Tại sao nên dùng thuốc Nam trong điều trị viêm nội mạc tử cung?

Trả lời:

Trước hết, xin cảm ơn bạn T.D đã tin tưởng và gửi câu hỏi về benhviemphukhoa.net. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi đã gửi đến chuyên gia trong lĩnh vực y học cổ truyền, bác sĩ, lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường và nhận được câu trả lời như sau:

Vai trò của thuốc Nam trong điều trị bệnh

Thuốc Nam – một trong những nét đặc trưng của nền y học cổ truyền. Vai trò của thuốc Nam thể hiện rõ nét trong câu nói “Nam dược trị Nam nhân” (tức, thuốc Nam dùng chữa bệnh cho người Việt Nam) của ông tổ nghề Y Việt Nam Tuệ Tĩnh.

Nước ta đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa nên dễ mắc các bệnh về phong thấp và hàn thấp. Ngoài ra, với nhiều loài nhuyễn thể, thực phẩm có tính hàn, ăn vào dễ gây đầy bụng, khó tiêu nên dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa, xương khớp, viêm nhiễm,… Nhưng cũng chính ở đó nhiều loài cỏ cây, hoa trái mọc lên có tác dụng điều hòa âm dương, hàn nhiệt giúp lấy lại cân bằng cho cơ thể và chữa khỏi bệnh cho con người.

>> NÊN ĐỌC: Nghe chuyên gia phân tích về 4 vị thuốc Nam quý chữa viêm tử cung hiệu quả

Thuốc Nam trong điều trị bệnh phụ khoa ở nữ giới

Thuốc Nam trong điều trị bệnh phụ khoa ở nữ giới

Đông y có một học thuyết vô cùng quan trọng đó là “Thiên – Nhân hợp nhất” (tức, coi thiên nhiên và con người hòa làm một). Cong người nên chung sống chan hòa với thiên nhiên, và dựa vào đó để khắc phục những tác động do môi trường gây ra. Vì thế, những cây thuốc sinh ra tại môi trường sống đó sẽ cho hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

Với một số bệnh mãn tính, dùng thuốc tây y lâu ngày sẽ không cho hiệu quả cao, ngược lại dễ gây nhờn thuốc và tác dụng phụ. Vì thế, các bài thuốc từ y học cổ truyền sẽ là lựa chọn thích hợp nhất giúp ổn định lâu dài, tránh bệnh tái phát.

Vì sao nên dùng thuốc Nam chữa viêm nội mạc tử cung?

Từ vai trò của thuốc Nam đó nhiều bài thuốc Nam đã ra đời và giúp chữa bệnh hiệu quả, trong đó có bệnh viêm nội mạc tử cung. Vậy, vì sao nên chữa viêm tử cung bằng thuốc Nam? Và đây là lý do:

  • Thuốc Nam giúp điều trị bệnh từ căn nguyên gốc rễ

Dùng thuốc tây y, triệu chứng giảm rõ rệt sau vài lần sử dụng. Ngược lại, nếu dùng thuốc Nam hiệu quả chỉ có được sau ít nhất từ 2 – 6 tháng.

Nói về nguyên nhân sự khác biệt này, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) cho biết: “Dù giảm đau nhanh nhưng tây y chỉ ngắt ngọn, tức giảm đau tạm thời, sau khi dừng thuốc, bệnh dễ tái phát. Trong khi đó, thuốc Nam chủ trị đào sâu, trị bệnh tận gốc”.

Thuốc Nam hỗ trợ trị bệnh từ gốc rễ

Thuốc Nam hỗ trợ trị bệnh từ gốc rễ

Các thành phần chủ yếu của thuốc Nam chữa viêm tử cung chủ yếu là các cây thuốc quý quanh nhà như xà sàng tử, khổ sâm, đương quy, cam thảo,…. tác dụng trừ phong, chỉ thống, bổ can thận,.. giảm viêm, giảm đau hiệu quả. Những cây thuốc này được nhân dân ta sử dụng từ bao đời nay.

  • An toàn khi sử dụng lâu dài, không lo “nhờn thuốc”

Lương y Đỗ Minh Tuấn cũng khẳng định: “Không thể phủ nhận vai trò của tây y trong điều trị, nhất là khi bị viêm nội mạc tử cung mãn tính. Tuy nhiên, nếu sử dụng lâu dài, bệnh nhân dễ mắc phải một số tác dụng phụ không mông muốn như nhờn thuốc, kháng thuốc, ảnh hưởng tới gan, thận, dạ dày,…”.

Trong khi đó, điều trị viêm nội mạc tử cung cần kiên trì, lâu dài không thể ngày một ngày hai là khỏi bệnh. Vì thế, người bệnh cần lựa chọn phương pháp điều trị thật kỹ lưỡng để có kết quả tốt nhất.

Thuốc Nam có ưu điểm là trị bệnh tận gốc, dược liệu tự nhiên có nguồn gốc từ cây lá cành nên an toàn, có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt không lo nhờn thuốc. Trước khi đưa vào sử dụng, một số nhà sản xuất còn tiền hành thử nghiệm lâm sàng ở các bệnh viện lớn để chứng minh độ hiệu quả của sản phẩm.

Phụ khang Đỗ Minh – Ứng dụng triệt để những tính năng, công dụng của bài thuốc Nam gia truyền

Một trong những bài thuốc Nam chữa viêm nội mạc tử cung được đánh giá cao trong thời điểm này đó chính là Phụ khang Đỗ Minh. Đây là bài thuốc gia truyền của Đỗ Minh Đường, có lịch sử gần 150 năm, đã chữa khỏi bệnh cho rất nhiều bệnh nhân.

Bài thuốc được bào chế từ gần 50 thảo dược tự nhiên quý khác nhau như xà sàng tử, đương quy, khổ sâm, cam thảo, hồng hoa, ích mẫu,…. lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc luôn đảm bảo tính an toàn.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Vườn trồng Trinh Nữ Hoàng Cung: Nhu cầu chuẩn hóa dược liệu nhằm đem lại kết quả chữa bệnh phụ khoa tốt nhất

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế từ 100% dược liệu sạch

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh được bào chế từ 100% dược liệu sạch

Với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ (thuốc dạng đặt, thuốc dạng dung dịch, thuốc dạng viên uống và thuốc dạng xịt), mỗi bài thuốc là những thảo dược khác nhau cho hiệu quả tối ưu. Đặc biệt, Phụ khang Đỗ Minh được chứng nhận là sản phẩm an toàn theo tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Thuốc bào chế từ các thảo dược tự nhiên quý thân thiện với cơ địa người Việt, có thể sử dụng lâu dài, không lo tác dụng phụ
  • Thuốc được bào chế ở 4 dạng khác nhau, giúp thẩm thấu vào tận sâu bên trong, cho hiệu quả chữa bệnh triệt để, không lo tái phát.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả phụ nữ mang thai và người đang nuôi con nhỏ
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh.

Có thể nói, với vai trò cũng như công dụng, chức năng của các vị thuốc nam trong chữa bệnh, các lương y của gia tộc Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm tử cung. Hãy liên hệ với Đỗ Minh Đường để tìm hiểu thêm về bài thuốc này nhé.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

GỬI TẶNG BẠN ĐỌC:

Đỗ Minh Đường – Ngày càng khẳng định thương hiệu nhờ chính sách thăm khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân

Những câu hỏi thường gặp khi chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường

ArrayArray

Bình luận

  1. An LiOn says: Trả lời

    Mình đã nghe đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lâu, cũng thấy nhiều người chữa ở đây rồi nhưng trước mình cũng đã sử dụng thuốc tây y rồi cả thuốc Đông Y mãi cũng không thấy đỡ mình vẫn còn đang phân vân quá?

  2. An LiOn says: Trả lời

    Mình đã nghe đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lâu, cũng thấy nhiều người chữa ở đây rồi nhưng trước mình cũng đã sử dụng thuốc tây y rồi cả thuốc Đông Y mãi cũng không thấy đỡ mình vẫn còn đang phân vân quá?

  3. An LiOn says: Trả lời

    Mình đã nghe đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã lâu, cũng thấy nhiều người chữa ở đây rồi nhưng trước mình cũng đã sử dụng thuốc tây y rồi cả thuốc Đông Y mãi cũng không thấy đỡ mình vẫn còn đang phân vân quá?

  4. Lann Thanh says: Trả lời

    E năm nay 28 tuổi, trước khi có bầu thì e cũng bị viêm âm đạo nhưng đang chữa Tây Y thì có bầu nên dừng. Giờ sinh bé được 8 tháng rồi lại thấy có khí hư nhiều, màu vàng lẫn mủ mà mấy nay còn ngây ngấy sốt nữa. Đọc qua trên mạng thấy giống triệu chứng của Viêm nội mạc tử cung. Không biết các chị bị này rồi thì có triệu chứng giống e không vậy?

  5. Vũ Minh Trang says: Trả lời

    Em 22 tuổi, ra khí hư ngứa quá , hơi dâm dâm đâu bụng thôi có phải bị viêm nội mạc ko nhể?

  6. Zin nie says: Trả lời

    Hôm trước tôi xem được trên ti vi thấy bác sỹ Ngô Thị Hằng này trẻ thế, liệu có tin tưởng được không? chứ mấy chỗ Đông Y tưởng phải trung tuổi mới có kinh nghiệm chứ nhỉ?

  7. Hiếu Hiền says: Trả lời

    Không biết uống thuốc Nam này thì hiệu quả như thế nào, tôi thấy mấy ông bà gần nhà toàn uống thuốc Bắc thôi ấy , mà thấy đun nấu lỉnh kỉnh lắm mất thời gian

  8. Hải Mai says: Trả lời

    Ơ các chị ơi thế bị như thế nếu không chưa ngay thì có sao không ạ?

  9. Như Hải says: Trả lời

    Đọc bài viết thấy ghi Phụ khang Đỗ Minh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có công dụng:
    Thuốc viên đặt: Giúp đào thải khí hư và tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
    Thuốc xịt: Hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín, cho cảm giác dễ chịu.
    Thuốc uống đặc trị: Kháng khuẩn, bổ huyết, bồi bổ sức khỏe.
    Thuốc rửa: Làm hồng, se khít và trẻ hóa vùng kín.
    Không biết có hiệu quả đúng như đã viết không

  10. Mun mun says: Trả lời

    Mình mới phát hiện bị Viêm tử cung, giờ muốn qua khám nhưng không rõ cơ sở Đỗ minh Đường này ở đâu, ai gửi cho mình cái nhé

  11. Trần Thanh Thanh says: Trả lời

    Nếu mình dùng thuốc Nam thì thời gian điều trị là bao lâu, liệu có khỏi dứt điểm được không? chứ e các loại thuốc Tây mãi cũng không có khỏi được ấy

  12. Minh ly Hà says: Trả lời

    Xin hỏi chi phí bộ phụ khang đỗ minh này bao nhiêu tiền thế, nếu để chữa khỏi hẳn thì tổng chi phí bao nhiêu được

  13. Triệu Thị Thúy says: Trả lời

    Mình đọc cũng biết nhà thuôcs Đỗ Minh Đường có 2 địa chỉ ở HN và HCM, mà mình thì ở xa quá, nhà thuốc có cách nào hỗ trợ không?

  14. Ngọc Ngà says: Trả lời

    Đấy là do bà không tìm đúng cơ sở uy tín người kê kê thuốc không sát nên không khỏi là đúng rồi, chứ tôi trước khi uống thuốc ở đâu tìm hiểu kỹ rồi mới uống. Tôi bị ra khí hư, ngứa cái là đi khám bác sỹ bảo viêm niêm mạc tử cung cái là tôi đi tìm hiểu ngay, thấy họ bảo Tây y hay nhờn thuốc và tái pháp tôi chuyển qua Đông Y luôn, đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường này lấy thuốc hơn 2 tháng giờ ngon rồi, mới đi khám lại khỏi hẳn

  15. Mai Anh says: Trả lời

    Nếu đã biết đến nhà thuốc này thì mình thấy không cần lo gì đâu, bác sỹ ở đây còn được mời lên cả VTV H1 tư vấn sức khỏe nữa mà, các chị em nhiều người chia sẻ đã chữa khỏi ở đây, vào đây mà xem bác sĩ tư vấn về bệnh này https://youtu.be/VNy00El2aik

  16. Duyên Huỳnh says: Trả lời

    chị cũng như vậy đấy, khi hư của chị còn nhiều lắm, thỉnh thoảng còn ộc ra vàng xanh lẫn lộn cả máu mà mùi hôi kinh khủng luôn. Bác sỹ bảo viêm nặng quá rồi đấy, thôi em liệu lấy thuốc mà uống sớm đi

  17. Nghiêm Lan Anh says: Trả lời

    Em cũng đang bị bệnh này, nhưng cũng đang cho con bú không biết có ai dùng thuốc Nam ở nhà thuốc Đỗ Minh Đường chưa liệu thuốc này có dùng được khi đang cho con bú không? liệu có truyền qua sữa ảnh hưởng đến con không nhỉ?

  18. Thúy Hòa says: Trả lời

    tôi uống từ khi con tí nhà tôi có 3 tháng, uống còn thấy nhiều sữa hơn đấy, đang nổi chàm li ti ở mặt mà uống này còn thấy lặn hết đi cơ. Bác sỹ bảo uống được thì sẽ uống được mà, trước khi điều trị ở đâu là tôi cũng đã tìm hiểu kĩ nên khi đã lựa chọn thì tôi cứ tin tưởng theo bác sĩ thôi

  19. MinhKhuye Vu says: Trả lời

    tôi mới đọc được bài này, ai đang cho con bú còn đang phân vân thi fđọc đi nhé https://benhviemphukhoa.net/phu-khang-do-minh-duoc-lieu-sach-100-cho-hieu-qua-chua-viem-noi-mac-tu-cung-hoan-hao-n5795.html

  20. Trang Nhung says: Trả lời

    Bác sỹ này nhìn trẻ thế thôi chứ mát tay lắm, mấy chị em cơ quan em mách nhau đến đây chữa khỏi hết được viêm nhiễm phụ khoa rồi đấy, như hôm em đến khám cũng cứ nghĩ bác sĩ trẻ thì lấy đâu ra kinh nghiêm nhưng khi vào khám thì mới thấy đã nhầm, bác sĩ còn tư vấn kĩ và cẩn thạn cho mình hơn là khi em đến khám bệnh viện mà niềm nở vui vẻ lắm chứ không có thái độ gì hết. Bác sĩ bắt mạch cho em xong nói 1 tràng.

  21. Nguyễn tâm says: Trả lời

    Mình thấy trẻ hay già không quan trọng, chủ yếu kê đơn thuốc như thế nào để khỏi bệnh thôi . ở đây thấy có nhiều người chữa khỏi Phụ khoa rồi nên chắc bác sĩ phải giỏi với thuốc cũng phải tốt

  22. Trang Buôn says: Trả lời

    các phòng khám khác toàn dùng thuốc bắc thôi vì nhập rẻ mà, nhưng hiệu quả ăn thua gì đâu, uống 5-6 tháng cũng chả khỏi được ấy chứ

  23. Cuộc Sống muôn năm says: Trả lời

    đúng đấy, thuốc Bắc giờ toàn nhập bên trung quốc về Việt Nam chỉ còn là rác thôi, mà bao nhiêu chất bảo quản nữa, uống còn thêm bệnh ấy chứ. Thuốc nam bên Đỗ Minh Đường nghe nói là thảo dược họ tự trồng, họ có mấy vườn dược liệu lớn lắm, nếu mà có được thảo dược tự trồng để chế thuốc thì tốt quá

  24. Cuộc Sống muôn năm says: Trả lời

    Bài thuốc nam Phụ Khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường mình thấy toàn loại dễ sử dụng mà. Cái thuốc uống là đã được cô đặc thành dạng viên cao cho mình rồi, dễ sử dụng lắm, mỗi ngày uống 1 viên hòa vào nước cho tan ra là uống được thôi

  25. Chánh Kỳ says: Trả lời

    Nguy hiển lắm chứ em, nội mạc là lớp ở sâu bên trong không chữa thì gây tắc vòi chứng, ung thư cổ tử cung nữa cơ

  26. Mín Min says: Trả lời

    Bị viêm này là nặng rồi, bạn chữa đi chứ còn chờ gì nữa, để lau càng khó chữa đấy, đọc bài viết này đi https://www.viemnamphukhoa.com/viem-noi-mac-tu-cung-neu-khong-nhanh-chua-tri-se-gay-ung-thu-tu-cung.html

  27. Khiếu Huyền Trang says: Trả lời

    Thấy cũng ổn đấy, tôi dùng nay hơn tháng rồi cũng thấy đỡ đấy, cũng chỉ mong lần này là chọn được đúng thuốc và bệnh sẽ khỏi

  28. Minh Anh says: Trả lời

    Sao e dùng cái lọ xịt này thấy sót thế nhỉ, có chị nào bị không?

  29. Tống Lan Nhi says: Trả lời

    Có, trước đấy ngứa quá tôi có gãi nên khi xịt có xót, nhưng 1-2 hôm thì dịu mà thích lắm, mát mát mà đỡ mùi hôi

  30. Lưu Thị Ất says: Trả lời

    Chả biết các chị thế nào, chứ e dùng thấy ra khí hư còn nhiều hơn, cứ ra cả đám mảng lẫn lộn, sờ còn dai dai nữa mà còn ngứa bên ngoài nhiều hơn. Không hợp thuốc hay sao mà nặng hơn rồi

  31. Hằng Minh says: Trả lời

    Đấy là các dịch viêm bên trong đang được đẩy ra ngoài đó, bác sĩ nói các dịch viêm, các chất bẩn bên trong âm đạo của mình phải được đẩy hết ra ngoài thì mới khỏi được

  32. Trần Minh Thùy says: Trả lời

    Đây, tôi thấy trên Wep họ viết thế này, bạn gần đâu thì qua khám ở đấy nhé
    Tại Hà Nội
    Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816
    Tại Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 18

  33. Hoa Súng says: Trả lời

    Thế Bác sỹ Hằng kia làm việc ở đâu? qua khám thì có phải đặt lịch trước không bạn?

  34. Tứ Hoàn _ NĐ says: Trả lời

    trước tôi khám bác sỹ Hằng ở chỗ Văn Cao Ba Đình đấy, bác sỹ làm việc sáng 8h-12h, chiều 13h30-17h30 bạn nhé. Quan khám thì cứ báo trước qua cái khám luôn đỡ phải chờ chứ không đặt lịch đến đông bệnh nhân là phải chờ hơi lâu đó

  35. Gà công nhiệp says: Trả lời

    Ởđây có làm việc thứ 7 -Chủ nhật không , tớ chỉ được nghỉ cuối tuần thôi. Mà tớ ở trong Nam muốn đến cơ sở Bình Thạnh, không biết bác sỹ ở đây thế nào?

  36. Chang đổng đảnh says: Trả lời

    Ở đây làm việc hết các ngày trong tuần bạn nhé, trong HCM thì có bác sỹ Duyên khám bắt mạch, thuốc 2 nơi giống nhau hết nên ko lo đâu

  37. Nguyễn Thị Uyên says: Trả lời

    Khỏi được bạn nhé, tôi là nhân chứng đã chữa khỏi ở đây, trước sinh 1 đứa rồi định thả sinh đứa thứ 2 mà mãi không có được . đi khám mới biết bị viêm nội mạc tử cũng uống ở đây 3 tháng thì khỏi được bệnh, hết bệnh cái thả luôn thế là dính bầu, giờ con tôi được 4 tháng rồi, muốn qua cảm ơn nha thuốc nhưng con bé chưa có thời gian , chắc cũng phải qua sớm thôi

  38. Mai Huyền says: Trả lời

    Thuốc Tây mình dùng nhiều nhờn đấy chả còn tác dụng gì cả, đến đứa con tôi có 7 tuổi mà đi làm kháng sinh đồ 10 loại thì kháng 8 loại rồi nói chi là người lớn. Giờ khéo quay về y học cổ truyền mới khỏi được

  39. Trần Hải Ly Ly says: Trả lời

    Như tôi đang sử dụng thuốc có 3 loại gồm thuốc uống, thuốc ngâm rửa và thuốc đặt thì khoảng hơn 3 triệu/ tháng, chữa trong 2 tháng thì khỏi được. Nếu có điều kiện thì khỏi rồi lấy thêm thuốc rửa về phòng sẽ tốt hơn đấy. Thông tin cho bài thuốc đây https://dominhduong.com/dieu-tri-viem-noi-mac-tu-cung-hieu-qua-an-toan-nho-phu-khang-do-minh-2502.html

  40. Kiều Trinh says: Trả lời

    Con năm nay 19 tuổi, cháu chưa quan hệ thì có dùng được thuốc này không ạ?

  41. Thị Hiếu says: Trả lời

    dùng được chứ chỉ không dùng thuốc đăt nữa thôi chưa quan hệ thì chữa sớm đi bạn nhé, để lâu đến tuổi quan hệ thì lại nặng thêm đó, cụ thể để cho rõ phải điều trị như ào thì cứ đến gặp bác sĩ thôi

  42. Quàng Thị Hồng says: Trả lời

    Mua qua mạng không sợ bị lừa à bạn, tôi mới bị bác sỹ Trung quốc lừa mất mấy chục củ đây này.

  43. Lý Do cô đơn says: Trả lời

    Thế là bạn ko tìm hiểu kỹ ấy chứ, mua thuốc nào thì phải tìm hiểu kĩ nhé, chỗ nào họ có địa chỉ đàng hoàng thì mua, ở nhà thuốc Đỗ Minh đường này mình không đến khám được nhưng mà vẫn có bác sĩ tư vấn rồi mới gửi thuốc về hỗ trợ cho những người ở xa thôi, còn không bạn vẫn có thể đến cho chắc chắn mà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo