Dùng Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo hết bao nhiêu tiền?

Phụ khang Đỗ Minh – Bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo hữu hiệu

Phụ khang Đỗ Minh là bài thuốc gia truyền, có lịch sử gần 150 năm chuyên trị viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới. Trải qua 5 đời hình thành và phát triển, đến nay bài thuốc này ngày càng khẳng định được thế mạnh của mình trong lòng người bệnh.

Bài thuốc là sự kết hợp hoàn hảo các vị thuốc thiên nhiên như đương quy, khổ sâm, ích mẫu, cam thảo, trinh nữ tử,… lành tính, thân thiện với cơ địa người bệnh. Đây là bài thuốc mang đến công dụng vừa chữa bệnh vừa bồi bổ cơ thể, cho hiệu quả lâu dài, chữa bệnh triệt để, không tái phát.

>> NÊN ĐỌC: Quên lá trầu không chữa viêm âm đạo đi: Phụ Khang Đỗ Minh mới là lựa chọn “vàng”” dành cho phái đẹp

Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc chữa viêm lộ tuyến cổ tử cung của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Với 4 dạng thuốc khác nhau (gồm thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc uống, dung dịch rửa) giúp đi vào cơ thể theo nhiều con đường, điều hòa khí huyết, đả thông kinh mạch, hòa giải can – tỳ – vị. Tất cả làm nên bài thuốc hoàn hảo cho người bệnh.

Đỗ Minh Đường cam kết sản phẩm SẠCH, đóng gói theo đúng tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế, mang đến độ an toàn cao. Ngay từ khi đưa vào áp dụng, bài thuốc này đã được giới chuyên gia đánh giá cao và người bệnh tin tưởng vì tính hiệu quả.

Có thể nói, Phụ khang Đỗ Minh chính là phương án tối ưu nhất cho chị em phụ nữ khi bị viêm nấm âm đạo. Chỉ cần kiên trì trong khoảng 2 – 6 tháng, khả năng chữa khỏi bệnh triệt để là vô cùng cao.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh có giá bao nhiêu?

Phụ khang Đỗ Minh rất hiệu quả trong chữa bệnh phụ khoa, nhưng hiện nay nhiều người vẫn phân vân chưa dám dùng vì lo lắng về giá thành. Có điều người bệnh chưa biết, ngay từ khi thành lập nhà thuốc Đỗ Minh Đường, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc) luôn hoạt động theo nguyên tắc, làm thế nào để có thể giúp đỡ người bệnh tốt nhất, để người bệnh nào cũng có thể được chữa khỏi.

Chính vì thế, Đỗ Minh Đường thực hiện miễn phí tư vấn và thăm khám cho mọi bệnh nhân đến với nhà thuốc. Mỗi bệnh nhân đến đây chỉ mất khoản phí duy nhất đó là giá của bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh. Vậy bài thuốc này có giá bao nhiêu?

Mỗi bệnh nhân có mức độ bệnh và thời gian điều trị dài ngắn khác nhau nên liệu trình dùng thuốc cũng sẽ không giống nhau. Từ đó, chi phí thuốc điều trị bệnh cũng khác nhau.

Giá liệu trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào mức độ bệnh lý

Giá liệu trình điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung phụ thuộc vào mức độ bệnh lý

Tuy nhiên, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm, giá thuốc được Đỗ Minh Đường niêm yết theo đúng bảng giá, tiêu chuẩn, quy định của Bộ Y tế. Tuyệt đối không có chuyện nâng giá bất hợp lý hay thuốc bán trôi nổi trên thị trường.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng (Trưởng khoa Phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: “Một liệu trình dùng Phụ khang Đỗ Minh gồm 4 loại thuốc, có thể kéo dài từ 1 – 2 tháng. Với người bệnh nhẹ chỉ cần áp dụng 1 liệu trình là đủ, trường hợp bệnh nặng hơn cần 2 – 3 liệu trình. Tuy nhiên, Đỗ Minh Đường luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để người bệnh có thể được đến thăm khám và điều trị tại nhà thuốc với mức giá phù hợp nhất”.

>> GỬI TẶNG BẠN ĐỌC: Tìm hiểu phác đồ 3 KHÔNG chữa viêm nấm âm đạo hiệu quả, an toàn về lâu dài

BS Hằng đang thăm, khám bệnh cho người bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

BS Hằng đang thăm, khám bệnh cho người bệnh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Một tín hiệu khả quan là trong hàng ngàn bệnh nhân chữa viêm nấm âm đạo tại Đỗ Minh Đường, có đến 70% số người khỏi bệnh sau liệu trình đầu tiên, chỉ có 20% cần áp dụng liệu trình thứ 2 – 3. Đây là minh chứng rõ nét nhất cho tính hiệu quả của Phụ khang Đỗ Minh.

Không có một mức giá cụ thể nào về chi phí chữa viêm nấm âm đạo bằng Phụ khang Đỗ Minh. Tuy nhiên, Đỗ Minh Đường luôn cam kết sẽ mang đến cho người bệnh dịch vụ tốt nhất, chữa khỏi bệnh trong thời gian nhanh nhất.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

THAM KHẢO NGAY:

Giải đáp những câu hỏi thường gặp của chị em về vấn đề chữa viêm nấm âm đạo tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Đỗ Minh Đường – Đơn vị chữa viêm nấm âm đạo ngày càng uy tín nhờ chính sách thăm khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo