Nghe chuyên gia phân tích về 4 vị thuốc Nam quý chữa viêm tử cung hiệu quả

4 vị thuốc Nam quý chữa viêm tử cung hiệu quả

Mỗi cây thuốc Nam đều có những thành phần và công dụng riêng mang lại lợi ích lớn cho sức khỏe chúng ta. Với xà sàng tử, khổ sâm, đại hoàng, đương quy được chứng minh chữa bệnh viêm tử cung ở nữ giới rất hiệu quả

Xà sàng tử – Cây thuốc có công dụng trị nấm, ngứa vùng âm đạo rất hiệu quả

Truyền thuyết kể rằng, ngày xửa, để lấy được cây xà sàng tử rất nhiều người đã phải đó mồ hôi, máu, thậm chỉ là cả tính mạng. Vì ở nơi cây thuốc này mọc lên có rất nhiều rắn độc, loài rắn thích nằm trên tán cây xà sàng tử. Nhưng ngày nay, cây này mọc phổ biến ở Việt Nam, nhất là các tỉnh phía Bắc nên việc tìm kiếm không quá khó khăn.

>> NÊN ĐỌC: Vạch trần dấu hiệu, nguyên nhân viêm tử cung và cách dứt bệnh hiệu quả nhờ Phụ Khang Đỗ Minh

Vị thuốc xà sàng tử có tác dụng chữa viêm âm đạo hiệu quả

Vị thuốc xà sàng tử có tác dụng chữa viêm âm đạo hiệu quả

Y học cổ truyền cho biết, xà sàng tử có vị đắng, hơi cay, tính ôn quy vào kinh thận, tỳ giúp ôn thận, tráng dương, khu phong, sát trùng, trị ngứa. Từ lâu, xà sàng tử được dùng để chữa bệnh, trong đó là bệnh viêm nhiễm âm đạo và điển hình là viêm nội mạc tử cung. Ngoài ra, loài cây này cũng có tác dụng an thần rất tốt.

Y học hiện đại cũng chứng minh, trong xà sàng tử cung thành phần tinh dầu lớn với các hoạt chất như pinen, bornyl – isovaleritenat, camphen, β – sitosterol. Ngoài ra, dược lý của loại cây này cũng được quyết định bởi các chất như osthol, umbelliferon….

Khổ sâm – Cây thuốc có tính sát trùng – diệt khuẩn mạnh

Theo Đông y, cây khổ sâm có vị đắng, tính hàn, quy kinh tác động vào Tâm, Phế, Thận, Đại Tràng công dụng khu phong, trừ thấp, sát trùng, lợi tiểu. Từ lâu, cây này đã được dùng làm thuốc chữa bệnh như ngứa, ghẻ, khó tiêu,viêm nhiễm,….

Nghiên cứu của y học hiện đại cũng cho thấy, trong khổ sâm chứa nhiều nhóm chất như Flavonoid, Tanin, Alcaloid. Đây đều là những chất có tính ứng dụng cao vào công nghệ sinh học.

Khổ sâm được dùng nhiều trong đặc trị bệnh phụ khoa

Khổ sâm được dùng nhiều trong đặc trị bệnh phụ khoa

Khổ sâm có tính sát trùng, sát khuẩn nên từ lâu đã được dùng làm vị thuốc trong các bài thuốc chữa viêm nhiễm, trong đó có bài thuốc chữa viêm nội mạc tử cung.

Đương quy – Vị thuốc quý không thể thiếu trong các bài thuốc chữa bệnh phụ khoa

Y học cổ truyền cho biết, mỗi thành phần của đương quy có tác dụng khác nhau. Ví dụ, phân trên cùng giúp chỉ huyết, phần giữa giúp bổ huyết, phần rễ giúp hoạt huyết, ngăn ngừa tình trạng ứ đọng. Từ nhiều đời nay, đương quy được sử dụng trong các bài thuốc chữa bệnh về tuần hoàn, hô hấp, sinh sản và phụ khoa.

Ngoài ra, dương quy cũng có công dụng tăng cường chức năng thận, tăng hệ miễn dịch từ đó có thể ngăn ngừa bệnh tái phát.

Y học hiện đại cũng chứng minh, đương quy có lượng tinh dầu, psoralen lớn có thể ứng dụng trong các liệu pháp chữa viêm nhiễm, váy nến. Người phương Tây cũng thường dùng đương quy trị cảm lạnh, ho, khó tiêu, giảm căng thẳng, tăng cường sức đề kháng.

Đại hoàng – Vị thuốc quý tốt cho chị em phụ nữ

Y học cổ truyền cho biết, đại hoàng có vị hơi đắng, tính hàn, quy vào các kinh tỳ, vị, tâm bào, đại tràng, can. Khi đại hoàng đã qua chế biến, tính vị có thể thay đổi, nhưng điều đó lại có lợi trong việc chữa bệnh. Với công năng thanh tràng, thông tiện, tả hỏa, giải độc, trực ứ, thông kinh từ lâu đại hoàng đã được sử dụng làm thuốc chữa bệnh trong đó có bệnh viêm nội mạc tử cung ở nữ giới.

Đại hoàng là vị thuốc có tác dụng tả hỏa, giải độc, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Đại hoàng là vị thuốc có tác dụng tả hỏa, giải độc, hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Nghiên cứu y học hiện đại cũng chỉ ra rằng, trong đại hoàng có nhiều dẫn chất như chrysophanol, physcion, emodin… Đây là những chất được ứng dụng trong công nghệ sinh học, dùng làm thuốc chữa bệnh, trong đó có thuốc kháng viêm, sát khuẩn.

Bài thuốc gia truyền chữa liệt dương Đỗ Minh Đường – Sự kết hợp độc đáo của các cây thuốc tự nhiên

Nhận thấy công dụng vượt trội mà những cây thuốc quý mang lại, từ lâu, rất nhiều bài thuốc đông y đã sử dụng chúng làm bài thuốc chữa bệnh. Một trong những bài thuốc mang đến công dụng hiệu quả đó là bài thuốc gia truyền của dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam.

Gần 150 năm nay, trải qua 5 đời hình thành và phát triển, dòng họ Đỗ Minh vẫn luôn nghiên cứu bài thuốc để nó hoàn thiện nhất. Dưới thời lương y Đỗ Minh Tuấn (truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ, Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cùng cộng sự đã nghiên cứu, điều chỉnh về mặt thành phần, liều lượng để phù hợp với cơ địa nam giới hiện đại.

>> GỬI TẶNG BẠN ĐỌC: Phụ khang Đỗ Minh – Dược liệu sạch 100% cho hiệu quả chữa viêm nội mạc tử cung hoàn hảo

Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường có tác dụng hỗ trợ điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Phụ khang Đỗ Minh mang đến công dụng vượt trội như:

  • Đào thải khí hư, tế bào chết ở tử cung ra bên ngoài
  • Kháng khuẩn, kháng viêm, bổ huyết, ngăn ngừa viêm nhiễm
  • Khử mùi, hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng pH trong môi trường âm đạo.
  • Giúp se khít, làm hồng vùng kín

Với sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ (thuốc dạng đặt, thuốc dạng dung dịch, thuốc dạng viên uống và thuốc dạng xịt), mỗi bài thuốc là những thảo dược khác nhau cho hiệu quả.

Ưu điểm nổi bật của bài thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường:

  • Thuốc bào chế từ các thảo dược tự nhiên quý thân thiện với cơ địa người Việt, có thể sử dụng lâu dài, không lo tác dụng phụ
  • Thuốc được bào chế ở 4 dạng khác nhau, giúp thẩm thấu vào tận sâu bên trong, cho hiệu quả chữa bệnh triệt để, không lo tái phát.
  • Sản phẩm có thể sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, bao gồm cả phụ nữ mang thai và người đang nuôi con nhỏ
  • Hỗ trợ tăng sức đề kháng, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh.

Có thể nói, từ 4 vị thuốc Nam quý chữa liệt dương hiệu quả các lương y của gia tộc Đỗ Minh đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc chữa liệt dương. Bài thuốc này hiện nay được nam giới rất tin tưởng. Hãy liên hệ với Đỗ Minh Đường để tìm hiểu thêm về bài thuốc này nhé.

Hiện nay, thông tin về nhà thuốc Đỗ Minh Đường cũng như bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh được rất nhiều người tìm kiếm. Chúng tôi xin đưa ra một vài thông thông tin về cơ sở chữa bệnh này:

– Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, có lịch gần 150 năm, chuyên dùng thuốc Nam trị các bệnh như Phụ khoa, nam khoa, xương khớp, da liễu,….

– Trải qua 5 đời hình thành và phát triển đến nay Đỗ Minh Đường vẫn không ngừng cố gắng để mang đến cho người bệnh những điều tốt đẹp nhất.

– Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường vinh dự nhận giải thưởng Cúp Vàng: “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Xem chi tiết

– Năm 2018, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đồng hành cùng “Khỏe thật đơn giản” chăm sóc sức khỏe người dân Việt. Xem tại đây.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ LỠ:

Đỗ Minh Đường – Địa chỉ “vàng” chữa viêm nội mạc tử cung hiệu quả cho chị em

Những câu hỏi thường gặp khi chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo