Chi phí điều trị viêm nấm âm đạo tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

NÊN ĐỌC:

>>> ĐỖ MINH ĐƯỜNG – Địa chỉ chữa viêm nấm âm đạo tốt nhất cho các chị em phụ nữ, tìm hiểu ngay

>>> Sau khi sinh 1 tháng phát hiện bị viêm nấm âm đạo, chị em cần làm gì?

Bệnh viêm nấm âm đạo ngày càng phổ biến, nhất là ở những đối tượng đang trong độ tuổi sinh sản. Bệnh khiến nhiều chị em gặp khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày và đe dọa tới khả năng sinh sản,…

Người mắc bệnh thường dùng thuốc Tây, các mẹo dân gian, thuốc Đông y hay thuốc Nam để chữa trị. Trong đó, cách chữa viêm nấm âm đạo bằng thuốc Nam đang được nhiều người đánh giá cao vì hiệu quả an toàn. Và bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh của nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường được nhiều người truyền tai nhau tìm tới. Trong bài chia sẻ ngày hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về giá, chi phí điều trị bệnh viêm nấm âm đạo tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường để từ đó có sự chuẩn bị trước khi đến khám và điều trị.

Điều trị viêm nấm âm đạo tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Điều trị viêm nấm âm đạo tại Đỗ Minh Đường hết bao nhiêu?

Chữa viêm nấm âm đạo hiệu quả với bài thuốc của dòng họ Đỗ Minh

Là nhà thuốc nam có truyền thống hành nghề gần 150 năm nay, nhà thuốc Đỗ Minh Đường được nhiều người bệnh biết đến là địa chỉ chữa bệnh viêm nấm âm đạo tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ. Nhờ có sự nỗ lực của lương y Đỗ Minh Tuấn và các cộng sự đã ngày càng hoàn thiện bài thuốc và mang lại hiệu quả cao nhất.

Nhờ bài thuốc thuốc Phụ Khang Đỗ Minh mà hàng nghìn người bệnh đã có thể thoát khỏi căn bệnh viêm nấm âm đạo và từ biệt những cơn đau ngứa, khó chịu và các biến chứng nguy hiểm.

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo của dòng họ Đỗ Minh gồm 4 bài thuốc nhỏ kết hợp với nhau theo 1 tỷ lệ vàng mang lại hiệu quả điều trị từ gốc đến ngọn.

  • Thuốc đặt

  • Thuốc rửa

  • Thuốc uống

  • Thuốc xịt

Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường cam kết:

  • Thuốc được làm từ 100% thảo dược thiên nhiên, tuyệt đối không pha trộn tân dược.

  • Không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào, phù hợp với mọi đối tượng, kể cả phụ nữ đang có thai, cho con bú.

  • Bài thuốc được Sở y tế Hà Nội kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh của mỗi người mà lương y sẽ kê đơn thuốc cho người bệnh liệu trình điều trị phù hợp để giảm dần các triệu chứng bệnh và tiêu diệt những nguyên nhân gây viêm nấm âm đạo hiệu quả nhất.

Tuy nhiên, rất nhiều chị em vẫn đang còn băn khoăn về việc đi khám, chữa bệnh vì không phải ai cũng có đủ tài chính để trang trải chi phí thuốc thang. Liệu chi phí khám, điều trị bệnh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có đắt không, hết bao nhiêu?

>>> XEM CHI TIẾT: Bác sĩ Ngô Thị Hằng “vạch trần” nguyên nhân viêm nấm âm đạo ở nữ giới

Liên hệ bác sĩ Hằng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh từ đó có phương pháp điều trị an toàn hiệu quả

Liên hệ bác sĩ Hằng của nhà thuốc Đỗ Minh Đường để được tư vấn miễn phí về tình trạng bệnh từ đó có phương pháp điều trị an toàn hiệu quả

Chi phí khám và điều trị viêm nấm âm đạo tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Gần 150 năm qua, nhà thuốc Đỗ Minh Đường vẫn thực hiện truyền thống chữa bệnh cứu người. Tất cả các bệnh nhân đến với Đỗ Minh Đường đều được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ, chỉ mất tiền thuốc.

Tùy vào tình trạng bệnh của mỗi người, liệu trình gồm 4 bài thuốc nêu trên sẽ có sự gia/ giảm phù hợp. Vì thế, bạn chỉ cần tuân thủ đúng những chỉ dẫn điều trị của lương y, uống thuốc đúng liệu trình để hiệu quả chữa bệnh đạt được tối ưu nhất.

Còn giá thuốc lại phụ thuộc vào liệu trình điều trị ngắn hay dài. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể an tâm vì giá thuốc tại Đỗ Minh Đường được Sở y tế Hà Nội niêm yết và công khai rõ ràng.

Lời khuyên của lương y Ngô Thị Hằng – Phụ trách khám, điều trị bệnh phụ khoa tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường dành cho bệnh nhân viêm nấm âm đạo:

“Việc được lương y khám trực tiếp và xác định nguyên nhân gây bệnh là rất quan trọng, nó quyết định tới việc dùng thuốc gì và liệu trình điều trị thế nào. Tuyệt đối không dùng đơn thuốc kê sẵn để điều trị vì mỗi người sẽ có những triệu chứng và nguyên nhân gây bệnh khác nhau. Vì thế nhà thuốc Đỗ Minh Đường luôn tạo điều kiện tốt nhất cho mọi bệnh nhân trên khắp mọi miền của đất nước muốn khỏi hoàn toàn bệnh viêm nấm âm đạo. Ví dụ như: Thăm khám bệnh miễn phí, gửi thuốc về tận nhà,…”.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường truyền thống chữa bệnh cứu người, MIỄN PHÍ thăm khám
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường truyền thống chữa bệnh cứu người, MIỄN PHÍ thăm khám

Tóm lại, với mỗi liệu trình chữa viêm nấm âm đạo tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, bệnh nhân không cần phải bỏ ra số tiền quá lớn. Ngay cả bệnh nhân có điều kiện kinh tế hạn hẹn vẫn có khả năng chi trả. Mức chi phí này thấp hơn nhiều so với việc sử dụng thuốc Tây để trị bệnh mà lại đạt được hiệu quả dài lâu.

Lưu ý:

Để đảm bảo hiệu quả chữa và tốt cho sức khỏe người bệnh, lương y Ngô Thị Hằng khuyến cáo:

  • Bệnh nhân tuyệt đối không được mua thuốc hoặc mượn đơn thuốc của người khác để sử dụng theo.

  • Dùng thuốc đúng chỉ định của lương y để đạt được hiệu quả cao nhất có thể.

Những bệnh nhân bị viêm âm đạo có thể trực tiếp tới nhà thuốc hoặc gọi tới hotline: 0963 302 349 (cơ sở Hà Nội) hoặc 0938 449 768 (cơ sở phía Nam) để được tư vấn miễn phí.

Thông tin Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Cơ sở 1: Số 37A, ngõ 97, Văn Cao, Ba Đình, Hà Nội.

Cơ sở 2: Số 100, đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/?

THÔNG TIN NÊN BIẾT:

>>> Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc Nam bí truyền chữa bệnh viêm nấm âm đạo triệt để

>>> Cảm ơn Phụ khang Đỗ Minh và bác sĩ Hằng đã giúp tôi chữa khỏi viêm nấm âm đạo

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo