Làm sao để khám phụ khoa nhanh chóng nhất?

Cuộc sống hiện đại bận rộn, chị em phụ nữ phải “ba đầu sáu tay” quay cuồng với công việc nơi công sở, việc nội trợ, chăm sóc cho chồng và con cái, “giữ lửa” cho mái ấm gia đình. Phụ nữ bận rộn như thế nhưng nếu chị em biết mình mắc bệnh viêm phụ khoa và mong muốn được khám và điều trị nhanh chóng thì đâu là giải pháp hoàn hảo?

Đảm bảo sức khỏe cũng là một nhu cầu thiết thực của chị em

Đảm bảo sức khỏe cũng là một nhu cầu thiết thực của chị em.

Khám bệnh kiểu truyền thống

Thông thường, bất cứ người bệnh nào cũng có nhu cầu được khám bệnh và tiến hành chữa trị tại những bệnh viện lớn, thuốc tuyến Trung ương vì đây là những cơ sở lớn, đầu ngành, được đầu tư cơ sở vật chất hiện đại đồng thời có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm bậc nhất cả nước.

Đối với các chị em phụ nữ bị viêm phụ khoa, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương và Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là hai địa chỉ đầu tiên nảy ra trong suy nghĩ của nhiều người khi có nhu cầu khám và chữa bệnh phụ khoa.

Đây đã trở thành “lối mòn” trong suy nghĩ của nhiều người: Đặt hết niềm tin vào những cơ sở khám chữa bệnh công lập thuộc tuyến Trung ương.

Chính vì điều này mà các bệnh viện này hầu như luôn trong tình trạng quá tải. Theo thông tin trên chương trình Nhật ký cuộc sống thuộc kênh VTC14, nhiều năm nay, Bệnh viện Phụ Sản Trung ương luôn là một trong những bệnh viện quá tải trầm trọng cùng với đó là cơ sở vật chất đã xuống cấp.

Bệnh viện phụ sản trung ương

Bệnh viện Phụ Sản Trung ương luôn trong tình trạng quá tải.

Dù trong tháng 2/2017, bệnh viện mới khánh thành giai đoạn I nhà điều trị B-C với tổng diện tích xây dựng gần 14.000 mét vuông, có quy mô 500 giường bệnh nhưng nhiều người cho rằng tòa nhà mới cũng không thể khắc phục triệt để tình trạng quá tải hiện nay.

Còn tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội, theo thông tin trên website chính thức của bệnh viện này, năm 2016, tổng số lượt khám bệnh tại đây là 628.603. Như vậy, làm một phép tính đơn giản, bạn cũng có thể thấy một ngày bệnh viện đón tiếp hơn 1.700 bệnh nhân.

Thử đặt vai trò là một người bệnh tới thăm khám tại những bệnh viện kể trên, bạn hoàn toàn không khó để hình dung ra khung cảnh đông đúc và chật chội với số lượng người khám chữa bệnh “khủng” như kể trên.

Không những vậy, quá trình khám chữa bệnh cũng sẽ phải trải qua nhiều thủ tục: Lấy sổ khám ở nơi đón tiếp, nghe tư vấn khám bệnh, tới các phòng khám chuyên khoa được chỉ định, làm các xét nghiệm nếu bác sĩ yêu cầu, chờ đợi kết quả, bác sĩ chẩn đoán và bạn sẽ nhập viện nếu cần. Nếu bạn khám theo diện BHYT tế sẽ phải làm nhiều thủ hơn một chút.

Trên đây chỉ là một quy trình khám bệnh đơn giản tại hầu hết các bệnh viện. Tưởng chừng cứ làm theo các bước này thì mọi chuyện đều thuận lợi và suôn sẻ, tuy nhiên với số lượng bệnh nhân một ngày quá lớn, bạn phải xác định là phải chờ đợi mới tới lượt khám.

Các bệnh viện công lập, tuyến Trung ương lại thường chỉ làm việc vào ngày thường (từ thứ 2 tới thứ 6) nên chị em phụ nữ bắt buộc phải sắp xếp và xin nghỉ việc để đi khám nếu đi làm vào khoảng thời gian kể trên.

Các bệnh viện Phụ Sản đã có thêm lịch khám ngoài giờ hành chính, vào cuối tuần nhưng thật khó có thể giải quyết triệt để tình trạng quá tải. Thế làm sao để khám phụ khoa nhanh chóng nhất?

Đặt lịch khám online

Hiện nay, công nghệ phát triển đã hỗ trợ đắc lực cho mọi hoạt động của con người. Trong khám chữa bệnh, để tạo điều kiện và sự thoải mái hết mức cho người bệnh, nhiều bệnh viện, phòng khám đã xây dựng hệ thống website giúp chị em có thể đặt lịch khám online.

Tiêu biểu trong số đó phải kể tới phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec (địa chỉ: số 23, ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội).

Tiên phong trong công cuộc áp dụng công nghệ cao trong khám chữa bệnh. Phòng khám đã và đang xây dựng một website chính thức với tên miền vietmec.org với các chức năng tiện lợi như: Đặt lịch khám online, tư vấn 24/7 cho bệnh nhân với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm lâu năm.

Giao diện đặt lịch khám online của phòng khám Vietmec

Giao diện đặt lịch khám online của phòng khám Vietmec.

Theo đó, chị em bị mắc bệnh phụ khoa có thể đặt lịch khám mọi lúc mọi nơi, chủ động sắp xếp công việc và hoàn toàn thoải mái trong quá trình khám bệnh.

Sau khi đăng ký lịch khám online, đội ngũ nhân viên phòng khám Vietmec sẽ gọi điện xác nhận thông tin của bạn và thống nhất lịch hẹn khám. Do đó, cứ đúng lịch tới khám thì bạn hoàn toàn không phải chờ đợi quá lâu, có thể được vào khám ngay.

Bên cạnh đó, trong quá trình đăng ký khám bệnh, bạn có thể yêu cầu đích danh bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám cho mình. Phòng khám sẽ chủ động sắp xếp phù hợp để làm bệnh nhân hài lòng nhất có thể.

Song song với đó, hệ thống tư vấn 24/7 với sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa sẽ cùng chị em chia sẻ những thắc mắc, lo lắng và băn khoăn về bệnh phụ khoa – một căn bệnh khó nói trực tiếp.

Thông qua việc trao đổi online bước đầu, bác sĩ và bệnh nhân cũng sẽ bắt đầu giao tiếp, tạo sự thấu hiểu khiến việc khám và điều trị trực tiếp sau đó thuận lợi và thoải mái hơn rất nhiều.

Hoàn toàn chủ động về con người và thời gian khi chọn lựa khám bệnh tại phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec, chị em chắc hẳn sẽ cảm thấy sự tiện lợi và thân thiện mà phương pháp khám chữa bệnh này mang lại.

Hãy cùng đặt lịch thăm khám ngay tại Vietmec (vietmec.org) và tới địa chỉ số 23, ngõ 282 Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP.Hà Nội để cảm nhận.

Kiều Hương (tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Phùng Liên says: Trả lời

    Lần trước mình có khám ở bệnh viện Phụ sản Hà nội, phải nói là bệnh nhân cực đông luôn, trong khi thời gian chẳng có đã đành, ngồi chờ đến lượt khám mà sốt cả lòng mề, nản luôn :(( Hôm rồi bạn mình mách qua phòng khám Vietmec, nghe bảo chất lượng ok, đặt lịch siêu nhanh luôn ý. Chắc cũng phải qua Vietmec khám thử thế nào thôi các mẹ ạ, có khi lại quá ưng bụng ấy chứ. hê hê. Có mẹ nào khám ở Vietmec chưa, cho em cao kiến với  😀

  2. Như Ý says: Trả lời

    Lần trước mình có khám ở bệnh viện Phụ sản Hà nội, phải nói là bệnh nhân cực đông luôn, trong khi thời gian chẳng có đã đành, ngồi chờ đến lượt khám mà sốt cả lòng mề, nản luôn :(( Hôm rồi bạn mình mách qua phòng khám Vietmec, nghe bảo chất lượng ok, đặt lịch siêu nhanh luôn ý.  Có mẹ nào khám ở Vietmec chưa, cho em cao kiến với  😀

  3. Lan says: Trả lời

    Ối xồi, khám ở bệnh viện Nhà nước thì xếp hàng đợi khám là chuyện cơm bữa thôi bạn ơi!!!

  4. Hoàng Yến says: Trả lời

    Biết vậy, cho nên muốn tìm các phòng khám chuyên khoa uy tín, đỡ mất thời gian mà khó quá, trên mạng thì toàn thông tin pr, chẳng biết tin ai.

  5. Nguyễn Thị Kim says: Trả lời

    Công nhận trên mạng nhiều thông tin pr thật. Ngày trước mình có khám ở phòng khám phụ khoa Vietmec, thấy cũng ok lắm, bạn thử qua đó xem thế nào!!???

  6. Hoàng Oanh says: Trả lời

    Chất lượng ổn không bạn ơi?

  7. Tùng Kun says: Trả lời

    Đặt lịch không những nhanh, đỡ tốn thời gian, phòng khám hiện đại, sạch sẽ mà đội ngũ y bác sĩ, nhân viên còn chuyên nghiệp lắm cơ.

  8. Hoàng Yến CHI CHi says: Trả lời

    Thú thật,công việc bộn bề lắm,cũng chỉ mong có một địa chỉ uy tín như Vietmec hiểu được ý khách hàng để còn gắn bó lâu dài thôi ạ!

  9. Anh Thư says: Trả lời

    Lâu nay em bị khí hư mà chẳng biết làm như thế nào cả, là trưởng phòng nên công việc cứ liên tục ập đến, muốn xin nghỉ làm cũng chẳng xong, được ngày cuối tuần nghỉ thì các bệnh viện nhà nước chẳng làm việc, mấy bệnh viện tư làm việc cuối tuần nhưng mà cũng không tin về chất lượng cho lắm, đến nản. Nay đọc được bài này thì hoàn toàn yên tâm để có thể đến khám ở Vietmec vào ngày cuối tuần rồi, hi

  10. says: Trả lời

    Hôm trước mình mới đèo chị gái mình qua Vietmec khám nè, thủ tục siêu nhanh. Nghìn like cho chất lượng

  11. Thư Quỳnh says: Trả lời

    Sáng nay em mới đặt lịch hẹn khám vào ngày 14-11, giờ mới chợt nhớ hôm đấy có việc bận, giờ muốn huỷ lịch thì gọi vào hotline (024) 6686 9977 phải không cả nhà nhỉ?

  12. Trang Anh says: Trả lời

    Đúng rồi bạn ơi, lần trước mình có việc bận cũng gọi vào số này để huỷ lịch đấy ạ

  13. Hoàng Thùy says: Trả lời

    Đặt lịch khám, thủ tục nhanh lắm ạ!!!

  14. Trần Trần says: Trả lời

    Hoang mang quá, không biết có nên đặt lịch hẹn không nữa. Có bạn nào đã đặt lịch hẹn và khám ở đây chưa vậy, cho em ý kiến  với ạ.

  15. Nguyễn Thị Anh says: Trả lời

    Em  đặt lịch và đến khám tại Vietmec rồi nhé, phòng khám very good luôn ạ. Nói chung trăm nghe không bằng 1 thấy, cứ thử đến khám đi mới biết được mọi người ạ. Em bị ngứa và ra nhiều khí hư mầu trắng đục, đặc hơi bột bột ấy. Bác sỹ khám và soi tươi thấy cả đám nấm luôn, chị KTV soi tươi bảo nhìn như cả đám cây giao với các mầm nấm chi chít ấy. Chị ấy còn trêu là thấy cả đống tinh trùng, bảo bị viêm thế mà vẫn chiến đầu nhiệt tình . Xấu hổ quá, em cũng bảo chồng rồi mà lão ta chẳng tha, sáng sớm vừa giao ban xong:))

  16. Yến Hoa says: Trả lời

    Lên mạng tham khảo nhiều lắm rồi, thấy phòng khám nào cũng đăng tin pr kiểu như thế này, chẳng biết tin vào đâu. Cũng nghe bạn bè nhắc đến Vietmec nhiều mà vẫn ngần ngại,nay thấy mọi người khen thì em cũng mạnh dạn đặt lịch khám. Chứ bây giờ không thể chủ quan bệnh tật được. Em vốn cẩn thận, cứ 6 tháng lại khám pk định kỳ, nghe mọi người nói nhiều cũng sợ, cẩn thận chả thừa đâu các mẹ ạ

  17. Nguyễn Giang says: Trả lời

    Hix, em chưa có gia đình,chưa từng qhtd mà chẳng hiểu sao đợt này khí hư ra nhiều,có mùi hôi, luôn thấy ẩm ướt, khó chịu nên phải dùng BVS hàng ngày và thay thường xuyên. Con bạn cùng phòng bảo phải đi khám không bị nặng ảnh hưởng đến gia đình, con cái sau này. Dù sao chưa có gd đến bv lớn sợ chẳng may gặp người quen họ nghĩ này nọ dù mình chẳng có gì, hơn nữa cũng sợ phải chờ đợi nên em đã đặt lịch khám tại Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina.  Đến cái em được khám luôn,Bs và nữ hộ sinh ở đây đều nhẹ nhàng hỏi em đã có qhtd chưa để có hình thức thăm khám phù hợp. May quá chỉ bị viêm nhẹ thôi, em dùng thuốc và vệ sinh hàng ngày khoảng 1 tuần thì hết luôn cảm giác khó chịu. Vote cho PK này.

  18. SAo Mai says: Trả lời

    Mình cũng bị ngứa âm đạo nè, ngứa khiếp luôn, đi làm mà chỉ muốn xông vào nhà vệ sinh gãi ấy  xấu, rồi bốc mùi hôi mình cảm giác người ngồi cạnh ngửi được mất, xâu hổ chẳng dám nói với ai luôn. Trước khi hư ra nhiều hay khó chịu vùng kín cũng qua loa kệ hết hoặc ra hiệu thuốc mua thuốc về tự đặt,nhưng từ ngày  biết đến Pk Vietmec, được bác sĩ Hằng tư vấn về tầm quan trọng của việc khám phụ khoa,mình thay đổi quan điểm hẳn luôn,không dám coi thường nữa.

  19. Hoa says: Trả lời

    May nhờ bài viết này mà tìm được Vietmec :)) Đợt vừa rồi mình còn có khí hư ra màu xanh kèm mủ cơ, vẫn đang khám và điều trị tại vietmec đây này, mới đặt thuốc mấy hôm thôi nhưng thấy dễ chịu hơn nhiều rồi. hi vọng nhanh khỏi:))

  20. Huệ says: Trả lời

    Ngạc nhiên quá thôi, mình vừa vào vietmec đặt lịch có 15 phút mà đặt xong lịch luôn rồi các mẹ ơi, vui quá! 

    Các mẹ vào trang web này mà đặt này:vietmec.org 

     

  21. Hong Phuc says: Trả lời

    Trước giờ mình vẫn khám theo kiểu truyền thống, có bệnh gì liên quan đến phụ khoa đều đễn BV phụ sản TW hay PSHN dù khá xa nhà mình, mình ở Hà Đông. Giờ biết đến Vietmec hỏi đứa bạn cùng cơ quan thì nó nói đã thường xuyên đặt lịch và khám tại Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina. Nó bảo không chỉ tiện mà các bác sỹ khám ở đó đều giỏi và có kinh nghiệm, mát tay chữa lắm, nó khám ở các bệnh viện TW chả ăn thua mà cứ phải BS Hằng ở Thanh Xuân mới chịu khỏi cơ:)). Cũng phải thử đến Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina mới được

  22. Vân Anh says: Trả lời

    Chào các bạn, để đặt lịch khám, các  bạn truy cập trang web vietmec.org nhé.Sẽ thấy ngay một ô thông tin ở góc bên trái giao diện,chỉ cần điền đầy đủ thông tin và click chuột là được đấy, mình đã thử rồi.

    Không các bạn có thể gọi điện ttheo số ĐT:(024)6686 9977 để đặt cũng được đấy. Chúc cả nhà mình luôn mạnh khỏe.

  23. Thủy says: Trả lời

     

     

    Bác sĩ ơi, em muốn được tư vấn và đặt lịch khám thì gọi vào số nào ạ?

  24. Nguyễn Linh says: Trả lời

    Thấy bạn Hoa  nói vậy mình cũng thử đặt lịch khám rồi nè,  hỏi tư vẫn luôn, tư vấn miễn phí mà kỹ lắm, nghe sướng cả tai,hihi.Cũng tự sắm cho mình được kha khá kiến thức rồi,nghe tư vấn, khám định kì thì mới đẩy lùi được nguy cơ mắc bệnh các chị ạ.Minh tự tìm hiểu thì hay bị nhiễu loạn thông tin lắm,chỉ biết tin tưởng vào bác sĩ có chuyên môn và tay nghề cao thôi!

  25. Giang Hihi says: Trả lời

    Đã khám rồi, không nói nhiều, chim ưng nhé! Xách túi lên và đi khám đi mẹ nó ạ

    https://www.webtretho.com/forum/f4698/kham-va-dieu-tri-phu-khoa-tai-phong-kham-cong-lap-san-phu-khoa-vietmec-o-thanh-xuan-co-tot-khong-2648709/

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo