Mách chị em những địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội

Bài nên đọc:

>> Vợ nhiễm nấm candida sinh dục chồng có bị lây không?

>> Phân biệt nấm candida và bệnh sùi mào gà

Bệnh nấm Candida là gì?

Trước khi tìm hiểu về những địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội, chị em nên hiểu những đặc điểm cơ bản về căn bệnh này.

Bệnh nấm Candida là loại bệnh do một loại nấm men có tên Candida Albicans gây ra. Có khoảng 75% phụ nữ bị nấm Candida âm đạo ít nhất một lần trong đời và bị tái phát bệnh nhiều lần. Bệnh tuy không gây nguy hiểm tới tính mạng nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ dẫn tới viêm nhiễm đường sinh dục, gây vô sinh và có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Bệnh nấm candida không lây qua đường tình dục. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp người ta tìm thấy vi khuẩn nấm men ở một số nam giới khi quan hệ tình dục với những phụ nữ bị bệnh.

Hiện tượng thường thấy của những người bị bệnh nhiễm nấm candida đó là cảm thấy ngứa ngáy, khí hư ra nhiều, có màu trắng đục.

Địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội

Hình ảnh vi khuẩn nấm candida trên kính hiển vi

Nguyên nhân gây ra các bệnh viêm nhiễm âm đạo đó là do nấm Candida Albicans và các chủng Candida khác thuộc lớp Adelomycetes.

Ngoài ra, việc uống thuốc kháng sinh trong một thời gian dài có thể giết chết các vi khuẩn tự nhiên trong cơ thể, tạo điều kiện thuận lợi cho nấm Candida phát triển.

Khi soi trên kính hiển vi, các bào tử Candida có hình bầu dục có chồi hoặc không, thành nhẵn, đôi khi thấy sợi giả. Kích thước bào tử Candida khoảng 3 – 6 micron.

Nấm Candida có thể tồn tại lâu trong môi trường ẩm ướt, nhưng sẽ bị tiêu diệt bởi nhiệt độ cao và môi trường khô.

Nấm candida khiến chị em ngứa rát, khó chịu vùng kín, khí hư ra nhiều bất thường, đau khi quan hệ tình dục hoặc tiểu dắt, tiểu rát…

Địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội

Bệnh viện Phụ sản Trung ương

– Đây là địa chỉ uy tín tại Hà Nội, nơi chị em khi có các vấn đề liên quan đến sản phụ khoa nên đến. Bệnh viện phụ sản trung ương là bệnh viện đầu ngành trực thuộc Bộ Y tế.

– Bệnh viện có đội ngũ bác sĩ uy tín, có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, dễ dàng xử lý các tình huống phát sinh bất ngờ nên chị em có thể yên tâm tới khám chữa bệnh nấm candida tại đây.

– Bên cạnh điều trị các vấn đề liên quan đến sinh sản, bệnh viện còn đi đầu trong việc khám chữa các vấn đề liên quan đến các vấn đề điều trị bệnh phụ khoa đặc biệt các bệnh liên quan tới vi khuẩn và nhiễm nấm. Bệnh viện được nhiều phụ nữ đánh giá là địa chỉ chữa nấm candida tốt ở hà Nội.

– Địa chỉ của bệnh viện nằm ở số 43 Tràng Thi, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ngoài ra, bệnh viện còn có phòng khám dịch vụ Sản phụ khoa tại số 56 Hai Bà Trưng.

– Thời gian mở cửa từ 6 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút từ thứ 2 đến thứ 6. Vào thứ 7 và chủ nhật, bệnh viện có lịch khám dịch vụ.

Bệnh viện phụ sản Trung ương - Địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội

Phát hiện triệu chứng nấm candida thì cần đi khám tại cơ sở uy tín

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội- địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội

– Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trực thuộc Sở Y tế Hà Nội là địa chỉ quen thuộc và uy tín được nhiều chị em biết đến. Đây cũng là cơ sở đầu ngành về sản khoa, các bác sĩ có chuyên môn nghiệp vụ cao và chăm sóc tận tình nên chị em hoàn toàn yên tâm.

– Điều trị viêm nhiễm và nấm candida là loại bệnh quen thuộc được các y bác sĩ ở bệnh viện phụ sản Hà Nội thường làm nên chị em có thể đến đây thực hiện.

– Địa chỉ của bệnh viện là ở Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội

– Lịch làm việc của bệnh viện vô cùng thuận tiện cho chị em với giờ mở cửa là: Sáng từ 7 giờ đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 16 giờ 30 phút các ngày từ Thứ 2 đến Thứ 6. Thứ 7 từ 7 giờ sáng đến 12 giờ, chiều từ 13 giờ 30 phút đến 18 giờ. Chủ nhật từ sáng 6 giờ 30 đến 13 giờ 30 phút.

Khoa sản các bệnh viện lớn tại Hà Nội

Ngoài các bệnh viện phụ sản, các khoa sản, phụ khoa ở các bệnh viện lớn cũng là những địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội. Cụ thể như:

– Bệnh viện Bạch Mai (78 Giải Phóng, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).

– Bệnh viện Trung ương quân đội 108, Số 1 – Trần Hưng Đạo – Hà Nội.

– Bệnh viện đại học Y HN (Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội).

– Bệnh viện E Hà Nội (89 Trần Cung, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội).

– Bệnh viện quân y 103 (261 Phùng Hưng, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội).

– Bệnh viện K (43 Phố Quán Sứ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

– Bệnh viện Thanh Nhàn (42 Thanh Nhàn, Quỳnh Mai, Hai Bà Trưng)…

Những địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội sẽ giúp điều trị bệnh tốt hơn

Những địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội sẽ giúp điều trị bệnh tốt hơn

Ngoài ra còn khá nhiều các phòng khám tư, dịch vụ của các bác sĩ công tác tại các bệnh viện phụ sản hoặc khoa sản các bệnh viện khác mở tại nhà rất thuận lợi cho chị em. Tuy nhiên khi lựa chọn chị em cần tìm hiểu kỹ về chất lượng và uy tín của các địa chỉ khám để việc điều trị thuận lợi và có kết quả tốt nhất.

Trên đây là một số gợi ý về địa chỉ chữa nấm candida tốt ở Hà Nội. Mong rằng những gợi ý này sẽ giúp quá trình điều trị bệnh của các chị em khong còn khó khăn và sớm mang lại kết quả tốt. Chúc chị em luôn mạnh khỏe và hạnh phúc!

>> Xem thêm: Chữa nấm phụ khoa tại thành phố Hồ Chí Minh ở đâu tốt

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo