Đi khám phụ khoa ở đâu mới tốt và đảm bảo? có những tiêu chí nào?

Địa chỉ khám phụ khoa tốt có những tiêu chí nào?

Đứng giữa rất nhiều những địa chỉ khám phụ khoa từ bệnh viện cho đến phòng khám tư, đặc biệt là phòng khám tư làm cho nhiều chị em hoang mang. Và những câu hỏi liên tiếp được đặt ra đó là “nên đi khám phụ khoa ở đâu?, địa chỉ nào mới tin cậy đây?”… và còn rất nhiều câu hỏi khác cần được giải đáp.

Thực tế, để biết được phòng khám hay bệnh viện đó làm việc có tốt không, không còn cách nào khác người bệnh phải trực tiếp trải nghiệm. Tuy nhiên, để có một cơ sở giúp cho các chị em lựa chọn được địa chỉ khám phụ khoa uy tín, một số tiêu chí được đưa ra đó là:

+ Bệnh viện, phòng khám phải được cấp giấy phép: Bất cứ một bệnh viện hay phòng khám chỉ được xem là hoạt động chính đáng nếu như được cấp giấy phép từ các cơ quan có thẩm quyền, đặc biệt phòng khám tư. Hiện nay, không ít phòng khám tư hoạt động dưới hình thức “chui” chưa được kiểm định chất lượng phòng khám cũng như mô hình hoạt động gây ra nhiều hậu quả cho người bệnh trong quá trình khám cũng như chữa bệnh.

 

Một địa chỉ khám phụ khoa tốt phải được cấp giấy phép hoạt động rõ ràng

+ Đảm bảo về trang thiết bị y tế: Lựa chọn đi khám phụ khoa ở đâu chị em hãy dựa trên yếu tố đó là trang thiết bị y tế. Để việc khám và chữa bệnh phụ khoa được tốt nhất yêu cầu cơ sở vật chất trước hết phải đảm bảo, đầy đủ và đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đưa ra.

+ Phòng khám sạch sẽ, được vô trùng (phòng phẫu thuật): Khám phụ khoa là hình thức khám khá nhạy cảm, chính vì vậy phòng khám, bệnh viện phải đạt yêu cầu về vệ sinh để không xảy ra những vấn đề không mong muốn. Phòng khám sạch sẽ, cũng giúp cho người bệnh cảm thấy thoải mái và tin tưởng hơn.

+ Bảng giá khám, chữa rõ ràng: Hiện nay, giá khám và chữa bệnh phụ khoa ở các bệnh viện và phòng khám thường được niêm yết và công khai cho người bệnh. Nếu phòng khám nào hay bệnh viện nào giữ bí mật về giá cả thì các chị em nên cân nhắc nhé.

Đây chính 4 yếu tố, tiêu chí cơ bản về một địa chỉ khám phụ khoa tốt và uy tín mà chị em có thể cân nhắc khi có ý định khám phụ khoa.

Nên đi khám phụ khoa ở đâu?

Như chúng tôi đã nói ở phần trên hiện nay ở nước ta có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa, từ các tỉnh cho đến các thành phố lớn. Và thực tế, không phải cứ nhiều là dễ chọn, ngược lại nó gây ra tình trạng hoang mang.

Và lựa chọn “đi khám phụ khoa ở đâu mới tốt?” chị em có thể tìm hiểu về một số địa chỉ sau đây. Chị em có thể đến khám tại các bệnh viện lớn hoặc khám tại các phòng khám đều được tùy vào mong muốn cũng như điều kiện của bản thân.

Khám phụ khoa tại các bệnh viện lớn

Nếu sinh sống tại các thành phố lớn như Hà Nội và Hồ Chí Minh thì chắc hẳn chị em cũng đã nghe qua ở đâu đó các bệnh viện phụ sản lớn với lượt khám mỗi ngày rất đông. Cụ thể:

 

Bạn có thể lựa chọn bệnh viện phụ sản Trung ương nếu đang phân vân đi khám phụ khoa ở đâu

Bệnh viện Phụ sản Trung ương (Hà Nội)

Bệnh viện hiện có địa chỉ tại 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội, được biết đến là một bệnh viện đầu ngành của lĩnh vực sản phụ khoa. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận rất nhiều những lượt khám cũng như chữa bệnh phụ khoa đến từ nhiều tỉnh thành chứ không chỉ riêng trên địa bàn thành phố.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương thực hiện các chẩn đoán và điều trị những bệnh phụ khoa, chăm sóc thai kỳ cho thai phụ. Với đội ngũ y bác sĩ nhiều kinh nghiệm, đào đạo ở môi trường chuyên nghiệp sẽ mang đến sự tin tưởng cho người bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Là một địa chỉ thường được các chị em trên thành phố lựa chọn, bệnh viện Phụ sản Hà Nội hiện là một địa chỉ khám phụ khoa của các chị em. Nếu đang phân vân không biết đi khám phụ khoa ở đâu thì đây sẽ là một lựa chọn khá tin cậy.

Không chỉ thực hiện chữa một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bệnh viện còn thực hiện dịch vụ tư vấn cho các chị em trước khi kết hôn, chăm sóc sức khỏe sinh sản một cách đầy đủ.

Chị em có thể đến khám phụ ở bệnh viện tại địa chỉ: 929 Đường La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Từ Dũ

Bệnh viện Từ Dũ là một bệnh viện phụ sản lớn của thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời là bệnh viện về Phụ sản hàng đầu của nước ta. Các bác sĩ tại bệnh viện là những người có trình độ chuyên môn cao, tận tụy với nghề.

Với nhiều thành tựu trong ngành sản phụ khoa bệnh viện Từ Dũ luôn là địa chỉ tin tưởng khi đến khám phụ khoa cũng như điều trị các bệnh phụ khoa của chị em toàn thành phố và các tỉnh cân lận.

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

 

Bệnh viện Từ Dũ là một địa chỉ chị khám phụ khoa chị em nên lưu ý

Bệnh viện Phụ sản Mêkông

Hiện nay, tại thành phố Hồ Chí Minh bệnh viện Phụ sản Mêkông cũng là một trong những bệnh viện có chuyên khoa sản hàng đầu.

Với trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm của đội ngũ bác sĩ, cùng cơ sở vật chất, thiết bị y tế hiện đại… sẽ hỗ trợ tốt nhất cho việc thăm khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa cho các chị em.

Địa chỉ: 243 – 243A – 243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, Hồ Chí Minh.

Ngoài những bệnh viện lớn này, chị em có thể ghé các bệnh viện khác như: Bệnh viện Hùng Vương, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

Khám phụ khoa tại các phòng khám

Một sự lựa chọn nhanh chóng cũng như nhiều người đánh giá là tiện lợi hơn so với các bệnh viện lớn khi đi khám phụ khoa đó chính là các phòng khám tư nhân hoặc công lập. Hiện có rất nhiều phòng khám tư với chất lượng khám phụ khoa đảm bảo cũng như đạt tiêu chuẩn cho các chị em.

Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao

Đây là phòng khám khá nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội, đây cũng là một đáp án cho câu hỏi “đi khám phụ khoa ở đâu mới tốt?”. Đây là một phòng khám công lập có chuyên khoa về sức khỏe sinh sản, điều trị hiệu quả các bệnh viêm nhiễm lây qua đường tình dục, bệnh sản phụ khoa, nam khoa…

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám cũng được đánh giá cao đặc biệt là bác sĩ Hà Thị Huệ, với nhiều năm kinh nghiệm về sản phụ khoa, thực hiện nhiều công trình nghiên cứu…

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

Phòng khám Sản phụ khoa chất lượng cao với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

Phòng khám Đa khoa Thái Hà

Là một địa chỉ chuyên điều trị các bệnh phụ khoa như: Viêm âm đạo…, bệnh xã hội, các bệnh nam khoa… phòng khám Đa khoa Thái Hà là một địa chỉ quen thuộc của nhiều chị em.

Thế mạnh của phòng khám đó chính là trang thiết bị hiện đại từ một số nước có nên y học phát triển, bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao…

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Phòng khám phụ khoa quốc tế Âu Á

Bên cạnh khám phụ khoa, điều trị bệnh phụ khoa phòng khám Đa khoa Âu Á cũng là địa chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh nam khoa, các bệnh xã hội…

Bác sĩ tại phòng khám với nhiều kinh nghiệm trong chữa các bệnh phụ khoa, dịch vụ cũng như quy trình điều trị bệnh được người bệnh đánh giá khá cao.

Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Hồ Chí Minh.

Và để đánh giá những địa chỉ trên đây đâu là địa chỉ tốt nhất thì không hề dễ. Tuy nhiên, đây đều là những bệnh viện, phòng khám uy tín mà được nhiều chị em rỉ tai nhau cũng như có đội ngũ y bác sĩ giỏi, nhiều kinh nghiệm. Vì thế, một phần nào chị em cũng có thể yên tâm khi lựa chọn một trong số những địa chỉ này.

Như vậy, từ những thông mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng đã có thể giúp các chị em trả lời được câu hỏi “đi khám phụ khoa ở đâu mới tốt?”. Chị em hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất để khám phụ khoa và duy trì nó định kỳ giúp bảo vệ sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh sản nói riêng.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Khám phụ khoa ở đâu tốt nhất Hà Nội?

Ngân Thủy (T/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo