Khám phụ khoa ở 36 Ngô Quyền: Những thông tin hữu ích cho chị em

Đặt tại 36 Ngô Quyền, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội, phòng khám Sản phụ khoa 36 Ngô Quyền là một cơ sở y tế công lập do Sở Y tế Hà Nội trực tiếp quản lý. Phòng khám được thành lập với mô hình chất lượng cao kết hợp việc xã hội hóa y tế.

Hiện nay, đây được xem là địa chỉ đáng tin của nhiều người dân thủ đô, nhiều chị em truyền tai nhau thăm khám phụ khoa ở 36 Ngô Quyền. Dưới đây sẽ là những thông tin hữu ích cho chị em về phòng khám này.

Lịch làm việc của phòng khám phụ khoa ở 36 Ngô Quyền

Phòng khám làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ 7, Chủ nhật hay ngày lễ. Lịch làm việc khá linh hoạt nên với chị em làm giờ hành chính, khám phụ khoa ở 36 Ngô Quyền là một lựa chọn hợp lý.

Thời gian cụ thể: 7h30 đến 17h30

Hotline: (024) 38.255.599 – 0123.66.33.399

Hệ thống đường dây nóng hoạt động 24/7 nên chị em có thể gọi điện để giải đáp thắc mắc hay hẹn lịch khám bất kì lúc nào.

Phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền mở cửa cả thứ 7 và Chủ nhật

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền

Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ với nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện lớn, chuyên môn cao, có thể kể đến các bác sĩ chuyên về sản phụ khoa như:

Bác sĩ Hà Thị Huệ: Bác sĩ đã từng công tác tại nhiều bệnh viện phụ sản lớn, với hơn 30 tuổi nghề bác sĩ Huệ là người được các chị em tin tưởng tìm đến. Nhiều người bệnh nhận xét bác sĩ nhẹ nhàng, nhiệt tình khi thăm khám.

Bác sĩ Nguyễn Thị Lan Hương: Vị bác sĩ này có hơn 20 năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, bác sĩ được đánh giá là một trong những người có chuyên môn cao tại phòng khám. Nhiều chị em mách nhau rằng bác sĩ thực hiện thủ thuật khá nhanh, giải đáp thắc mắc nhiệt tình.

Đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm ở phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền

Ngoài ra, phòng khám còn có các bác sĩ với bề dày kinh nghiệm về nam khoa. Có thể kể đến đó là bác sĩ Nguyễn Minh Thư, bác sĩ Lê Văn Hốt hay bác sĩ Nguyễn Thi Tuyết Mai. Đây đều là những bác sĩ có trên 30 năm làm việc về lĩnh vực Đông y, chuyên điều trị các bệnh về sinh sản, phụ khoa hay nam khoa bằng Đông Tây y kết hợp, mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

Một số thông tin khác về phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền

 Dịch vụ phòng khám cung cấp: Sản phụ khoa là một trong những chuyên ngành mũi nhọn của phòng khám, những dịch vụ chính tại đây là:

+ Khám, tư vấn và điều trị các bệnh phụ khoa mà hầu hết chị em mắc phải như: Viêm âm đạo, viêm nhiễm do nấm, viêm lộ tuyến tử cung, viêm cổ tử cung,…

+ Khám và phát hiện sớm các biểu hiện của ung thư cổ tử cung, ung thư buồng trứng,…

+ Thẩm mĩ vùng kín, tái tạo âm đạo, âm hộ cho người bị dị tật bẩm sinh.

+ Khám phụ khoa ở 36 Ngô Quyền còn nhận được tư vấn và điều trị vô sinh, hiếm muộn mang đến thiên chức làm cha mẹ cho nhiều cặp vợ chồng.

+ Bên cạnh đó, các bệnh về nam khoa cũng như các bệnh xã hội lây lan qua đường tình dục cũng là một thế mạnh của phòng khám.

– Cơ sở vật chất, trang thiết bị: Phòng khám khá là khang trang, sạch sẽ. Các loại máy móc được chú trọng, nâng cấp phù hợp với nhu cầu thăm khám ngày càng cao của người bệnh.

Đa số các thiết bị có tại phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền nhập khẩu từ nước ngoài về, người bệnh có thể yên tâm về kết quả thăm khám và điều trị.

Phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền với trang thiết bị hiện đại, bác sĩ chuyên môn cao

– Phương pháp điều trị đông tây y kết hợp: Với mô hình kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại, phòng khám phụ khoa 36 Ngô Quyền đã mang lại hiệu quả cao trong điều trị. Vừa rút ngắn được thời gian chữa bệnh vừa hạn chế được tác dụng phụ của thuốc kháng sinh.

Ví dụ: Trong một số bệnh phụ khoa, ngoài việc sử dụng thuốc Tây y hay các thủ thuật, phác đồ điều trị, các bác sĩ còn kết hợp sử dụng thuốc Đông y. Mục đích là giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sức đề kháng, ngăn chặn tình trạng bệnh tái phát.

– Giá cả, chi phí: Do là đơn vị y tế công lập nên chi phí thăm khám cũng như hỗ trợ điều trị của bệnh viện đều được công khai và niêm yết theo đúng quy định của Bộ y tế.

Thăm khám và điều trị các bệnh lý liên quan đến phụ khoa là việc làm quan trọng tránh ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và nâng cao chất lượng cuộc sống của chị em. Hi vọng những thông tin hữu ích ở trên sẽ giúp chị em tham khảo để quyết định có nên đi khám phụ khoa ở 36 Ngô Quyền hay không. Chúc chị em có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống!

>>> Xem Thêm: Chị em phải đọc: Kinh nghiệm khám phụ khoa

Luân Cầm (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo