Top 4 phòng khám phụ khoa ở Tam Kỳ uy tín, chất lượng

Top 4 phòng khám phụ khoa ở Tam Kỳ

Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam là địa chỉ đầu tiên bạn cần ghi nhớ khi tìm kiếm phòng khám phụ khoa ở Tam Kỳ. Bệnh viện đã được thành lập từ năm 1997 với quy mô ban đầu là 500 giường bệnh.

Hình ảnh Khoa phụ sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam

Khoa phụ sản của bệnh viện là một trong những địa chỉ uy tín trong chăm sóc chăm sóc sức khỏe sinh sản, thăm khám và điều trị bệnh phụ khoa cho nhân dân Tam Kỳ nói riêng và nhân dân Quảng Nam nói chung. Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, luôn trau dồi kinh nghiệm, hết lòng với bệnh nhân, Khoa phụ sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam đã trở thành địa chỉ được nhiều chị em lựa chọn.

Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Du, An Mỹ, Tam Kỳ, Quảng Nam

Số điện thoại liên hệ: 0235 3859 429

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ 7 hàng tuần

– Buổi sáng từ 7h – 11h

– Buổi chiều từ 13h30 – 17h

Khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện

Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện được biết đến là bệnh viện tư nhân đầu tiên ở thành phố Tam Kỳ, được xây dựng từ năm 2012. Quy mô ban đầu khi mới xây dựng của bệnh là 200 giường bệnh, cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ các y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và luôn tận tâm với người bệnh.

Bệnh viện được đầu tư xây dựng với hệ thống phòng bệnh tiện nghi theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Khu giường bệnh của bệnh viện được chia thành nhiều mức khác nhau như: Phòng Vip, phòng gồm 2 giường, 4 giường hoặc 6 giường,… nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của từng nhóm bệnh nhân khác nhau.

Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện là địa chỉ khám phụ khoa ở Tam Kỳ nổi tiếng

Bệnh viện Đa khoa Minh Thiện được chia thành nhiều chuyên khoa khác nhau như: Khoa khám bệnh, Khoa hồi sức cấp cứu, Khoa ngoại,… đặc biệt nhất là Khoa Sản. Với đội ngũ bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, bệnh viện hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân.

– Địa chỉ bệnh viện: 101 Phan Bội Châu, Phường Tân Thạnh, Tam Kỳ, Quảng Nam

– Giờ làm việc: Từ thứ hai tới thứ bảy hàng tuần, khung giờ từ 7h – 17:00 hàng ngày.

– Điện thoại liên hệ: 0235 3888 111

Phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm – TS.BS. Phạm Thị Thanh Nguyệt

Khi khám phụ khoa ở Tam Kỳ, một trong những địa chỉ chị em không nên bỏ qua là phòng khám Sản phụ khoa và Siêu âm của Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Thanh Nguyệt.

Là bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa, phòng khám của Tiến sĩ – Bác sĩ Phạm Thị Minh Nguyệt luôn được nhiều chị em tin tưởng và tìm đến. Bác sĩ Nguyệt hiện là Trưởng khoa Sản của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam nên chị em có thể yên tâm khi khám tại đây.

Địa chỉ phòng khám: Số 478 Phan Chu Trinh, Phường An Xuân, Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ hai – thứ bảy: 17:00 – 20:00

Phòng khám Sản phụ khoa bác sĩ Nguyễn Thị Kiều Trinh

Là phòng khám Sản phụ khoa ở Tam Kỳ, phòng khám của bác sĩ Trinh là địa chỉ được nhiều chị em tìm đến để thăm khám. Phòng khám bao gồm các dịch vụ như thăm khám phụ khoa, khám thai định kì, siêu âm,… điều trị bệnh phụ khoa.

Khám thai định kì ở phòng khám bác sĩ Trinh

Địa chỉ: Số 373 Phan Bội Châu, Phường An Mỹ, Thành Phố Tam Kỳ, Quảng Nam

Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến chủ nhật, trong khung giờ từ 17:00 – 21:00

Trên đây là thông tin một số phòng khám phụ khoa ở Tam Kỳ chúng tôi chia sẻ để chị em tham khảo. Chúc chị em sớm tìm được địa chỉ thăm khám phụ khoa phù hợp, an toàn và hiệu quả!

>> Xem thêm: Khám phụ khoa ở Trà Vinh: Đâu mới là địa chỉ tốt và an toàn?

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. Dinh Thi Hinh says: Trả lời

    Bs cho e hỏi thuốc phá thai 4 tuần tuổi thời gian uống thế nào ạ? Em cảm ơn

  2. Thái thị huyền hạ says: Trả lời

    bs cho con thắc mắc 1 tí , con có dấu hiệu có thai rõ rệt nhưng thử thì 1 vach vậy bây gio con muốn đi siêu âm coi có đc ạ

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo