Gợi ý những địa chỉ chữa lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng uy tín và hiệu quả

Những điều bạn cần biết về lộ tuyến cổ tử cung

Lộ tuyến tử cung là tình trạng các tế bào tuyến cổ tử cung phát triển lan rộng ra bên ngoài, lấn át các tế bào lát của bề mặt cổ tử cung, gây ra sự khó chịu cho người bệnh trong đời sống sinh hoạt hàng ngày. Đây được coi là căn bệnh lành tính, dễ chữa trị nếu như chưa có biến chứng.

Tuy nhiên, do có dấu hiệu dễ gây nhầm lẫn với một số căn bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nên lộ tuyến cổ tử cung thường được chị em phát hiện khi đã muộn. Nhiều người chỉ đi thăm khám khi bệnh đã nặng và trở nên khó điều trị. 

Lộ tuyến cổ tử cung cần được chữa trị đúng cách và kịp thời 

Lộ tuyến cổ tử cung cần được chữa trị đúng cách và kịp thời.

Để chữa lộ tuyến cổ tử cung hiệu quả, ngoài việc phát hiện bệnh sớm, bạn cần áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp. Chính vì vậy, lựa chọn cơ sở khám chữa bệnh uy tín là điều vô cùng quan trọng mà bạn không thể chủ quan.

Chị em nên đọc thêm bài viết của chúng tôi tại link này để có những thông tin tổng quan về bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. 

Một số địa chỉ chữa lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng

Khi cần chữa lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng, bạn có thể đến bệnh viện hoặc các cơ sở y tế chuyên sản phụ khoa để được thăm khám, tư vấn và chữa trị an toàn, đúng phương pháp. Bạn cần tuyệt đối tránh các trung tâm tự phát, chưa có giấy phép hoạt động hoặc không có độ tin cậy cao.  

Dưới đây là một vài địa chỉ uy tín ở Đà Nẵng mà bạn có thể tham khảo: 

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng

– Đây là bệnh viện chuyên khoa phụ sản ngoài công lập hoạt động theo hướng cung cấp dịch vụ chất lượng cao. Với các bác sĩ có chuyên môn, cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị hiện đại, bệnh viện phụ nữ Đà Nẵng trở thành một địa chỉ đáng tin cậy của các chị em khi cần khám và điều trị các bệnh phụ khoa.

– Địa chỉ: 26C Chu Văn An, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng. SĐT: 0511.2222055 – 0511 6252009.

– Thời gian làm việc: Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng làm việc từ Thứ 2 đến Chủ Nhật với thời gian mỗi ngày là từ 7g30 đến 17g00. 

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng là địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín 

Bệnh viện Phụ nữ Đà Nẵng là địa chỉ điều trị các bệnh phụ khoa uy tín.

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

– Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng là bệnh viện chuyên khoa hạng 1 về lĩnh vực phụ sản và khi khoa. Với các bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, cơ sở vật chất được đảm bảo, luôn áp dụng những công nghệ tiên tiến trong việc điều trị, đây cũng là một sự lựa chọn lý tưởng cho các chị em đang mắc phải bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Địa chỉ: 402 Lê Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng. SĐT: 0236.3957 777 – 0962 291 818.

– Thời gian hoạt động: Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng làm việc tất cả các ngày trong tuần và mở cửa 24/24.

Khoa sản các bệnh viện lớn tại Đà Nẵng

Bên cạnh các bệnh viện phụ sản, bạn cũng có thể tới khoa sản của các bệnh viện lớn tại Đà Nẵng – nơi có chất lượng dịch vụ không hề thua kém các bệnh viện chuyên khoa: 

– Khoa sản bệnh viện Đà Nẵng: 124 Hải Phòng, Thạch Thang, Đà Nẵng. SĐT: 0965 231 818. 

– Khoa sản bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Đà Nẵng: 161 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Đà Nẵng. SĐT: 0236 3650 676. 

– Khoa sản bệnh viện Đa khoa Gia Đình: 71 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng. SĐT: 0236 3632 111. 

– Bệnh viện Bình Dân Đà Nẵng: 376 Trần Cao Vân, Xuân Hà, Đà Nẵng. SĐT: 0126 3714 030. 

Ngoài bệnh viện phụ sản, khoa sản các bệnh viện lớn, các chị em cũng có thể tới trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản thành phố hay các trung tâm y tế quận, huyện, khi cần thăm khám và điều trị lộ tuyến cổ tử cung. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng căn bệnh này chỉ có thể được điều trị dứt điểm và không tái phát trở lại khi bạn được điều trị đúng phương pháp với các can thiệp y khoa tiên tiến. Do vậy, tốt nhất bạn vẫn nên chọn các bệnh viện lớn bởi đây là nơi có các bác sĩ với trình độ cao và được đảm bảo về cơ sơ vật chất, trang thiết bị. 

Bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị lộ tuyến cổ tử cung 

Bạn cần cẩn trọng trong việc lựa chọn địa chỉ điều trị lộ tuyến cổ tử cung. 

Hy vọng với một số gợi ý về địa chỉ chữa lộ tuyến cổ tử cung ở Đà Nẵng kể trên, bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ ưng ý nhất. Chúc bạn sớm khỏi bệnh và khỏe mạnh trở lại!

>>> Tham khảo: Địa chỉ chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung uy tín tại TP.HCM

Thúy Nga (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo