Những dấu hiệu viêm âm đạo thường gặp chị em nhất định phải biết

Bài nên đọc:

>> Bệnh viêm âm đạo và các loại viêm âm đạo thường gặp

>> Giải thích: Viêm âm đạo không đặc hiệu là gì?

Những biểu hiện viêm âm đạo thường gặp

Viêm âm đạo là bệnh lý do nhiều nguyên nhân gây nên, và mỗi người sẽ bị một hoặc nhiều tác nhân tấn công gây viêm nhiễm. Bệnh có thể hình thành do thói quen vệ sinh vùng kín không đúng cách, quan hệ tình dục không an toàn, sử dụng các thuốc nội tiết, kháng sinh, thay đổi nội tiết tố…

Và những tác nhân trực tiếp gây bệnh viêm âm đạo ở nữ giới phải kể đến như: Nấm Candida, trùng roi Trichomonas, các loại tạp khuẩn, trực khuẩn Gram âm… Với mỗi tác nhân gây bệnh này, chị em sẽ có những triệu chứng của bệnh viêm âm đạo khác nhau.

Qua việc quan sát các biểu hiện viêm âm đạo, chị em sẽ dễ dàng nhận biết và xác định bệnh phụ khoa này.

Nếu chị em chủ quan, bỏ qua các dấu hiệu của viêm âm đạo, bệnh có thể diễn biến trầm trọng và mang lại những biến chứng khôn lường, đặc biệt là với trường hợp viêm âm đạo khi mang thai.

Biểu hiện viêm âm đạo thông thường

Ở dạng viêm âm đạo thông thường chị em sẽ có những biểu hiện bệnh viêm âm đạo như sau:

Biểu hiện viêm âm đạo thường gặp là dịch âm đạo tiết ra nhiều

Biểu hiện viêm âm đạo thường gặp là dịch âm đạo tiết ra nhiều

+ Dịch tiết âm đạo ra nhiều, ở các dạng khác nhau, có thể ở dạng mủ hoặc dạng dịch, đặc biệt dịch tiết có mùi hôi.

+ Người bệnh có cảm giác bị sa âm đạo (sa sinh dục), âm đạo nóng rát, đồng thời người bệnh cảm thấy khó chịu tại vùng chậu, người mệt mỏi.

+ Chị em có thể gặp hiện tượng tiểu dắt, tiểu buốt… do dịch tiết âm đạo kích thích lỗ niệu đạo.

Triệu chứng của viêm âm đạo do nấm Candida

Candida là loại nấm phổ biến gây nên viêm nhiễm âm đạo ở nữ giới. Biểu hiện viêm âm đạo do loại nấm cứng đầu Candida này thường mạnh mẽ và gây ra nhiều khó chịu hơn. Cụ thể:

+ Bộ phận âm hộ và bên ngoài âm đạo của chị em bị ngứa ngáy, bên trong âm đạo bị đau rát.

+ Dịch tiết âm đạo ở dạng bột giống như bã đậu, dịch này có dấu hiệu ra nhiều hơn trước những ngày có kinh.

+ Chị em gặp vấn đề về tiểu tiện như: Tiểu dắt, tiểu buốt, đặc biệt là quan hệ bị đau.

Biểu hiện viêm âm đạo do Trichomonas

Viêm âm đạo do tác nhân Trichomonas thường lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục. Nếu không được chữa trị kịp thời và triệt để thì bệnh rất dễ tái phát và gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: Viêm vòi trứng, viêm buồng trứng… ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Biểu hiện viêm âm đạo do Trichomonas là khí hư có mùi hôi, sủi bọt

Biểu hiện viêm âm đạo do Trichomonas là khí hư có mùi hôi, sủi bọt

Khi mắc viêm âm đạo do tác nhân gây bệnh là Trichomonas chị em sẽ có những biểu hiện sau đây:

+ Dịch tiết âm đạo ra nhiều, có mùi hôi, màu sắc thay đổi, có thể là màu vàng, hoặc hơi xanh, loãng và sủi bọt.

+ Những trường hợp viêm âm đạo ở mức độ nặng dịch tiết âm đạo của chị em có thể kèm máu.

+ Đi tiểu dắt, tiểu buốt, thậm chí là tiểu ra máu.

Biểu hiện viêm âm đạo do vi khuẩn Vaginosis

Trong trường hợp viêm âm đạo do vi khuẩn Vaginosis, bệnh nhân sẽ có những triệu chứng viêm âm đạo như khí hư có màu xám, có bọt, tăng chất tiết âm đạo, bộ phận sinh dục ngứa và có mùi hôi khó chịu, niêm mạc âm đạo có những điểm xuất huyết nhỏ, lấm tấm, dễ làm nhiễm trùng bộ phận sinh dục, viêm thận, viêm vùng chậu…

Viêm âm đạo do vi khuẩn lậu

Vi khuẩn lậu sẽ khiến vùng kín ra nhiều khí hư đặc trắng và xanh đục.

Dấu hiệu của viêm âm đạo do tạp khuẩn

Khi bị viêm âm đạo do tạp khuẩn khí hư sẽ tiết ra nhiều, màu trắng xám, tính chất khí hư hơi loãng, có mùi hôi tanh rất khó chịu.

Viêm âm đạo do nhiễm tạp khuẩn
Viêm âm đạo nhiễm tạp khuẩn là căn bệnh rất nhiều phụ nữ gặp phải nhưng thường không chú ý đến. Vậy căn bệnh này có nguy hiểm không và cần làm gì để sớm giúp “cô bé” khỏe mạnh trở lại. Nếu bạn đang băn khoăn như vậy thì hãy theo dõi bài viết sau để tìm được câu trả lời.

Biểu hiện viêm âm đạo trực khuẩn Gram âm

Viêm âm đạo do trực khuẩn Gram âm là một trong những loại viêm âm đạo mà chị em thường gặp. Triệu chứng bệnh viêm âm đạo do trực khuẩn Gram âm gây ra là:

Khí hư mùi tanh như cá ươn là biểu hiện viêm âm đạo trực khuẩn Gram âm

Khí hư mùi tanh như cá ươn là biểu hiện viêm âm đạo trực khuẩn Gram âm

+ Khí hư tiết ra nhiều, mùi tanh như cá ươn, đặc biệt khí hư sẽ tiết nhiều hơn sau khi quan hệ tình dục hoặc chị em sử dụng các loại xà bông có tính kiềm.

+ Âm hộ, âm đạo bị ngứa, khí hư loãng có màu khác nhau, niêm mạc âm đạo đa phần là bình thường, không có dấu hiệu viêm hay sưng đỏ.

Ngoài ra, chị em cũng cần lưu ý biểu hiện khác khi bị viêm âm đạo đó chính là hiện tượng đau bụng dưới, sau khi quan hệ tình dục bị chảy máu…

Biểu hiện viêm âm đạo khi mang thai

Trong thời gian mang thai, dịch âm đạo tăng tiết nên vùng kín luôn trong tình trạng ẩm ướt, mất đi độ cân bằng trong môi trường âm đạo, độ pH thay đổi là nguyên nhân gây viêm âm đạo, viêm âm hộ.

Cũng trong thời gian thai kỳ, sự tăng tiết hợp chất glycogen trong âm đạo sẽ khiến nấm candida (một loại nấm vốn luôn có sẵn trong âm đạo và thường không gây khó chịu khi môi trường ở mức cân bằng) sinh sôi nhiều hơn và theo đó bệnh nấm âm đạo cũng phát triển.

Trong trường hợp này, biểu hiện viêm âm đạo là: Khí hư ra nhiều, có màu trắng hoặc ngả vàng, mùi hôi tanh; âm đạo sưng đỏ, có triệu chứng sưng, ngứa, rát; nếu tình trạng trầm trọng hơn thì viêm nhiễm từ âm đạo sẽ lây lan sang các bộ phận khác như đường tiết niệu khiến thai phụ cảm thấy đau buốt, rát khi tiểu tiện và tần suất đi tiểu nhiều hơn.

Chị em phải làm gì khi bị viêm âm đạo?

Viêm âm đạo là bệnh lý gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm cho chị em, trong đó có ảnh hưởng tiêu cực đến khả năng sinh sản. Chính vì vậy, khi có những biểu hiện viêm âm đạo đầu tiên chị em cần phải nhanh chóng đến cơ sở y tế để tiến hành thăm khám, kiểm tra.

Điều trị viêm âm đạo càng sớm, triệt để thì sức khỏe của chị em sẽ được đảm bảo và sức khỏe sinh sản cũng tránh được những tác động tiêu cực. Việc điều trị như thế nào cho hiệu qủa thì cần phải dựa trên kết quả thăm khám, xét nghiệm của các bác sĩ. chị em tuyệt đối không tự chữa bệnh bằng thuốc ở nhà vì có thể gây nguy hiểm cho bản thân.

Điều trị bệnh sớm khi phát hiện những biểu hiện viêm âm đạo

Điều trị bệnh sớm khi phát hiện những biểu hiện viêm âm đạo

Nhất là khi mang thai, các mẹ bầu cần ý thực được tính cấp thiết của việc điều trị bệnh lý này để bảo vệ bản thân và cả thai nhi. Các bác sĩ cảnh báo rằng:

+ Viêm âm đạo thuộc 9 bệnh phụ khoa thường gặp ở phụ nữ nhưng phụ nữ mang thai mắc bệnh này thì có phần nguy hiểm hơn do có thể ảnh hưởng đến thai nhi nếu không được điều trị dứt điểm.

+ Khi bị viêm âm đạo, người mẹ nếu không được điều trị kịp thời, viêm nhiễm có thể lây ngược lên tử cung và gây ra những biến chứng khôn lường như sảy thai, sinh non, hiện tượng viêm màng ối, nhiễm khuẩn và vỡ ối. Đồng thời khi mẹ mắc bệnh viêm âm đạo mà sinh thường thì trẻ khi qua âm đạo có nguy cơ nhiễm các vi khuẩn, nấm gây bệnh. Do đó em bé dễ bị mắc các bệnh như viêm niêm mạc miệng (đẹn) hoặc viêm da do nấm…

+ Một số trường hợp mẹ bị viêm âm đạo khiến bé bị suy dinh dưỡng ngay từ trong tử cung hoặc sinh non, dẫn đến sức đề kháng của trẻ yếu, dễ mắc các bệnh lý nguy hiểm trong đó có bệnh viêm phổi do nấm.

Vì vậy để thoát khỏi những biểu hiện viêm âm đạo khó chịu và những nguy hiểm có thể gặp phải thì mẹ bầu cần điều trị cẩn thận theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Mặt khác, để viêm âm đạo không có những chuyển biến tiêu cực thì chị em cần phải lưu ý một số điều sau:

+ Chị em phải vệ sinh vùng kín đúng cách, không thụt rửa sâu vào bên trong âm đạo, bởi thụt rửa sâu chị em sẽ vô tình mang thêm nhiều vi khuẩn vào âm đạo và dễ gây viêm nặng hơn.

+ Nếu có hiện tượng ngứa âm hộ, âm đạo chị em không được dùng tay gãi, vì điều này sẽ khiến cho vùng đang viêm có thể bị tổn thương nhiều, dẫn đến viêm nhiễm lan rộng hơn.

+ Không tự ý mua thuốc về điều trị, bác sĩ chính là người tư vấn và quyết định xem chị em nên và cần dùng thuốc gì để điều trị bệnh có được hiệu quả tốt nhất.

>> Phòng ngừa bệnh viêm âm đạo thế nào? – Tư vấn của BS. Bùi Thanh Vân (Nguồn youtube FNC – Tạp chí sức khỏe)

Như vậy, từ những thông tin trên đây chị em có thể thấy các biểu hiện viêm âm đạo ở mỗi người sẽ có sự khác nhau bởi tác nhân gây bệnh không giống nhau. Chính vì vậy, chị em cần quan sát và lắng nghe cơ thể mình nhiều hơn, khi có những dấu hiệu mà chúng tôi kể trên chị em hãy nhanh chóng đến cơ sở y tế để được thăm khám và điều trị kịp thời.

Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Bài thuốc Đông y chữa viêm âm đạo hiệu quả

Ngân Thủy, P. Vy (T/h)

ArrayArray

Bình luận

  1. Thu Thảo says: Trả lời

    Viêm âm đạo vừa ảnh hưởng đến sức khoẻ mà lại còn vô cùng khó chịu khiến ce mất tự tin nữa nên là có dấu hiệu khác thường cái là phải đi khám và điều trị triệt để ngay nhé!

  2. Hongnhuhao says: Trả lời

     

    huhu các chị ơi dạo này e cũng bị khí hư ra nhiều mùi tanh lắm, chỗ đó thì thỉnh thoảng ngứa và rát, liệu có phải là e bị viêm âm đạo rồi k ạ? Ce có bí quyết nào điều trị k chỉ e với ạ!

  3. Vân Anh says: Trả lời

     

    Mình bị viêm âm đạo do nấm đã chữa nhiều nơi chưa khỏi, cứ một đợt điều trị sau một thời gian thì lại tái phát. Mà lấy chồng hơn 7 tháng mà vẫn chưa thấy có bầu. Không biết có phải mình đã bị vô sinh do viêm âm đạo rồi k, m buồn quá

  4. Nguyenthuhuong says: Trả lời

     

    Các ce chú ý là bệnh viêm âm đạo cực dễ tái phát luôn. Đợt trước mình từng điều trị thành công viêm nấm rồi nhưng đến khi mang thai thằng cu thứ 2 thì lại tái. Đến Vietmec khám thai và khám phụ khoa thì bác sĩ cho biết trong thời kỳ mang thai, nội tiết thay đổi và là yếu tố khiến bệnh tái phát, tỷ lệ phụ nữ mang thai bị viêm nấm candida rất cao. Bác sĩ kê cho loại thuốc đặt, còn thuốc kháng sinh thì không vì mình đang mang bầu. Em đặt thuốc vài hôm thì bệnh hết, không còn ngứa hay ra khí hư gì nữa nên rất yên tâm.

  5. Vân says: Trả lời

     

    Cái bệnh viêm âm đạo này này ce nào cũng có nguy cơ mắc đấy dù là quan hệ hay chưa nên mọi người k đc chủ quan đâu nha. Cứ chủ quan k quan hệ là k thể mắc bệnh phụ khoa đc xong có các triệu chứng bất thường k chịu đi khám để điều trị thì ảnh hưởng đến chuyện con cái sau này lắm đấy nha.

  6. Mít says: Trả lời

     

    Các chị ơi, gần đây em thường bị ngứa vùng kín, ngứa âm đạo và ra nhiều khí hư. Có phải em bị viêm âm đạo rồi không? Các chị cho em xin cái địa chỉ khám phụ khoa với em lo lắm, e đang chuẩn bị kết hôn mà lại k có thai đc thì khổ cái thân e lắm à :’(

  7. Hoàng Chinh says: Trả lời

     

    Mấy cái ngứa với khí hư bất thường ấy k chỉ là biểu hiện của viêm âm đạo đâu mà còn là biểu hiện của nhiều bệnh phụ khoa nguy hiểm khác như viêm lộ tuyến đấy. M cũng từng chủ quan nghĩ ngứa với khí hư là do viêm âm đạo còn tự ý ra hiệu thuốc mua thuốc về đặt như đúng rồi chứ nhưng mà bệnh mãi k khỏi đến lúc khó chịu quá mới đi khám và tá hoả lên vì m đã bị viêm lộ tuyến độ 3, bs soi cổ tử cung nhìn rõ mồm một luôn, kinh lắm ấy. Sau đó m phải tiến hành đốt thì mới khỏi đấy. M khám và đốt ở pk sản phụ khoa Vietmec nhé, link cho các ce bị viêm lộ tuyến tham khảo thêm

    https://www.webtretho.com/forum/f4696/diem-danh-cac-me-da-dot-viem-lo-tuyen-cho-bac-si-hang-o-phong-kham-vietmec-thanh-cong-2648393/index2.html

  8. Hương says: Trả lời

     

    Các c ơi có ai từng chữa viêm âm đạo bằng các biện pháp dân giản khỏi chưa ạ bày e cách với, e cũng đang có mấy cái biểu hiện của bệnh viêm âm đạo.

  9. Thùy Trang says: Trả lời

     

    Cách tốt nhất để chữa bệnh là chữa ngay từ lúc vừa có những dấu hiệu ban đầu của bệnh. Vì vậy, mn nếu thấy chỗ đó có dấu hiệu bất thường cái là phải đi khám và điều trị ngay nhé, mà tốt nhất vẫn là cứ đi khám phụ khoa định kỳ để có thể phát hiện bệnh từ khi nó bắt đầu có những mầm mống đầu tiên nhé!

  10. Nguyễn Diệu Linh says: Trả lời

     

    Chào các bạn mình cũng bị nấm phụ khoa bị đi bị lại mấy lần liền và nay trôm vía mấy tháng rồi k thấy bị nữa. Đợt đi khám Vietmec Thanh Xuân được bác sĩ đặt thuốc canesten kết hợp bôi kem canesten bên ngoài và uống 1 vien fluconazen, chồng cũng uống 1 viên. Kết hợp mua muối natribicarbonat gói giấy, lá chè xanh tối rửa sạch âm đạo rồi ngâm nước nóng già khoảng 5p sau đó lau khô âm đạo rồi mới mặc đồ lót. Kiên trì cho đến khi hết thời gian đặt thuốc thì triệu chứng biến mất hẳn

  11. Huyen says: Trả lời

     

    Chữa mấy bệnh viêm viêm này là phải chữa cả 2 vợ chồng thì nó mới hiệu quả và giảm nguy cơ tái phát đc chứ bệnh này nó dễ lây chéo lắm à. Và tốt nhất là trong quá trình điều trị mn cần phải kiêng quan hệ như thế mới hiệu quả đc, kể cả dùng bao cũng k nên đâu nhé vì như thế thì m vẫn có những tác động đến vùng bị viêm nhiễm mà, vết viêm nhiễm sẽ khó lành hơn.

  12. Hải Yến Vũ says: Trả lời

    Điều trị viêm âm đạo bằng thuốc là biện pháp đc áp dụng phổ biến hiện nay nên các chị em nên đọc bài này để có thêm những kiến thức cần thiết khi điều trị bằng pp này nhé!

     

    https://vietmec.org/dieu-tri-viem-am-dao-bang-thuoc-va-nhung-luu-y-n4454.html

  13. Cao Thanh Huyền says: Trả lời

     

    Giờ các ce hay dùng dd vệ sinh phụ nữ để vệ sinh âm đạo là rất tốt nhưng mà các ce k nên lạm dụng và cần sử dụng loại có độ ph phù hợp nha. Nếu sử dụng các dung dịch vệ sinh vùng kín không phù hợp, quá lạm dụng hoặc khi vệ sinh có thao tác thụt rửa sâu âm đạo sẽ có thể làm các vi khuẩn có lợi bị chết và các vi khuẩn có hại phát triển gây viêm nhiễm đấy nhé

  14. Hoainguyen says: Trả lời

     

    Tốt nhất là ce nên tìm địa chỉ uy tín để khám phụ khoa đình kỳ nhé. E thấy phòng khám Vietmec khám khá tốt mà chi phí cũng hợp lý m.n tham khảo nhé. Đợt mình đi khám hết 100k khám tổng quát phụ khoa. Nếu có vấn đề gì phát sinh bác sĩ mới kê thêm các dịch vụ khám và xét nghiệm cần thiết. Không có chuyện kê đơn thừa thãi như nhiều nơi khác.

  15. Thương Phạm says: Trả lời

     

    Khám phụ khoa định kỳ, khám phụ khoa định kỳ, khám phụ khoa định kỳ (chuyện quan trọng nên phải nhắc lại 3 lần). Ce cần phải xây dựng cho mình cái thói quen này ngay và luôn, mỗi lần khám chi phí k nhiều mà cũng k tốn nhiều thời gian nếu như qua mấy pk công lập như Vietmec mà lại giúp ce phòng chống và phát hiện bệnh sớm từ đó sẽ làm giảm những ảnh hưởng mà bệnh có thể mang đến.

  16. Phanh says: Trả lời

    Ce chọn Vietmec để khám chữa bệnh phụ khoa là qúa chuẩn luôn ấy, mình cũng thương xuyên theo dõi page của họ để cập nhật thêm kiến thức, ngoài ra nếu có vấn đề gì thì mình hay chat hoặc gọi điện cho bên họ xin tư vấn, họ tư vấn nhiệt tình và cẩn thận tỉ mỉ lắm ấy chứ k doạ doạ như mấy pk khác đâu à.

     

    https://www.facebook.com/VietMec.org/

  17. Mini Giang says: Trả lời

     

    Ngày trước mình từng khổ sở vì cái bệnh viêm cổ tử cung này rồi ngứa ngáy, đau bụng, quan hệ cũng đau,…may quá được đứa bạn giới thiệu qua pk Vietmec điều trị. PK thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại lắm và quan trọng nhất là bác sĩ rất giỏi có hơn 20 năm kinh nghiệm điều trị các bệnh phụ khoa cơ à. Mình theo thuốc bác sĩ ở đây sau khoảng 2 tuần thi tình trạng bệnh đỡ hẳn, sau tầm tháng hơn tháng gì đó thì bệnh khỏi hẳn, giờ đã được nửa năm rồi trộm vía bệnh không bị tái phát.

  18. thu trang says: Trả lời

     

    Vietmec có đa dạng đầy đủ các loại dịch vụ liên quan đến khám phụ khoa, sản khoa hay là kế hoạch hoá gia đình mà chất lượng và giá cả lại vô cùng hợp lý. M cấy que tránh thai ở đây cả năm trời rồi ấy mọi thứ đều rất ổn, thỉnh thoảng m lại qua đây khám phụ khoa lần cho nó yên tâm.

  19. Hạnh Min says: Trả lời

     

    Để điều trị bệnh viêm âm đạo nhanh khỏi và k bị tái phát thì các chị em phải giữ vùng kín khô ráo, đừng để ẩm ướt. Khi vệ sinh, lau bằng giấy thì từ trên xuống, tránh lau từ dưới lên, nên kiêng qhtd trong thời gian bị bệnh… Sau khi đi khám, có thấy đỡ hơn thì vẫn cần duy trì khám định kì. Giặt quần áo sạch sẽ, phơi khô, ủi nóng nhé. À ko dùng bvs hàng ngày nữa các mẹ ạ

  20. Duong Quynh Hoa says: Trả lời

     

    Viêm âm đạo chỉ là 1 trong số rất nhiều bệnh phụ khoa khác mà ce có thể mắc phải, và trong cái đống bệnh phụ khoa đó thì có bệnh ung thư cổ tử cung là bệnh nguy hiểm nhất, nó thường phát triển từ những bệnh phụ khoa khác nếu k được điều trị triệt để. Giờ mn hay đi làm cái tầm soát ung thư cổ tử cung này 1 năm 1 lần cho yên tâm vì là tỉ lệ bị ung thư ở nước ta ngày càng nhiều.

  21. Thao Tran Tran says: Trả lời

     

    Thời gian gần đây em thấy vùng kín ra nhiều khí hư màu xanh, không mùi, không ngứa. Đến Vietmec khám thì được bác sĩ Hương kết luận là bị viêm đâm đạo. Bác sĩ nhẹ nhàng lắm, bảo mình không cần lo lắng, cứ dùng thuốc bác sĩ kê là sẽ đỡ. Mà đỡ thật, mình dùng thuốc một tuần thì khí hư của mình trong trở lại.

  22. Nguyen Minh says: Trả lời

     

    Sau khi điều trị nấm âm đạo ở pk Vietmec em mới thấy đúng là trăm nghe không bằng một thấy,mà trăm thấy thì không bằng một thử.Cứ phải trải nghiệm mới được, lúc đầu cũng không có niềm tin lắm vì bệnh bị lại 2 lần rồi nhưng điều trị ở Vietmec thì khác đến nay đã gần 1 năm rồi em thường xuyên đi khám định kỳ và không có vấn đề gì cả.

  23. Bích Ngọc says: Trả lời

     

    Có thể lắm bạn ơi, bạn nên điều trị ngay đi nhé, trên bài họ cũng nói rồi đấy, k điều trị để lâu bệnh có thể lây lan vào vòi trứng, ống dẫn trứng các thứ sẽ ảnh hưởng đến khả năng mang thai cũng như là việc điều trị sau này sẽ khó hơn đấy à. K nên tự ý điều trị ở nhà đâu nha nên đi khám bs để họ chỉ định pp điều trị phù hợp nhé!

  24. Mực 1 nắng says: Trả lời

     

    Bạn đừng lo lắng quá, chắc chưa đến mức đó đâu. Bạn chữa đi chữa lại mà chưa khỏi thì có lẽ vấn đề do bạn chưa chăm sóc đúng cách sau khi chữa hoặc bác sĩ điều trị cho bạn chuyên môn chưa tốt. Bạn thử qua pk sản phụ khoa Vietmec xem, gọi điện với bên họ đặt lịch bs Hương ấy, bs nổi tiếng mát tay trong điều trị các bệnh phụ khoa đấy lại còn vô cùng tận tâm tư vấn cách chăm sóc các thứ rất cẩn thận, trước đây m cũng từng điều trị viêm âm đạo khỏi nhờ bs Hương đấy, giờ mình đang mang bầu tháng thứ 6 rồi này.

  25. Thienn Lý says: Trả lời

     

    Ngày trước m cũng có những biểu hiện như thế và đi khám bs cũng kết luận mình bị viêm âm đạo đấy. Sau đó bs kê cho m thuốc đặt, thuốc bôi và dung dịch vệ sinh về điều trị 10 ngày. Trộm vía may quá đặt có mấy hôm thì triệu chứng đỡ, hết liệu trình đi khám lại thì bệnh đã khỏi. À m chữa bs Hương ở pk sản phụ khoa Vietmec nhé, bạn có thể qua đó thử xem, đây là website của họ, bạn có thể vào đó để tìm hiểu thêm thông tin nha

    https://vietmec.org

  26. Dang Tuyet says: Trả lời

     

    Mấy pp dân gian cũng hiệu quả đấy nhưng mà chỉ hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị và bạn cũng phải biết chắc chắn đúng là m bị viêm âm đạo thì áp dụng nó mới hiệu quả đc cơ. Nói chung là cứ đi khám đi cho ăn chắc nhé, đừng có dại mà tự điều trị ở nhà.

  27. Nguyen Yen says: Trả lời

     

    Nhân tiện bạn nói đến cái ung thư cổ tử cung này m cũng đang muốn đi làm tầm soát vì trước kia m cũng từng bị viêm cổ tử cung nên cũng khá lo. Bạn biết chỗ nào làm tầm soát uy tín không chỉ m với!

  28. Hongnhuhao says: Trả lời

     

    Chị có biết chỗ nào điều trj uy tín và hiệu quả không giới thiệu em với chứ khoản này e mù lắm ạ mà nghe nói giờ nhiều pk TQ lắm khiến e cũng sợ mà bệnh nhạy cảm này e cũng ngại vào viện cơ.

  29. Linh Na says: Trả lời

     

    Tấm soát ung thư này thì bạn có thể vào viện hoặc là qua pk sản phụ khoa Vietmec họ cũng có dịch vụ này đấy. Chất lượng dịch vụ ở đây thì nhiều người khen rồi nên m cũng k muốn nói nhiều chỉ muốn chốt là dịch vụ rất đáng đồng tiền bát gạo

  30. Bích Ngọc says: Trả lời

     

    Bệnh phụ khoa thì bạn cứ đên pk sản phụ khoa Vietmec nhé, pk công lập thuộc sở y tế k phải lo của Tung Của đâu nhé. pk toàn cac bs nữ hơn 20 năm kinh nghiệm nên k phải ngại mà cũng k phải lo về chất lượng, còn giá cả thì ở bên này rõ ràng minh bạch, còn thanh toán bảo hiểm với 1 số đầu dịch vụ cơ. Nói chung đây là địa chỉ đáng tin cậy nếu muốn chữa bệnh phụ khoa hiệu quả mà k muốn vào viện nhé!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo