Mách bạn có nên đi khám thai ở 125 Thái Thịnh không?

Thông tin chung về phòng khám thai ở 125 Thái Thịnh

1. Các dịch vụ

– Khám và điều trị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, nấm, bệnh lý cổ tử cung, buồng tử cung…

– Khám và theo dõi tim thai, phát hiện dị tật thai, phát hiện các bệnh lý khi mang thai như tiểu đường, tiền sản giật…

– Khám và điều trị vô sinh nam nữ

2. Đội ngũ y bác sĩ

khám thai ở 125 thái thịnh

Đội ngũ bác sĩ khám thai ở 125 Thái Thịnh 

1 số bác sĩ được nhiều thai phụ lựa chọn là Nguyễn Thị Vân, Phạm Hồng Huệ, Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Văn Tuấn…

 3. Trang thiết bị kỹ thuật

– Máy siêu âm 2D, 4D

– Máy đo khúc xạ

– Máy xét nghiệm

– ….

4. Kinh nghiệm khám thai ở 125 Thái Thịnh

Trước khi đến khám bạn nên hỏi lịch làm việc của phòng khám thông qua số điện thoại 043 853 5522, bạn có thể hẹn giờ đến khám hoặc chọn bác sĩ tùy ý.Phòng khám cũng cung cấp thêm dịch vụ VIP cho những khách hàng dư giả về kinh tế. Phòng khám loại này có máy móc xịn và bác sĩ nổi tiếng khám, người nhà có thể vào ngồi xem thoải mái tuy nhiên chi phí đắt hơn gấp đôi bình thường, bạn nên cân nhắc.

Khám thai phòng khám 125 Thái Thịnh

Khám thai phòng khám 125 Thái Thịnh 

Lịch làm việc của phòng khám là từ 7h30 sáng đến 20h tối tất cả các ngày trong tuần. Bên cạnh chuyên khoa chính là sản phụ khoa, phòng khám còn thăm khám 1 số bệnh lý khác như tai mũi họng, răng hàm mặt…

Những điều lưu ý khi lựa chọn cơ sở khám thai và chăm sóc thai kỳ

– Bạn không nên thay đổi nơi khám thai quá nhiều lần bởi như thế bác sĩ sẽ khó nắm bắt tình trạng của thai nhi trước đó.

Khám thai phòng khám 125 Thái Thịnh hay bất kỳ phòng khám nào cũng có những ưu nhược điểm riêng, tốt nhất bạn nên cân nhắc chọn cơ sở gần nhà để tiện đi lại, không nên lặn lội đường xa đi khám không tốt cho sức khỏe mẹ và bé.

– Nếu khả năng tài chính không được dư dả hoặc muốn tiết kiệm để dành chi phí sau sinh thì bạn không nên khám ở phòng khám tư mà hãy đến các trung tâm y tế, bệnh viện để được hỗ trợ thanh toán bằng bảo hiểm.

– Với những người lần đầu mang thai thì cần chú ý những mốc khám định kỳ do bác sĩ hẹn (thông thường là 7 mốc), tuy nhiên nếu không có điều kiện khám thường xuyên thì cũng tuyệt đối không được bỏ qua 3 mốc quan trọng là 12 tuần, 22 tuần và 32 tuần – đây là thời điểm tầm soát dị tật thai nhi.

Khám thai 125 Thái Thịnh có tốt không?

Khám thai 125 Thái Thịnh có tốt không?

– Dù khám thai ở đâu bạn cũng nên ghi ra giấy những thắc mắc của bản thân tránh bị quên hoặc ấp úng làm mất thời gian của bác sĩ hoặc bỏ sót vấn đề mình muốn hỏi.

– Khi mang thai hãy cẩn thận khi sử dụng bất kỳ loại thuốc hoặc thực phẩm chức năng nào dù là thuốc bổ. Tốt nhất khi đi khám hãy mang chúng theo để hỏi ý kiến bác sĩ.

– Bạn không nên ngại ngùng khi thăm khám mà hãy phối hợp với bác sĩ để việc khám diễn ra thuận lợi, nhất là khi phải khám trong.

– Nếu có khó chịu hay bất thường gì trong cơ thể hãy báo ngay với bác sĩ để nhận được sự trợ giúp kịp thời. Nên ghi chép lại để tránh quên những điều quan trọng.

– Chế độ dinh dưỡng là 1 phần hết sức quan trọng đảm bảo sức khỏe và sự phát triển cho em bé trong bụng, nếu bạn bị ốm nghén, hãy cố gắng chia nhỏ bữa ăn, tuyệt đối không được để bụng đói, thậm chí ăn vào lại nôn ra cũng phải ăn.

– Những tháng cuối thai kỳ cơ thể trở nên nặng nề bởi trọng lượng thai tăng nhanh, mẹ bầu sẽ thường xuyên cảm thấy khó chịu khi lưng, hông đau nhức, tiểu đêm khiến mất ngủ hay vô vàn những vấn đề khác. Vì vậy, đi bộ nhẹ nhàng, ngâm chân nước nóng hay tập các bài tập chuyên biệt dành do bà bầu cũng giúp giảm bớt phần nào sự khó chịu nào.

Minh Hương (t/h)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo