Đây chính là danh sách những phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ có uy tín nhất

1. Phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ nên tới địa chỉ nào?

  • Phòng khám sản khoa Lê Minh Châu

Địa chỉ phòng khám sản khoa của bác sỹ Châu ở số 103 nhà Y2 Bộ Y tế –  138 Giảng Võ – Ba Đình – TP. Hà Nội.

Bác sỹ Lê Minh Châu có trình độ chuyên môn giỏi và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực khám bệnh phụ khoa, cho nên rất được các chị em tin tưởng và gửi gắm mỗi khi gặp các vấn đề bất thường ở vùng kín.

phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ

Điểm danh một số phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ

Đến với phòng khám của bác sỹ Châu thì chị em rất hài lòng về thái độ phục vụ bệnh nhân chuyên nghiệp. Cùng với sự chia sẻ, cảm thông đồng hành với bệnh nhân và có thể tâm sự hết mọi điều thầm kín khó nói. Nếu bạn đang tìm phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ thì không thể bỏ qua địa chỉ phòng khám của bác sỹ Châu. Nếu như bạn đang gặp phải những vấn đề về phụ khoa hãy liên hệ hoặc tới trực tiếp phòng khám để nhận được những lời khuyên tốt nhất và những phương pháp điều trị phù hợp với mình.

  • Khám phụ khoa tại Marie Stopes

Phòng khám phụ khoa Marie Stopes có địa chỉ ở tầng 2 – tháp A – D2 Giảng Võ – Ba Đình – TP. Hà Nội.

Được biết đến trong lĩnh vực khám bệnh, thực hiện chăm sóc sức khỏe sinh sản, KHHGĐ cũng như các bệnh lý về phụ khoa. Khi bệnh nhân đến khám phụ khoa tại Marie Stopes sẽ rất yên tâm vì đây là một trong những địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ tốt nhất hiện nay.

Phòng khám nhận được rất nhiều sự phản hồi tích cực của khách hàng cũng như trở thành một địa chỉ khám phụ khoa uy tín không thể bỏ qua. Nơi đây được đầu tư với cơ sở vật chất hiện đại cùng với thiết bị y tế đạt tiêu chuẩn. Bên cạnh đó đội ngũ y bác sỹ tại phòng khám rất giàu kinh nghiệm và có chuyên môn giỏi, nên mang đến sự tin tưởng yên tâm cho chị em mỗi khi đến khám. Phòng khám Marie Stopes rất rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ phục vụ tốt nhu cầu khám chữa bệnh của chị em.

Địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ

Phòng khám phụ khoa Marie Stopes 

Quy trình khám chữa bệnh của phòng khám phụ khoa được thực hiện đầy đủ và đúng quy chuẩn như chẩn đoán ban đầu, khám bên ngoài vùng kín, khám sâu bên trong âm đạo, cùng với các xét nghiệm để đưa ra kết luận cuối cùng về tình trạng bệnh của bệnh nhân cũng như phương pháp điều trị phù hợp.

Khi đến khám tại đây sẽ có bảng giá cụ thể với các gói dịch vụ cho nên khách hàng sẽ nắm bắt được mức giá, không lo về tình trạng “móc túi” khách hàng một cách trắng trợn.

  • Phòng khám sản khoa của bác sỹ Đoàn Thị Tuấn

Địa  chỉ của phòng khám sản khoa Đoàn Thị Tuấn ở số 137 – dốc Phụ sản – phường Ngọc Khánh – Ba Đình – TP. Hà Nội.

Bác sỹ Tuấn được biết đến là một bác sỹ giỏi có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, do vậy rất nhiều bệnh nhân đã tin tưởng và tìm đến phòng khám của bác sỹ. Khi đến đây bệnh nhân sẽ được bác sỹ thăm khám một cách chu đáo cẩn thận, cùng với một thái độ phục vụ tận tình cởi mở.

Phòng khám phụ khoa Marie Stopes ở đâu uy tín

Phòng khám sản khoa Đoàn Thị Tuấn

Nếu bệnh nhân có những dấu hiệu bất thường sẽ nhận được những lời tư vấn của bác sỹ một cách tốt nhất, đồng thời bác sỹ sẽ đưa ra phương pháp điều trị cụ thể.

  • Phòng khám sản khoa Dương Thị Minh

Địa chỉ phòng khám sản khoa Dương Thị Minh tại số 6 – ngách 24 – ngõ 55 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình – TP. Hà Nội.

Đây cũng là một trong những nơi chuyên khám phụ khoa không thể bỏ qua. Phòng khám do bác sĩ Dương Thị Minh là bác sĩ chính, đây là một bác sỹ chuyên về sản phụ khoa, có trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm, nên sẽ mang đến cho bệnh nhân chất lượng khám chữa bệnh tốt nhất. Rất đông bệnh nhân đã đến khám tại phòng khám của bác sỹ Minh và nhận xét rất tốt, do vậy để tiết kiệm thời gian của bạn thì tốt nhất bạn nên đặt lịch hẹn trước.

Cùng với 4 phòng khám phụ khoa ở Giảng Võ ở trên, rất hy vọng chị em đã có cho mình những thông tin hữu ích để việc điều trị diễn ra suôn sẻ.

>> Xem thêm: Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội có địa chỉ nào uy tín?

 Minh Hương ( tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo