Mách chị em nên khám phụ khoa ở đâu tốt và uy tín nhất hiện nay

Bạn nên đọc thêm:

>> Giải đáp: Tại sao nên khám phụ khoa định kỳ?

>> Những lưu ý cần biết khi đi khám phụ khoa tổng quát

Tại sao phải đi khám phụ khoa?

Khi đi khám phụ khoa, chị em phụ nữ sẽ biết được tình trạng sức khỏe của bản thân để kịp thời phòng tránh bệnh, biết được cơ thể đang thiếu hoặc thừa chất gì để kịp thời bổ sung và hạn chế.
Bên cạnh đó, khám phụ khoa cũng sẽ giúp bạn phát hiện sớm các bệnh phụ khoa, từ đó có phương pháp điều trị nhanh chóng nhất.

Đi khám phụ khoa, bạn cũng sẽ có cơ hội tiếp xúc với các bác sĩ chuyên khoa, trao đổi thông tin và kiến thức về các bệnh phụ khoa, sức khỏe sinh sản, các biện pháp phòng tránh bệnh hiệu quả. Vì vậy, chị em nên tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu uy tín và nhanh chóng thăm khám phụ khoa vào các thời điểm sau:

– Thông thường, để phòng ngừa các bệnh phụ khoa, tốt nhất chị em phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ từ 3 – 6 tháng/ lần nhằm phát hiện các bệnh từ giai đoạn đầu tiên để có hướng chữa trị kịp thời và hiệu quả.

– Ngay khi phát hiện các dấu hiệu của các bệnh phụ khoa như: Khí hư ra nhiều, màu sắc bất thường, rối loạn kinh nguyệt, đau vùng bụng dưới âm ỉ không rõ nguyên nhân, đau vùng chậu, đau khi quan hệ tình dục… chị em cần tham khảo địa chỉ khám phụ khoa ở đâu tốt, tới ngay các phòng khám phụ khoa để thăm khám và chữa trị.

Tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu để thăm khám và chữa trị bệnh hiệu quả

Tìm hiểu khám phụ khoa ở đâu đảm bảo uy tín để khám chữa bệnh hiệu quả

Nếu bị mắc các bệnh phụ khoa như buồng trứng đa nang, viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang buồng trứng, u xơ tử cung…, trong quá trình điều trị bệnh, để đạt hiệu quả tốt nhất, chị em cũng nên thường xuyên tới các phòng khám phụ khoa để theo dõi tình trạng bệnh.

Trong trường hợp đã chữa khỏi các bệnh phụ khoa, bệnh nhân cũng cần tái khám định kỳ để tránh bệnh tái phát nguy hiểm hơn.

Tiêu chí lựa chọn phòng khám phụ khoa ở đâu tốt

Hiện nay, công nghệ phát triển, nhu cầu quan tâm tới sức khỏe của người dân ngày càng tăng cao, đặc biệt đối với các chị em phụ nữ. Do đó các phòng khám phụ khoa, các trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản đua nhau thành lập. Để lựa chọn được phòng khám phụ khoa uy tín, chị em cần lựa chọn phòng khám phụ khoa tốt nhất dựa trên các tiêu chí sau:

Phòng khám chuyên về lĩnh vực phụ khoa

Vì sao cần đến những cơ sở y tế chuyên khoa phụ khoa để khám phụ khoa? Theo các bác sĩ chuyên khoa, chỉ khi đến các cơ sở y tế chuyên khoa, bạn mới được thăm khám kỹ lưỡng, cẩn thận và đạt được hiệu quả cao nhất. Đồng thời, phòng khám chuyên khoa sẽ có đội ngũ y bác sĩ lành nghề, chuyên gia khám chữa bệnh phụ khoa.

Khám phụ khoa ở đâu có trang thiết bị hiện đại

Những cơ sở có đầy đủ trang thiết bị hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, tiêu chuẩn về y tế sẽ giúp bệnh nhân tin tưởng hơn, an tâm khám chữa bệnh. Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, đảm bảo bệnh nhân không bị lây nhiễm các bệnh phụ khoa khác trong quá trình thăm khám.

Bệnh phụ khoa là một loại bệnh khó nói nên nhiều chị em rất ngại đi tới các phòng khám, bệnh viện để thăm khám và quyết định lựa chọn các biện pháp chữa bệnh tại gia như chữa bệnh bằng bài thuốc nam, chữa bệnh bằng Đông y, chữa bệnh theo các bài thuốc dân gian… Do đó, nếu cảm thấy ngại ngùng, chị em có thể tham khảo và lựa chọn một số phòng khám phụ khoa ở đâu có bác sĩ nữ.

Chuẩn bị gì trước khi đi khám phụ khoa

Trước khi đi khám phụ khoa, chị em nên thực hiện một số điều sau để việc khám chữa thuận lợi và thoải mái nhất.

– Vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ.

– Không nên quan hệ tình dục trước khi khám phụ khoa.

– Mặc quần áo rộng, thoải mái.

– Nếu khám chữa ở phòng khám tư thì bạn cần đặt lịch trước với chuyên gia.

– Ghi nhớ các tiền sử về bệnh nếu có.

Thăm khám phụ khoa ở đâu tốt tại Hà Nội?

Khám phụ khoa tại Hà Nội, chị em có thể tham khảo lựa chọn 1 số địa chỉ uy tín sau đây:

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương hiện là cơ sở đầu ngành của chuyên ngành phụ sản, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Đây cũng là cơ sở đào tạo đại học, sau đại học; nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản, sơ sinh trong phạm vi cả nước.

Nếu chưa biết khám phụ khoa ở đâu tại Hà Nội, chị em có thể lựa chọn Bệnh viện Phụ sản Trung ương.

– Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Khám phụ khoa ở đâu nên chọn Bệnh viện phụ sản trung ương

Khám phụ khoa bạn nên chọn Bệnh viện phụ sản trung ương

Khám phụ khoa ở đâu uy tín nên chọn Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thành phố Hà Nội, địa chỉ tin cậy của nhân dân thành phố cũng như một số tỉnh thành lân cận trong việc chăm sóc sức khỏe sinh sản.

– Địa chỉ: Số 929, đường La Thành, quận Ba Đình, Hà Nội.

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam: Đơn vị uy tín hàng đầu trong điều trị bệnh Phụ khoa bằng Y học cổ truyền

Muốn khám chữa bệnh phụ khoa tỉ mỉ, trị bệnh tận gốc và không lo nguy cơ tái phát bạn nên chọn phương pháp Y học cổ truyền tại Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam. Với ưu điểm sử dụng các loại thảo dược thiên nhiên an toàn, lành tính tác động trực tiếp vào căn nguyên bệnh, các bài thuốc tại trung tâm giúp chị em chấm dứt nỗi lo bệnh phụ khoa, bồi bổ cơ thể nhằm nâng cao đề kháng tự nhiên, ngăn nguy cơ tái phát.

Với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm đặc biệt là Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – Chuyên gia hàng đầu về Sản Phụ khoa với hơn 40 năm kinh nghiệm, 14 năm là Trưởng khoa Phụ bệnh viện YHCT Trung ương, trung tâm hiện giúp hàng ngàn bệnh nhân chấm dứt nỗi lo bệnh sản khoa, phụ khoa, bệnh kinh nguyệt và vô sinh hiếm muộn.

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam có đội ngũ y bác sĩ kinh nghiệm

Trung tâm Sản Phụ khoa Đông y Việt Nam hiện có 2 cơ sở, bao gồm:

Cơ sở Hà Nội:

  • Địa chỉ: Số 123 đường Hòang Ngân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, Hà Nội.

  • Điện thoại tư vấn: (024) 7109 2668 – 0989 913 935  (có Zalo)

Cơ sở Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại tư vấn: 0912 507 855

  • Facebook: facebook.com/thacsibacsidothanhha

  • Email: bacsidothanhha@gmail.com

Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec

Khám phụ khoa ở đâu tốt, nhanh, không phải chờ đợi bạn nên chọn Phòng khám công lập sản phụ khoa chất lượng cao Vietmec. Đây là phòng khám công lập với mô hình chất lượng cao, chuyên khoa về sức khỏe sinh sản phục vụ cho nhu cầu của người dân về dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe sinh sản.

Thế mạnh của phòng khám Vietmec là thăm khám điều trị các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, các bệnh thuộc về sản phụ khoa, chăm sóc sức khỏe sinh sản, chăm sóc thai kỳ, thực hiện các biện pháp kế hoạch hóa gia đình và phát hiện sớm bệnh lý ung thư.

– Địa chỉ: Số 23 ngõ 282 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội.

>> Chị em có thể tham khảo thêm các địa chỉ khám phụ khoa uy tín ở Hà Nội trong nội dung bài viết sau:

Khám phụ khoa ở Hà Nội ở đâu tốt là câu hỏi của chị em ở Thủ đô và các tỉnh phía Bắc. Các bệnh viêm phụ khoa là vấn đề thường gặp ở phụ nữ, do vậy tìm kiếm địa chỉ khám phụ khoa tốt, uy tín, đảm bảo và có thể theo lâu dài là “nỗi trăn trở” của rất nhiều chị em. Dưới đây là một số địa chỉ bạn có thể tham khảo khi đi khám phụ khoa tại Hà Nội.

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại TPHCM?

Nếu bạn sinh sống và làm việc tại TP HCM và các tỉnh phía Nam, bạn có thể tin tưởng lựa chọn các địa chỉ sau để thăm khám.

Bệnh viện Từ Dũ TPHCM

Bệnh viện Từ Dũ là bệnh viện chuyên sản phụ khoa lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Từ Dũ sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao trong lĩnh vực sản phụ khoa, đã nhận được nhiều phản hồi tích cực trong việc khám chữa bệnh.

– Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh.

Khám phụ khoa ở đâu nên đến Bệnh viện Hùng Vương

Bệnh viện Hùng Vương là 1 trong 2 bệnh viện phụ sản lâu đời và có uy tín ở TP.HCM. Cùng với Từ Dũ, bệnh viện Hùng Vương là địa chỉ tin cậy để chị em tin tưởng khám chữa bệnh phụ khoa.

– Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, P.12, Q.5, TPHCM.

Bệnh viện Hạnh Phúc

Bệnh viện Hạnh Phúc là một cơ sở khám phụ khoa uy tín, đặc biệt sở hữu chất lượng dịch vụ 5 sao, môi trường thân thiện như khu nghỉ dưỡng.

– Địa chỉ: 18 Đại Lộ Bình Dương, P. Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

>> Chị em có thể tham khảo thêm về dịch vụ khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh phúc qua nội dung sau:

Bệnh viện Hạnh Phúc là bệnh viện lớn ở khu vực phía Nam được nhiều chị em đến thăm khám. Vậy khám phụ khoa ở Bệnh viện Hạnh Phúc có tốt không?

Khám phụ khoa ở đâu tốt tại Đà Nẵng?

Đà Nẵng cũng là 1 thành phố lớn của nước ta. Tại đây, có khá nhiều các bệnh viện, cơ sở y tế uy tín mà chị em có thể tham khảo lựa chọn. Cụ thể:

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng

Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng đã vươn lên trở thành cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa của thành phố Đà Nẵng sau vài năm đi vào hoạt động.

Bệnh viện Hoàn Mỹ

Bệnh viện Hoàn Mỹ cũng là một trong những địa chỉ uy tín về khám chữa phụ khoa tại Đà Nẵng. Bệnh viện có chuyên khoa phụ sản, chăm sóc sức khỏe sinh sản được nhiều chị em tin tưởng. Với sự đầu tư trang thiết bị y tế, đội ngũ bác sĩ giỏi, Bệnh viện Hoàn Mỹ là địa chỉ bận nên lựa chọn khi băn khoăn chưa biết khám phụ khoa ở đâu.

Bệnh viện Phụ nữ

Bệnh viện Phụ Nữ là bệnh viện chuyên khoa ngoài công lập, bệnh viện tiếp nhận tất cả bệnh nhân thuộc mọi khoa từ mọi nơi đến. Trong đó, bệnh viện khám và chẩn đoán bệnh tuyến vú, tầm soát ung thư cổ tử cung, khám thai và quản lý thai nghén suốt quá trình mang thai, thực hiện sinh thuờng, sinh mổ và các ca sinh khó.

Khám phụ khoa ở đâu tốt nên lựa chọn bác sĩ giỏi

Khám phụ khoa ở đâu tốt nên lựa chọn bác sĩ giỏi

Không chỉ có nữ giới tuổi trưởng thành, đã có quan hệ tình dục mới bị các bệnh phụ khoa, trẻ em cũng có thể mắc các bệnh này. Bệnh phụ khoa không chỉ gây ngứa ngáy, ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn là nguy cơ tiềm ẩn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này của trẻ.

Do đó, khám phụ khoa ở đâu và các bệnh phụ khoa ở trẻ em cần được phát hiện sớm, loại bỏ dứt điểm, có kế hoạch chăm sóc, phòng ngừa bệnh. Tuy nhiên, khám phụ khoa cho trẻ em ở đâu tốt và uy tín lại là vấn đề khiến không ít bậc phụ huynh đau đầu. Các bậc cha mẹ hoàn toàn có thể đưa con em mình tới các địa chỉ khám chữa uy tín kể trên để thăm khám các bệnh phụ khoa.

Các chị em phụ nữ có nhu cầu khám phụ khoa tại Cần Thơ có thể tới Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ để thăm khám.

Nhiều bạn cũng thắc mắc những địa chỉ khám phụ khoa ngoài giờ. Theo đó, bạn có thể tham khảo các phòng khám tư nhân, phòng khám quốc tế để lựa chọn những địa chỉ khám phụ khoa uy tín nhất.

Việc khám phụ khoa định kỳ rất quan trọng với chị em phụ nữ, giúp phát hiện những bệnh về phụ khoa ở những giai đoạn đầu tiên để có biện pháp chữa trị nhanh chóng và hiệu quả. Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn biết được địa chỉ khám phụ khoa ở đâu uy tín để thăm khám và chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt hơn.

Tìm hiểu thêm: Bệnh viêm âm đạo những điều cần biết và cách điều trị

Phương Vy (tổng hợp)

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo