Chia sẻ kinh nghiệm khám phụ khoa ở bệnh viện 198 cho các chị em

Vài nét về bệnh viện 198 Bộ Công an

Bệnh viện 198 là Bệnh viện đa khoa Hạng I và là bệnh viện đầu ngành của Y tế CAND. Nơi đây có quy mô lên tới 41 khoa, phòng, trung tâm, hơn 600 giường bệnh, gần 1000 cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên phục vụ hàng ngày.

Nhiệm vụ của Bệnh viện là khám chữa bệnh cho các công nhân viên công an, cán bộ chiến sĩ và nhân dân, tham gia nghiên cứu khoa học, làm nhiệm vụ quốc tế và các nhiệm vụ khác do lãnh đạo Bộ Công an và Tổng cục Hậu cần – Kỹ thuật giao phó.

Bệnh viện 198 Bộ Công an

Bệnh viện có đội ngũ cán bộ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm; Bệnh viện đã có 05 Phó Giáo sư; hàng chục Tiến sỹ, chuyên khoa II; hàng trăm Thạc sỹ, Bác sỹ chuyên khoa I. Bệnh viện được trang bị hiện đại như: máy chụp Cộng hưởng từ, CT cắt lớp 64 dãy, máy Siêu âm 4D thế hệ mới, máy Xét nghiệm Sinh hóa tự động đa chức năng, Laser điều trị, phòng mổ Áp lực âm siêu sạch đáp ứng được yêu cầu ghép tạng, mổ tim hở, ghép tế bào gốc, các thiết bị hiện đại phục vụ phẫu thuật nội soi cho các khoa Ngoại và Liên chuyên khoa.

Địa chỉ và giờ làm việc

Chị em muốn khám phụ khoa ở bệnh viện 198 có thể tới địa chỉ số 9 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội.

Lịch khám bệnh

Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Nghỉ thứ 7, chủ nhật.

Đội ngũ y bác sĩ

Khi khám phụ khoa ở Bệnh viện 198, chị em sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo bởi những y bác sĩ giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Bệnh viện có nhiều bác sĩ nổi tiếng như: BS. Phạm Văn Thịnh, BS. Trương Đức Tuấn,…

Hiện tại Bệnh viện 198 có 5 Phó Giáo sư, hàng chục Tiến sĩ, Bác sĩ chuyên khoa II, hàng trăm Thạc sĩ, Bác sĩ chuyên khoa I.

Hệ thống cơ sở vật chất

Nhiều trang thiết bị hiện đại được nhập về bệnh viện như: Máy chụp Cộng hưởng từ, máy siêu âm 4D thế hệ mới, máy Laser điều trị,… phục vụ đắc lực cho các khoa Ngoại và Liên chuyên khoa.

Bệnh viện 198 được trang bị máy cộng hưởng từ hiện đại

Hiện tại bệnh viện 198 đang tiến hành cải tạo khoa Khám bệnh, với mục đích xây dựng khu vực khám bệnh hiện đại, thuận tiện hơn cho bệnh nhân.

Khám phụ khoa ở bệnh viện 198

Khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện 198, chị em phụ nữ sẽ được hướng dẫn tới khoa sản và kế hoạch hóa gia đình. Những dịch vụ khám phụ khoa ở bệnh viện 198 gồm có:

– Chăm sóc sức khỏe sinh sản của nhân dân và các cán bộ chiến sĩ.

– Khám và điều trị sản phụ khoa.

– Điều trị các bệnh viêm âm đạo, sùi mào gà âm hộ.

– Khám thai, đỡ đẻ, mổ lấy thai.

– Tư vấn sức khỏe sinh sản.

– Phẫu thuật nội soi u xơ cổ tử cung, phẫu thuật các khối u ngực, u sinh dục.

– Đốt laser điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung.

– Soi cổ tử cung phát hiện ung thư sớm.

– Thực hiện các xét nghiệm lâm sàng, cận lâm sàng phát hiện sớm ung thư tử cung, ung thư buồng trứng, ung thư vú như CA12-5, CA19-9. CA15-3.

Khi khám phụ khoa ở bệnh viện 198, bác sĩ sẽ thăm khám và điều trị kịp thời một số bệnh viêm nhiễm phụ khoa phổ biến ở chị em như: viêm cổ tử cung, viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung, lậu, giang mai,…

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám phụ khoa ở Bệnh viện 198

Mặc dù Bệnh viện 198 không phải địa chỉ chuyên về sản phụ khoa, tuy nhiên đây là nơi được rất nhiều chị em lựa chọn để khám phụ khoa định kỳ, khám thai và sinh đẻ. Trên các diễn đàn dành cho phái đẹp, chủ đề khám phụ khoa ở bệnh viện 198 được chị em chia sẻ rầm rộ.

Bạn Thanh Loan (28 tuổi) tâm sự: “Tháng trước mình mới đi khám phụ khoa ở bệnh viện 198 về. Đến đây tôi được hướng dẫn mua sổ khám bệnh ở cửa số 3 và được chỉ định lên phòng 211 khám. Dù đi vào chiều thứ 6 nhưng không đông bệnh nhân, vì vậy tôi chỉ phải đợi hớn 5 phút là đã tới lượt.

Bác sĩ thăm hỏi cặn kẽ rồi kê đơn thuốc cho tôi. Sau gần 1 tháng điều trị thì tôi thấy tình trạng viêm nhiễm của mình đã giảm hẳn”.

Chị em nên tìm hiểu kỹ trước khi đi khám phụ khoa ở bệnh viện 198

Chị Thu Hương (25 tuổi) đã chọn khám phụ khoa ở bệnh viện 198 trong suốt thời con gái cho tới khi lấy chồng, sinh con. Chia sẻ kinh nghiệm khám thai ở đây, chị Hương cho biết: “Khi khám thai, chị em nên đặt phiếu siêu âm 2D ở phòng siêu âm trước vì phòng này thường rất đông, có khi phải chờ vài tiếng đồng hồ mới tới lượt. Sau đó, nên đi xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu trước rồi mới quay lại phòng siêu âm”.

Tâm sự chuyện sinh đẻ tại bệnh viện 198, chị Kiều Mai (30 tuổi) cho biết: “Năm 2015 mình sinh con đầu lòng ở đây. Cảm nhận của mình là bệnh viện rộng rãi, sạch sẽ, các y bác sĩ làm việc rất tận tâm và chu đáo. Dù vào viện lúc 3 giờ sáng nhưng bác sĩ vẫn rất nhiệt tình. Sau lần đó, mình luôn tin tưởng lựa chọn khám phụ khoa ở bệnh viện 198 định kỳ hàng năm.”

Trên đây là những kinh nghiệm khám phụ khoa ở bệnh viện 198 mà benhviemphukhoa.net gửi đến quý bạn đọc. Mong rằng sẽ cung cấp những thông tin thiết thực, hữu ích để những chị em có nhu cầu khám phụ khoa ở bệnh viện 198 nắm được một cách tốt nhất.

>>> Xem Thêm: Bạn đã biết đi khám phụ khoa thì khám những gì chưa?

Minh Nguyệt (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Trần Thị Giang says: Trả lời

    Nhập nội dung bình luấn siêu âm ổ bụng thì hết bao tiền ạ..và siêu âm đầu dò hết bao tiền ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo