Mách chị em: Địa chỉ chữa viêm âm đạo ở Hà Nội uy tín, chất lượng

Bài nên đọc:

>> Chữa viêm âm đạo ở đâu tại TP HCM thì uy tín?

>> Giải đáp: Chi phí chữa viêm âm đạo là bao nhiêu?

Viêm âm đạo là gì?

Âm đạo là một bộ phận quan trọng trong hệ thống sinh sản của chị em phụ nữ, góp phần giúp chị em thực hiện thiên chức làm mẹ thiêng liêng của mình. Đây cũng là “cửa ngõ” mà vi khuẩn từ bên ngoài có thể xâm nhập và gây ra tình trạng viêm nhiễm.

Nếu tình trạng viêm âm đạo không được phát hiện và điều trị, chị em có thể phải đối mặt với hàng loạt các biến chứng nguy hiểm khác như: Tình trạng viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận lân cận (viêm nội mạc tử cung, viêm vòi trứng, viêm buồng trứng, viêm vùng chậu…), gây ra hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

So sánh âm đạo bình thường và viêm âm đạo.

Ngay khi thấy các biểu hiện bất thường tại vùng âm đạo như: Ngứa rát, khí hư bất thường… chị em cần tiến hành thăm khám và điều trị nhanh chóng, tránh để bệnh trở nên nghiêm trọng.

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Hà Nội là một trong những thành phố phát triển của cả nước. Trong lĩnh vực y tế, nhất là về chuyên khoa phụ khoa, có rất nhiều bệnh viện, phòng khám công lập, phòng khám tư nhân đã được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu thăm khám và chữa bệnh của các chị em.

Trong hàng loạt địa chỉ khám chữa như vậy, nên chữa viêm âm đạo tại Hà Nội ở đâu để vừa nhanh chóng vừa hiệu quả.

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Là một trong những bệnh viện đầu ngành trong cả nước về lĩnh vực Sản – Phụ khoa, Bệnh viện Phụ sản Trung ương luôn đi đầu trong công tác khám chữa bệnh cho chị em.

Tại đây có đội ngũ y bác sĩ tận tình, có tay nghề cao và trang thiết bị, máy móc được đầu tư hiện đại, cập nhật công nghệ khám chữa tiên tiến trên thế giới sẽ giúp chị em có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị bệnh viêm âm đạo.

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: Đường La Thành, Ngọc Khánh, Đống Đa, Hà Nội

Là bệnh viện trực thuộc Sở Y tế Hà Nội, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội được chú trọng phát triển trở thành một trong những địa chỉ khám chữa Sản – Phụ khoa hàng đầu tại Thủ đô.

Tới đây, bệnh nhân bị viêm âm đạo sẽ được trải qua quá trình thăm khám với các thiết bị hiện đại và các bác sĩ có chuyên môn cao. Tình trạng viêm nhiễm của chị em sẽ được xác định chính xác, từ đó việc lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất cũng dễ dàng hơn.

Chi phí khám phụ khoa tại Hà Nội
Khám phụ khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là một địa chỉ khám chữa phụ khoa uy tín tại Thủ đô. Vậy bảng giá khám phụ khoa ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội là bao nhiêu? quy trình khám thế nào và cần lưu ý những gì khi đi thăm khám tại đây? Tất cả những thắc mắc này sẽ được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp trong nội dung tư vấn dưới đây.

Khoa sản của một số bệnh viện lớn tại Hà Nội

Bên cạnh những bệnh viện kể trên, chị em có thể chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại Khoa sản tại một số bệnh viện lớn như:

  • Khoa Sản – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội: Số 1 Tôn Thất Tùng, phường Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội

Chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại đâu? – Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

  • Khoa Sản – Bệnh viện E Hà Nội: Số 89 Trần Cung, phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Khoa Sản – Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội: Số 1 Phương Mai, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Khoa Sản – Bệnh viện đa khoa Hồng Ngọc: Số 55 Yên Ninh, quận Ba Đình, Hà Nội

Ngoài những địa chỉ khám chữa bệnh kể trên, chị em có thể tìm đến các phòng khám tư nhân để chữa trị nhanh hơn. Tuy nhiên dù lựa chọn cơ sở nào, thì chị em cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin xem cơ sở đó có phải là địa chỉ được cấp phép hoạt động không, các bác sĩ có chuyên môn tốt không, cơ sở vật chất, các thiết bị y tế như thế nào, dịch vụ khám chữa bệnh có thuận tiện cho người bệnh không?

Như vậy, với những thông tin giải đáp về vấn đề chữa viêm âm đạo ở Hà Nội tại đâu tốt? mong rằng chị em sẽ lựa chọn được cơ sở khám chữa bệnh uy tín để điều trị bệnh thật hiệu quả.

>> Xem thêm: Lựa chọn phương pháp điều trị viêm âm đạo hiệu quả

Kiều Hương (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo