Giải đáp: Khám phụ khoa Hải Dương ở đâu tốt?

Nhu cầu khám phụ khoa của chị em ngày càng cao

Xã hội hiện đại, cuộc sống ngày một cải thiện, những tưởng con người chúng ta sẽ không phải đối mặt với nhiều bệnh tật. Thế nhưng, hoàn toàn trái ngược hiện nay con người lại đang phải “vật lộn” với rất nhiều bệnh khác nhau, trong đó bệnh phụ khoa ở phụ nữ chiếm tỷ lệ khá cao.

Đặc điểm của các bệnh phụ khoa này là mang lại rất nhiều phiền toái cho người phụ nữ. Không chỉ có trong cuộc sống thường nhật mà ngay cả công việc cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Bệnh có thể chỉ đến từ những nguyên nhân rất nhỏ như: Vệ sinh “cô bé” không tốt, bị bệnh qua con đường tình dục, do tâm lý, tác động của một số thủ thuật như nạo hút thai…

Hiện nay, nhu cầu khám phụ khoa của chị em ngày càng cao

Đặc biệt, bệnh phụ khoa nếu không được chữa trị sớm, đúng phương pháp sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Có thể gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng như sảy thai, sinh khó… nếu mắc bệnh trong thời gian mang thai sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ, nặng nhất là có thể tử vong.

Chính vì những phiền toái mà các bệnh phụ khoa gây ra trên đây thì nhu cầu khám phụ khoa Hải Dương cũng như những địa phương khác lại càng được chú trọng hơn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều phòng khám mọc lên như “nấm” và việc tìm kiếm phòng khám chất lượng lại không hề dễ dàng với các chị em, đặc biệt với những ai chưa bao giờ đi khám phụ khoa.

Một số địa chỉ khám phụ khoa Hải Dương uy tín

Thực tế, có rất nhiều chị em không mấy tin tưởng các phòng khám dù là cấp tỉnh bởi vì lo sợ chuyên môn bác sĩ cũng như thiết bị y tế không đảm bảo. Xu hướng luôn tìm đến bệnh viện lớn tuyến trên cụ thể là Hà Nội để được thăm khám.

Tuy nhiên, hiện nay không phải cứ bệnh viện lớn mới “hội tụ” các bác sĩ có tay nghề cao cũng như trang thiết bị y tế. Các phòng khám phụ khoa Hải Dương hiện nay hoàn toàn có thể đáp ứng được yêu cầu trong khám phụ khoa.

Một số địa chỉ khám phụ khoa Hải Dương chị em nên lưu ý:

Khám phụ khoa Hải Dương uy tín tại Phòng khám sản phụ khoa Hải Dương

Nếu nói về phòng khám uy tín nhất Hải Dương thì không thể không kể đến Phòng khám sản phụ khoa Hải Dương. Tại đây, có nhiều bác sĩ với tay nghề cao trong khám phụ khoa cũng như được trang bị đầy đủ các thiết bị y tế phụ vụ quá trình thăm khám.

Phòng khám sản phụ khoa Hải Dương là một trong những địa chỉ khám phụ khoa Hải Dương uy tín

Phòng khám nằm tại trung tâm thành phố nên không gây quá nhiều khó khăn cho chị em ở vùng huyện đến khám và điều trị. Hai bác sĩ hiện đang thực hiện khám phụ khoa đó là  bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thị Tú Anh, bác sĩ Chuyên khoa I Phạm Thanh Tùng.

Một số dịch vụ của phòng khám:

+ Thực hiện siêu âm Dopple màu 4 chiều: Siêu âm này giúp phát hiện sớm và sàng lọc trước sinh.

+ Thực hiện siêu âm đầu dò, theo dõi các nang trứng.

+ Thực hiện khám, tư vấn, chăm sóc cũng như quản lý thai sản cho chị em.

+ Thực hiện các xét nghiệm tế bào để phát hiện sớm bệnh ung thư cổ tử cung, xét nghiệm sinh hóa máu, dịch, máu, kiểm tra Triple để đánh giá nguy cơ dị tật của thai nhi.

+ Thực hiện soi – chụp cổ tử cung, phát hiện sớm ung thư cổ tử cung, một số bệnh ung thư đường sinh dục.

+ Khám và điều trị các loại bệnh phụ khoa thông thường.

Một điểm khá tiện lợi cho nhiều chị em đến khám tại đây đó là phòng khám có lịch khám vào ngoài giờ hành chính, từ 4h30 chiều – 7h30 tối từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Địa chỉ: Kiot số 6, Đường Nguyễn Trãi, Thành phố Hải Dương, Tỉnh Hải Dương

Số điện thoại: 090 430 8508 – 0915 271 724

Phòng khám đa khoa Y Cao – Chi nhánh Hải Dương cũng được đánh giá cao trong lĩnh vực khám phụ khoa

Phòng khám đa khoa Y Cao – chi nhánh Hải Dương

Bên cạnh phòng khám sản phụ khoa Hải Dương thì phòng khám đa khoa Y Cao – chi nhánh Hải Dương là một địa chỉ được nhiều chị em tin tưởng đến khám phụ khoa.

Tại phòng khám, thực hiện nhiều dịch vụ khám cho người bệnh như: Nội khoa, Tai – Mũi – Họng, trong đó dịch vụ khám sản phụ khoa của phòng khám được đánh giá khá cao.

Địa chỉ: Đường Km51 + 900 Quốc lộ 5 – Phường Cẩm Thượng – TP Hải Dương

Số điện thoại: 03203 680 838 – 0904 802 007.

Trên đây là 2 địa chỉ khám phụ khoa Hải Dương uy tín mà chúng tôi muốn gửi đến cho chị em. Rất mong từ những thông tin này sẽ giúp chị em khám cũng như chữa bệnh phụ khoa tại Hải Dương hiệu quả và đảm bảo về giá cả cũng như dịch vụ.

Chúc chị em sức khỏe!

>>> Xem Thêm: Khám phụ khoa đau không? Câu hỏi khiến chị em mất ăn mất ngủ

Ngân Thủy (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo