Chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội: Hiện đại – Hiệu quả – Nhanh chóng

Viêm cổ tử cung: Căn bệnh phụ khoa nguy hiểm

Trước khi tìm câu trả lời cho thắc mắc chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội, chị em nên hiểu thế nào là viêm cổ tử cung.

Viêm cổ tử cung là tên gọi tình trạng viêm nhiễm tại cổ tử cung – vị trí chuyển tiếp giữa âm đạo và tử cung.

Sau âm đạo, cổ tử cung được coi như “cửa ngõ” tiếp theo trong hệ thống sinh sản của chị em. Do đó, nếu không được bảo vệ an toàn, “cửa ngõ” này sẽ bị vi khuẩn, virus và nấm tấn công dễ dàng, từ đó gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Vị trí của cổ tử cung

Vị trí của cổ tử cung.

Nếu tình trạng viêm cổ tử cung không được phát hiện và tiến hành điều trị nhanh chóng, chị em có thể phải đối mặt với hàng loạt những biến chứng nguy hiểm: Viêm tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng nếu nguyên nhân gây bệnh tiếp tục lây lan; tình trạng vô sinh – hiếm muộn khi cổ tử cung bị ổ viêm nhiễm bít kín, các bộ phận trong hệ thống sinh sản bị ảnh hưởng…

>>> Xem thêm: Viêm cổ tử cung là gì?

Đối với phụ nữ đang mang thai, viêm cổ tử cung không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe của người mẹ mà còn có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của thai nhi. Tình trạng viêm nhiễm không được ngăn chặn sẽ lây lan vào bào thai, gây viêm nhiễm lây truyền, viêm màng ối, vỡ ối, gây sảy thai, sinh non.

Trường hợp em bé được sinh ra cũng sẽ dễ dàng bị lây tình trạng viêm từ mẹ, dẫn tới hiện tượng viêm mắt, viêm da, nhẹ cân, suy dinh dưỡng…

Tình trạng viêm cổ tử cung nặng có thể ảnh hưởng tới thai nhi

Tình trạng viêm cổ tử cung nặng có thể ảnh hưởng tới thai nhi.

Chị em nên tiếp tục tìm hiểu ảnh hưởng của bệnh viêm phụ khoa tới thai nhi tại đây.

Địa chỉ chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội

Tại Hà Nội, có rất nhiều địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín, hiệu quả mà chị em có thể lựa chọn.
Dựa trên một số tiêu chí đánh giá như: Chuyên môn và kinh nghiệm của đội ngũ y bác sĩ, thái độ với bệnh nhân, cơ sở vật chất, phương pháp khám chữa bệnh, chất lượng dịch vụ, chất lượng khám chữa bệnh, có một số địa chỉ khám chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội đã được nhiều chị em nhận xét và phản hồi tích cực.

  • Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – Số 929 La Thành, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội

Chị em có thể tham khảo bảng giá khám phụ khoa của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội bằng cách nhấp chuột vào link này.

  • Bệnh viện Phụ Sản Trung ương – Số 43 Tràng Thi, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội
  • Khoa Sản – Bệnh viện Trung ương quân đội 108 – Số 1 Trần Hưng Đạo, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
  • Khoa Sản – Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Khoa Sản – Bệnh viện E – Số 89 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bệnh viện Bạch Mai

Bệnh viện Bạch Mai.

Hà Nội là Thủ đô của cả nước nên tập trung nhiều bệnh viện lớn và đầu ngành Sản – Phụ khoa, do đó chị em nên chọn lựa những bệnh viện thuộc tuyến Trung ương hoặc trực thuộc Sở Y tế Hà Nội để thăm khám, chữa trị bệnh viêm cổ tử cung.

Hy vọng những chia sẻ trong bài viết sẽ phần nào giúp chị em trả lời câu hỏi chữa viêm cổ tử cung tại Hà Nội ở đâu đạt hiệu quả nhanh chóng.

Song song với quá trình chữa bệnh, chị em cũng nên phối hợp tạo thói quen ăn uống và làm việc khoa học nhằm hỗ trợ tích cực cho việc chữa trị.

Kiều Hương (tổng hợp)

Bình luận

  1. Mai Lan Trần says: Trả lời

    Mình đang bị viêm lộ tuyến mép dưới CTC, minh lo quá, các mẹ có biết thuốc nào chữa hiêu quả không, lần trước bác sĩ cho mình thuốc đặt nhưng đến nay vẫn chưa khỏi, minh quên mất tên thuốc đó rồi chỉ nhớ giá của nó là 17nghìn/vỉ 5viên. Mình thấy thuốc cũng rẻ không biết có hiệu quả không. Mình định sinh bé thứ 2 mà không biết viêm lộ tuyến mép dưới CTC này có ảnh hưởng không. Xin các mẹ mách bảo mình với nh

  2. Linh Linh says: Trả lời

    Một thời gian sau em đến phòng khám khác khám lại, thì bác sĩ vẫn bảo là bị viêm, lại là viêm cổ tử cung cơ. Em lo lắm vì không biết chữa cái bệnh này có lâu không và bao giờ thì mới sinh con được. Sau đó bác sĩ bảo em đến thường xuyên để bác sĩ đặt thuốc và vệ sinh cho, cũng may là giờ khỏi hẳn rồi. Bác sĩ bảo em may mà đi khám sớm nên chữa dứt điểm được chứ nếu để lâu nó thành viêm lộ tuyến CTC rồi thì khó chữa lắm.

  3. Trang Nguyễn says: Trả lời

    Chữa phụ khoa thì cứ ra mấy viện tuyến tỉnh với Trung ương là yên tâm nhất rồi!

  4. Vũ Nhật Hoa says: Trả lời

    Chữa bệnh phụ khoa thì chữa ở viện là yên tâm nhất rồi, nhưng mà chị em làm văn phòng như mình thì thời gian đâu mà đi khám cơ chứ. Mỗi lần định đi là lại phải xin nghỉ ít nhất là nửa ngày đến cả ngày. Như thế thì phiền phức quá, may mà gần nhà mình có phòng khám sản phụ khoa của Trung tâm y tế quận khám ok lắm, từ hồi phát hiện ra chỗ đấy thì việc đi khám của mình cũng đỡ phiền phức hơn bao nhiêu vì bên đấy làm cả ngoài giờ, mình đỡ phải xin nghỉ mà vẫn đi khám thường xuyên được. Bác sĩ cũng nhiệt tình, máy móc thì mới. Mẹ nào mà ở khu Thanh Xuân thì ra đấy khám cũng được lắm đấy, ở số 23 ngõ 282 Khương Đình, nằm ngay trong TT Y tế Quận TX ý.

  5. Tuyết Dung Lê says: Trả lời

    Chào các mẹ, tuần vừa rồi e cũng đi khám, bác sĩ cũng bảo e bi viêm cổ tử cung nhẹ, quanh cổ tử cung có dịch nhầy, bác sĩ cũng kê đơn thuốc đặt và uống. Em thấy lo quá, ko biết bị viêm thế có nguy hiểm lắm ko? Có ảnh hưởng đến việc có con k? Em đang mong con quá.

  6. Ngạc Thanh Nga says: Trả lời

    Mình cũng mới đi khám ở Viện phụ sản Trung ương về nên chia sẻ cùng các mẹ cho đỡ lo.Một thời gian trước mình có bị ra nhiều dịch âm đạo, đầu tiên mình nghĩ là bình thường thôi, nhưng dịch ra ngày càng nhiều và còn bị ra máu nữa, mình hốt quá mới vội vàng đi khám. Bác sĩ kết luận mình là bị viêm cổ tử cung, và cho đặt thuốc 14 ngày. Sau đấy 1 thời gian, sau khi đã đặt hết thuốc thì mình quay lại tái khám, cũng may mà khỏi hết rồi.  Bác sĩ bảo viêm cổ tử cung vẫn chữa khỏi, ko nghiêm trọng lắm, chỉ có ai để lâu quá đến mức nó ăn sâu vào tử cung thì sẽ rất nguy hiểm, nên các mẹ mà chưa đi khám, cứ đi khám đi cho chắc, cứ vào bệnh viện Phụ Sản Trung ương ý, vì ở ngoài dịch vụ nhanh hơn, nhưng chưa chắc đã chính xác đâu. Mình đang thực hiện rất cẩn thận, hi vọng khỏi, & trời phật phù hộ cho mình có thai trước tết này. hì hì

  7. Phạm Ngọc Anh says: Trả lời

    Tớ sinh bé thứ 2 xong cũng bị viêm cổ tử cung, do bé còn nhỏ mà tớ chưa đi khám, và điều trị được thành ra cũng đang lo quá, không biết mình có bị nặng không? nhưng hiện tại tớ đang rất khó chịu về việc viêm này. chán quá.

  8. Phạm Thanh Huệ says: Trả lời

    Mình có thai 7 tuần,đi siêu âm & khám phụ khoa thì bác sĩ nói là bị viêm lộ tuyến cổ tử cung. Bác sĩ hỏi có tiền sử sẩy thai lần nào chưa, mình nói chưa thế là bác sĩ ghi cho đơn thuốc đặt Polygynax 12 viên nhưng mình cũng lo thai còn nhỏ mà đặt thuốc thì lỡ sẩy nên mình không đặt mà chờ đến khoảng tuần thứ 10 mới đặt. Mấy bà chị mình cứ xui bảo là chỉ cần đặt thuốc hoặc rửa saforelle là đỡ nhưng mình lên mạng tìm hiểu thì viêm lộ tuyến cổ tử cung sẽ không khỏi nếu chỉ đặt thuốc  hoặc rửa saforelle được đâu mà phải trị dứt điểm bằng đốt laze. Mấy cách kia chỉ để diệt vi trùng hay nấm gì đó có khả năng phát triển do viêm cổ tử cung gây ra mà thôi. Tuy nhiên mình nghe nói cũng không ảnh hưởng đến bé đâu vì khi có thai cổ tử cung đóng lại rồi, vi trùng, nấm cũng khó vào được lắm. Nhưng để đề phòng sau này khi sinh bé phải đi qua đường đó nên vẫn phải vệ sinh, diệt hết vi trùng để bé ra được an toàn

  9. Phương Trần says: Trả lời

    Chào các mẹ, trước em có đi khám phụ khoa tại một phòng khám tư ở quận HBT, nhà thì ở tận Nguyễn Trãi mà mò tận lên đó khám vì nghe nói bên đó khám tốt lắm. Đến khám thì bác sĩ có nói e bị viêm cổ tử cung do nấm và tạp khuẩn. Bên đó họ có chỉ định e phải truyền dịch trong 5 ngày, mỗi ngày điều trị mất 1 tiếng, phí điều trị mỗi ngày là 1,4t, tính ra năm ngày e điều trị hết tổng cộng hơn 7 triệu, tốn kém cả thời gian lẫn tiền bạc. Em về kể chuyện thì mấy bà chị đều bảo em khám đắt quá rồi giới thiệu em ra phòng khám Vietmec bên Vietmec Nam Hà Nội – Phòng khám đa khoa Favina, các chị em đều là khách quen và rất tin tưởng vào tay nghề của bác sĩ Hằng ở đó. Em cũng đến khám thử 1 lần thì rất hài lòng, bác sĩ nhiệt tình mà giá cả lại phải chăng. Chim ưng lắm ý

  10. Minh Min says: Trả lời

    Các mẹ ơi bị cái này thì có những dấu hiệu gì ạ? Các mẹ mô tả cho em với để em còn biết đường mà phòng tránh.

  11. Nguyễn Vân Nga says: Trả lời

    Mình đã bị VCTC  ngay từ khi chưa sinh bé nào, việc viêm CTC có nhiều lý do, chứ không phải chỉ riêng vì bị viêm nhiễm, cũng có khi do bẩm sinh đã thế, hoặc bị sau khi sinh….
    Theo mình nếu bị viêm lúc có em bé thì các mẹ cứ cố gắng giữ gìn vệ sinh tốt, đến gần ngày đẻ nếu khó chịu quá vì viêm nhiễm thì bác sỹ sẽ cho đặt thuốc để làm sạch lối ra cho em bé, sinh bé xong, tùy theo thời gian có thể mà tiếp tục chữa ngay, không nên để lâu quá, mình lúc có bầu bé đầu, còn bị bác sỹ mắng vì tội không để chữa hết hẳn rồi hãy đẻ vì mình bị cũng khá nặng. Nhưng mình vẫn sinh em bé bình thường không có vấn đề gì.

  12. Lê Hải Yến says: Trả lời

    Em cũng bị bác sỹ kết luận là viêm cổ tử cung cho thuốc kháng sinh uống và đặt, bác sỹ dặn hết kỳ kinh tới đi ktra tế bào xem có ung thư ko mà em lo quá không biết có sao ko có chị em nào đã bị vào tư vấn cho em với, em cảm ơn ạ.

  13. Mai Linh says: Trả lời

    Thấy vài mẹ lên khen Vietmec nên em cũng góp tí, em cũng là khách quen ở đấy đấy hihi, nhưng em lại kết bác sĩ Mai cơ. Mẹ nào mà định đến khám thì triển luôn đi nhé, em đảm bảo luôn đấy. Trước em có bầu, ra Vietmec siêu âm thì bác sĩ bảo là cạn hết ối rồi đi cấp cứu nhanh. Vậy mà trước đấy vài ngày em đi siêu âm chỗ khác thì họ nói em hoàn toàn bình thường. May mà có bác sĩ Mai không thì em không dám tưởng tượng tình trạng của mẹ con em thế nào luôn

  14. Vương Ngọc Thảo Vân says: Trả lời

    Xin chào các mẹ. E đi khám BS bảo e bị viêm CTC, viêm cũng nhiều nhưng vì e chưa sinh con nên e k dám đốt, vì e nghe nói đốt thì sẽ khó có con phải k ạ. Bị viêm này mình chữa có lâu k ạ? Mình có thể mang thai được chứ? Có ảnh hưởng j đến viêvj mang thai k à? Từ khi e đi khám bệnh tới giờ lúc nào e cũng bị stress vì sợ sau này mình k mang thai được. 

  15. Bùi Bích Thủy says: Trả lời

    Có thai rất dễ bị viêm nhiễm, bình thường thì chẳng bị sao đến khi có bầu tập 2 mình thấy ra dịch vàng nhiều và có mùi rất khó chịu,cả ngứa nữa.Thời gian đầu mình rửa lactacid và cả nước chè xanh nữa nhưng chẳng thấy ăn thua gì cả, về sau mình quyết định đặt thuốc polygylax 6 ngày kết quả là khỏi hẳn luôn.Bac sĩ nói thuốc này của Pháp rất hiệu quả vì nó trị được cả 3 loại nấm gì đó.
    Mình thấy nếu bị viêm nhiễm thì đúng là nên chữa dứt điểm, để lâu sẽ ảnh hưởng đến em bé lúc sinh vì vi khuẩn sẽ xâm nhập vào mắt và miệng bé và ảnh hưởng đến cả mẹ nữa. Các mẹ cứ tham khảo nhé.

  16. Nguyễn Thùy Dương says: Trả lời

    Em đi khám ở các viện hết rồi, chất lượng bác sĩ ở đó thì không phải bàn, nhưng mà xa với đông quá. Cả vì là viện công nên các bác sĩ chẳng nhẹ nhàng với mình đâu, nhiều khi còn quát nạt nên tức lắm mà chẳng làm gì được. May quá gần nhà em có phòng khám Vietmec, chỗ này là phòng khám công lập của TT y tế quận mở nên yên tâm lắm, em là khách ruột của bác sĩ Hằng ở đây luôn, bác sĩ chữa mát tay mà nhịệt tình cực, mẹ nào ở quận Thanh Xuân thì em đề cử chỗ này nhé.

  17. Nguyễn Thị Yêu says: Trả lời

    Mẹ Mai Linh ơi tớ cũng mới đưa em gái sang Vietmec siêu âm đấy, bác sĩ làm kỹ lắm, còn chu đáo gọi cả tớ vào xem cùng lúc siêu âm 4D nữa, nhìn rõ mặt bé nên cả nhà đều vui

  18. Chu Phương Anh says: Trả lời

    Phụ nữ khổ thật đấy, đủ thứ bệnh :((((( 

  19. Trương Mạn Ngọc says: Trả lời

    Mình lập gia đình muộn, 29 mới lấy chồng. Lấy xong vài tháng thì phát hiện bị mắc viêm lộ tuyến. Lúc đầu cũng có biểu hiện bất thường như ra nhiều khí hư, quan hệ chảy máu…nhưng chủ quan mà công việc bận rộn nên lại thôi…lười đi khám. Đến khi triệu chứng nặng mới đến Vietmec khám thì phát hiện bị viêm lộ tuyến cấp độ 3 rồi. Vùng viêm nhiễm lan rộng nên bác sĩ bảo phải đốt. Mà nghe bảo đốt sâu sẽ có khả năng gây sẹo cho tử cung rồi khó thụ thai nên cả hai vợ chồng lo lắm. May mắn là bác sĩ chỗ Vietmec tay nghề cao, khám kỹ và khoanh vùng chính xác nên không phải đốt sâu, không để lại sẹo. Giờ có con rồi coi như cũng may mắn. Các chị em có biểu hiện gì bất thường thì khám ngay nhé, đừng để đến lúc bệnh nặng rồi vất vả chuyện sinh con lắm. 

  20. Phạm Bích Thảo says: Trả lời

    Lúc dính bầu thì thường bị viêm, nhưng cái đó mình có thể khắc phục bằng cách ngâm nước lá trầu khôgn,ổn lắm. Cái bài này tớ áp dụng hồi tớ chửa bé đầu, bị viêm kinh khủng ngứa ngáy khó chịu lắm, nhưng tớ giã lá trầu ngâm liên tục nên giảm bớt rất nhiều. Tớ thấy bảo khi đang bầu mà viêm ctc thì hình như chỉ ảnh hưởng tới em bé nếu mình đẻ thường thôi (vì khi đó em bé chui qua ctc để ra, mắt bé có thể gặp dịch viêm và gây hậu quả không tốt), còn nếu đẻ mổ thì không sao (hồi xưa tớ đẻ mổ đấy). Nói chung là nếu bị rồi thì các mẹ nên đi khám và hỏi kỹ bác sĩ là tốt nhất nhé.

  21. Lê Thị An says: Trả lời

    Các mẹ tránh làm dv ở pk vớ vẩn nhé, trường hợp xấu nhất là: xuất huyết nhiều, đau bụng dưới, sốt,… Nguy  hiểm lắm các mẹ à. Tốt nhất là cứ đến pk dịch vụ của nhà nước ấy, hiện đại, tiên tiến và dịch vụ thì cực kỳ tốt. Bv bây h nhiều khi cũng qua loa lắm. Không biết thế nào mà lần

  22. Nguyễn Thanh Thúy says: Trả lời

    Mình khuyên các mẹ nên tìm một pk ngoài nào tốt và uy tín để thường xuyên đến khám định kỳ. Chỗ kín ẩm ướt và nhạy cảm nên tiềm ẩn nhiều mầm mống bệnh lắm. Khám định kỳ để đảm bảo chị em luôn khỏe, hoặc có bệnh thì cũng phát hiện được sớm nhất. Bệnh phát hiện dc càng sớm thì khả năng chữa trị thành công càng cao. Tuy nhiên giờ nhiều phòng khám tư trôi nổi, nên các chị cố gắng tìm hiểu thông tin trc khi đi khám, đặc biệt nên chọn pk thuộc Sở y tế nhé. Khám ngoài thì dịch vụ tốt hơn, mình có nhiều thời gian trao đổi với bác sĩ, bệnh nhân thưa hơn nên không phải chờ lâu, chi phí cũng hợp lý hơn.

  23. Huyền Vũ says: Trả lời

    Mình mới lấy chồng được hơn 3 tháng sau khi lấy chồng và quan hệ thì sau khoảng 1 thời gian  mình lại bị ra khí hư màu vàng rất khó chịu,thậm chí có mùi không thể chịu  được. Xong còn cảm thấy vùng kín ngứa ngáy khó chịu. Lên mạng tìm hiểu thì thấy bảo đso là dấu hiệu của bệnh viêm cổ tử cung mà e sợ quá. Thấy mọi người bảo là bị cái này khó thụ thai lắm ạ huhu

  24. Đỗ Thanh Liên says: Trả lời

    Đợt trước mình cũng bị viêm cổ tử cung, mùi hôi khó chịu nên mình thường dùng băng vệ sinh hàng ngày thôi. Nhất là những ngày nắng nóng, đúng thật là nỗi khổ sở không thể nào tả được. Mình cũng có ra hiệu thuốc mua dung dịch vệ sinh về rửa nhưng không khỏi. May bà chị họ bảo tới chỗ bác sĩ Hằng bên Thanh Xuân. Đến đó bác sĩ khám xong bảo viêm cổ tử cung nặng rồi. Bác sĩ điều trị cho mình bằng phương pháp  đốt. Sau đó có kê thêm cho mình một số loại thuốc đặt và dung dịch vệ sinh. Mình điều trị khoảng 1 tuần thấy đỡ. sau thì khỏi hẳn. may quá. chị em nào quan tâm thì cứ thử tới đây xem sao nhé. con gái đúng là khổ thật đấy.

  25. nguyen thi mai huong says: Trả lời

    cho em hỏi tý, bệnh viện Vietmec địa chỉ ở đâu vậy, để em đến thăm khám và chữa viêm ctc, em cảm ơn ak

  26. Muoi muoi says: Trả lời

    kỷa gôigle nhé 23/282 khương đình thanh xuân hn nha

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo