Giải đáp: Công dụng và cách đặt thuốc đặt phụ khoa Sadetabs như thế nào?

Công dụng thuốc đặt phụ khoa Sadetabs

Như bạn đã biết, các bệnh lý về viêm âm đạo, viêm nhiễm vùng kín đang gây ra rất nhiều rắc rối cũng như những đe dọa đối với chị em phụ nữ. Những biểu hiện như ngứa vùng kín, đau rát vùng âm hộ khi quan hệ tình dục không những làm giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày mà còn ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng.

Thuốc đặt phụ khoa Sadetabs được sản xuất với dạng bột mềm, tính chất dễ tan hơn so với các loại thuốc đặt phụ khoa khác trên thị trường. Sản phẩm này hiện đang được nhiều chị em sử dụng và nó mang lại hiệu quả trong quá trình sử dụng. Dưới đây sẽ là những thông tin về thuốc đặt Sadetabs, công dụng cũng như cách bảo quản, đặt thuốc như thế nào là đúng nhất.

Thuốc đặt phụ khoa Sadetabs có tác dụng trong điều trị viêm nhiễm âm đạo

Thành phần:

+ Metronidazole: với hàm lượng 500mg. Công dụng chính của thành phần này giúp điều trị các bệnh lý nhiễm trùng, là một thuốc kháng sinh với khả năng kìm hãm sự phát triển của các loại vi khuẩn cũng như động vật nguyên sinh.

+ Clotrimazole: với hàm lượng 100mg. Đây là một thuốc với tính chất kháng nấm, điều trị các dạng nhiễm nấm, trong đó có nhiễm nấm Candida.

+ Neomycin Sulfate: với hàm lượng thuốc chứa 83mg: Thành phần này giúp điều trị các nhiễm khuẩn ngoài da.

Công dụng:

Thuốc được dùng trong các trường hợp viêm nhiễm tại chỗ tại âm đạo, ngoài ra còn điều trị viêm âm đạo do nấm.

Chống chỉ định và thận trọng:

Đặc biệt không dùng thuốc cho các trường hợp người bệnh có dị ứng, mẫn cảm với thành phần thuốc. Người bệnh có bệnh án bị động kinh, rối loạn chức năng gan nặng cũng không nên dùng thuốc đặt phụ khoa Sadetabs.

Bên cạnh đó, nên thật thận trọng khi dùng thuốc cho phụ nữ cho con bú. Phụ nữ đang mang bầu ở 3 tháng đầu khi sử dụng thuốc cần phải chỉ định của bác sĩ, tuyệt đối không được mua thuốc về tự ý điều trị.

Phụ nữ mang thai 3 tháng đầu khi dùng thuốc phải có chỉ định của bác sĩ

Tác dụng phụ:

Với một số trường hợp thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ về tiêu hóa hoặc hệ thần kinh như: Nôn, trong miệng có vị giống kim loại, chán ăn, hiện tượng tiêu chảy. Ngoài ra, còn một số phản ứng ngoài da khác điển hình như: Đau đầu, chóng mặt, người nổi mề đay, ngứa.

Nếu dùng thuốc với liều cao hoặc điều trị trong thời gian dài còn có thể gây ra hiện tượng giảm bạch cầu…

Khi có những biểu hiện, tác dụng phụ trên bạn cần đến ngay cơ sở y tế gần nhất để được điều trị nhanh nhất có thể, để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Cách dùng thuốc đặt phụ khoa Sadetabs

Đầu tiên khi mua thuốc về bạn cần bảo quản thuốc ở nơi có nhiệt độ thấp, có thể để trong ngăn mát tủ lạnh. Vì tính chất thuốc là dạng viên bột mềm nên rất dễ tan, mềm ra khi gặp nhiệt độ cao. Khi viên thuốc bị chảy và mềm ra sẽ gây khó khăn trong quá trình đặt thuốc.

Liều dùng thuốc: Liều điều trị 1 ngày 1 viên, bạn nên dùng trong ít nhất trong khoảng 10 ngày.

Cách đặt:

Cũng những loại thuốc đặt khác, để đảm bảo hiệu quả khi điều trị cũng như không khiến cho vùng kín bị viêm nhiễm thêm thì trước khi đặt thuốc bạn cần rửa sạch tay, sau đó lau khô nước rồi kẹp thuốc đặt vào trong âm đạo.

Đặt thuốc vào buổi tối trước khi bạn đi ngủ sẽ giúp thuốc phát huy hiệu quả tốt hơn. Mặt khác sẽ giúp bạn không phải “khổ sở” thực hiện những thao tác để thuốc không bị rơi ra ngoài như khi đặt thuốc vào ngày.

 

Trước khi dùng thuốc phải hỏi ý kiến bác sĩ

Giá thuốc đặt phụ khoa Sadetabs:

Không khó để tìm mua thuốc với sự phổ rộng của nó trên thị trường thuốc phụ khoa. Bạn có thể mua thuốc tại các tiệm thuốc Tây với giá một hộp 2 vỉ 12 viên là 240 000 đồng.

>>> Xem Thêm: Thuốc đặt phụ khoa Mycogynax dùng như thế nào? Thuốc giá bao nhiêu?

Thuốc đặt phụ khoa Sadetabs cũng là một loại thuốc đặt được kê đơn khi điều trị, cho nên người bệnh không được tự ý mua thuốc về chữa trị. Khi đến bệnh viện hoặc phòng khám uy tín sẽ giúp bạn xác định bệnh về một cách chính xác từ đó sẽ có thuốc điều trị phù hợp nhất.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo