Hai địa chỉ khám phụ khoa ở Khánh Hòa uy tín chị em nên lưu ý

Tầm quan trọng của việc khám phụ khoa

Phụ khoa tuy không phải là một căn bệnh nghiêm trọng có thể đe dọa đến tính mạng của người phụ nữ, nhưng nó cũng gây ra không ít phiền toái cho đời sống sinh hoạt, công việc hằng ngày.

Nếu chị em lơ là không khám chữa bệnh kịp thời, thì bệnh không chỉ dừng lại ở những rắc rối bình thường mà có thể gây các tác hại khôn lường.

Ngoài việc gây rối loạn hoạt động của các cơ quan sinh sản, bệnh còn tạo điều kiện cho các bệnh lý nghiêm trọng khác phát triển. Thậm chí, đe dọa đến khả năng sinh sản, thiên chức làm vợ, làm mẹ của người phụ nữ.

Vì vậy, chị em không được coi thường mà phải ngay lập tức đi khám phụ khoa ngay khi có dấu hiệu bất thường.

Hai địa chỉ khám phụ khoa ở Khánh Hòa uy tín

Khám phụ khoa ở Khánh Hòa tại Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ CKI Nguyễn Thị Thanh Tâm

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tâm là địa chỉ khám phụ khoa ở Khánh Hòa được nhiều chị em ghé đến. Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tâm nổi tiếng vì sự tận tình trong quá trình khám và điều trị khiến bệnh nhân hài lòng và yêu mến.

Phòng khám này nằm ở 20 Lý Thánh Tôn, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa, một vị trí khá thuận tiện cho việc tìm kiếm và đi lại của bệnh nhân thăm khám.

Khám phụ khoa ở Khánh Hòa

Phòng khám của bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Tâm là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em

Để liên hệ với phòng khám, chị em có thể đến trực tiếp địa chỉ trên vào các ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật lúc 11:30 – 13:30, 17:00 – 20:00. Khi đến trực tiếp cơ sở, bệnh nhân sẽ được thăm hỏi tình hình bệnh lý và hướng dẫn điều trị một cách chu đáo.

Phòng khám Sản phụ khoa – Bác sĩ Chuyên khoa I Nguyễn Thị Thanh Tâm chủ yếu khám và điều trị các bệnh lý sau:

+ Phẫu thuật cắt tử cung.

+ Thực hiện phẫu thuật vá màng trinh.

+ Phẫu thuật u xơ tử cung.

+ Phẫu thuật sản phụ khoa.

+ Phẫu thuật ung thư cổ tử cung.

+ Thực hiện các xét nghiệm phụ khoa để chẩn đoán bệnh.

+ Chích ngừa ung thư cổ tử cung.

+ Phát hiện sớm ung thư cổ tử cung.

+ Đốt điện cổ tử cung.

+ Chăm sóc mẹ và bé sau sinh.

+ Hỗ trợ sinh sản cho các chị em.

Ngoài ra, đối với các dạng bệnh lý khác nữa, phòng khám cũng sẽ đưa ra những hướng điều trị phù hợp.

Đánh giá về phòng khám phụ khoa ở Khánh Hòa này, tài khoản Facebook Dao Ngoc Khanh cho biết: “Mình rất thích cô Tâm khám nhanh hết bệnh, cô tư vấn làm mình yên tâm hơn chứ không làm mình lo lắng”.

Tài khoản Me be nhi cũng có ý kiến tương tự: “Mình đi khám thai ở chỗ bác sĩ Thanh Tâm, mình thấy bác sĩ này khám kỹ và cũng nhiệt tình. Mình dự định bác sĩ sẽ mổ cho mình luôn đấy (do tập 1 mình sinh mổ)”.

Phòng khám Đa khoa Tín Đức

Phòng khám Đa khoa Tín Đức tọa lạc ở 39 Trần Quý Cáp, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa. Được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế với các thiết bị hiện đại, phòng khám này không chỉ đáp ứng điều trị đa dạng các chứng bệnh, mà còn là nơi chị em gửi gắm sức khỏe sản phụ khoa của mình.

Khám phụ khoa ở Khánh Hòa

Các bác sĩ giàu kinh nghiệm chuyên môn ở phòng khám Đa khoa Tín Đức cơ sở 1

Phòng khám mở cửa từ Thứ Hai đến Chủ Nhật vào 7h sáng đến 22h đêm nên bệnh nhân có thể tìm đến thăm khám bất cứ lúc nào trong khung giờ đó. Ngoài ra, phòng khám còn được trang bị đường dây nóng 0258 3813 777 để chị em tiện liên hệ đặt lịch trao đổi với bác sĩ.

Tại phòng khám đa khoa Tín Đức, chị em có thể theo dõi và điều trị các bệnh lý phụ khoa như u xơ tử cung, viêm nhiễm âm đạo, buồng trứng, khám và điều trị các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản…

Với đội ngũ y, bác sĩ đông đảo và có chuyên môn, căn bệnh phụ khoa sẽ không còn là trở ngại trong cuộc sống hằng ngày của chị em.

Hai địa chỉ khám phụ khoa ở Khánh Hòa có tốt không?

Trong những phòng khám phụ khoa ở Khánh Hòa hai địa chỉ mà chúng tôi đề cập đến ở trên là hai cơ sở uy tín mà chị em nên đến khám nếu có nhu cầu.

Khám phụ khoa ở Khánh Hòa

Đây đều là các phòng khám có thiết bị hiện đại nên chị em có thể yên tâm điều trị bệnh

Với hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y, bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn trong lĩnh vực bệnh phụ khoa, những chị em không may mắc phải các căn bệnh phụ khoa có thể tìm đến hai địa chỉ này để trị dứt điểm bệnh.

Trên đây là những địa chỉ khám phụ khoa ở Khánh Hòa uy tín mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các chị em. Với những gợi ý trên, hy vọng chị em có thể tìm được địa chỉ giải quyết tận gốc bệnh phụ khoa một cách triệt để và đảm bảo.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Đi khám phụ khoa ở đâu mới tốt và đảm bảo?

Hạnh Hạnh (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo