Khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng: Những vấn đề chị em cần nắm rõ

Những thông tin cơ bản về phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng

Phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng chính là phòng khám đa khoa Thiên Hòa. Đây là một trong những cơ sở y tế tư nhân được đánh giá khá cao trên địa bàn Hà Nội.

Địa chỉ: 73 Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Trung Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội.

Điện thoại: 024 6673 9999

Giờ làm việc: 7h30 đến 20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Phòng khám đa khoa 73 Trần Duy Hưng có một đội ngũ bác sĩ, y sĩ nhiều kinh nghiệm, trình độ chuyên môn giỏi, tay nghề cao về lĩnh vực sản phụ khoa. Các bác sĩ luôn trau dồi những kiến thức mới và áp dụng những kiến thức tốt nhất vào thực tiễn.

Phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng chính là phòng khám đa khoa Thiên Hòa

Cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại nhằm đáp ứng tốt nhất cho công tác thăm khám và điều trị như máy siêu âm màu, siêu âm 3D, máy sục rửa phụ khoa, máy nội soi,…

Hiện phòng khám khám và điều trị các bệnh phụ khoa như: Bệnh cổ tử cung, u xơ tử cung, khí hư bất thường, kinh nguyệt không đều, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm phụ khoa, viêm vùng chậu, vô sinh,…

Quy trình khám bệnh được thực hiện nghiêm ngặt từ tư vấn, đặt lịch, khám bệnh, điều trị và xuất viện. Hằng năm phòng khám đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân bị các bệnh phụ khoa.

Các bệnh nhân làm thủ tục trước khi khám tại quầy tiếp đón người bệnh

Những lưu ý khi đến phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng

Để quá trình thăm khám tạo phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng được thực hiện nhanh chóng và đạt hiệu quả cao chị em nên lưu ý một số vấn đề sau:

+ Tìm hiểu kĩ về phòng khám, quy trình làm việc, lịch làm việc để có thể chủ động trong việc đến khám, nên đặt lịch khám trước để tiện sắp xếp công việc cá nhân.

+ Không đi khám khi đang trong chu kì kinh nguyệt và trước khi đi khám thì không nên quan hệ tình dục vì những yếu tố này sẽ làm giảm tỷ lệ chính xác của kết quả chuẩn đoán bệnh

+ Giữ tâm lí thoải mái khi đi khám, sẵn sàng chia sẻ tình trạng bệnh tật của mình với các bác sĩ để họ có thể cho bạn những lời khuyên tốt nhất.

+ Trong quá trình khám phụ khoa sẽ phải thực hiện một số xét nghiệm, siêu âm vì vậy chị em nên nhịn ăn bữa trước đó. Đồng thời bạn nên mặc quần áo rộng rãi thoải mải để việc thăm khám được thực hiện dễ dàng hơn.

+ Tham khảo chi phí khám bệnh và chọn gói khám bệnh phù hợp với điều kiện của mình.

Quá trình thăm khám và điều trị được thực hiện bởi những bác sĩ đầu ngành

Có nên đến phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng không?

Theo phản hồi của những người đã từng đến phòng khám phụ khoa 73 Trần Duy Hưng để tiến hành thăm khám thì họ đánh giá khá cao về chất lượng cũng như hiệu quả khám chữa bệnh phụ khoa tại đây. Với sự nhiệt tình của các bác sĩ, máy móc hiện đại, kết quả chuẩn đoán có tỷ lệ chính xác cao. Vậy nên chị em có thể yên tâm đến đây khám phụ khoa.

Ở Hà Nội tìm một địa chỉ khám phụ khoa không khó, nhưng dù chị em đến khám ở đâu thì cũng nên tìm hiểu rõ những thông tin liên quan đến phòng khám đó. Như vậy sẽ giúp bạn tìm được những phòng khám uy tín, chất lượng, từ đó có thể yên tâm đến đây thăm khám hay điều trị bệnh. Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem thêm: Bạn đã biết đi khám phụ khoa thì khám những gì chưa?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo