Các loại thuốc trị viêm cổ tử cung hiệu quả cho chị em

Bài nên đọc:

>> Nguyên nhân gây viêm cổ tử cung ở phái nữ, phụ nữ cần biết để tránh?

>> Dấu hiệu của viêm cổ tử cung là gì chị em cần rõ để sớm nhận ra bệnh

Viêm cổ tử cung là một trong những bệnh phụ khoa xuất hiện ở chị em khi các vi khuẩn, vi rút, nấm gây hại tấn công, gây viêm nhiễm ở cổ tử cung. Thuốc trị viêm cổ tử cung là vấn đề phái đẹp quan tâm và đã có không ít chị em luôn trong tình trạng lo lắng viêm cổ tử cung nên dùng thuốc gì?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc đặc trị viêm cổ tử cung. Tuy nhiên, cũng có nhiều loại thuốc chữa bệnh viêm cổ tử cung không đảm bảo chất lượng hoặc thuốc giả, chị em hết sức lưu ý khi mua thuốc chữa viêm cổ tử cung.

Lời khuyên tốt nhất cho chị em là hãy dùng thuốc theo đơn do bác sĩ chỉ định. Chị em có thể dùng thuốc đặt hay uống, thuốc Đông y hay Tây y, tùy theo nguyên nhân gây bệnh, tình trạng bệnh và sức khỏe của người bệnh.

Các thuốc trị viêm cổ tử cung theo Tây y

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thuốc đặc trị viêm cổ tử cung trong cho chị em. Và thông thường, các loại thuốc điều trị viêm cổ tử cung thường được dùng theo các dạng như sau:

– Thuốc đặt: Colposeptin là thuốc kháng sinh chữa viêm cổ tử cung khá quen thuộc với các chị em. Thuốc có chứa hai thành phần chính là Chlorquinaldol và Promestriene. Trong khi Chlorquinaldol là kháng sinh có thể tiêu diệt các loại vi khuẩn, nấm và ký sinh trùng hữu hiệu thì Promestriene lại giúp tái tạo các mô, niêm mạc bị tổn thương giúp người bệnh hồi phục nhanh chóng.

thuốc trị viêm cổ tử cung

Colposeptin là thuốc trị viêm cổ tử cung phổ biến hiện nay

+ Thuốc tiêm: Nếu tác nhân gây viêm cổ tử cung do lậu thì Ceftriaxon 250mg là loại thuốc chữa bệnh viêm cổ tử cung được sử dụng phổ biến.

+ Thuốc uống: Thuốc kháng sinh thuộc nhóm Cephalosporin hay thuốc Doxycyclin 100mg là các loại thuốc điều trị viêm loát cổ tử cung giúp chống lại các vi khuẩn gây hại.

Trước khi dùng thuốc chữa viêm cổ tử cung, các chị em phụ nữ cần thăm khám để xác định đúng bệnh và nguyên nhân gây bệnh. Chỉ dùng thuốc theo đơn của bác sĩ, nhất là những thuốc điều trị viêm cổ tử cung nặng, tránh tự ý mua thuốc hay tự điều trị viêm cổ tử cung tại nhà để không gặp phải những hậu quả không mong muốn về sau.

Thuốc trị viêm cổ tử cung bằng Đông y

Với một số chị em, có những thành phần trong thuốc Tây gây ra những tác dụng phụ không mong muốn hay cơ địa không hợp thì sử dụng thuốc Đông y trong điều trị là một lựa chọn thích hợp. Chị em vừa có thể tự chữa viêm cổ tử cung tại nhà, vừa tiết kiệm chi phí mà tâm lý lại thoải mái. Một số bài thuốc chữa viêm cổ tử ucng phổ biến, dễ tìm kíêm nguyên liệu có thể kể đến như:

1. Thuốc chữa viêm cổ tử cung từ cây trinh nữ hoàng cung

Đây là một vị thuốc quý từ xa xưa đã được các mẹ áp dụng trong việc chữa các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm cổ tử cung. Thành phần chất kháng khuẩn có trong trinh nữ hoàng cung hạn chế sự phát triển của các tế bào ung thư, giữ vùng kín khỏi viêm hiệu quả.

Thuốc trị viêm cổ tử cung từ trinh nữ hoàng cung

Vị thuốc trị viêm cổ tử cung hiệu quả

Để chữa vim cổ tử cung bằng trinh nữ hoàng cung chị em có thể áp dụng một trong hai cách sau:

– Dùng lá trinh nữ hoàng cung rửa sạch, đem phươi khô trong bóng râm. Sau đó thai ra sao vàng để hãm nước uống mỗi ngày.

– Có thể kết hợp lá trinh nữ hoàng cung với các vị thuốc khác để tăng hiệu quả chữa bệnh. Cụ thể chị em chuẩn bị 30 gram cây trinh nữ hoàng cung, 30 gram hoàng Bá, 20 gram khổ Sâm, 10 gram cam thảo. Đem sắc những thuốc này với 1-2 lít nước. Khi thuốc sôi thì đun nhỏ lửa khoảng 30 – 45 phút rồi tắt bếp. Dùng nước này chia đều thành 3 phần để uống trong ngày. Kiên trì sử dụng khoảng 2 – 3 tháng sẽ giúp khắc phục viêm cổ tử cung hiệu quả.

2. Thuốc trị viêm cổ tử cung từ cây hoàng bá

Hoàng bá cũng là một vị thuốc có mặt trong rất nhiều bài thuốc quý, thuốc chữa bệnh phụ khoa cũng không ngoại lệ. Trong hoàng bá có chứa berberin tự nhiên, giúp kháng khuẩn cực kì tốt và làm giảm nhanh chóng triệu chứng của một số bệnh phụ khoa.

Bài thuốc chữa viêm cổ tử cung từ Hoàng bá mà chị em có thể tham khảo là: Hoàng bá 20gr, liên kiều 50gr, hổ trượng 40gr, thiên lý quang 40gr, tử thảo 30gr. Sắc tất cả các vị thuốc với 2l nước trong vòng 30 phút. Lấy 1 chén nhỏ để uống, phần nước còn lại chị em dùng để xông và rửa vùng kín. Chú ý chỉ nên rửa bên ngoài âm đạo để tránh làm âm đạo bị viêm nhiễm.

3. Thuốc trị viêm cổ tử cung từ cây ích mẫu

Ích mẫu là vị thuốc được sử dụng chủ yếu để chị em điều hòa kinh nguyệt. Đây là vị thuốc có tính hàn, có tác dụng chữa rối loạn kinh nguyệt và điều trị các bệnh phụ khoa hiệu quả, trong đó có viêm cổ tử cung.

Thuốc trị viêm cổ tử cung từ ích mẫu

Cây ích mẫu vừa kháng viêm, vừa điều hòa kinh nguyệt

Để trị viêm cổ tử cung, chị em nên dùng cả thân và lá cây tươi hoặc đem phơi khô rồi sắc thành nước uống hàng ngày. Uống thuốc trị viêm cổ tử cung từ ích mẫu này 2 lần/ngày để làm giảm các triệu chứng viêm cổ tử cung.

Việc dùng các bài thuốc từ thiên nhiên vô cùng tốt cho cơ thể người bệnh, tuy nhiên chỉ nên áp dụng cho những trường hợp mắc viêm cổ tử cung nhẹ. Vì khi bệnh đã viêm nhiễm nặng thì ngay cả thuốc kháng sinh cũng bị các vi khuẩn kháng lại mạnh mẽ. Lúc này, các thủ thuật can thiệp ngoại khoa là cách chữa viêm cổ tử cung tốt nhất.

Chữa viêm cổ tử cung bằng bài thuốc Đông y của bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Có thể thấy rằng, thuốc Đông y luôn là phương pháp an toàn cho người bệnh nhằm tránh những tác dụng phụ mà thuốc Tây y có thể gây ra. Tuy nhiên, việc chị em lựa chọn chữa ở đâu, chất lượng đội ngũ bác sĩ như thế nào là yếu tố quyết định đến sự thành công.

Một trong những địa chỉ cũng như bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi bằng Đông y mà chị em nên lưu ý đó là Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam, nơi Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà làm việc. Người đã có gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng Y học cổ truyền.

Bài thuốc của bác sĩ Hà cũng có sự góp mặt của các vị thuốc Đông y mà chúng tôi kể trên như trinh nữ hoàng cung, ích mẫu, hoàng bá… Tuy nhiên, điểm khác đó là bác sĩ sẽ dựa vào tình trạng bệnh của mỗi người để gia giảm, kết hợp vị thuốc khác nhau. Từ đó, đem lại hiệu quả chữa bệnh cao hơn.

Chữa viêm cổ tử cung với Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Chữa viêm cổ tử cung với Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà

Không chỉ giúp điều trị được căn nguyên, mà thuốc với tính chất kháng sinh thực vật cao, kháng viêm, bổ thận, kiện tỳ còn tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe của người phụ nữ. Nhờ vậy mà ngăn ngừa tình trạng bệnh quay trở lại.

Hiện bác sĩ Đỗ Thanh Hà đang thực hiện khám chữa bệnh tại địa chỉ 123 Hoàng Ngân, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội. Chị em có thể đặt lịch trước theo số điện thoại 0989 913 935 để thuận tiện hơn.

Như vậy, thuốc trị viêm cổ tử cung rất đa dạng, nhưng dù dùng thuốc Tây y hay Đông y thì cũng cần căn cứ vào mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của mình. Vì vây chị em không nên bỏ qua việc đến phòng khám chuyên khoa để thăm khám kĩ càng và tìm ra được phương pháp điều trị tốt nhất, hiệu quả chữa bệnh cao.

Xem Thêm: Bị viêm cổ tử cung khám ở đâu chị em nên biết

Luân Cầm (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Hương Giang says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung có nguy hiểm không? Vì mới đây, tôi thấy khí hư và kinh nguyệt của mình bất thường nên đã đi khám và được chẩn đoán bị viêm cổ tử cung. Hơn nữa, tôi cũng vừa mới lập gia đình và chưa có con nên rất lo sợ bệnh sẽ ảnh hưởng tới khả năng sinh sản, mong mọi người tư vấn giúp tôi

  2. Nguyễn Thuỳ Linh says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung cũng khá nguy hiểm đó bạn. Nếu chủ quan mà không chữa đi thì khả năng làm mẹ của mình cũng bị ảnh hưởng đó. Chưa kể khi cổ tử cung bị viêm thì khả năng các bộ phận khác cũng có thể bị lây lan viêm nhiễm. Ngay cả những sinh hoạt hằng ngày cũng bị ảnh hưởng vì khí hư có mùi hôi, ngứa ngáy âm đạo, tiểu nhiều… Bác sĩ đã chẩn đoán bạn bị viêm cổ tử cung thì phải bắt đầu điều trị luôn nhé.

  3. Đ.Thơm says: Trả lời

    mình vừa đi khám ở phòng khám gần nhà và được bác sĩ kết luận rằng em bị viêm cổ tử cung. Bác sĩ đề nghị điều trị viêm cổ tử cung bằng dao leep, nhưng nghe dao kéo mà thấy sợ quá. Mọi người có kinh nghiệm về vấn đề này tư vấn giúp mình với

  4. Vũ Khánh Huyền says: Trả lời

    Bệnh viêm cổ tử cung nhẹ thì cũng chỉ cần đặt thuốc nhưng nếu nặng thì có khi phải điều trị bằng dao leep thì mới khỏi được đấy à. Bạn nên tìm cơ sở y tế uy tín để tiến hành cắt nhé vì nếu làm pk vớ vẩn bs tay nghề kém thì k cẩn thận mất tiền mà bệnh vẫn không khỏi được đâu à. Bạn có thể đọc bài này để hiểu hơn về cái thủ thuật leep nhé

    https://vietmec.org/tong-quan-ve-thu-thuat-leep-va-nhung-dieu-can-biet-n3070.html

     

  5. Nhung Nhím says: Trả lời

    Khám và điều trị viêm cổ tử cung ở đâu uy tín vậy? Bác sĩ nào giỏi về mảng này ạ? Nhờ chị em tư vấn giúp mình

  6. Hải Hà says: Trả lời

    BS Hương phòng khám sản phụ khoa Vietmec điều trị mấy bệnh lý về viêm cổ tử cung hiệu quả đấy mọi người. Đợt trước bà chị mình cũng điều trị khỏi viêm cổ tử cung ở đây còn mình thì bị viêm âm đạo cũng điều trị bằng thuốc tại đây. BS 20 năm kinh nghiệm trong nghề khám kỹ, kê đơn chuẩn và tư vấn rất nhiệt tình lắm.

  7. Mai Ginny says: Trả lời

    Đợt chị bị viêm nặng rồi nên phải can thiệp ngoại khoa kết hợp dùng thuốc điều trị. Làm chỗ bác sĩ Hương phòng khám Vietmec Thanh Xuân. Bác sĩ chuyên môn cao, tay nghề chuẩn chỉnh nên điều trị hiệu quả lắm. hihi điều trị khỏi đc 6 tháng thì m dính bầu luôn rồi này :))

  8. Hà Trang says: Trả lời

    Cả nhà ơi, trước đây em có bị viêm cổ tử cung và điều trị bằng thuốc khánh sinh, thuốc đặt nhưng gần đây có các triệu chứng bất thường ở vùng kín  khí hư màu vàng có phải là dấu hiệu tái phát bệnh trở lại không ạ?

  9. An Nhiên says: Trả lời

    Để xác định được viêm cổ tử cung có tái phát lại không thì không thể chỉ dựa vào triệu chứng ra khí hư màu vàng đâu bạn nhé. Bởi vì dấu hiệu này còn có thể cảnh báo nhiều bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến cổ tử cung… Và dù là nguyên nhân do viêm cổ tử cung tái phát lại hay bệnh khác thì cũng nên đi tái khám bác sĩ để xác định rõ nguyên nhân có hướng điều trị kịp thời.

  10. Vũ Thị Loan says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung, viêm tử cung và viêm lộ tuyến cổ tử cung có giống nhau không. Em nghe tên thấy cứ giống giống nhau

  11. Nguyễn Thị Hoa says: Trả lời

    Mấy cái bệnh này tên hao hao nhưng khác nhau nhé. bạn đọc bài này để hiểu rõ hơn nhé

    https://benhviemphukhoa.net/hoi-dap-viem-co-tu-cung-va-viem-lo-tuyen-co-tu-cung-co-giong-nhau-khong-n3761.html

  12. Hà Hà says: Trả lời

    Chị em nào chữa thành công viêm cổ tử cung giới thiệu giúp em địa chỉ nào điều trị  tốt, bác sỹ nhiệt tình mà giá thì đừng có cắt cổ, các chị tư vấn giúp e với, e đang muốn đi chữa viêm cổ tử cung mà chẳng biết ở đâu, giờ thấy toàn bác sỹ vô lương tâm nên cũng sợ. Cảm ơn mọi người!

  13. Phạm Thị Oanh says: Trả lời

    Về cái khoản điều trị bệnh lý phụ khoa thì Vietmec làm tốt đó. Em từng điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng đốt điện ở đây rồi. Bác sĩ thao tác rất nhanh và nhẹ nhàng, không đau hay để lại sẹo gì cả. Tư vấn và chăm sóc hậu kỳ sau khi khám cũng rất chu đáo. Thấy cũng nhiều chị em điều trị viêm lộ tuyến ở đây khỏi rồi lắm

    https://www.webtretho.com/forum/f4696/diem-danh-cac-me-da-dot-viem-lo-tuyen-cho-bac-si-hang-o-phong-kham-vietmec-thanh-cong-2648393/index2.html

     

  14. Bảo Bình says: Trả lời

    Mình đang rất băn khoăn về cách sử dụng các cây lá thảo dược như trinh nữ hoàng cung, lá trầu không…để chữa viêm cổ tử cung tại nhà. Vì mình đi khám thì bác sĩ bảo mới bị viêm cổ tử cung cấp độ nhẹ nên chỉ cần uống thuốc. Mình muốn kết hợp dùng thuốc với uống xông rửa cho nhanh khỏi nhưng thấy nhiều người kêu ca quá nên kb có nên thử không. Chị em nào chữa thành công viêm cổ tử cung rồi chia sẻ kinh nghiệm cho mình với nhé!

  15. Mai Love says: Trả lời

    Thật ra cây trinh nữ hoàng cung hay lá trầu không  đúng là có tác dụng chữa viêm cổ tử cung thật, nhưng mà không phải ai áp dụng cũng thành công đâu. Vì khi mình tự xông rửa hay uống mà không đúng cách thì không những ko chữa được mà còn nặng hơn ý. Bác sĩ kê đơn thuốc cho bạn rồi thì cứ tuân thủ theo đơn là được rồi. Còn muốn uống hay xông rửa gì thêm thì hỏi bác sĩ hướng dẫn cho chắc ăn. 

  16. Trần Bích Hường says: Trả lời

    Bất cứ phụ nữ nào cũng cần nhận biết sớm các triệu chứng viêm cổ tử cung, để từ đó có cách chữa trị hiệu quả, kịp thời và ngăn chặn những nguy cơ “đáng sợ” có thể xảy ra. Bởi viêm cổ tử cung là một trong những chứng bệnh phụ khoa phổ biến hiện nay, nó gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và cuộc sống của rất nhiều chị em. Hãy cùng  tìm hiểu 5 triệu chứng viêm cổ tử cung qua bài viết sau đây

    https://benhviemphukhoa.net/diem-mat-5-trieu-chung-viem-co-tu-cung-chi-em-nhat-dinh-phai-biet-som-n4980.html

  17. Cacao Do says: Trả lời

    Cách đây vài tháng em thấy một số bất thường như đau bụng dưới, rối loạn kinh nguyệt, mệt mỏi và nhiều triệu chứng khác giống bệnh viêm cổ tử cung. Đọc bài thì biết viêm cổ tử cung có thể điều trị bằng cách uống thuốc. Trên nhiều quảng cáo thấy dùng thuốc Trinh nữ hoàng cung có thể chữa bệnh hiệu quả và an toàn nên em định mua về dùng. Vậy cho em được hỏi dùng thuốc này có thật sự tốt và điều trị viêm cổ tử cung hiệu quả không ạ. Em xin cảm ơn!

  18. Phạm Phượng says: Trả lời

    Mấy triệu chứng bạn mô tả khá giống với viêm cổ tử cung nhưng thực ra đó cũng có thể là triệu chứng một số bệnh phụ khoa có triệu chứng tương tự như: nang naboth cổ tử cung, u nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, u xơ tử cung,… Bạn nên chủ động khám ngay để xác định đúng bệnh và chữa đúng cách mới mang lại hiệu quả được nhé.

  19. Đậu Đũa says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung có thể điều trị bằng thuốc nhưng nếu còn ở mức độ viêm cấp tính thì được chứ nếu mãn tính rồi thì uống thuốc cũng ko hết bệnh được mà phải can thiệp ngoại khoa nha. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về chữa trị bởi không những không mang lại hiệu quả mà còn kéo dài thời gian khiến bệnh nặng hơn gây biến chứng nguy hiểm và ảnh hưởng đến sức khoẻ sinh sản đấy.

  20. ngô thuỳ dương says: Trả lời

    Mẹ nào điều trị viêm cổ tử cung ở Vietmec chua cho em ít kinh nghiệm va giá cả nữa ạ? À mà bên họ có làm việc cuối tuần không nhỉ, trong tuần e toàn bận thôi k có sắp thời gian đi khám được :((

  21. Duyên Nguyễn says: Trả lời

    tớ chữa ở Vietmec rồi đây. Về giá cả thì nó còn tuỳ thuộc vào việc tình trạng bệnh của bạn như nào có thể đặt thuốc hay là can thiệp ngoại khoa nhưng mà ở đây các dịch vụ giá cả đều rất hợp lý, một số dịch vụ còn được thanh toán bảo hiểm y tế nữa cơ. Bs ở pk thì có hơn 20 năm kinh nghiệm từng làm việc tại các bệnh viện lớn ra. Nói chung khám chữa bệnh phụ khoa ở đây thì cứ yên tâm đi. Và pk có làm cả cuối tuần nhé, bạn có thể đặt lịch trước rồi qua khám cho nó tiện nha.

  22. Thư Thư says: Trả lời

    Em thấy chỗ Vietmec nhiều dịch vụ lắm, chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung cũng có mà kế hoạch hóa gia đình cũng có (em đi đặt vòng chỗ này rồi ok lắm), rồi siêu âm, khám thai…bla…bla…Giới thiệu người nhà, chị em văn phòng đến đều phản hồi tốt cả….với cả họ làm cả cuối tuần nữa nên rất tiện cho những người bận rộn như chúng ta.

  23. Tracy Nguyễn says: Trả lời

    hôm bữa em qua pk Vietmec siêu âm thai thấy nhiều chị cũng qua đây điều trị viêm cổ tử cung lắm à, trong lúc ngồi nghỉ ở ngoài em thấy các chị ấy người thì bị lần đầu, người thì bị nhiều lần rồi và cũng chữa nhiều nơi lắm rồi nhưng không khỏi nên phải đến đây. Các chị em ai không may bị viêm cổ tử cung có thể tham khảo địa chỉ này nhé.

  24. Ngọc Minn says: Trả lời

    ce nên tìm hiểu về các nguyên nhân gây bệnh viêm cổ tử cung để có thể chủ động phòng tránh nhé. Theo như m biết thì bệnh thường đc gây ra bởi các nguyên nhân như: vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ không lạnh mạnh, nạo phá thai nhiều, các bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác không được điều trị,… đấy nhé.

  25. Thạch Thảo says: Trả lời

    e bị viêm lộ tuyến đi khám ở pk gần nhà bs chỉ định là phải cắt leep nhưng hôm đó k mang đủ tiền với cả cũng chưa hiểu lắm về pp này nên là k dám làm. Về kể với con bạn nó nhất quyết lôi đến pk sản phụ khoa Vietmec, đến đó bs soi cổ tử cung các thứ thì đúng là e bị viêm cổ tử cung nhưng bs nghi ngờ e có bầu và cho đi làm xét nghiệm thì đúng là đã có bầu được 4 tuần rồi. Bs bảo là may nhá bầu bí là k đc can thiệp ngoại khoa như căt leep. Thế là bs đang cho e thuốc đặt về dùng, lúc kê thuốc bs cũng trấn an bảo là k sao đâu và thuốc này là thuốc dùng đc cho bà bầu nên e cũng yên tâm. Tạ ơn trời đất là e gặp được bs có tâm làm việc cẩn thận.

  26. Hạnh Nhân says: Trả lời

    Em cũng đang bị viêm cổ tử cung đây, từng đốt rồi, đốt ở pk ngoài nhưng được đâu 3 tháng lại tái phát. E đang tính đi cắt leep, thấy nó đắt hơn nhưng k biết là có tốt hơn k nhỉ? Mn ai cắt leep rồi cho e xin ít review và cả cái địa chỉ uy tín với!

  27. Thảo Sunn says: Trả lời

    Ô thực ra điều trị viêm cổ tử cung bằng đốt điện cũng hiệu quả mà chắc là do bs làm cho bạn đốt chưa hết nên mới bị vậy thôi. Bạn qua pk sản phụ khoa Vietmec ấy để bs khám và tư vấn pp điều trị phù hợp cho. Và theo như mình biết thì điều trị bằng leep cũng hiệu quả lắm đấy nhưng điều quan trọng vẫn là làm ở cơ sở y tế uy tín bởi bs giỏi. M cũng từng điều trị viêm lộ tuyến CTC bằng cắt leep tại pk sản phụ khoa Vietmec rồi đây ngoài việc rất ưng dịch vụ ở đây thì quan trọng là hiện mình đã khỏi hẳn bệnh rồi.

  28. Hoa_Nguyen says: Trả lời

    Do không biết là mình bị viêm cổ tử cung nên tôi không sử dụng biện pháp tránh thai. Đến khi thai nhi được 4 tháng thì bệnh mới bắt đầu có dấu hiệu khởi phát. Như vậy tôi nên để sinh con xong mới điều trị hay cần phải chữa ngay thưa cả nhà? Mà liệu bị bệnh này thì có thể sinh thường được không?

  29. SuBeo says: Trả lời

    Viêm cổ tử cung khi mang thai có thể ảnh hưởng đến thai nhi đó nên là tốt nhất bạn nên đi khám đi để bs họ có thể cho bạn lời khuyên nên làm thế nào nhé, thông thường là bs sẽ cho mình dùng thuốc phù hợp để ngăn chặn bệnh. Còn về việc sinh thường hay sinh mổ thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh của bạn lúc chuẩn bị sinh là như nào nhưng m thấy có nhiều trường hợp mn vẫn sinh thường nhưng có người họ cẩn thận thì lại yêu cầu sinh mổ.

  30. Dưa Leo says: Trả lời

    Ngày trước mình cũng từng khổ sở vì cái bệnh viêm cổ tử cung này rồi ngứa ngáy, đau bụng, quan hệ cũng đau,…chỉ sợ ảnh hưởng đến chuyện con cái rồi không may :((( nhưng may quá được đứa bạn giới thiệu qua pk Vietmec điều trị. PK thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại lắm và quan trọng nhất là bác sĩ rất giỏi có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh phụ khoa cơ à. Mình theo thuốc bác sĩ ở đây sau khoảng 2 tuần thi tình trạng bệnh đỡ hẳn, sau tầm tháng hơn tháng gì đó thì bệnh khỏi hẳn, giờ đã được nửa năm rồi trộm vía bệnh không bị tái phát mà lại còn đang mang thai đc 4 tháng rồi nữa chứ.

  31. Lê Hoài Phương says: Trả lời

    Giai đoạn đầu khi bị viêm cổ tử cung thì chị em rất khó có thể tự phát hiện được. Vì vậy, tốt nhất là các chị em hãy đi khám phụ khoa định kỳ 3 – 6 tháng/lần để nắm rõ tình hình viêm nhiễm cũng như có cách can thiệp kịp thời, tránh biến chứng nguy hiểm về sau nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo