Mách mẹ bầu top 5 bác sĩ khám thai uy tín bậc nhất Hà Nội

Top 5 bác sĩ khám thai hàng đầu Hà Nội hiện nay

1. Bác sĩ Trần Danh Cường

Bác sĩ Cường được các mẹ bầu truyền tai nhau là địa chỉ khám thai tin cậy với chuyên môn cao trong việc chẩn đoán những bất thường trong hình thái thai nhi. Phòng khám ở địa chỉ 12 Tôn Thất Thiệp lúc nào cũng đông khách ra vào, không chỉ những thai phụ ở khu vực lân cận mà rất nhiều người ở xa cũng đến khám vào những tuần quan trọng như tuần 12, tuần 22.

Bác sĩ khám thai Trần Danh Cường

Bác sĩ khám thai Trần Danh Cường

Bác sĩ Cường công tác ở viện C, vì số lượng người đến khám rất đông nên để tránh hết chỗ bạn nên đặt lịch trước 1 tuần đến 10 ngày trước khi qua thăm khám. 1 điểm đặc biệt nữa đó là phòng khám này chỉ có máy siêu âm 4D nên tốt nhất với những mốc khám định kỳ thông thường, chỉ cần dùng đến kỹ thuật 2D thì bạn không nên đến. Về việc đặt lịch khám, tốt nhất bạn nên gọi điện sau 4h chiều trở đi, đến ngày hẹn thì bạn đến sớm hơn 1 chút lấy số đã đặt trước.

Bác sĩ sẽ khám cả tuần từ thứ 2 đến thứ 6 vào sau 16h chiều. Thư 7 và chủ nhật khám cả ngày. Các mẹ có thể gọi điện đặt trước hoặc qua trực tiếp phòng khám để đặt.

2. Bác sĩ Hoa

Phòng khám của bác sĩ Hoa nằm ở 14B Hội Vũ. Giống như bác sĩ Cường, BS Hoa cũng khám từ thư 2 đến thứ 6 sau 16h chiều vì còn công tác ở viện C. Tuy nhiên BS Hoa chỉ khám sáng thứ 7, chiều thứ 7 và chủ nhật nghỉ.

Về cách thức khám, bạn có thể đến trước 16h để ghi  tên vào tờ giấy trước cửa hoặc xếp hàng đợi đến lượt nếu đã vào giờ khám.

3. Bác sĩ Tuấn

Bác sĩ khám thai Tuấn

Bác sĩ khám thai Tuấn nổi tiếng với biệt tài chẩn đoán ngày dự sinh chuẩn 

BS Tuấn công tác ở viện C với nhiều năm kinh nghiệm thăm khám sản phụ khoa có mở phòng khám riêng tại 20 Hội Vũ. Thời giam khám muộn hơn là vào khoảng sau 17 chiều các ngày trong tuần và thứ 7 khám từ 8h sáng, chủ nhật nghỉ.

Bác sĩ Tuấn “nổi tiếng” với biệt tài chẩn đoán ngày dự sinh khá chính xác, tuy nhiên chi phí khám tại đây cũng đắt đỏ hơn các cơ sở khác và nhiều thai phụ phản ánh thái độ làm việc của đội ngũ nhân viên không được thân thiện, bạn nên cân nhắc khi chọn lựa.

4. Bác sĩ Đinh Hùng Vỹ

Bác sĩ Vỹ là 1 trong những bác sĩ khám thai giỏi ở Hà Nội, được các mẹ kháo nhau rằng siêu âm giới tính khá chính xác, rất nhiều mẹ vì tò mò giới tính của em bé mà lặn lội hàng vài chục cây số đến đây để kham thai. Hơn nữa, tính tình bác sĩ rất vui vẻ, dễ chịu, kể cả trong giờ cao điểm cũng không bao giờ cáu gắt. 1 đặc điểm nữa là phòng khám này không cho lấy số trước mà bắt phải đợi.

Bác sĩ khám thai Đinh Hùng Vỹ

Bác sĩ khám thai Đinh Hùng Vỹ

Địa chỉ phòng khám nằm ở 89B dốc bệnh viện Phụ sản. Bạn có thể liên hệ đến số điện thoại 0437 756 010 để hỏi lịch làm việc.

5. Bác sĩ Chương

Bác sĩ Chương công tác tại bệnh viện Việt Nhật, phòng khám riêng ở 15 Liên Trì. Bác sĩ khám từ 16h30 đến 19h30 các ngày tron`g tuần, thứ 7 khám cả ngày, chủ nhật nghỉ. Vì bác sĩ Chương hay phải đi công tác xa nên bạn hãy gọi điện thoại đặt lịch khám trước, tránh đến nơi không khám được.

Trên đây là top 5 bác sĩ khám thai tốt ở Hà Nội, đây đều là những người giỏi chuyên môn, thăm khám nhẹ nhàng, tận tình. Mỗi người có 1 thế mạnh riêng, mẹ bầu có thể tham khảo phù hợp với từng mốc siêu âm của mình. Tuy nhiên, bạn không nên thay đổi quá nhiều bác sĩ khám thai mà ngay từ đầu hãy chọn cho mình 1 địa chỉ tin cậy, theo dõi thai định kỳ tại đây để bác sĩ nắm được tiền sử và theo dõi thai nhi theo cả 1 quá trình.

>> Những điều cần biết về quy trình và lịch khám thai bạn tham khảo

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo