Gới ý: Viêm cổ tử cung khám ở đâu uy tín và chất lượng?

Bài nên đọc:

>> Viêm cổ tử cung có gây chậm kinh không, chị em cần biết

>> Viêm cổ tử cung xung huyết: Triệu chứng và những hệ lụy khôn lường

Viêm cổ tử cung là căn bệnh thường gặp ở những phụ nữ đã lập gia đình. Bệnh gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng cho sức khỏe của chị em như bị viêm loét, nứt nội mạc tử cung, viêm nhiễm vùng chậu, khí hư ra nhiều có dạng mủ, đau bụng, đau lưng, xuất huyết âm đạo bất thường, viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác…

Những nguy cơ này làm ảnh hưởng đến khả năng thụ thai, cuộc sống sinh hoạt vợ chồng và tình trạng sức khỏe của người phụ nữ. Bên cạnh nhiều chị em mắc bệnh này nhưng không chữa trị sớm còn dễ bị vô sinh, hiếm muộn, thậm chí là bị ung thư cổ tử cung.

Vì vậy khi bị viêm cổ tử cung, chị em nên sớm đi khám và điều trị để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm của bệnh.

Viêm cổ tử cung khám ở đâu thì tốt?

Với tình trạng các cơ sở y tên mọc lên như nấm, để lựa chọn được 1 địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín là điều không hề dễ. Do đó, để lựa chọn được địa chỉ chữa viêm cổ tử cung phù hợp và hiệu quả nhất, người bệnh nên căn cứ vào các yếu tố sau:

– Cơ sở y tế vật chất hiện đại: cơ sở vật chất, phòng ốc sạch sẽ theo chuẩn của Bộ Y tế, đã được các ban ngành y tế có thẩm quyền cấp phép đăng kí hoạt động để đảm bảo các điều kiện chữa bệnh viêm cổ tử cung.

Viêm cổ tử cung khám ở đâu đều cần quan tâm đến cơ sở, trang thít bị kỹ thuật

Viêm cổ tử cung khám ở đâu? cần quan tâm đến cơ sở, trang thiết bị kỹ thuật

– Phương pháp chữa bệnh: thực chất các phương pháp điều trị viêm cổ tử cung không quá phức tạp, tuy nhiên còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh để xác định phương pháp chữa bệnh, cụ thể là: chất lượng thuốc, các máy móc dùng để chữa bệnh, rủi ro trong quá trình điều trị, cách kết hợp giữa điều trị nội khoa và ngoại khoa, thời gian điều trị bệnh.

– Cách xác định phác đồ điều trị: Chữa viêm cổ tử cung sẽ đạt được kết quả cao nhất khi tìm đúng nguyên nhân viêm cổ tử cung, chữa trị tận gốc và ngăn ngừa nguy cơ tái phát sau này.

– Đội ngũ y bác sĩ: Viêm cổ tử cung khám ở đâu cần lựa chọn được địa chỉ khám chữa bệnh, nơi có các bác sĩ tay nghề giỏi, có trình độ chuyên môn để giải quyết và xử lý vấn đề phát sinh. Chị em nên tham khảo thông tin trên mạng và hỏi những người thân để biết được kinh nghiệm đi khám chữa bệnh phụ khoa nhé.

– Chi phí khám chữa bệnh: Không nên lựa chọn các cơ sở y tế có chi phí rẻ hơn mức trung bình. Bởi chi phí quá rẻ sẽ khó có thể đảm bảo chất lượng. Tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến phản hồi từ những bệnh nhân trước để xem phòng khám hoặc địa chỉ mà bạn định tới khám có điều gì thiếu sót không nhé.

Khi thấy có các triệu chứng bất thường ở vùng kín, bạn nên đến ngay các phòng khám đa khoa hoặc bệnh chuyên khoa uy tín để khám và điều trị, không nên vì ngại và ham rẻ mà đến những phòng khám chui, không đảm bảo chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

Gợi ý một số địa chỉ khám chữa bệnh viêm cổ tử cung

Để giúp chị em chữa bệnh an toàn và hiệu quả chúng tôi xin giới thiệu một số địa chỉ khám chữa bệnh như sau:

Viêm cổ tử cung khám ở đâu tại Hà Nội?

Với những chị em đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội, chị em có thể đến khám tại những địa chỉ uy tín sau:

+ Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 024 3825 2161

Đây là địa chỉ khám chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội uy tín của nhiều chị em trong nhiều năm. Bệnh viện này là một trong 6 bệnh viện phụ sản hàng đầu cả nước với cơ sở hạ tầng khang trang, đội ngũ bác sĩ là những người được đào tạo bài bản và trình độ chuyên môn cao, liên tục được học tập tại các nền y học tiên tiến khác như Mỹ, Nhật Úc.

Bên cạnh đó bệnh viện cũng có hệ thống trang thiết bị hiện đại, đây là cơ sở chuyển giao kỹ thuật và công nghệ cho các bệnh viện cùng ngành trên cả nước.

Viêm cổ tử cung khám ở đâu?

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở khám bệnh uy tín tại Hà Nội

+ Viêm cổ tử cung khám ở đâu? – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Địa chỉ: 929 Đường La Thành, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 3834 3181

Đây là bệnh viện chuyên khoa hạng I về Sản phụ khoa và Kế hoạch hóa gia đình. Bệnh viện đầu tư mở rộng các phòng quan trọng bao gồm Phòng khám, phòng mổ, phòng đẻ, khu vực dịch vụ và nhiều khoa phòng khác.

Đồng thời bệnh viện này cũng áp dụng các kỹ thuật y tế mới vào để khám chữa phụ khoa như máy siêu âm thế hệ mới, máy nội soi, các phương pháp hỗ trợ sinh sản mang lại kết quả nhanh chóng và chính xác.

Bệnh viện là cơ sở khám chữa phụ khoa nói chung và chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội uy tín được nhiều chị em rất tin tưởng đến điều trị bệnh. Vậy nên, nếu chị em có nhu cầu khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa thì có thể yên tâm khi đến đây.

+ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội

Địa chỉ: 38 Cảm Hội, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0987 115 401

Nếu bạn đang băn khoăn viêm cổ tử cung khám ở đâu thì có thể đến trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản ở Hà Nội. Đây là cơ sở trực thuộc Sở y tế, có nhiệm vụ khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình. Không chỉ chăm sóc sức khỏe phụ khoa mà đây là địa chỉ khám chữa cho cả nam giới. Vì vậy chị em có thể cùng chồng đến khám bệnh để đảm bảo sức khỏe sinh sản của cả hai người.

– Viêm cổ tử cung khám ở đâu tại thành phố Hồ Chí Minh?

+ Bệnh viện Từ Dũ

Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 5404 2829

Đây là bệnh viện chuyên khoa sản lớn nhất tại Hồ Chí Minh và được nhiều chị em tin tưởng đến khám phụ khoa. Bệnh viện này có cơ sở khang trang, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại.

Hiện nay bệnh viện có hai hình thức khám phụ khoa là khám bảo hiểm y tế trong giờ hành chính và khám dịch vụ ngoài giờ. Vì vậy chị em có thể tiện đến thăm khám chữa trị trong trường hợp eo hẹp về thời gian.

Viêm cổ tử cung khám ở đâu tại Thành phố Hồ Chí Minh

Bệnh viện Từ Dũ là cơ sở khám chữa phụ khoa uy tín

+ Viêm cổ tử cung khám ở đâu? Bệnh viện Hùng vương

Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 028 3855 8532

Đây là một trong hai cơ sở khám chữa bệnh viêm phụ khoa lâu đời nhất tại Hồ Chí Minh. Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ là những giáo sư, tiến sĩ đầu ngành trực tiếp thăm khám. Bên cạnh đó, bệnh viện cũng liên tục đầu tư các trang thiết bị hiện đại, ứng dụng khoa học công nghệ vào chữa trị. Chính vì vậy có rất nhiều chị em lựa chọn bệnh viện này là cơ sở khám chữa bệnh thường xuyên.

+ Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Địa chỉ: 63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0899 909 268

Đây cũng là cơ sở các chị em có thể lựa chọn nếu băn khoăn viêm cổ tử cung khám ở đâu? Đây là bệnh viện đầu tiên đạt chuẩn quốc tế ở Hồ Chí Minh với cơ sở khám chữa rất rộng rãi, sạch sẽ, thiết bị, máy móc hiện đại. Tuy nhiên chi phí khám chữa ở đây khá cao nên chị em cũng cần cân nhắc khi lựa chọn.

Ngoài những cơ sở khám chữa bệnh trên, chị em có thể tìm đến những địa chỉ khám công lập hoặc phòng khám tư khác miễn là những địa chỉ khám chữa này đảm bảo các tiêu chí xác định một cơ sở khám chữa uy tín.

Trên đây là những chia sẻ về thắc mắc bị viêm cổ tử cung khám ở đâu? Việc bị viêm cổ tử cung có khỏi hay không phụ thuộc rất nhiều vào địa điểm khám chữa bệnh mà bạn lựa chọn. Hi vọng các bạn có thể tìm được địa chỉ điều trị bệnh uy tín và phù hợp với mình.

Phương Hoa (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo