Khám phụ khoa 14B Hội Vũ có hiệu quả không?

Những thông tin cơ bản về phòng khám phụ khoa 14B Hội Vũ

Người phụ trách chính của Phòng khám phụ khoa 14B Hội Vũ đó là Thạc sĩ, bác sĩ Đào Thị Hoa. Bác sĩ là trưởng khoa cấp cứu Bệnh viện Phụ sản Trung Ương. Phòng khám chuyên khám và điều trị các bệnh lí sản phụ khoa, cụ thể:

+ Thực hiện khám phụ khoa định kì.

+ Tầm soát ung thư cổ tử cung: Làm phết tế báo cổ tử cung, soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung để xác đinh ung thư,…

+ Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm ở các cơ quan vùng kín như: Cổ tử cung, tử cung, âm đạo, buồng trứng,…

+ Khám và điều trị cho chị em gặp vấn đề rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh

+ Phòng khám thực hiện dịch vụ khám, chữa trị một số bệnh lý phụ khoa thường gặp như: Tiểu không kiểm soát, són tiểu sau sinh.

+ Khám thai định kì cho sản phụ.

– Địa chỉ phòng khám: 14B Hội Vũ, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

– Thời gian làm việc: Từ 17h đến 20 giờ các ngày từ thứ Hai đến thứ Bảy và từ 9h đến 12h ngày thứ 7.

Đi khám phụ khoa để được giải đáp những vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản

Khám phụ khoa tại 14B Hội Vũ có hiệu quả không?

Không thể trả lời một cách đúng nhất và chính xác nhất về câu hỏi này nếu như chị em chưa đến khám phụ khoa tại 14B Hội Vũ. Tuy nhiên, chị em có thể yên tâm về đội ngũ bác sĩ tại đây, điển hình là Bác sĩ Đào Thị Hoa. Đây là bác sĩ có chuyên môn cao về phụ khoa nên một phần nào sẽ giúp chị em tự tin hơn khi đến khám.

Mọi thắc mắc của bạn sẽ được bác sĩ giải đáp một các tường tận nhất. Hơn nữa, bác sĩ Hoa rất hiểu tâm lí của chị em phụ nữ mỗi khi phải đi khám phụ khoa nên bạn có thể thoải mái chia sẻ những tâm sự thầm kín về tình trạng bệnh của mình để bác sĩ biết và phác đồ điều trị phù hợp

Mặt khác, cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế phục vụ cho công tác khám chữa bệnh được đầu tư hiện đại và đạt tiêu chuẩn nên việc chuẩn đoán bệnh luôn đạt độ chính xác cao trong thời gian ngắn.

Tiến hành siêu âm trước khi kết luận bệnh

Quy trình khám bệnh được thực hiện nghiêm ngặt và đầy đủ từ khám ngoài âm đạo cho đến khám các cơ quan ở bên trong, thực hiện đẩy đủ các xét nghiệm như xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, xét nghiệm dịch,…

Chi phí khám chữa bệnh đã được niêm yết và công khai cho người bệnh nên bạn sẽ không phải lo sợ bị “móc túi” trong quá trrình khám chữa bệnh. Chất lượng dịch vụ ở phòng khám được đánh giá rất cao.

Phòng khám rộng rãi, sạch sẽ, đội ngũ y bác sĩ luôn có thái độ ân cần và quan tâm đến người bệnh giúp tạo tâm lí thoải mái nhất trước khi tiến hành khám hay điều trị bệnh.

Tham khảo bảng giá để sử dụng dịch vụ tốt hơn

Như vậy chúng tôi đã chia sẻ đến chị em những thông tin liên quan đến khám phụ khoa tại 14B Hội Vũ. Với tất cả những gì chúng tôi cung cấp trên đây chắc hẳn chị em đã có được câu trả lời cho thắc mắc: Khám phụ khoa 14B Hội Vũ có hiệu quả không? Nhờ đó chị em có thể yên tâm một phần nào khi đến đây để khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ sẽ giúp ích cho chị em trong việc lựa chọn phòng khám phụ khoa có chất lượng tốt. Chúc chị em sức khỏe.

>>> Xem thêm: Giải đáp: Tại sao nên đi khám phụ khoa định kỳ?

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Bình luận

  1. đỗ hùng says: Trả lời

    cho tôi xin sđt cciar phòng khám để đặt lịc khám với ạ?

     

  2. Hiền says: Trả lời

    Bác  sĩ  tư  vấn  giúp  e với  ạ 

  3. Nguyễn Thu Trang says: Trả lời

    cho mình xin số điện thoaij của phongf khám để đăng kí ạ

  4. Tff says: Trả lời

    Bác sĩ này khám chán lắm..mình cạch

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo