Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Vị bác sĩ mát tay chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung

Hậu quả khôn lường của viêm lộ tuyến cổ tử cung

Theo thống kê của Bộ Y tế, tỷ lệ người mắc viêm lộ tuyến cổ tử cung ở độ tuổi từ 20 – 50 hiện nay là 50%, trong đó có đến hơn 90% là người đã có gia đình và có con. Đây là con số ở mức báo động và chị em phụ nữ cần hết sức đề phòng.

Khi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ có các biểu hiện như xuất hiện nhiều dịch nhầy kèm mủ, có màu vàng hay xanh, ngứa rát vùng kín, tiểu buốt, tiểu rắt, đau nhức khi quan hệ. Đôi khi người bệnh còn thấy có hiện tượng đau bụng dưới, nhưng không thường xuyên.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm với mọi chị em

Viêm lộ tuyến cổ tử cung là căn bệnh nguy hiểm với mọi chị em

Viêm lộ tuyến cổ tử cung cần có biện pháp xử lý sớm nếu không sẽ gây ra những hậu quả nghiêm trọng. Một số ảnh hưởng bệnh gây ra cho người mắc phải như:nguy cơ sảy thai cao, có thể gây sinh hiếm muộn, làm tăng nguy cơ ung thư, gây nhiều biến chứng khác (viêm âm đạo, viêm nội mạc tử cung, viêm đường tiết niệu,…).

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – “Khắc tinh” của chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung

Nhiều người lo ngại vì biến chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung bởi nó khá nguy hiểm. Tuy nhiên, trên các diễn đàn hiện nay đang truyền tai nhau về một bác sĩ có khả năng chữa viêm tử cung rất tốt, được nhiều người khen ngợi.

Người được nhiều chị em nhắc đến nhiều nhất chính là bác sĩ Ngô Thị Hằng (chuyên sản phụ khoa tại Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường). Rất nhiều lời khen “có cánh” dành cho bác sĩ Hằng.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng phụ trách khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Ngô Thị Hằng phụ trách khám chữa bệnh phụ khoa tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, hiện bác sĩ Hằng đang công tác tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ. Dưới bàn tay của bác sĩ Hằng, rất nhiều người đã được chữa khỏi bệnh.

Để chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung, bác sĩ Hằng đã áp dụng phác đồ 4 không (không xâm lấn, không đau, không tái phát, không tác dụng phụ) của bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh.

Đó là bài thuốc gia truyền có lịch sử gần 150 năm nay, được chính lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc cũng là truyền nhân đời thứ 5 dòng họ) cùng bác sĩ Hằng nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện. Với sự điều chỉnh về mặt thành phần cũng như liều lượng để phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt Nam hiện đại.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh gia truyền của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Tuy tuổi đời còn khá trẻ song bác sĩ Hằng là người có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Ai đến Đỗ Minh Đường cũng nhận định bác sĩ Hằng là người luôn tận tụy với nghề, yêu bệnh nhân như người nhà, coi bệnh của bệnh nhân như bệnh của chính mình. Với nhiều người, bác sĩ Hằng chính là “ân nhân” vì đã giúp họ thoát khỏi những khó khăn, bệnh tật.

Không chỉ giỏi trong lĩnh vực khám chữa bệnh, bác sĩ Hằng còn giỏi trong lĩnh vực nghiên cứu. Bài thuốc chữa bệnh Phụ khang Đỗ Minh tại Đỗ Minh Đường chính là bài thuốc được bác sĩ Hằng và lương y Tuấn nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc gốc. Bác sĩ Hằng luôn trăn trở làm sao để mỗi người bệnh đến với Đỗ Minh Đường đều được chữa khỏi bệnh.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng, người từng theo học Học viện Y học cổ truyền Việt Nam. Hiện nay, bác sĩ Hằng đang là Trưởng khoa Phụ khoa của Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường.

Với những kiến thức và kinh nghiệm có được, hiện nay bác sĩ Hằng chính là bác sĩ, cùng là người chị em thân thiết, luôn đồng hành cùng các chị em bị viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có người viêm cổ tử cung.

Những cống hiến, đóng góp của bác sĩ Hằng quả không uổng khi những con số thống kê về số lượng bệnh nhân viêm nhiễm phụ khoa được chữa khỏi tại Đỗ Minh Đường. Theo đó, có đến 70% bệnh nhân được chữa khỏi bệnh sau liệu trình đầu tiên, chỉ có 20% số người phải áp dụng liệu trình thứ 2 và được chữa khỏi bệnh. Con số này thực sự đã nói lên tất cả, cũng lý giải vì sao người bệnh lại tin tưởng vào bác sĩ Hằng đến vậy.

Mọi thông tin về bác sĩ Hằng xin vui lòng liên hệ:

* Địa chỉ nơi công tác: Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường, số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình – Hà Nội. Điện thoại: 0963 302 349 – 0984 650 816 – 024 6253 6649

* Email:hangnt@dominhduong.com

Những đánh giá của người bệnh về bác sĩ Hằng

– Chị Hồ Minh Hương (35 tuổi, Thái Bình) chia sẻ: “Nghe các mẹ thảo luận sôi nổi về bác sĩ Hằng ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường, trong khi đó tôi ở tận Thái Bình, ngại đường xá xa xôi quá. Tôi liền gọi điện thoại đến đường dây nóng của nhà thuốc và được trực tiếp bác sĩ Hằng nghe máy, tư vấn.

Qua hỏi thăm tình hình cùng việc miêu tả triệu chứng cũng như gửi hình ảnh bệnh án, bác sĩ Hằng xác nhận tôi bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bác sĩ Hằng nói tôi không cần lên Hà Nội, bác sĩ sẽ dựa vào việc chẩn đoán của bản thân mà kê đơn thuốc phù hợp cho tôi, sau đó sẽ gửi thuốc qua đường bưu điện.

Khi nhận được thuốc bưu điện gửi về, bên trong có kèm theo 1 tờ giấy hướng dẫn rất chi tiết, tỉ mỉ về cách sử dụng cũng như liều lượng. Đúng như lời bác sĩ Hằng nói, bệnh của tôi chưa nặng lắm nên chỉ cần sử dụng 1 liệu trình là khỏi. Sau 2 tháng điều trị, các triệu chứng viêm lộ tuyến cổ tử cung của tôi đã hết hẳn. Đến nay đã hơn 1 năm mà không thấy tái phát lại”.

Bác sĩ Hằng nổi tiếng chữa bệnh

Bác sĩ Hằng nổi tiếng chữa bệnh “mát tay” và tận tình với người bệnh

– Chị Nguyễn Hồng (30 tuổi, Phú Thọ) nói: “Đúng là gặp được bác sĩ Hằng là may mắn của tôi. Hơn 1 năm trước, tôi được chẩn đoán là viêm lộ tuyến cổ tử cung độ 2 và có tiến hành thủ thuật đốt điện. Tuy nhiên, về nhà tôi không kiêng khem đúng cách nên bệnh tái phát. Từ đó bệnh cứ vài ba tháng lại xuất hiện một lần khiến tôi vô cùng khó chịu.

Đúng lúc được chị đồng nghiệp giới thiệu đến Đỗ Minh Đường. Ban đầu hơi phân vân vì việc dùng thuốc nam hơi tốn thời gian. Tuy nhiên, đến nơi mới biết mọi thứ đều rất đơn giản. Bác sĩ Hằng là người rất “mát tay”, tận tình với bệnh nhân. Chỉ sau 2 liệu trình sử dụng thuốc, bệnh của tôi đã biến mất hoàn toàn”.

– Chị Minh Nguyệt (24 tuổi, Điện Biên) chia sẻ: “Vô cùng ấn tượng với bác sĩ Hằng nhé, tuổi trẻ mà tài cao. Đến Đỗ Minh Đường mới nhận thấy, phong cách của bác sĩ ở đây khác hẳn với các bác sĩ ở bệnh viện công, ân cần, nhẹ nhàng, nhiệt tình, đã thế lại còn giỏi. Làm gì có ai mà thăm khám và bốc thuốc cho bệnh nhân xong rồi vẫn thỉnh thoảng gọi điện hỏi thăm tình hình của bệnh nhân không. Nếu bị viêm lộ tuyến cổ tử cung, em khuyên các mẹ cứ đến Đỗ Minh Đường gặp bác sĩ Hằng nhé”.

Có thể nói, bác sĩ Hằng chính là “khắc tinh” của bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bất cứ người bệnh nào đến với Đỗ Minh Đường, dù bệnh ở mức độ nặng hay nhẹ, thì chỉ sau một vài liệu trình, bác sĩ Hằng đã giúp họ điều trị dứt điểm bệnh.

Thông tin Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường:

– Địa chỉ Hà Nội: 37A, ngõ 97 Văn Cao – phường Liễu Giai – quận Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Địa chỉ TP. HCM: 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh – TPHCM. Điện thoại 028 3899 1677 – 0938 449 768

– Email: lienhe@dominhduong.com

– Website: http://dominhduong.com

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo