Giải đáp thắc mắc: Khám phụ khoa Hàng Bài nên đến đâu?

Khi nào thì nên đi khám phụ khoa?

Khám phụ khoa là việc mà chị em nào cũng nên thực hiện thường xuyên giúp bảo vệ sực khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản. Đây còn là cách giúp bạn sớm phát hiện được những bất thường tại vùng kín và có phương pháp điều trị kịp thời. Đây là việc làm chị em nên thực hiện đình kì kể từ khi bắt đầu có kinh nguyệt và quan hệ tình dục.

Tuy nhiên, có rất nhiều chị em vì tâm lí e ngại nên không thường xuyên đi khám phụ khoa, nhưng để đảm bảo sức khỏe chị em nên đi khám phụ khoa khi:

+ Đã có quan hệ tình dục: Vì khi đã quan hệ tình dục tỉ lệ viêm nhiễm và mắc bệnh phụ khoa rất cao.

+ Trước khi lập gia đình: Thời điểm này nên đi khám để kiểm tra sức khỏe của các cơ quan sinh dục giúp bạn yên tâm bước vào cuộc sống hôn nhân.

Chị em nên đi khám phụ khoa khi đã quan hệ tình dục

+ Trước khi có ý định mang thai: Đây không chỉ là cách để bạn bảo vệ sức khỏe của mình mà còn để đảm bảo rằng con yêu của mình cũng được khỏe mạnh. Nếu mắc các bệnh phụ khoa sẽ rất ảnh hưởng đến sự phát triển của thai nhi.

+ Xuất hiện những triệu chứng bất thường của vùng kín: Nếu thấy vùng kín có những biểu hiện nất thường như: Ngứa, rát, kinh nguyệt bất thường, khí hư ra nhiều có màu và có mùi hôi… chị em nên đi khám để phát hiện kịp thời nếu có bệnh.

+ Đau khi quan hệ tình dục: Nếu trong mỗi lần yêu bạn đều bị đau thì tốt nhất bạn nên đi khám bởi khả năng rất cao bạn đã bị các bệnh liên quan đến phụ khoa.

Một số địa chỉ khám phụ khoa Hàng Bài uy tín

Tại Hàng Bài có rất nhiều địa chỉ khám phụ khoa, bạn có thể tham khảo một số địa chỉ sau:

Khám phụ khoa Hàng Bài tại Phòng khám sản phụ khoa 36 Ngô Quyền

Đây là đơn vị y tế chuyên khoa công lập lâu năm của Trung tâm Y tế Hoàn Kiếm, phòng khám trực thuộc sở Y tế Hà Nội nên chị em có thể yên tâm về chất lượng khám phụ khoa tại đây.

Đến với phòng khám sản phụ khoa 36 Ngô Quyền, người bệnh không phải xếp hàng chờ đợi, mọi thủ tục liên quan đến việc đăng kí khám bệnh được thực hiện nhanh chóng.

Phòng khám sản phụ khoa 36 Ngô Quyền, phường Hàng Bài

Ngoài giờ hành chính thì tại đây còn áp dụng khám và hỗ trợ điều trị ngoài giờ từ 17h30 đến 20h từ thứ 2 đến chủ nhật hoặc bạn cũng có thể đặt lịch khám bênh online để tiết kiệm thời gian.

Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn giỏi giàu kinh nghiệm sẽ giúp cho kết quả chuẩn đoán bệnh chính xác và có phác đồ điều trị phù hợp.

Ngoài ra, bạn sẽ nhận được như tư vấn, giải đáp tận tình của các bác sĩ để hiểu hơn về mức độ nguy hiểm của bệnh phụ khoa. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn, trang thiết bị hiện đại và còn rất nhiều những điều tuyệt với khác mà chỉ khi bạn đến đây khám mới có thể cảm nhận hết được.

Phòng khám 50C Hàng Bài, phường Hàng Bài

Ngoài phòng khám sản khoa 36 Ngô Quyền thì bạn có thể đến phòng khám 50C Hàng Bài. Đây cũng là một trong những cơ sở khám phụ khoa Hàng Bài được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu.

Phòng khám 50C Hàng Bài sử dụng những trang thiết bị hiện đại

Tại đây, chị em có thể sử dụng thêm nhiều dịch vụ khám chữa bệnh khác, trong đó dịch vụ khám phụ khoa được đánh giá rất cao cả về chất lượng dịch vụ. Sử dụng những trang thiết bị hiện đại và được thăm khám bởi bác sĩ giàu kinh nghiệm nên có kết quả chính xác cũng như có hướng điều trị phù hợp, hiệu quả.

Ở Hà Nội, không quá khó khăn để chị em có thể tìm được những phòng khám phụ khoa chất lượng, trên đây là 2 phòng khám phụ khoa Hàng Bài mà chúng tôi muốn chia sẻ với tất cả chị em. Hi vọng với những gì chúng tôi chia sẻ có thể giúp chị em tìm được một địa chỉ phù hợp để khám phụ khoa đạt hiệu quả cao.

>>> Xem thêm: Chị em phải đọc: Kinh nghiệm khám phụ khoa

Đỗ Hoa (T/H)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo