Đỗ Minh Đường – Ngày càng khẳng định thương hiệu nhờ chính sách thăm khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân

Không chỉ thế, đơn vị còn thực hiện gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân ở xa không có điều kiện đến tái khám. Quy trình thăm khám tại Đỗ Minh Đường cũng được thực hiện một cách đơn giản hóa nhất giúp người bệnh tiết kiệm thời gian, công sức và cả tiền bạc.

Với những chính sách ưu đãi hết sức đặc biệt này, Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng định được thương hiệu và ngày càng có nhiều bệnh nhân đến nhà thuốc khám và điều trị, trong đó có bệnh nhân viêm tử cung.

Đỗ Minh Đường – Kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của dòng họ

Không lạ khi Đỗ Minh Đường chính là điểm đến tin tưởng của các chị em phụ nữ. Cơ sở này được đánh giá cao bởi đội ngũ bác sĩ, lương y đầu ngành Y học cổ truyền. Điển hình là đánh giá của ông Nguyễn Đức Hoàn – thầy thuốc ưu tú, Chủ tịch Hội Nam Y Việt Nam. “Đỗ Minh Đường là đơn vị có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao chắc chắn sẽ đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân”, bác sĩ Nguyễn Đức Hoàn phát biểu chương trình “Khám sức khỏe miễn phí cho Hội viên hội âm nhạc Hà Nội”.

Đánh giá của lương y, bác sĩ Nguyễn Đức Hoàn rất đúng vì Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, lịch sử phát triển gần 150 năm. Từ 5 đời nay, gia tộc này luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tìm mọi cách để chữa bệnh nhân chữa khỏi bệnh.

>> NÊN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Tự hào với truyền thống 5 đời hành nghề bốc thuốc cứu người

Gia phả dòng họ Đỗ Minh chuyên hành nghề bốc thuốc, cứu người

Gia phả dòng họ Đỗ Minh chuyên hành nghề bốc thuốc, cứu người

Lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh, đã kế thừa, phát huy những giá trị tốt đẹp nhất của gia tộc. Năm 2004, sau quá trình học tập tại Học viện Y học cổ truyền Việt Nam, lương y Tuấn đã mở ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhằm giúp đỡ được nhiều người bệnh hơn nữa.

Nhờ sự yêu nghề cùng sự tận tụy, tìm tòi, nghiên cứu nên Đỗ Minh Đường có được những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh đạt hiệu quả tối ưu. Vì thế, Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm tử cung mới có được những công dụng cao như hiện nay và chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn chị em phụ nữ.

>> Phụ Khang Đỗ Minh <<

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh bảo vệ sức khỏe nữ giới

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh bảo vệ sức khỏe nữ giới

*Được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lấy từ vườn thuốc nam chuyên biệt của Đỗ Minh Đường như Ích mẫu, cam thảo, trinh nữ tử, đương quy,…..

*Thuốc có 4 dạng khác nhau (dạng đặt, dạng xịt, dạng uống, dạng dung dịch) giúp đi vào cơ thể theo nhiều con đường, thẩm thấu tận gốc, cho hiệu quả tận gốc, không tái phát.

*Phụ khang Đỗ Minh còn được chứng nhận là sản phẩm sạch, đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế

Những chương trình ưu đãi tại nhà thuốc: Miễn phí tư vấn, thăm khám – Gửi thuốc qua đường bưu điện

Thực hiện tôn chỉ của gia tộc, cũng là để nhằm giúp đỡ được nhiều hơn nữa bệnh nhân viêm tử cung, Đỗ Minh Đường thực hiện chính sách miễn phí hoàn toàn khoản tư vấn và thăm khám cho bệnh nhân. Nhờ chính sách này, những người không có điều kiện kinh tế khá giả vẫn có điều kiện điều trị, từ đó rất nhiều chị em bị viêm nội mạc tử cung được chữa khỏi bệnh.

Với chính sách này, đến Đỗ Minh đường bệnh nhân viêm tử cung không phải mất bất cứ khoản phí nào bên ngoài, ngoại trừ tiền thuốc. Tùy vào từng mức độ bệnh mà thời gian chữa bệnh khác nhau từ đó chi phí cũng khác nhau.

>> CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: Đỗ Minh Đường – Địa chỉ “vàng” chữa viêm nội mạc tử cung hiệu quả cho chị em

Bác sĩ Ngô Thị Hằng - Trưởng khoa phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám cho bệnh nhân

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám cho bệnh nhân

Không chỉ miễn phí tư vấn, thăm khám, Đỗ Minh Đường còn thực hiện hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho người bệnh. Đối với những bệnh nhân ở xa, sau lần thăm khám đầu tiên nhưng không có điều kiện quay lại tái khám, Đỗ Minh Đường sẽ hỗ trợ tư vấn trực tuyến, đồng thời gửi thuốc qua đường bưu điện.

Quy trình thăm khám tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhanh chóng, gọn nhẹ

Với những chính sách trên, Đỗ Minh Đường ngày càng khẳng lấy được niềm tin tưởng của người bệnh. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó còn chưa đủ, bởi hiện nay nhà thuốc luôn tìm mọi cách để mang đến sự thuận lợi nhất cho bệnh nhân. Đó là việc thực hiện đơn giản hóa quy trình thăm khám.

Với hệ thống đặt lịch online, bằng nhiều hình thức, người bệnh có thể dễ dàng đặt lịch khám mà không mất công đến nhà thuốc chờ đợi. Quy trình thăm khám tại Đỗ Minh Đường gồm các bước đơn giản sau:

  • Bước 1: Làm thủ tục đăng ký thăm khám, báo danh (nếu đã đặt lịch) ở quầy lễ tân.
  • Bước 2: Khám bệnh cùng lương y, bác sĩ nhà thuốc (thầy thuốc và bệnh nhân sẽ trao đổi thông tin về bệnh, bác sĩ bắt mạch, xem các giấy tờ xét nghiệm, X-quang đi kèm)
  • Bước 3: Bác sĩ có kết luận rồi tư vấn về phác đồ điều trị phù hợp cho từng bệnh nhân
  • Bước 4: Kê đơn, bốc thuốc
  • Bước 5: Tư vấn sau thăm khám, điều trị và hẹn lịch tái khám.

Một đơn vị chữa bệnh uy, chất lượng không thể khẳng định từ việc chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân hay không, mà đi kèm đó phải lấy được niềm tin của mọi người từ những việc nhỏ nhất. Nhà thuốc Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ như vậy. Chẳng thế mà “tiếng lành đồn xa”, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ biết đến nơi này – địa chỉ chữa viêm tử cung tốt nhất.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. (Xem chi tiết tại đây).

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Xem chi tiết

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

TÌM HIỂU NGAY:

Chữa viêm nội mạc tử cung bằng Phụ khang Đỗ Minh có hiệu quả không, bao lâu thì khỏi?

Chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu tiền?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo