Có nên chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng Phụ khang Đỗ Minh không?

Tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung hơn nửa năm nay. Mặc dù đã tìm cách chữa nhưng bệnh cứ tái phát liên tục, khi dừng thuốc là bệnh lại xuất hiện. Thực ra có thể là do tôi chủ quan, chữa điều trị triệt để.

Lúc đầu, tôi thấy vùng kín của mình có cảm giác ngứa khó chịu, nhất là vào ban đêm. Đôi khi không tự chủ được tôi phải đưa tay vào gãi. Vì móng tay tôi dài nên nhiều khi bị xước da, khiến mỗi lần đi tiểu rất rát.

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không tuy an toàn nhưng không hiệu quả

Chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng lá trầu không tuy an toàn nhưng không hiệu quả

Tôi bắt đầu thấy lo lắng nên đã hái lá trầu không đun nước để xông hơi và rửa. Được khoảng 1 tuần, các triệu chứng cũng có dịu đi đôi chút, nhưng không khỏi hẳn. Sau đó, tôi bỏ giữa chừng. Không ngờ, chỉ khoảng 1 tuần sau đó các biểu hiện ngứa ngáy lại bắt đầu xuất hiện.

Cũng chỉ vì khó chịu quá nên tôi mới đi ra hiệu thuốc hỏi người bán thuốc. Họ hỏi tôi có thường xuyên vệ sinh vùng kín bằng dung dịch vệ sinh không, tôi nói có. Sau đó họ lại hỏi tôi về một số biểu hiện của bệnh. Sau khi nghe tôi mô tả xong, họ có bán cho tôi một  chai xịt, và hướng dẫn về nhà sử dụng.

Về nhà, tôi thực hiện theo đúng chỉ dẫn, mỗi ngày xịt 2 – 3 lần sau khi đã vệ sinh sạch sẽ. Nhưng thuốc xịt này hình như tác động hơi mạnh, nó khiến tôi thấy rát rát. Càng về sau càng thấy đau nhức, vì thế tôi bỏ qua không dùng nữa.

Sau khoảng hơn 1 tháng, bệnh của tôi chưa có tiến triển gì, các triệu chứng bệnh thậm chí còn rõ rệt hơn. Lúc này, khí hư ra nhiều, kèm theo mùi hôi rất khó chịu. Nói thật, nó khiến tôi rất mặc cảm, tự ti và ngại tiếp xúc với người khác.

Chữa trị không đúng cách khiến bệnh ngày càng nặng và tăng cấp độ

Chữa trị không đúng cách khiến bệnh ngày càng nặng và tăng cấp độ

Tôi đến phòng khám chuyên khoa kiểm tra và bác sĩ kết luận tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2. Ở cấp độ này, tôi có thể dùng thuốc (nhưng lâu khỏi), hoặc nhanh nhất thì có thể áp dụng thủ thuật xâm lấn. Tuy nhiên, tôi rất sợ phẫu thuật nên nói về nhà suy nghĩ.

Sau đó, tôi có tâm sự với chị bạn đồng nghiệp, và cũng nói về những lăn tăn của mình về phương pháp chữa bệnh. Chị bạn tôi nghe xong chỉ cười và bảo tôi đừng lo lắng vì hiện nay có cách chữa bệnh hoàn toàn không cần phẫu thuật mà vẫn chữa khỏi triệt để, không tái phát.

Tôi mừng thầm, và hỏi chị xem đó là biện pháp gì. Chị chỉ cho tôi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường vì ở đó có bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh rất tốt.

Vì chưa dùng thuốc nam chữa bệnh bao giờ nên tôi khá phân vân. Cho hỏi ai đã từng chữa bệnh bằng bài thuốc này, hoặc đã từng chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường có thể cho tôi lời khuyên được không. Tôi rất cảm ơn.!

Minh Hải (34 tuổi – Vĩnh Phúc)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo