Chỉ dành 5 phút với bài tập ‘bướm bay’ cực dễ, nàng cả đời không lo ngược xuôi chữa bệnh phụ khoa

Bài tập “bướm bay” chữa bệnh phụ khoa cực dễ chị em nên thử ngay

Đối với chị em phụ nữ, những vấn đề bất thường như bệnh lý ở phụ khoa luôn là những “cơn ác mộng đáng sợ”, chúng đe dọa đến sức khỏe thể xác cũng như tinh thần, khiến cuộc sống của chị em gặp nhiều trở ngại.

Khám phá cách đẩy lùi bệnh phụ khoa chỉ bằng bài tập đơn giản

Khám phá cách đẩy lùi bệnh phụ khoa chỉ bằng bài tập đơn giản

Đáng ngại nhất là các chứng bệnh phụ khoa đều có mức độ ảnh hưởng, tỷ lệ mắc bệnh cao và rất dễ tái phát đi tái phát lại. Nếu không chữa trị dứt điểm và có biện pháp phòng tránh hiệu quả nhất, các chứng bệnh này còn có thể gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng hơn.

Hiện nay, để chữa trị các chứng bệnh phụ khoa như viêm nhiễm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, thậm chí là u xơ hay ung thư… đều có rất nhiều phương pháp hiệu quả.

Nhưng có một cách vô cùng đơn giản, đó chính là bài tập chữa bệnh phụ khoa với động tác cực dễ nhưng mang lại hiệu quả cực tốt, đồng thời cũng là biện pháp phòng tránh chứng bệnh này hiệu quả. Rất nhiều chị em phụ nữ, nhất là dân văn phòng hiện nay đang ưa chuộng bài tập này và thực hiện mỗi ngày.

Chị em nào muốn tống khứ ngay các chứng bệnh khó nói hay mong cả đời không mắc phải nó thì hãy thực hành ngay bài tập “con bướm” để sớm tìm lại vẻ đẹp tự tin và quyến rũ nhất nhé.

1. Lý do không nên bỏ qua bài tập con “bướm bay”

Theo Đông y, với chị em phụ nữ, nhất là những người làm văn phòng hay ít vận động, thường sẽ bị lắng đọng các tạp chất và tích tụ nhiều nhất tại vùng bụng, vùng xương chậu – đây là vùng có những cơ quan quan trọng của chị em phụ nữ.

Nếu tình trạng ứ đọng tạp chất, chất độc này tồn tại quá lâu sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe, điển hình nhất là các cơ quan sinh sản với các bệnh phụ khoa khó chịu.

Với động tác “bướm bay”, sẽ mang đến những tác dụng thông kinh mạch, lưu thông khí huyết cho vùng xương chậu và các cơ quan sinh sản, như vậy sẽ giúp các cơ quan này khỏe mạnh hơn, phòng tránh bệnh tật.

Bài tập

Bài tập “bướm bay” mang lại công dụng tuyệt vời cho phái đẹp

Đồng thời khi thực hiện bài tập sẽ giúp hỗ trợ phục hồi các chức năng trong cơ thể, tăng bài tiết tốt hơn, mang đến nhiều lợi ích để giúp chị em luôn khỏe mạnh, tự tin và thoải mái nhất.

Với nam giới cũng không nên bỏ qua bài tập này, với những động tác đơn giản những cũng mang lại cho các đấng mày râu rất nhiều hữu ích, giúp tăng cường csinh lý và sức khỏe.

Vậy nên, dù bạn là bất cứ ai, làm công việc gì, dù đã mắc bệnh phụ khoa hay chưa, hoặc là phụ nữ đang mang thai… đừng ngần ngại thực hiện bài tập này mỗi ngày, chắc chắn công hiệu của nó chị em sẽ cảm nhận được từng ngày.

2. Hướng dẫn thực hiện bài tập “bướm bay” chữa bệnh phụ khoa

Được gọi là bài tập “con bướm bay” là bởi các động tác trong bài tập này chính là sự mô phỏng động tác khi con bướm đang bay, với cách thực hiện cũng rất đơn giản, nhưng nếu chị em chăm chỉ thì hiệu quả mang lại chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ngay sau đây sẽ là cách thực hiện bài tập, chị em hãy cùng chuẩn bị và tập theo nhé:

Hãy chăm chỉ thực hiện bài tập để tống khư bệnh phụ khoa đáng ghét

Hãy chăm chỉ thực hiện bài tập để tống khư bệnh phụ khoa đáng ghét

+ Trước tiên, hãy chọn một vị trí bằng phẳng như trên giường hoặc sàn nhà có trải thảm lót,

+ Thực hiện tư thế ngồi khoanh chân sao cho hai gan bàn châm chụp sát vào nhau,

+ Hai tay cầm lấy đầu ngón của hai chân, lưng và đầu vẫn giữ thẳng, vai thả lỏng

+ Thực hiện hai bên đầu gối, đùi và cẳng chân giơ lên và hạ xuống liên tục. Đầu gối càng chạm sâu xuống đất càng tốt sau đó lại giơ lên, nhưng bàn chân vẫn chạm đất không được nhấc lên,

+ Kết hợp nhịp thở đều cùng đồng tác vỗ cánh như cánh bướm khi đang bay, cố gắng mở rộng xương chậu.

+ Mỗi ngày nên thực hiện bài tập “con bướm bay” này mỗi ngày từ 500 – 1000 lần “đập cánh bay” như vậy. Có thể chia thành nhiều lượt trong ngày, hoặc nếu có thể tập liên mạch sẽ mang đến tác dụng nhanh chóng hơn.

Video hướng dẫn chi tiết cách thực hiện bài tập “bướm bay”:

Nguồn: Youtube

Điều đặc biệt nữa đó là với bài tập chữa bệnh phụ khoa này, chị em hoàn toàn có thể thực hiện ngay tại nhà, vào bất kỳ thời gian nào, chỉ cần dành chút thời gian rảnh và thuận tiện, kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ đạt kết quả tốt nhất.

3. Công dụng của bài tập “con bướm bay”

Theo nghiên cứu của các chuyên gia Đông y, cũng như trên thực tế đã có nhiều phụ nữ kiên trì thực hiện bài tập này và đạt được các kết quả rất tốt như:

Bài tập

Bài tập “bướm bay” mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe

– Thực hiện bài tập sẽ giúp giảm bớt các tắc nghẽn vùng chậu, tăng cường sức khỏe cho các cơ quan vùng chậu,

– Giúp bảo vệ sức khỏe của các cơ quan sinh sản, tăng cường lưu thông máu, ngăn chặn các tác nhân gây bệnh, giúp phòng và điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả nhanh chóng.

– Hỗ trợ điều hòa nội tiết, cải thiện rối loạn kinh nguyệt…

– Bài tập cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể như: thư giản, giảm đau nhức xương khớp, giúp các cơ, khớp dẻo dai, linh hoạt hơn. Đồng thời cũng hỗ trợ giảm mỡ thừa vùng bụng, hông đùi hiệu quả, giúp phái đẹp vừa khỏe mạnh mà lại tự tin và quyến rũ hơn.

Ngoài ra, bài tập “kỳ lạ” này cũng mang đến những công dụng cực kỳ hiệu quả cho nam giới, những trường hợp bị thận hư, thận yếu, viêm tuyến tiền liệt… chỉ cần siêng năng thực hiện bài tập này cũng sẽ giúp phục hồi và khỏe mạnh hơn.

Trên đây là những hướng dẫn chị em thực hiện bài tập “bướm bay” chữa bệnh phụ khoa đơn giản với những tác dụng vô cùng hiệu quả. Hy vọng các chị em hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày để cả đời không phải lo lắng “ám ảnh” với các chứng bệnh khó nói này nữa nhé!

>> Có thể bạn muốn xem thêm: Cách điều trị viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả nhất hiện này chị em nhất định phải biết

Bảo Anh(t/h)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo