Địa chỉ: Cột 8, Phường Hồng Hà, Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh

– Điện thoại: 0203 3 838112

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam – Vinacare là đơn vị uy tín trong lĩnh vực khám chữa bệnh phụ khoa bằng thuốc Đông y tại Việt Nam. Trung tâm đã trở thành địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa hàng đầu ở Quảng Ninh được nhiều chị em tin tưởng.

Trung tâm sở hữu đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế giàu kinh nhiệm, chu đáo, tận tình. Các dụng cụ, trang thiết bị của Trung tâm đều được đảm bảo vô trùng, an toàn cho bệnh nhân. Giá cả chi phí luôn được công khai minh bạch, rõ ràng. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm khi tới đây điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

– Địa chỉ: số 116 Văn Lang, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

– Điện thoại: (0203) 657 0128 – 0972 606 773.

– Lịch làm việc: Thứ hai – Chủ Nhật: Sáng 7h30 – 12h, Chiều 13h30 – 17h.

Phòng Khám Đa Khoa Hạ Long

Là một trong những địa chỉ khám phụ khoa uy tín, nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh. Phòng khám Đa khoa Hạ Longhội tụ đầy đủ những tiêu chí của một phòng khám đạt chuẩn. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi, dày dặn kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Quy trình khám chữa bệnh khoa học, chính xác và minh bạch. Phòng khám luôn áp dụng những máy móc, trang thiết bị khoa học hiện đại, được nhập khẩu 100% từ nước ngoài. Giúp đem lại hiệu quả điều trị tốt nhất cho người bệnh.

– Địa chỉ: Số 82 Kênh Liêm, Phường Cao Thắng, Hạ Long, Quảng Ninh

– Giờ làm việc: 08:30–17:30

– Điện thoại: 0203 6502 222

Một địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Quảng Ninh sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn khi tới khám và điều trị bệnh

Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh

Bệnh viện Sản Nhi Quảng Ninh là một địa điểm khám phụ khoa ở Quảng Ninh uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Khoa phụ khoa của bệnh viện là nơi chuyên điều trị các bệnh lý phụ khoa, u xơ tử cung, u nang buồn trứng, GEU, vô sinh, hiếm muộn,…

Với cơ sở y tế hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao. Bệnh vện sản nhi tỉnh Quảng Ninh đã trở thành một trong những địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn.

– Địa chỉ: Quốc lộ 18, Đại Yên, Thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh

– Mở cửa cả ngày

– Điện thoại: 0203 3696 568

Những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa

Có một vài điểm mà trước khi đi khám phụ khoa ở Quảng Ninh mà bạn cần lưu ý đó là:

– Không nên đi khám phụ khoa khi đang tới kì kinh nguyệt. Bởi máu kinh sẽ làm ảnh hưởng tới kết quả xét nghiệm của bạn.

– Bạn không nên quan hệ tình dục hay sử dụng bất cứ dụng cụ gì để chèn vào âm đạo 1-2 ngày trước khi đi khám phụ khoa.

– Chị em cũng không nên sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để thụt rửa âm đạo trước 1 ngày khi đến khám phụ khoa. Bởi các loại nước rửa này có thể che giấu đi những các dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm trong âm đạo.

– Nên có một danh sách những câu hỏi mà bạn muốn được bác sĩ phụ khoa giải đáp. Điều này sẽ giúp quá trình thăm khám được diễn ra thuận lợi hơn. Các bác sĩ sẽ nhanh chóng tìm được mấu chốt nguyên nhân gây bệnh và đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn để bệnh nhanh khỏi.

– Bạn cũng nên tham khảo ý kiến của bạn bè, người thân và những người đã từng đi thăm khám phụ khoa ở Quảng Ninh, để biết được xem đâu mới là địa chỉ tốt nhất cho mình.

– Cuối cùng, bạn hãy chuẩn bị cho mình một tâm lý thoải mái, thư giãn trước khi vào khám phụ khoa, để buổi khám được diễn ra thuận lợi và dễ chịu hơn nhé.

Bạn hãy chia sẻ những thắc mắc của mình để các bác sĩ giải đáp, giúp quá trình khám chữa bệnh được diễn ra thuận lợi hơn

Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Quảng Ninh mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng các bạn sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ khám phụ khoa uy tín, thuận tiện và phù hợp nhất với mình.

>>Xem thêm: Lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Phương Hoa (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo