Giải đáp: Khám phụ khoa ở Nhà Chung có tốt không?

Thông tin về phòng khám phụ khoa Nhà Chung

Phòng khám phụ khoa Nhà Chung được thành lập từ năm 1994, bác sĩ Ngô Thu Lan phụ trách chuyên môn và cố vấn chuyên môn GS.TS.BS Phan Trường Duyệt.

Địa chỉ phòng khám: Số 19 Nhà Chung, Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lịch khám chữa bệnh: Thứ 2 – Chủ nhật từ 17h00 – 19h30.

Liên hệ: 0126 220 3760.

Phòng khám sản phụ khoa Nhà Chung chuyên khám và điều trị các bệnh lý phụ khoa sau:

  • Khám phụ khoa định kỳ.
  • Khám và điều trị các bệnh viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm tử cung, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu.

Phòng khám phụ khoa Nhà Chung chuyên khám và điều trị viêm cổ tử cung

  • Tầm soát ung thư cổ tử cung: soi cổ tử cung, làm phết tế bào cổ tử cung,…
  • Khám và siêu âm thai định kỳ.
  • Tư vấn tiền mãn kinh, mãn kinh.
  • Điều trị lazer lộ tuyển cổ tử cung, polyp cổ tử cung,…
  • Khám và chữa trị các bệnh lây nhiễm qua đường sinh dục như sùi mào gà, lậu,…

Khám phụ khoa ở Nhà Chung có tốt không?

Có nhiều ý kiến đánh giá dịch vụ khám phụ khoa ở Nhà Chung, dưới đây là một số ý kiến giúp bạn tham khảo, từ đó có được câu trả lời riêng cho mình.

Khám phụ khoa ở Nhà Chung có tốt không?

– Bạn Hòa, Đống Đa chia sẻ như sau: “Mình khám khám phụ khoa ở Nhà Chung 2 năm nay rồi. Bản thân mình thấy rất hài lòng với chỗ này. Ở đây, bác sĩ khám tư vấn nhiệt tình, khám chữa cẩn thận. Nếu có nghi ngờ nguyên nhân gây bệnh là gì thì sẽ được làm xét nghiệm để có kết luận chính xác.”

– Chia sẻ của Minh Anh, Thanh Xuân, Hà Nội: “Mình khám phụ khoa định kỳ ở đây, lúc chưa có ý định có em bé. Bác sĩ Lan khám, bác khẳng định là mình bị viêm tắc vòi trứng, kê thuốc kháng sinh để tiêm. Mình không tiêm và bị dọa nên cũng lo lắng, nghĩ ngợi, liền đi khám 2 bác sĩ khác và kết luận mình không làm sao cả.”

– Như Quỳnh, Hải Dương chia sẻ: “Mình vừa đi khám phụ khoa ở Nhà Chung, bác sĩ Lan khám cũng bảo viêm ống dẫn trứng. Chỉ định tiêm 7 ngày, thôi đã đâm lao phải theo lao.”

Ý kiến đánh giá của chị em khi khám phụ khoa ở Nhà Chung

– Chị Huệ, Ba Đình, Hà Nội cho biết: “Mình đang khám định kỳ ở phòng khám phụ khoa Nhà Chung, bác sĩ Lan khám. Nhìn chung mình rất tin tưởng bác ấy, mình theo được gần 1 năm rồi. Hồi năm ngoái, mình bị sảy thai ở tuần thứ 8, mình đi khám một vài nơi nhưng họ không tìm ra được nguyên nhân sảy thai. Khi mình đến khám phụ khoa ở Nhà Chung, bác sĩ Lan khám rất cẩn thận, nhẹ nhàng.

Bác sĩ kết luận mình bị viêm phần phụ nên mình phải điều trị 1 đợt tiêm. Sau khi hỏi hẳn bác sĩ Lan mới kê thuốc bổ cho mình uống để chuẩn bị cho việc có em bé. Cho đến khi bác sĩ dặn mình từ tháng này thả để có bé thì tháng sau mình có luôn. Hiện bé nhà mình được 27 tuần rồi”.

Qua những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời khám phụ khoa ở Nhà Chung có tốt không. Hi vọng những thông tin trên hữu ích với bạn. Chúc bạn sớm khỏe mạnh!

>> Xem thêm: Khám phụ khoa viện 108: Các dịch vụ và quy trình khám chị em nên biết

Như Nguyễn (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo