Khám phụ khoa chi phí bao nhiêu?

Trả lời:

Lan Anh thân mến!

Trước tiên, xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Câu hỏi của bạn được các bác sĩ trả lời như sau:

Khám phụ khoa chi phí bao nhiêu?

Thực tế thì rất dễ dàng để bạn có thể tìm ra một phòng khám hoặc cơ sở y tế cung cấp dịch vụ khám phụ khoa. Tuy nhiên, mỗi cơ sở lại có mức chi phí thăm khám khác nhau nên chúng tôi rất hiểu những băn khoăn, lo lắng của bạn.

Bạn cần biết rằng để biết được khám phụ khoa chi phí bao nhiêu phải căn cứ vào rất nhiều yếu tố khác nhau khi tiến hành thăm khám phụ khoa. Trước hết mời bạn tham khảo những yếu tố dưới đây:

Phòng khám phụ khoa có chất lượng thế nào?

Những phòng khám cung cấp các dịch vụ thăm khám, chăm sóc sức khỏe với đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, thiết bị y tế hiện đại thường có chi phí thăm khám cao hơn. Thông thường, mức phí này sẽ tương xứng với chất lượng dịch vụ mà bạn nhận được.

Bác sĩ tư vấn về dịch vụ thăm khám phụ khoa

Nếu bạn thăm khám phụ khoa tại một phòng khám không uy tín, chất lượng không tốt thì không những kết quả thăm khám không chính xác mà hiệu quả điều trị bệnh phụ khoa cũng không được đảm bảo. Quá trình thăm khám lặp lại như vậy sẽ khiến bạn mất đi chi phí lớn và rất tốn thời gian.

Trái lại, nếu như bạn lựa chọn một cơ sở uy tín, chất lượng được đảm bảo, chi phí thăm khám có thể cao hơn thì quá trình thăm khám, điều trị bệnh của bạn sẽ nhanh chóng, hiệu quả hơn rất nhiều. Nhờ đó mà tiết kiệm thời gian, bệnh lại được phát hiện sớm và điều trị kịp thời.

Bạn phải tiến hành những xét nghiệm nào?

Cũng có nhiều trường hợp bệnh nhân gửi câu hỏi về cho chúng tôi là: “Tại sao cùng một phòng khám nhưng mỗi bệnh nhân lại khám phụ khoa chi phí khác nhau?”

Thực tế thì căn cứ vào cơ địa, biểu hiện bệnh, tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân mà bác sĩ sẽ có những chỉ định tiến hành xét nghiệm khác nhau. Cũng từ đó mà làm thay đổi chi phí khám bệnh của từng người.

Bác sĩ tiến hành thăm khám phụ khoa

Như vậy chi phí khám phụ khoa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như là: trang thiết bị y tế, trình độ của bác sĩ, tình trạng sức khỏe của bạn,… Các xét nghiệm được chỉ định cũng như phương pháp điều trị bệnh mà bác sĩ đưa ra cho bạn.

Do đó, chúng tôi rất khó để đưa ra một con số chính xác cho câu hỏi: “Khám phụ khoa chi phí hết bao nhiêu?” của bạn. Vì điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào việc lựa chọn phòng khám cũng như tình trạng sức khỏe của bạn.

Nếu bạn tiến hành xét nghiệm tế bào thì chi phí khám phụ khoa có thể cao hơn

Chi phí khám phụ khoa hiện nay

Dưới đây là giá thăm khám phụ khoa hiện nay tại một số cơ sở y tế bạn có thể tham khảo:

– Khám phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ:

+ Khám dịch vụ: 150.000đ

+ Khám có thẻ BHYT: 36.000đ

– Phòng khám tư: Tại các phòng khám phụ khoa tư nhân mức giá có thể dao động từ 300 ngàn đồng tới 500 ngàn đồng. Chi phí có thể sẽ thay đổi nếu như bạn tiến hành một số xét nghiệm hoặc siêu âm, nội soi tử cung.

Trên đây là một số thông tin mà Lan Anh có thể tham khảo để trả lời câu hỏi: “Khám phụ khoa chi phí bao nhiêu?”. Ngoài các chi phí khám bệnh, chi phí xét nghiệm, nếu như phát hiện bệnh phụ khoa và cần được điều trị thì bạn cần chi trả số tiền lớn hơn. Do đó, khi đi khám phụ khoa bạn cần chuẩn trước về tài chính, đồng thời lựa chọn cơ sở uy tín để tránh “tiền mất tật mang” bạn nhé!

Khuyên Đặng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo