Giới thiệu địa chỉ khám phụ khoa ở Núi Trúc không phải ai cũng biết

Cảm ơn bạn Lê Vy đã gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Trước khi trả lời câu hỏi của bạn về phòng khám phụ khoa ở Núi Trúc, chúng ta cần phải biết lí do tại sao chị em phụ nữ lại cần phải đi khám phụ khoa định kì.

Tại sao bạn cần đi khám phụ khoa định kỳ?

Những phụ nữ thường xuyên đi khám phụ khoa định kỳ sẽ ít có nguy cơ bị mắc các bệnh vô sinh, ung thư cổ tử cung hơn so với những người khác. Và ngược lại, những chị em không đi khám phụ khoa định kỳ sẽ phải đối mặt với những rủi ro rất lớn về mặt sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

Việc khám phụ khoa định kỳ sẽ giúp đánh giá được tình hình sức khỏe phụ khoa của chị em, giúp phát hiện và điều trị bệnh kịp thời. Đặc biệt là với các bệnh có diễn tiến âm thầm như các bệnh lây qua đường tình dục, u xơ tử cung, u nang buồng trứng hoặc ung thư.

Khi khám phụ khoa, ngoài việc chẩn đoán tình hình sức khỏe qua các dấu hiệu thông thường, các bác sĩ sẽ siêu âm, nội soi và làm các xét nghiệm cần thiết bằng các dụng cụ chuyên dụng. Từ đó, bác sĩ sẽ biết được chính xác nguyên nhân gây bệnh, xác định mức độ nguy hiểm của bệnh để có những phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Việc phát hiện các bệnh viêm nhiễm phụ khoa sớm có ý nghĩa rất quan trọng, giúp chị em tránh được những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe, ảnh hưởng tới tinh thần và cuộc sống hàng ngày của người bệnh. Vì vậy, chị em nên thực hiện khám phụ khoa định kỳ và tuân theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ để quá trình điều trị được diễn ra tốt nhất.

khám phụ khoa ở núi trúc

Tại sao phụ nữ cần đi khám phụ khoa định kì?

Giới thiệu địa chỉ khám phụ khoa ở Núi Trúc

Hiện nay, địa chỉ khám phụ khoa ở Núi Trúc được nhiều chị em phụ nữ ghé thăm chính là Phòng khám sản phụ khoa của Bác sĩ Nguyễn Kim Thoa.

– Bác sĩ Thoa là một bác sĩ giỏi, có tay nghề và chuyên môn nghiệp vụ cao. Bác sĩ từng làm việc tại khoa kế hoạch hóa gia đình của Bệnh viện C. Theo nhiều người đánh giá thì bác sĩ là một người tuy hơi khó tính nhưng làm việc rất cẩn thận và chu đáo. Vì vậy nếu bạn đang sống hoặc làm việc tại phố Núi Trúc, Ba Đình, Hà Nội thì có thể qua địa chỉ khám phụ khoa ở Núi Trúc để thăm khám nhé.

– Phòng khám phụ khoa ở Núi Trúc của bác sĩ Kim Thoa chuyên khám và điều trị các bệnh lý như sau:

  • Khám phụ khoa định kỳ
  • Tầm soát ung thư cổ tử cung (làm phết tế bào cổ tử cung (pap smear), soi cổ tử cung, bấm sinh thiết cổ tử cung,..)
  • Khám, tư vấn và điều trị các bệnh viêm nhiễm phụ khoa như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung, viêm phần phụ và viêm vùng chậu cho phụ nữ và những sản phụ trong thai kỳ.
  • Khám và điều trị chứng rối loạn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Khám và điều trị các bệnh lý niệu phụ khoa như: tiểu dắt, tiểu buốt
  • Khám thai định kỳ cho sản phụ.
  • Nạo hút thai an toàn.

– Địa chỉ: Số 1 ngách 1 ngõ 135 phố Núi Trúc – Ba Ðình – Hà nội

– Số điện thoại: (04).38460127 – (04) 38 460 128 – 0983 006 066

– Thời gian khám chữa bệnh từ 17h30 – 19h, rất thuận tiện cho những chị em là dân văn phòng hoặc công sở có thể ghé qua đây để khám khi tan giờ làm việc.

khám phụ khoa ở núi trúc

Khám phụ khoa định kì là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi chị em phụ nữ

Cần lưu ý gì trước khi đi khám phụ khoa ở Núi Trúc

Nếu bạn mới đi khám phụ khoa ở Núi Trúc lần đầu thì nên lưu ý những điều như sau:

– Nên tránh đi khám phụ khoa vào những ngày nguyệt san vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến quá trình theo dõi của bác sĩ.

– Trước khi đi khám phụ khoa ở Núi Trúc 1 – 2 ngày, bạn không nên có quan hệ tình dục hay sử dụng bất cứ thứ gì để đưa vào âm đạo.

– Nhiều người có thói quen sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ để rửa vùng kín trước khi đi khám để vùng kín được thơm tho sạch sẽ hơn. Tuy nhiên đây là một việc không nên làm vì nó có thể làm sai lệch kết quả xét nghiệm của bạn. Tốt nhất, bạn chỉ nên sử dụng nước sạch để vệ sinh vùng kín là đủ.

– Bác sĩ sẽ sử dụng những dụng cụ như mỏ vịt hoặc găng tay bôi trơn để kiểm tra âm đạo của bạn, đừng quá lo lắng vì đây chỉ là bước kiểm tra hết sức bình thường nhằm chắc chắn cơ quan sinh dục của bạn không gặp vấn đề gì bất thường.

– Chị em nên đi khám phụ khoa cũng với người thân hoặc bạn bè của mình để tránh bị căng thẳng về tâm lý. Khi có người thân ở bên, bạn sẽ cảm thấy thoải mái và yên tâm hơn.

– Bạn hãy chia sẻ cho bác sĩ về tình trạng sức khỏe của mình, tiền sử bệnh của người thân trong gia đình và hỏi bác sĩ những điều mà bạn đang thắc mắc.

khám phụ khoa ở núi trúc

Bạn nên đi khám phụ khoa cùng người thân hoặc bạn bè để thấy thoải mái hơn

Trên đây là địa chỉ khám phụ khoa ở Núi Trúc mà bạn có thể tham khảo. Hi vọng bài viết trên đây đã phần nào giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trong vấn đề khám chữa các bệnh phụ khoa. Chúc bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

>> Xem thêm: Phòng khám phụ khoa 198 Bạch Mai: Những điều chị em cần nắm rõ

Phương Hoa(t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo