Mẹ bầu kinh nghiệm đi khám thai ở viện E mách chị em mới mang thai lần đầu

1. Sơ lược về bệnh viện E

Bệnh viện E là bệnh viện đa khoa Trung Ương trực thuộc Bộ Y tế, trong đó có 36 khoa phòng, mỗi khoa phòng có chức năng nhiệm vụ khác nhau. Hiện tại, bệnh viện có 390 giường bệnh đủ để đáp ứng yêu cầu về số lượng bệnh nhân đến thăm khám và điều trị.

khám thai ở viện E

Thông tin chi tiết về viện E

Địa chỉ của bệnh viện E nằm ở số 89 Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội, cũng giống như những bệnh viện khác khám bệnh theo giờ hành chính, tuy nhiên số lượng người đến khám tại viện E rất đông, nếu không muốn đợi chờ quá lâu thì hãy đến càng sớm càng tốt, kể cả với những thai phụ đi khám thai cũng vậy.

Hiện nay tại bệnh viện E có đội ngũ y bác sỹ có chuyên môn cao trong việc khám và điều trị, các bác sĩ cũng rất giàu kinh nghiệm và tận tâm nên rất được bệnh nhân tin tưởng khám và điều trị. Chất lượng khám thai tại đây cũng rất được đánh giá cao, do vậy, rất nhiều bà bầu đã lựa chọn khám thai ở viện E theo định kỳ và thực hiện quá trình vượt cạn trọn gói tại đây.

Xét về cơ sở vật chất, trang thiết bị tại viên E luôn được đầu tư mới, hiện đại nhằm mang đến cho bệnh nhân những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất. Trong nhiều năm qua khám thai ở viện E trở thành một địa chỉ uy tín của rất nhiều bà bầu ở Hà Nội và nhiều tỉnh lân cận.

2. Kinh nghiệm đi khám thai ở viện E

Với kinh nghiệm đi khám thai ở viện E thì các sản phụ đã truyền tai nhau bí quyết nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Bạn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

Kinh nghiệm đi khám thai ở viện E

Quy trình đi khám thai ở bệnh viện E

– Chứng minh thư và thẻ BHYT.

– Sổ khám bệnh

– Giấy tái khám( nếu có)

– Giấy chuyển viện( nếu có)

Sau khi xếp hàng đợi đến lượt, bạn sẽ được gọi tên theo số thứ tự vào khám. Khi vào phòng khám, bác sỹ sẽ hướng dẫn một cách chu đáo để tiến hành làm các xét nghiệm máu, nước tiểu và siêu âm thai nhi, xem thai nhi có phát triển bình thường hay không. Nếu có những ảnh hưởng không tốt đến em bé trong bụng, bạn sẽ được bác sỹ nói cụ thể và có biện pháp khắc phục.

3. Chia sẻ của sản phụ đã khám và sinh tại viện E

Rất nhiều sản phụ đã từng khám thai ở viện E đã đánh giá dịch vụ khám bệnh và chăm sóc sức khỏe của bệnh viện rất tốt, đội ngũ y bác sỹ nhiệt tình, vệ sinh bệnh viện sạch sẽ. Cũng theo chia sẻ của một người đã từng sinh ở bệnh viện E trên fanpage tâm sự Eva, khi vào viện để sinh sẽ được bệnh viện phát cho 1 áo, 1 tã, 1 chăn ủ và mũ. Sau khi em bé được trao cho người nhà thì lúc này mới dùng đồ của nhà mình mang vào.

Chia sẻ kinh nghiệm đi khám thai ở viện E

Bệnh viện E sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn

Mẹ và bé được nằm ở phòng hậu phẫu 1 ngày và 1 đêm để theo dõi, sẽ được chuyển phòng nằm. Nếu bạn lựa chọn phòng dịch vụ sẽ có ti vi, điều hòa và bình nóng lạnh, nhà vệ sinh khép kín. Với giá phòng là 300.000 đồng/ 1 phòng/ ngày. Tiền viện phí, tiền phòng và tiền mổ dao động ở mức gần 5 triệu nếu như không có bảo hiểm y tế.

Bên cạnh đó còn có một số khoản tiền khác như sau:

– Tiền thuốc thụt tháo rửa trước khi sinh là 100.000 đồng.

– Tiền vệ sinh cho mẹ là 50.000 đồng/ ngày, tổng cộng là 4 ngày hết 200.000 đồng.

– Tiền tắm cho em bé mỗi ngày 50.000 đồng x 4 ngày là 200.000 đồng

Khám thai ở viện E đã trở thành một địa chỉ uy tín cho các thai phụ khám thai định kỳ và trải qua quá trình vượt cạn. Do vậy chị em có nhu cầu có thể hoàn toàn tin tưởng và gửi gắm vào đội ngũ y bác sỹ của bệnh viện E, để khi vượt cạn thành công cả mẹ và bé hoàn toàn khỏe mạnh.

>> Xem thêm: Giải đáp cho mẹ bầu khi khám thai lần đầu hết bao nhiêu tiền

Minh Hương ( tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo