Đỗ Minh Đường – Đơn vị chữa viêm nấm âm đạo ngày càng uy tín nhờ chính sách thăm khám, tư vấn miễn phí cho bệnh nhân

Ngoài ra nhà thuốc còn tiến hành gửi thuốc qua đường bưu điện cho những bệnh nhân ở xa, không có điều kiện lên Hà Nội. Với chính sách này, ngày càng có nhiều bệnh nhân được chữa khỏi bệnh, trong đó có bệnh nhân viêm nấm phụ khoa.

Đỗ Minh Đường – Nơi kế thừa và phát huy những giá trị cốt lõi của gia tộc

Không có gì lạ khi Đỗ Minh Đường là địa chỉ, điểm đến của nhiều bệnh nhân. Cơ sở này được chính những lương y, bác sĩ y học cổ truyền đầu ngành đánh giá rất cao. Thầy thuốc ưu tú Nguyễn Đức Đoàn _ Chủ tịch Hội Nam y nói tại chương trình Khám sức khỏe miễn phí cho Hội viên hội âm nhạc Hà Nội rằng: “Đỗ Minh Đường có các bác sĩ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, chắc chắn sẽ đáp ứng được những mong mỏi, yêu cầu của bệnh nhân từ đó góp phần đẩy mạnh định hướng chăm sóc sức khỏe nước nhà”.

Đánh giá của thầy thuốc Đoàn thật đúng, chính xác bởi Đỗ Minh Đường là nhà thuốc gia truyền, có lịch sử phát triển gần 150 năm. Trải qua 5 đời khám chữa bệnh cho bệnh nhân, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, bằng mọi cách giúp mọi người chữa khỏi bệnh.

>> NÊN ĐỌC: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường: Tự hào với truyền thống 5 đời hành nghề bốc thuốc cứu người

Lịch sử dòng họ Đỗ Minh chuyên khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Lịch sử dòng họ Đỗ Minh chuyên khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Đỗ Minh Đường) chính là truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ. Để kế thừa và phát huy những tinh hoa y học của gia tộc, lương y Tuấn đã lên Hà Nội học tập và mở ra nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhằm giúp đỡ được nhiều người bệnh hơn nữa. Theo lương y Tuấn: “Suy cho cùng thì tất cả mọi thứ sẽ là vô nghĩa nếu chúng ta không có sức khỏe”.

Chính vì hiểu được điều đó, nên lương y Tuấn cùng các cộng sự tại Nhà thuốc ngày đêm tận tụy, tìm tòi, nghiên cứu để có được những bài thuốc, phương pháp chữa bệnh hiệu quả nhất cho mọi người. Chính vì thế, bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh mới trở nên hoàn thiện như bây giờ và giúp đỡ được hàng ngàn bệnh nhân viêm nấm âm đạo.

>> Phụ khang Đỗ Minh <<

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đặc trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả cao

Bài thuốc Phụ Khang Đỗ Minh đặc trị bệnh viêm âm đạo hiệu quả cao

*Được bào chế từ các thảo dược thiên nhiên lấy từ vườn thuốc nam chuyên biệt của Đỗ Minh Đường.

*Thuốc được bào chế ở 4 dạng khác nhau (thuốc đặt, thuốc xịt, thuốc uống, dung dịch rửa) giúp đi vào cơ thể theo nhiều con đường, cho hiệu quả tận gốc, không tái phát.

*Phụ khang Đỗ Minh còn được chứng nhận là sản phẩm sạch, đạt chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Đỗ Minh Đường – Thăm khám, tư vấn miễn phí cho mọi bệnh nhân

Thực hiện đúng tôn chỉ của dòng họ, ngay từ khi thành lập, Đỗ Minh Đường đã cố gắng hết sức nhằm giúp đỡ bệnh nhân được nhiều nhất có thể. Điển hình đó chính là việc thực hiện miễn phí tư vấn, thăm khám cho mọi bệnh nhân.

Cũng nhờ chính sách này, rất nhiều chị em phụ nữ bị viêm nấm âm đạo đã được chữa khỏi bệnh. Những người không có điều kiện kinh tế khá giả vẫn có thể đến thăm khám và điều trị.

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Tìm hiểu phác đồ 3 KHÔNG chữa viêm nấm âm đạo hiệu quả, an toàn về lâu dài

Bác sĩ Hằng đang khám, tư vấn cho người bệnh

Bác sĩ Hằng đang khám, tư vấn cho người bệnh

Với chính sách này, khi đến Đỗ Minh Đường, mọi bệnh nhân nấm âm đạo chỉ mất đúng một khoản phí đó là tiền thuốc. Tùy vào từng mức độ bệnh và liệu trình sử dụng thuốc mà chi phí điều trị bệnh khác nhau. Bảng giá thuốc tại Đỗ Minh Đường được niêm yết theo đúng quy định của Bộ Y tế, không có chuyện tăng giá bất thường hay thuốc bán trôi nổi trên thị trường nên người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng (Trưởng khoa Phụ khoa Nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) cho biết: “Với chính sách miễn phí tư vấn, thăm khám cho bệnh nhân, ngày càng có nhiều chị em viêm nấm âm đạo đến Đỗ Minh Đường. Với cương vị là một bác sĩ, tôi chỉ có thể làm hết sức mình để giúp đỡ chị em chữa khỏi bệnh”.

Hỗ trợ gửi thuốc qua đường bưu điện cho những bệnh nhân ở xa

Với những bệnh nhân viêm nấm âm đạo ở xa, không có điều kiện lên Hà Nội thăm khám thì cũng đừng lo vì nhà thuốc có chính sách gửi thuốc qua đường bưu điện. Với phương pháp “bắt mạch từ xa”, qua chẩn đoán hình ảnh siêu âm, kết quả thăm khám các bác sĩ sẽ đưa ra kết luận và phương án điều trị tốt nhất.

Sau đó, các bác sĩ tại Đỗ Minh Đường sẽ tiến hành gửi thuốc qua đường bưu điện cho bệnh nhân. Tất cả mọi thứ được diễn ra theo đúng trình tự, người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm là thuốc sẽ được giao đến tận nhà.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ chuyển thuốc qua đường bưu điện hỗ trợ bệnh nhân ở xa

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường triển khai dịch vụ chuyển thuốc qua đường bưu điện hỗ trợ bệnh nhân ở xa

Cũng có những bệnh nhân đã thăm khám tại Đỗ Minh Đường, nhưng sau liệu trình thứ nhất bệnh chưa khỏi, trong khi đó điều kiện đường xá xa xôi không tiện trực tiếp đến lấy thuốc. Khi đó, nhà thuốc cũng sẽ tiến hành “thăm khám từ xa” lại cho bệnh nhân, dựa vào những biểu hiện mà bệnh nhân mô tả rồi các bác sĩ sẽ chẩn đoán, kê đơn và gửi thuốc về theo đường bưu điện.

Với việc làm này, Đỗ Minh Đường đã giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và cả tiền bạc. Công việc “khám chữa từ xa” tuy là bất đắc dĩ nhưng các bác sĩ vẫn luôn cố gắng làm tốt nhất để sao cho có thể giúp đỡ được người bệnh.

Một đơn vị uy tín, chất lượng không chỉ chữa khỏi bệnh cho nhiều bệnh nhân mà đơn vị đó phải lấy được niềm tin của mọi người từ những việc nhỏ nhất. Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ như vậy. Chẳng thế mà “tiếng lành đồn xa”, ngày càng có nhiều chị em phụ nữ biết đến địa chỉ này, nơi khám chữa viêm nấm âm đạo tốt nhất.

Thời gian vừa qua chúng tôi nhận được nhiều câu hỏi liên quan đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Để thuận tiện hơn, chúng tôi xin trích dẫn một số thông tin nổi bật về nhà thuốc này:

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. (Xem chi tiết tại đây).

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”. Xem chi tiết

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỌC CHI TIẾT:

Những lý do khiến bạn nhất định phải dùng Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm nấm âm đạo

Giải đáp những câu hỏi thường gặp của chị em về vấn đề chữa viêm nấm âm đạo tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo