Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc không và quy trình thăm khám

Bạn nên tìm hiểu thêm:

>> Khám phụ khoa ở Hà Nội nơi nào tốt và uy tín nhất hiện nay?

>> Kinh nghiệm khám phụ khoa hữu ích dành riêng cho phái đẹp

Trả lời:

Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng ngọc hay không?

Tú Anh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Hầu hết các loại bệnh phụ khoa thường diễn biến âm thầm và không có triệu chứng rõ ràng, và người bệnh chỉ phát hiện khi tình trạng bệnh đã nặng.

Có nên khám phụ khoa ở bệnh viện Hồng Ngọc?

Có nên khám phụ khoa ở bệnh viện Hồng Ngọc?

Việc Tú Anh quan sát, chú ý biểu hiện bất thường của mình theo từng tháng là điều vô cùng tốt, và rất hiếm phái nữ làm được. Theo những chia sẻ của bạn, chúng tôi cũng chưa thể phán đoán được tình trạng hiện tại của bạn. Do đó, việc bạn lựa chọn đến bệnh viện chuyên khoa khám là hoàn toàn chính xác. Bởi việc phát hiện và điều trị bệnh sớm sẽ giúp bạn có thể bảo vệ vùng kín và sức khỏe sinh sản của chính mình.

Tuy nhiên, có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc hay không, bạn cần căn cứ vào những thông tin sau đây:

Khám phụ khoa Bệnh viện Hồng Ngọc có tốt không?

Khoa sản – phụ khoa Bệnh viện Hồng Ngọc đã có hơn 10 năm kinh nghiệm và nhận được phản hồi khá tích cực từ bệnh nhân đã từng đến thăm khám và điều trị.

Bệnh viện Hồng Ngọc có các dịch vụ khám phụ khoa ở nhiều cấp độ khác nhau từ viêm nhiễm phụ khoa thông thường, bệnh lây lan qua đường tình dục, đến rối loạn kinh nguyệt, khối u phụ khoa, HPV, HIV… đến các bệnh nan y như ung thư vú, ung thư cổ tử cung, ung thư tử cung, ung thư buồng trứng.

Dó đó, có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc không, bạn nên căn cứ vào các dịch vụ và nhu cầu cần thăm khám những gì của bản thân.

Có nên khám phụ khoa ở bệnh viện Hồng Ngọc không?

Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc nếu có dịch vụ theo nhu cầu

Khi đến khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc, chị em cũng nên quan tâm đến các vấn đề về trang thiết bị y tế, đội ngũ y bác sĩ, chi phí thăm khám. Cụ thể:

– Phòng khám phụ khoa Bệnh viện Hồng Ngọc được đầu tư khang trang, sạch sẽ, sử dụng trang thiết bị y tế như: Máy đốt lazer, máy soi cổ tử cung, máy đốt tia hồng ngoại,… Yếu tố này giúp việc chẩn đoán và điều trị bệnh đạt hiệu quả.

– Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc cần căn cứ vào có đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng uy tín, được đánh giá tốt về trình độ chuyên môn sản phụ khoa và kinh nghiệm.

– Chi phí khám phụ khoa bệnh viện Hồng Ngọc được niêm yết công khái, được Bộ Y Tế xét duyệt. Tuy nhiên là bệnh viện tư nhân nên chi phí khám và chữa bệnh ở đây khá cao. Nhiều chị em e ngại về mức chi phí này cao hơn so với các bệnh công lập. Vì vậy, bạn cần cân nhắc về khoản tài chính trước khi đi thăm khám ở đây.

>> Chị em có thể tham khảo bảng giá khám phụ khoa Bệnh viện Phụ sản Trung ương tại link bài sau:

Khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín tại Thủ đô. Vậy bảng giá khám phụ khoa ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bao nhiêu? quy trình khám thế nào và cần lưu ý những gì khi đi thăm khám tại đây? Tất cả những thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp trong nội dung tư vấn dưới đây.

Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc dựa vào quy trình khám

Quy trình khám phụ khoa Bệnh viện Hồng Ngọc được xây dựng theo đúng quy định của Bộ Y Tế và hầu hết các cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa hiện nay.

– Bước 1: Lễ tân sẽ hướng dẫn bạn làm các thủ tục hành chính cần thiết và sau đó đưa đến gặp bác sĩ phụ khoa.

– Bước 2: Sau khi thăm hỏi, bác sĩ sẽ tiến hành khám phụ khoa tổng quát bên ngoài cho người bệnh bao gồm: Khám âm đạo, khám tử cung… trong khoảng 10 phút. Sau đó, bạn sẽ được thực hiện các xét nghiệm cơ bản như: Xét nghiệm dịch âm đạo, nước tiểu, máu, tế bào cổ tử cung…

Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc theo quy trình này hay không là lựa chọn từ phía các chị em. Tuy nhiên, đây cũng là quy trình khám phụ khoa chung được các bác sĩ chuyên khoa phụ sản khuyến nghị nên thực hiện.

Có nên khám phụ khoa ở bệnh viện Hồng Ngọc căn cứ vào quy trình thăm khám

Có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc căn cứ vào quy trình thăm khám

– Bước 3: Dựa vào các kết quả xét nghiệm thu được, bác sĩ sẽ tiến hành chẩn đoán xem bạn có mặc bệnh phụ khoa nào không. Nếu không mắc bệnh thì quy trình khám sẽ kết thúc, còn nếu có mắc bệnh phụ khoa thì khi đó bác sĩ sẽ đưa ra hướng điều trị bệnh thích hợp.

– Bước 4: Dù có hay không mắc những bệnh phụ khoa, người bệnh cũng sẽ được nghe tư vấn của bác sĩ về cách chăm sóc sức khỏe bản thân và sức khỏe sinh sản, nhằm ngăn ngừa bệnh xuất hiện, lây lan.

Hy vọng rằng, những thông tin trên đã giúp bạn biết có nên khám phụ khoa ở Bệnh viện Hồng Ngọc hay không. Và nếu còn bất cứ điều gì băn khoăn, bạn hãy tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi nhé.

Bài xem thêm: Lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo