Khám phụ khoa ở quận 3 nên chọn địa chỉ nào uy tín và chất lượng?

Có thể bạn chưa biết:

>> Khám phụ khoa Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cần lưu ý gì?

>> Phòng khám phụ khoa tư nhân TP. HCM uy tín chị em nên biết

Các phòng khám phụ khoa ở quận 3 bạn nên lựa chọn

Một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo kết quả thăm khám và chữa trị các bệnh phụ khoa chính là việc bạn lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh uy tín, chất lượng. Tại quận 3 có khá nhiều các phòng khám tư nhân nhưng không phải địa chỉ nào cũng tốt. Chính vì vậy, việc lựa chọn địa chỉ tin cậy có thể làm khó các chị em.

Dựa trên các tiêu chí về chất lượng dịch vụ, trang thiết bị phòng khám, bác sĩ chuyên khoa giỏi và giàu kinh nghiệm cùng với những phản hồi tích cực từ phía người bệnh, chúng tôi xin được đưa ra những gợi ý về các phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 3 như sau:

1. Phòng khám phụ khoa ở quận 3 của T.S – B.S Lê Thị Kiều Dung

Thạc sỹ bác sỹ Lê Thị Kiều Dung được biết đến là một bác sỹ sản phụ khoa giỏi ở bệnh viện Từ Dũ, và là một trong những bác sỹ giỏi nhất ở TP. Hồ Chí Minh. Do vậy bác sỹ Dung rất được chị em phụ nữ tin tưởng và yên tâm mỗi khi thăm khám, đặc biệt rất mát tay và chu đáo. Chính vì vậy uy tín của bác sỹ Dung không còn gì để bàn cãi.

khám phụ khoa ở quận 3 tại phòng khám bác sĩ Kiều Dung

Điểm tên một số địa chỉ khám phụ khoa quận 3

Phòng khám chữa bệnh phụ khoa của bác sỹ Dung rất đông khách bởi vì sự nổi tiếng của bác sỹ, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tận tình, chu đáo và hết sức nhẹ nhàng của bác sỹ. Do vậy khám phụ khoa ở quận 3 do bác sỹ Dung làm chủ đã trở thành một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 7 bắt đầu khám từ 17h – 20h, riêng chủ nhật và các ngày lễ nghỉ.

2. Phòng khám sản phụ khoa ở quận 3 của GS.TS.BS. Nguyễn Duy Tài

GS.TS.BS. Nguyễn Duy Tài là giảng viên cao cấp tại Đại Học Y dược TP. Hồ Chí Minh, được biết bác sỹ còn công tác tại chuyên khoa Sản – Phụ khoa của bệnh viện Hùng Vương địa chỉ ở số 386/46 – đường Lê Văn Sỹ – Phường 14 – Quận 3 – TP. Hồ Chí Minh.

Đây là một địa chỉ khám phụ khoa ở quận 3 rất uy tín, đảm bảo chất lượng tốt, được chị em phụ nữ đánh giá cao. Đến đây chị em sẽ được bác sỹ thăm khám một cách chu đáo, với một thái độ tận tâm, niềm nở mang đến cảm giác thân quen gần gũi.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 vào lúc 16h – 20h30.

3. Phòng khám phụ khoa quận 3 của BS. Huỳnh Nguyễn Khánh Trang

PGS.TS.BS.Huỳnh Nguyễn Khánh Trang là bác sỹ chuyên sản phụ khoa, đồng thời là phó chủ nhiệm bộ môn sản ĐH Y dược TP. Hồ Chí Minh. Ngoài ra bác sỹ còn được biết đến là một người có nhiều kinh nghiệm lâu năm với vị trí trưởng khoa sản bệnh viện Hùng Vương. Dó đó, nếu băn khoăn khám phụ khoa ở quận 3 ở đâu, bạn không nên bỏ qua địa chỉ này.

Phòng khám phụ khoa ở quận 3 uy tín

Phòng khám phụ khoa ở quận 3 uy tín giúp khám chữa bệnh hiệu quả

Các bệnh nhân muốn được bác sỹ khám thì hãy đến với phòng khám phụ khoa tại quận 3 để được bác sỹ thăm khám trực tiếp. Phòng khám bác sỹ Trang chuyên khám và điều trị các bệnh lý về sản phụ khoa, mang lại niềm tin tưởng đối với bệnh nhân. Đồng thời qua thăm khám và xét nghiệm sẽ nhanh chóng phát hiện ra những bệnh phụ khoa để từ đó có hướng điều trị tốt nhất cho bạn.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 đến chủ nhật hàng tuần, bắt đầu khám từ 18h – 19h30.

4. Phòng khám phụ khoa uy tín ở quận 3 của BS.CKII Hoàng Thị Mỹ Ý

Bác sỹ Hoàng Thị Mỹ Ý là một trong những bác sỹ sản phụ khoa được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm kiếm. Bác sỹ Ý làm việc  với vai trò là trưởng khoa Phụ sản A bệnh viện Từ Dũ, với trình độ chuyên môn cao cũng như kinh nghiệm nên rất được bệnh nhân tín nhiệm.  Do vậy có rất nhiều chị em đã tìm đến với phòng khám phụ khoa ở quận 3 của bác sỹ Ý để thăm khám, cũng như nhận được những lời tư vấn tốt nhất.

Không chỉ được biết đến là một bác sỹ giỏi chuyên môn, mà thái độ đối với bệnh nhân rất nhiệt tình, cởi mở. Bác sỹ luôn tư vấn một cách nhẹ nhàng, dặn dò kỹ lượng đối với từng bệnh nhân, cũng như nhanh chóng xử lý các tình huống khẩn cấp.

– Thời gian làm việc vào các ngày thứ 2 –  4 – 6 trong tuần và thời gian khám phụ khoa từ 17h – 20h30.

Phòng khám phụ khoa ở quận 3 ở đâu tốt?

Khám phụ khoa ở quận 3 nên chọn các phòng khám uy tín

5. Phòng khám phụ khoa tốt ở quận 3 của bác sỹ Lê Văn Đức

Bác sỹ Lê Văn Đức là trưởng khoa sản phụ khoa của bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, được biết đến là một bác sỹ giỏi chuyên xử lý các ca khó cũng như nguy hiểm. Bác sỹ Đức có phòng khám sản phụ khoa ở quận 3 nhận được rất nhiều sự tin tưởng của bệnh nhân.

– Thời gian làm việc từ thứ 2 – chủ nhật vào lúc 17h – 20h30.

Vừa rồi là danh sách một số phòng khám phụ khoa ở quận 3 được đánh giá cao hiện nay. Chúng tôi hy vọng đã mang tới cho các bạn những thông tin hữu ích nhất.

Có thể bạn muốn biết: Top 3 loại thuốc nam điều trị viêm phụ khoa nhất định bạn phải biết

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo