Có nên chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường hay không?

Chào cả nhà! Em đang mắc chứng viêm nội mạc tử cung, bệnh kéo dài được hơn 4 tháng rồi. Cũng tại do chủ quan nên bệnh của em ngày càng trở nặng. Lúc mới bị bệnh, em thấy có các triệu chứng không rõ ràng cho lắm, thỉnh thoảng em bị đau bụng, nhất là trước và sau chu kỳ kinh nguyệt và sau khi quan hệ tình dục.

Viêm nội mạc tử cung gây ra các cơn đau bụng khó chịu

Viêm nội mạc tử cung gây ra các cơn đau bụng khó chịu

Ban đầu, em nghĩ rằng đây chỉ là dấu hiệu của bệnh viêm nhiễm thông thường nên chủ quan chỉ chữa bệnh bằng các mẹo dân gian. Cách đầu tiên em áp dụng chính là lấy lá trầu không đun nước và xông rửa vùng kín. Sau khoảng 1 tuần, thấy bệnh không đỡ em liền chuyển sang cách chữa bằng lá lốt. Tuy nhiên, bệnh chỉ đỡ trong vài hôm đầu sau đó lại “đâu vào đấy”.

Quanh đi quẩn lại cũng hơn 1 tháng mà bệnh không hết, ngược lại các biểu hiện càng khó chịu hơn. Khí hư ra nhiều hơn, kèm theo mủ và có mùi hôi tanh. Lúc này em bắt đầu thấy lo lắng nên đi đến phòng khám tư kiểm tra. Qua thăm khám, bác sĩ kết luận em bị viêm nội mạc tử cung giai giai đoạn khá nặng. Bác sĩ có kê thuốc cho em về sử dụng và dặn em phải quan hệ tình dục, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ. Em vâng vâng dạ dạ nghe lời bác sĩ về dùng thuốc theo đúng chỉ định. Lần này em thấy có hiệu quả thật, chỉ sau 2 ngày dùng thuốc là các triệu chứng ngứa ngáy của em giảm xuống, khí hư cũng không còn nhiều như trước.

Sau khi hết thuốc bác sĩ kê đơn, em có đi khám lại và được kê thêm một đơn thuốc khác. Bác sĩ nói hết đơn thuốc đó là bệnh của em sẽ khỏi. Em nghe nói vậy mừng lắm.

Bệnh khó lòng điều trị dưt điểm bằng các loại thuốc Tây y

Bệnh khó lòng điều trị dưt điểm bằng các loại thuốc Tây y

Tuy nhiên, do chủ quan nên sau khi dùng thuốc em không đi khám lại. Kết quả, bệnh chữa khỏi được 3 tháng lại tái phát. Mới khỏi bệnh được một thời gian giờ lại bị lại nên em buồn lắm.

Em tìm hiểu thì được biết thực chất thuốc tây y rất khó điều trị triệt để. Vì thế em muốn tìm biện pháp nào đó có thể trị tận gốc căn bệnh này để không tái phát. Em được biết nhà thuốc Đỗ Minh Đường có bài thuốc chữa viêm tử cung rất tốt, có thể trị bệnh tận gốc. Tuy nhiên, em ngại dùng thuốc Đông y phải đun sắc lỉnh kỉnh mà em lại đi làm văn phòng nên không có thời gian. Ngoài ra, thuốc loại này khá đắng và khó uống. Không biết chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường có tốt thực sự hay không? Mọi người giúp em với!

Thanh Huyền (29 tuổi – Bắc Ninh)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo