Chia sẻ địa chỉ khám phụ khoa Bình Dương ở đâu tốt nhất?

Chào bạn:

Minh Hà thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi dưới đây chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn cụ thể như sau:

Nhiều chị em lo lắng khi lựa chọn địa chỉ khám phụ khoa 

Đúng như Minh Hà chia sẻ, hiện nay rất nhiều chị em phụ nữ mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa do không biết chăm sóc, vệ sinh vùng kín đúng cách. Và việc bạn ý thức được nên đi khám phụ khoa định kỳ là hoàn toàn chính xác.

Vì sao nữ giới cần đi khám phụ khoa định kỳ?

Theo thống kê, ở nước ta có gần 90% chị em phụ nữ mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa và con số này ngày càng tăng do những ảnh hưởng của môi trường sống và áp lực công việc.

Theo đó, các bác sỹ cũng cho biết, nếu phụ nữ tiến hành khám phụ khoa định kỳ 6 tháng 1 lần sẽ giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản cụ thể như:

– Giúp ngăn ngừa và phát hiện sớm các bệnh viêm nhiễm vùng kín như: viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, tiết niệu, u xơ tử cung, ung thư cổ tử cung,… Việc phát hiện sớm sẽ giúp cho việc điều trị dễ dàng, nhanh chóng và đỡ tốn kém hơn.

Kiểm tra phụ khoa định kỳ giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản tốt nhất

– Giúp bảo vệ sức khỏe sinh sản, tránh những hậu quả không đáng có như: vô sinh, hiếm muộn, ảnh hưởng đến sức khỏe thai nhi (bị bệnh khi đang mang thai),… nhờ việc tư vấn kịp thời của bác sĩ.

– Phát hiện sớm những rối loạn nội tiết và tâm lý để tìm ra các phương pháp điều trị nhằm giữ vững và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

Ngoài ra, các bác sỹ chuyên khoa còn cho biết, việc phụ nữ thường xuyên khám phụ khoa cũng là một cách giúp kiểm soát những thay đổi trong cơ thể mình theo chiều hướng tốt hoặc không tốt, để từ đó có những hướng điều chỉnh phù hợp giúp ngăn chặn những nguy cơ bệnh tật.

Khám phụ khoa Bình Dương ở đâu tốt nhất?

Việc Minh Hà lo lắng về địa chỉ khám phụ khoa Bình Dương tốt là hoàn toàn hợp lý. Bởi việc đến các cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa chui, kém chất lượng không chỉ làm tốn chi phí và thời gian mà thậm chí còn làm ảnh hưởng đến sức khỏe vùng kín.

Tuy nhiên, việc tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa ở Bình Dương chất lượng cũng không phải là điều quá khó khăn. Nhưng để chắc chắn, đó là địa chỉ khám uy tín, bạn nên chú ý đến những tiêu chí sau khi lựa chọn:

– Địa chỉ khám phải được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động.

– Bệnh viện/Phòng khám hội tụ đội ngũ các y bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề.

Bệnh viện đa khoa Bình Dương cũng là một địa chỉ khám phụ khoa được nhiều chị em tin tưởng

– Môi trường khám chữa bệnh tại địa chỉ khám phụ khoa Bình Dương phải khang trang, sạch sẽ, đảm bảo vô trùng, có đầy đủ các phòng khám chức năng, trang thiết bị tân tiến, hiện đại, đầy đủ máy móc phục vụ tối đa nhu cầu khám chữa bệnh.

– Chi phí điều trị phải được công khai, niêm yết giá, không để xảy ra tình trạng nhận đút lót, hối hộ.

>> Xem thêm: Nhiều chị em hoang mang không biết nên khám phụ khoa lúc nào tốt nhất

Những điều cần chú ý trước khi đi khám phụ khoa

Ngoài việc lựa chọn được một địa chỉ khám phụ khoa Bình Dương uy tín, chị em phụ nữ cũng cần chú ý những điều sau:

– Cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tránh sử dụng dung dịch vệ sinh có tính kích ứng cao hay thụt rửa âm đạo quá sâu.

– Tránh quan hệ tình dục trước khi khám phụ khoa để có kết quả xét nghiệm chính xác nhất.

– Nên đi khám phụ khoa ở giữa chu kỳ kinh nguyệt hoặc sau khi sạch kinh từ 2 – 3 ngày.

– Cần chuẩn bị tâm lý thoải mái, tránh lo sợ, ngại ngùng, nên thẳng thắn chia sẻ những triệu chứng bất thường xảy ra để bác sỹ có thể đánh giá chính xác nhất tình trạng bệnh hiện tại, từ đó đưa ra phá đồ điều trị phù hợp nhất.

Hy vọng rằng, với những thông tin chúng tôi vừa chia sẻ, Minh Hà sẽ an tâm hơn trong việc lựa chọn địa chỉ phòng khám phụ khoa Bình Dương tốt nhất.

Phạm Uyên (Tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo