TIN HOT: Nhận ngay Voucher Siêu âm tầm soát ung thư vú MIỄN PHÍ khi trả lời khảo sát tại Vietmec

Chữa bệnh phụ khoa không đúng cách nguy hiểm đến mức nào?

9/10 phụ nữ từng một lần bị bệnh phụ khoa trong đời. Không phải ai cũng có thể chữa dứt điểm các căn bệnh phụ khoa và không báo giờ báo trước, vùng kín của bạn có thể ngứa ngáy, đau rát, ra nhiều khí hư bất thường bất cứ lúc nào.

Cùng với đó, cuộc sống của chị em sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ. Nếu bệnh phụ khoa ở tình trạng cấp tính, bạn sẽ cảm thấy khó chịu, mất tự tin, bị đau rát khi quan hệ và có thể lây bệnh cho bạn tình.

Ở tình trạng mãn tính, các cơn đau tức vùng bụng dưới bên trái sẽ làm phiền người bệnh thường xuyên, cùng với đó là khí hư ra nhiều, có màu sắc và mùi lạ. Đồng thời, người bệnh bị bệnh phụ khoa mãn tính có khả năng phải đối mặt với tình trạng: Tắc vòi trứng do nấm, vi khuẩn xâm nhập, không thể thụ thai bình thường, viêm cổ tử cung và nghiêm trọng nhất là tình trạng hiếm muộn, vô sinh.

Chắc chắn, sự trở đi trở lại của các bệnh phụ khoa sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình của mọi người bệnh. Tuy nhiên, rất nhiều người còn chủ quan với những triệu chứng bất thường mà mình gặp phải. Số khác không hiểu rõ về bệnh đã tự mua thuốc điều trị.

Bệnh phụ khoa không được chữa đúng cách sẽ gây nguy hiểm cho chị em phụ nữ

Bệnh phụ khoa không được chữa đúng cách sẽ gây nguy hiểm cho chị em phụ nữ

Sự thật là:

  • Nhiều người bị ngứa vùng kín đã dùng đủ loại dung dịch vệ sinh, thậm chí thụt rửa sâu vào âm đạo với hy vọng khỏi ngứa ngáy.
  • Tự trị viêm nhiễm, nấm ngứa vùng kín tại nhà với các bài thuốc dân gian từ lá trầu, lá ổi, chè xanh,…
  • Ra ngay hiệu thuốc mua các loại kháng sinh, thuốc đặt âm đạo nếu thấy khí hư bất thường.
  • Kinh nguyệt không đều, tắc kinh, vô kinh,… chị em thường bỏ qua hoặc dùng các loại thuốc, thực phẩm chức năng để điều kinh.
  • Kinh nguyệt có màu bất thường, đau bụng dưới bên trái thường xuyên – Nhiều người bỏ qua vì nghĩ đó không phải vấn đề nghiêm trọng.

>> Bệnh phụ khoa có thể thuyên giảm nhưng sẽ tái phát và mức độ tái phát ngày thường xuyên hơn.

Không hiểu rõ về bệnh, không chữa đúng bệnh, không chữa bệnh từ nguồn gốc… Đó là những SAI LẦM VÔ CÙNG NGHIÊM TRỌNG!

Bệnh phụ khoa là nguyên nhân cướp đi thiên chức làm mẹ của nhiều người

Bệnh phụ khoa là nguyên nhân cướp đi thiên chức làm mẹ của nhiều người

Vì thế, khám chữa một cách khoa học, đúng quy trình là cách tốt nhất để chị em phòng tránh và ngăn ngừa các biến chứng nặng nề do bệnh phụ khoa gây ra. Đây cũng chính là yêu cầu căn bản trong việc bảo vệ sức khỏe sinh sản cho mọi phụ nữ.

>> Đừng chần chừ nữa, đừng đợi khi bệnh đã nặng mới tìm đến bác sĩ nữa!

Khám phụ khoa định kì, khám phụ khoa ngay khi có dấu hiệu bất thường – Việc làm cần thiết để phụ nữ luôn khỏe mạnh và thực hiện vai trò làm mẹ thiêng liêng.

Hãy chia sẻ về nhu cầu khám chữa phụ khoa để được bác sĩ hỗ trợ kịp thời, chính xác nhất

…Và bạn đang băn khoăn, nên khám chữa phụ khoa ở đâu tốt nhất?

Trong số các địa chỉ khám chữa bệnh phụ khoa uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay, Phòng khám sản phụ khoa Vietmec là nơi được nhiều chị em phản hồi tích cực. Theo khảo sát và đánh giá của ban biên tập, Vietmec đang sở hữu nhiều ưu điểm lớn giúp chị em đạt được mong muốn: Khám chữa phụ khoa chính xác, an toàn, tiết kiệm.

Cụ thể:

  • Đây là phòng khám công lập, có cơ sở vật chất hiện đại và có quy trình khám chữa bệnh đảm bảo theo quy định của Bộ Y tế.
  • Có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, giàu kinh nghiệm khám chữa bệnh.
  • Chi phí khám chữa bệnh được niêm yết rõ ràng, theo khung của các đơn vị y tế công lập.
  • Bệnh nhân không phải chờ đợi lâu, được các y bác sĩ tư vấn, hỗ trợ tận tình (Đây là điều mà bệnh nhân không có được khi khám chữa tại các bệnh viện lớn về sản phụ khoa).

Vì thế, nhằm giúp chị em nâng cao hiểu biết về chăm sóc sức khỏe sản phụ khoa và chữa bệnh kịp thời nếu đang có bất thường ở vùng kín, chung tôi xin giới thiệu một chương trình hấp dẫn của Phòng khám sản phụ khoa Vietmec như sau:

Bạn đọc tham gia khảo sát nhu cầu khám chữa bệnh phụ khoa để nhận được quà tặng siêu hấp dẫn và hữu ích tuyệt vời: 01 voucher SIÊU ÂM TẦM SOÁT UNG THƯ VÚ/ khách hàng trị giá 170.000 đồng.

Khảo sát tại Vietmec

Dành 1 phút để điền thông tin vào bảng khảo sát dưới đây, phần quà cần-thiết-cho-mọi-chị-em sẽ thuộc về bạn:

>>> Click để làm khảo sát TẠI ĐÂY <<<

Một chương trình ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của đội ngũ y bác sĩ tại Vietmec trong việc hiểu hơn và được chia sẻ nhiều hơn với chị em các vấn đề thầm kín.

Đừng bỏ lỡ nếu bạn muốn đẩy lùi mọi bệnh phụ khoa có thể tìm đến mình!!!

Lăng Thùy (t/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Phạm Minh Hà says: Trả lời

    Mọi người nên cảnh giác với những lời mời mọc kiểu nh: mình đã chữa khỏi nhờ cô này, chú kia hay thuốc Đông,thuốc Tây này, nếu thật sự có cách và có lòng thì họ đã đưa thông tin lên ngay đây, cho số điện thoại cuối cùng cũng chỉ để bán một vài thứ nhằm mục đích kiếm lợi. Những người mắc bệnh ung thư thường có tâm lý ai mách thuốc gì cũng mua, kiểu chữa gì cũng thử nhưng lại hay quên là nếu đã thử sai thì khó có cơ hội thử lại lần nữa. 

  2. Nguyễn Kiều Linh says: Trả lời

    Giờ em thấy ung thư CTC ũng nhiều mà ung thư vú cũng không kém, nhưng chưa tìm thấy chỗ nào tầm soát tốt mà giá cả phải chăng mấy chị ạ, thấy người ta quảng cáo phải làm nhiều giai đoạn, xét nghiệm các kiểu con đà điểu nên nhìn thôi cũng thấy mệt, các chị có biết đâu tầm soát ung thư vú ok ko ạ? (trong tầm giá nhá)

  3. Vũ Ngọc Mỹ Linh says: Trả lời

    Buồn quá các mẹ ơi, nghe nói vị VNMTC là khó chữa lắm, mổ cũng ko khỏi hết và không còn khả năng có em bé nữa phải ko ạ???

  4. Trương Hồ Phương Nga says: Trả lời

    Em năm nay 32 tuổi, phát hiện bị ung thư vú tháng 2/2012, bệnh ở giai đoạn III. Em đã điều trị ở viện K và xuất viện vào tháng 8/2012. Hiện nay em là thành viên đồng thời là tình nguyện viên của CLB Ung Thư Vú của viện K cho nên cũng cập nhật được những thông tin cần thiết cho việc điều trị căn bệnh này. Trong quá trình tiếp xúc với người bệnh em thấy rất nhiều người không được cập nhật kiến thức khoa học dẫn đến tình trạng hoang mang, lo sợ không cần thiết. Bên cạnh đó do đặc thù của căn bệnh cho nên 1 số chị em mất tự tin sau khi kết thúc đợt điều trị, gây bất lợi cho việc hòa nhập lại với cuộc sống. 

  5. Ly Tây says: Trả lời

    Bác sĩ Long là đàn ông, nhưng siêu âm mát tay lắm các chị ạ, mình đi siêu âm đứa đầu ở Vietmec, đứa thứ 2 thì siêu âm luôn ở đây ngay từ lúc phát hiện mang thai luôn. Bác sĩ rất tâm lí và dễ tính ạ, tính em hay hỏi nhưng đều đc tư vấn rất tận tình ạ.

  6. Trân Trân says: Trả lời

    Chán ghê mấy cái phòng khám tư nhân mà em hay khám bên Long Biên,hômvừa rồi cũng qua đó khám tầm soát ung thư vú mà phòng chật chội và kiểu tư nhân mới mở ý, thành ra lần đầu em đến cũng là lần cuối thôi. Kiểu vệ sinh, trang thiết bị vật chất còn ko trang bị tốt thì chất lượng hay bs thế nào cũng vậy à. Mấy chi có công nhận ko?

  7. Nguyễn Thị Hóa says: Trả lời

    Các mẹ có thể tìm hiểu thêm về thuốc phòng và chữa bênh ung thư. Tốt nhất là phòng khi chúng ta có thể chứ không để lúc phải chữa trị thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và sinh hoạt cuộc sống của chúng ta.

  8. Vũ Thị Lợi says: Trả lời

    Làm sao để tầm soát xem mình có bị ung thư vú hay không các chị ơi? Cỗ nào tầm soát ổn nhỉ? Tại sinh xong e biết nhiều mẹ cũng bị áp xe vú, nhưng em thấy nhức quá, ko đơn thuần đâu ạ, tại em còn thấy đau và nhức nữa, đặc biệt là lúc về đêm ý ạ,mà em sinh cháu cũng hơn 6 tháng rồi,chuẩn bị cho bé ăn ngoài, ăn dặm mà e cứ thế này, huhu

  9. Hoàng Minh Hằng says: Trả lời

    Mình thấy sao mọi người không tìm hiểu để phòng chống trong khả năng có thể mà thường để bệnh rồi mới tìm cách chạy chữa? Mình giai đoạn 3B bạn ạ. Bạn lạc quan là đã giúp đến 60% chiến thắng được căn bệnh rồi.

  10. Thu Trà says: Trả lời

    Mấy mẹ mà ko biết đặt thuốc chữa nấm âm đạo có thể lắng nghe rường hợp của mình nè: Mình cũng mới đặt Megyna ở w13, vì mình khám Công lập bên VietMec nên rất an tâm, bác sĩ cũng rất nhiệt tình. Nếu bạn thấy khó quá thì áp dụng cách của mình xem: Lấy 1 cái BCS lồng vào ngón tay trỏ hoặc giữa, sau đó bôi chất bôi trơn trên bcs quanh viên thuốc. Trước hết, mình dùng ngón tay có bcs đút vào âd để mở đường và làm trơn âd đã, sau đó rút ra, mới cầm viên thuốc đưa vào.
    Hì hì nhớ khi bôi trơn viên thuốc phải chắc tay, ko có hôm mình làm rơi tuột xuống đất, phí của lắm.

  11. Triệu Thị Thu Huệ says: Trả lời

    Tôi mong rằng những người có ý định kiếm tiền từ những bệnh nhân ung thư hãy nghĩ về mạng sống của người khác chứ đừng chỉ nghĩ đến món lợi trước mắt.Mình nghĩ như bạn, cóbệnh thì nên đi khám,chưa có thì nên đi tầm soátchứ ko thể thuốc nào người ta mách cũng dùng đc, rồitiền mất tật vẫn mang, làm lợi cho 1 số nhóm người xấu.

  12. Lương Minh Trang says: Trả lời

    VietMec bên này đang có chương trình hấp dẫn lắm đó mấy mẹ ơi! Tầm soát ung thư vú cũng như đc khám rất cẩn thận với nhiều dịch vụ mà chị thấy có 170k thôi, giá cả rất tốt, mai chị cũng định đi luôn, tại h giấc bên đấy cũng rất tiện lợi cho người bệnh. Giờ chị đang làm nốt cái khảo sát khách hang của bên này rồi mai đến thẳng đấy khám. Bên VietMec này thì thấy người ta khen nhiều về chất lượng rồi.

  13. Ngọc Lan says: Trả lời

    Khó chữa thì đúng, nhưng chỉ có 40%người mắc khó có thai thôi, ko phải tất cả đâu nên mẹ nó đừng buồn nhá! Mổ xong mình tiếp tục chiến đấu với nó:

    https://benhviemphukhoa.net/dieu-tri-sau-mo-lac-noi-mac-tu-cung-nhu-the-nao-n3235.html

  14. Trần Thị Thái says: Trả lời

    Cố lên mẹnó ơi, mình cũng từng trai qua gđ như bạn nên mình hiểu. Nếu bạn ngại việc có thể ảnh hưởng đến thông tin cá nhân của mình hoặc do có những vấn đề quá tế nhị cần phải thảo luận thì mọi người có thể lập một nick riêng để tham gia cũng được. mong mọi người chia sẻ những thông tin như:
    – Kinh nghiệm vượt qua giai đoạn truyền hóa chất, xạ trị, phẫu thuật
    – Đối phó với các phản ứng phụ khi phải dùng thuốc nội tiết (với những chị em dương tính với thụ thể hoocmon)
    – Kinh nghiệm với những chị em phải điều trị đích
    – Vấn đề tóc giả, ngực giả để có thể giúp chị em vẫn đẹp và tự tin.
    – Những vấn đề tế nhị trong cuộc sống vợ chồng hoặc những giao tiếp xã hội mà mọi người phải đối mặt và vượt qua.
    – Những tâm tư, tình cảm, kể cả sự chán nản, mệt mỏi, muốn buông xuôi cũng có thể trải lòng với nhau để có thể cùng nhau chia sẻ cho nhẹ lòng và tìm cách giải quyết ạ.
    – V/v và V/v…

  15. Nguyễn Cẩm Hòa says: Trả lời

    Bác sĩ Long thì nhiều chị em biết đến lắm ạ. Lần trước em vừa đặt lịch sáng thứ 7, chiều đã được khám luôn rồi,nói chung nhanh chóng,bác sĩ lại nhiệt tình. Chứ em ngại đi bon chen ở bệnh viện phụ sản lắm.

  16. Chu Diệu Thúy says: Trả lời

    Mình đến Vietmec thấy rất rộng rãi, thỏa mái,chỗ chờ cho bệnh nhân cũng mát, nước uống đầy đủ, bạn tiếp tân ở đấy cũng rát nhiệt tình, người nào đến cũng check lại thông tin và h khám cả, nên kolàm mất time của chị em mình. Mình thấy phục vụ như vậy rất chuyên nghiệp và tận tâm.Dù đang có chương trình khuyến mãi nên nhiều chị em đến khám nhưng lịch sắp xếp cũng rất khoa học, chị em ko phải đợi lâu, tiếp tân cũng rất nhiệt tình với mọi người.

  17. Phạm Thanh Hằng says: Trả lời

    Sau vụ thuốc trị ung thư than tre là em cạch mặt đến giàvới những thuốc ko rõ nguồn gốc rồi ạ. Mà than tre thì còn đỡ chứ uống luôn cả tro bếp như trên truyền hình quay thì em cũng đến ngồi chờ phẫu thuật ngực cho xong. H nhiều chỗ làm ăn thất đức quá.

  18. Vũ Tuyết Mai says: Trả lời

    Tầm soát thì nên chọn cơ sở nào thật uy tín mà gửi gắm sức khỏe em ạ, chị lần trc đến tầm soát bên chỗ VietMec thấy okla lắm. Tạo bs ở đấy nhiệt tình. À,mà hình như sắp đến 20/10 nên Vietmec có nhiều chương tringh khám ưu đãi hấp dẫn cho chị em mình lắm em ạ. Tầm soát ung thư vú với nhiều ưu đãi hấp dẫn lắm đó em xem thử xem sao nha, vào trang VietMec ý.

  19. Linh San says: Trả lời

    Cảm ơn lời khuyên của bạn. Nhưng cái phòng chống trong khả năng có thể của bạn là gì? Bạn có thể chia sẻ được không?H đi tầm soát cũng ok, nhưng có khi lúc đi tầm soát lại chưa bị ý bạn.  Tuy nhiên nếu liên quan đến VIDATOX or các loại thuốc thì mình nghĩ không thật sự nhiều người cần biết đâu bạn.

  20. Khanh Ly says: Trả lời

    Bao nhiêu tuổi thì mình nên đi tầm soát ung thư vú hả mấy chị? Em mới 18 tuổithôi với lại em cũng có kinh hơi muộn (năm em 15 tuổi) vậy e có phải đi tầm soát ngay từ bây h ko? Hay đợi lấy chồng xong ạ? Huhu, các chị đừng bơ em nhá

  21. Ngoc Lan says: Trả lời

    Lúc đầu cứ sợ đau, em bảo con bạn em: mày mách t đi cấy que ởVietMec, nếu cấy mà thấy đau rát thì em sẽ “xử đẹp” nó. Nhưng mà hôm đi làm bs ở đó tư vấn em rất kỹ rồi mới cấy ạ. Như tiểu phẫu thôi nên 1 tý là xong, ko như em tưởng ạ, mà biện pháp này cũng rất hiệu quả nữa, em thấy bên nước ngài người ta làm nhiều lắm phải không ak???

  22. Hoai Phuong says: Trả lời

    Bạn nói đến ung thư vú nên tôi có mới lời nói về bệnh ung thư .trước tiên là khối u . lâu ngày thành ung thư. các bạn có biết trong khối u đó có gì không. còn đông y thì không trị được, tây y thì xạ trị hay hóa trị ròi phẩu thuật có hết không. phải làm sao cho khối u không phát triển. uống thuốc cho khối u đó tiêu từ từ. và bão vệ gan và thận cho tốt .có thề mới trị được ung thư có hiệu quả.

  23. Nguyen Le Chi says: Trả lời

    Khám tư em thấy nhiều trường hợp bị bóp chẹt lắm, ko được tư vấn về bệnh nhiều, chỉ thấy tư vấn “tiền” với tái khám với giá thuốc thang đắt đỏ thôi ạ. Các chị có biết chỗ tuyến Công nào mà mở cả thứ 7, cn thì mách em với!

  24. Trang Anh says: Trả lời

    Tầm soát miễn phí thì có tin đc ko mấy chị? E sợ người ta làm qua loa thôi ý? Có chị nào đã tầm soát ung thư vú ở bên Vietmec chưa ạ? E vừa thấy quảng cáo trên page của Vietme, cũng nhiều chị em comment mà chưa biết chất lượng ra sao ạ?

  25. Mai Bảo Trâm says: Trả lời

    Chị mới đọc thông tin trên Page của phòng khám Sản phụ khoa Vietmec có bé 11 tuổi đã bị rồi đó em, ko biết đã có kinh nguyệt lần đầu chưa nhưng đã làm phụ nữ, có ngực là khổ rồi đấy, mình cứ cẩn thận không đi đâu mà thiệt em ạ, tầm soát lại miễn phí nữa thì tội gì mà ko làm. Bên Vietmec có tầm soát ung thư vú miễn phí đó, mà bình thường làm như vậy là mất 170k rồi.

  26. Ánh Quỳnh says: Trả lời

    Mình cấy 2 năm bên VietMec rồi đấy. Bình thường là mình chỉ đi khám lại thôi, chứ cái que vẫn chỗ đấy bạn à, ko chạy đi đâu hết á, chắc do bs bên đó cấy mát tay.

  27. Mai Hương says: Trả lời

    chỉ có ung thư ống tiêu hóa – polyp mới phát triển từ lành tính sang ác tính nếu không điều trị. Và quá trình này cũng kéo dài từ 5-15 năm. Còn u ở các chỗ khác thường là từ tế bào ác tính nhân chia phát triển ngay từ đầu. Cái u nào lành (benign) thì vẫn lành còn cái nào ác (malignant) thì ác luôn từ đầu!

  28. Ngọc Lâm says: Trả lời

    Ơ, chị chưa biết bên VietMec à, lúc đầu e cũng tưởng phòng khám tư thôi, nhưng tuyến công, lại thuộc sở Y tế đấy chị ạ, gửi gắm được. Em cũng toàn khám phụ khoa ở đấy mà, bác sĩ Mai nhiệt tính lắm đấy ạ.

  29. Trương Thảo Dung says: Trả lời

    Chị mới khám sáng nay ơ VietMec về đây em, nhà chị ngay Thanh Xuân nên nói chung cũng tiện, ra khám thôi,miễn phí thì tội gì mà ko khám, nói vậy chứ ko phải chỗ nào miễn phí chị cũng làm đâu, chị thấy bên này có nhiều bs kinh nghiệm lâu năm và thuộc Sở Y tế nên mới đặt niềmtin đấy. Mà công nhận khám xong thấy mình đặt niềm tin đúng chỗ thật. Khám miễn phí nhưng kovì tế mà ngta làm qua loa đâu nhá, rất nhiệt tình, kết quả khám của chị cũng tốt,mừng quá. Em cũng lên trang VietMec làm khảo sát rồi nhận phiếu khám miễn phí online đi. Rất ok. Hehe.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo