Chia sẻ các địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín

Trả lời:

Thiên Thanh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Đối với thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

Viêm âm đạo là bệnh phụ khoa thường gặp ở chị em phụ nữ, nhất là trong độ tuổi từ 20 – 35 tuổi. Bệnh viêm âm đạo xuất phát từ nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu là do sự phát triển không cân bằng của các loại vi khuẩn trong âm đạo và do quá trình chăm sóc, vệ sinh vùng kín không cẩn thận.

Đâu là địa chỉ phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh uy tín?

Chúng tôi hoàn toàn hiểu những lo ngại của Thiên Thanh, tuy nhiên bạn cũng đừng quá bất an bởi cũng có rất nhiều bạn nữ bằng tuổi bạn, thậm chí ít hơn cũng có thể mắc phải các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Chia sẻ các phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh tốt nhất 

Nếu Thanh ngại đi xa, bạn cũng có thể đến một trong số những phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh dưới đây để được thăm khám, kiểm tra và đưa ra hướng điều trị tốt nhất đối với tình trạng của mình.

Khoa sản – Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc

  • Địa chỉ: 310 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, Bắc Ninh, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 091 325 91 88
  • Ngày làm việc: Từ thứ Hai đến thứ Sáu: 8h – 17h

Khoa Sản của Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc được thành lập từ ngày 16/10/2007 với nhiệm vụ cung cấp các dịch vụ về sản khoa và phụ khoa. Qua 10 năm phát triển, khoa Sản bệnh viện Đa khoa Kinh Bắc không ngừng cải tiến và áp dụng nhiều kỹ thuật mới trong công tác khám và điều giúp phụ nữ giải tỏa nỗi lo lắng về các bệnh lý phụ khoa.

Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc

Do đó, Thiên Thanh có thể hoàn toàn đến Bệnh viện đa khoa Kinh Bắc để khám và điều trị nhé.

Bệnh viện đa khoa Thành An Thăng Long

  • Địa chỉ: Số 144, Nguyễn Văn Cừ, P. Ninh Xá, TP. Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh.

Bệnh viện đa khoa Thành An Thăng Long được biết đến là Bệnh viện đa khoa có nhiều trang thiết bị tốt, cùng với diện tích rộng, là một trong các nơi khám bệnh phụ khoa tốt nhất tại Bắc Ninh.

Bệnh viện Thành An Thăng Long chuyên khám phụ khoa, điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung bằng các phương pháp, thiết bị hiện đại, khám tư vấn điều trị vô sinh, xét nghiệm tế bào,…Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi thực hiện thăm khám tại đây.

Phóng khám sản phụ khoa Cộng đồng

  • Địa chỉ: Số 22, N4, đường Lý Nhân Tông, khu ĐTM Hudland, phường Võ Cường, Bắc Ninh
  • Số điện thoại: 02413813217

Phòng khám phụ khoa Cộng đồng là một trong những phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh có uy tín, được nhiều người phản hồi tốt. Tại đây, bạn có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để không mất thời gian chờ đợi và cập nhật được mọi ưu đãi của phòng khám.

Ngoài ra, phòng khám Cộng đồng cũng cam kết:

– Chẩn đoán chính xác, điều trị đúng bệnh.

– Đảm bảo tư vấn cụ thể cho bệnh nhận về tình trạng, nguyên nhân, phương pháp điều trị bệnh, tôn trọng quyền lựa chọn của bệnh nhân.

– Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, luôn thảo luận, nghiên cứu tìm ra phương pháp điều trị tối ưu cho bệnh nhân

– Tôn trọng quyền được biết sự thật và quyền được giữ bí mật của bệnh nhân.

– Chi phí khám, chữa bệnh hợp lý, minh bạch công khai.

Những lưu ý trước khi đi khám phụ khoa

Sau khi đã lựa chọn được phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh, thì bạn cần chú ý những điều sau để việc thăm khám đạt hiệu quả cao nhất:

– Không đi khám nếu đang trong chu kỳ kinh nguyệt. Bởi vì máu kinh có thể gây ảnh hưởng đến kết quả một số xét nghiệm.

Những lưu ý bạn cần nhớ trước khi đến các phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh

– Không quan hệ tình dục hoặc sử dụng bất cứ thứ gì chèn vào âm đạo trước 1-2 ngày đi khám phụ khoa.

– Không dùng bất kỳ dung dịch vệ sinh phụ nữ nào trong ít nhất 24 giờ đến thăm khám, bởi chúng có thể che giấu nhiều dấu hiệu bất thường từ âm đạo.

– Lập danh sách những câu hỏi mà bạn thắc mắc muốn bác sĩ phụ khoa tư vấn, nhằm tránh quên.

Hy vọng rằng, những thông tin về phòng khám phụ khoa ở Bắc Ninh trên đây sẽ giúp bạn thoải mái và vững tâm hơn khi lựa chọn một địa chỉ thăm khám uy tín. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, bạn hãy tiếp tục gửi câu hỏi về cho chúng tôi nhé.

Phạm Uyên (Tổng hợp)

ArrayArray

Bình luận

  1. bui thi theu says: Trả lời

    toi da co bau nhug ko de dc va toi bo di dc 3.4thang toi tha rong de mong co lai nhung lai bi loan kinh thang ruoi 2thag moi co kinh nen toi da den 1nam nhung van chua co lai lieu toi co bi vo sinh ko 

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo