Thông tin hưu ích: Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt tại Hà Nội?

Bài nên đọc:

>> Giải đáp: Chữa viêm cổ tử cung điều trị bao lâu thì khỏi?

>> Giải đáp: Chữa viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Viêm cổ tử cung là bệnh phụ khoa rất phổ biến ở phái nữ. Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do vi khuẩn tăng sinh ở cổ tử cung gây ra viêm nhiễm. Khi bị bệnh chị em sẽ gặp nhiều dấu hiệu rất khó chịu như: Khí hư ra nhiều, khí hư biến màu và có mùi hôi, vùng kín ngứa ngáy, phụ nữ có cảm giác đau bụng dưới, nhất là khi quan hệ tình dục và có thể xuất huyết âm đạo bất thường.

Không chỉ gây ra những triệu chứng khó chịu, căn bệnh này còn có thể biến chứng và gây vô sinh hiếm muộn, thậm chí là ung thư cổ tử cung ở nữ giới. Chính vì vậy khi mắc bệnh chị em luôn rất lo lắng và muốn tìm ngay ra cách để khắc phục tình trạng này.

Muốn nhanh chóng thoát khỏi bệnh nhất thì không gì bằng tìm được bác sĩ giỏi, tâm huyết và có tay nghề cao. Vì vậy đây là vấn đề được các chị em rất quan tâm.

Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt tại Hà Nội?

Hiện nay, có rất nhiều bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi trên cả nước, tuy nhiên theo yêu cầu của nhiều chị em phụ nữ gửi về benhviemphukhoa.net chúng tôi xin chia sẻ những thông tin về bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi ở Hà Nội để chị em tiện tham khảo.

1. Bác sĩ chuyên khoa II Đỗ Thị Ngọc Lan

Bác sĩ Ngọc Lan từng công tác tại Bệnh viện Phụ sản trung ương và đã có trên 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa nên bác sĩ có kinh nghiệm chuyên sâu trong chẩn đoán, điều trị viêm nhiễm đường sinh dục, phần phụ tử cung… Bên cạnh đó, bác sĩ cũng đặt nhiều tâm huyết vào việc nghiên cứu khoa học và hiện đã có nhiều công trình được áp dụng ở Bệnh viện Phụ sản Trung ương và những bệnh viện khác trong nước.

Nhờ những đóng góp cho ngành y mà bác sĩ Ngọc Lan đã được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ trưởng Bộ y tế…

Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt?

Bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi – Đỗ Thị Ngọc Lan

Chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt tại Hà Nội thì có thể liên hệ đến bác sĩ Ngọc Lan. Hiện nay bác sĩ không còn công tác tại Bệnh viện Phụ sản trung ương nhưng các chị em mắc bệnh phụ khoa, trong đó có viêm cổ tử cung có thể đặt lịch khám với bác sĩ tại:

  • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vimec Times City – số 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bác sĩ có lịch khám tại đây vào các ngày thứ 2,3,4,6 hàng tuần.
  • Phòng khám Phụ khoa Ngọc Lan – số 26 ngõ 30 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Bác sĩ khám thường xuyên các ngày trong tuần thứ 2 đến thứ 6 từ 17h – 19h và thứ 7, Chủ nhật từ 9h – 12h.

2. Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt? – Bác sĩ Nguyễn Hùng Sơn

Bác sĩ Hùng Sơn có nhiều kinh nghiệm, khám và điều trị các bệnh sản phụ khoa cụ thể là:

  • Khám thai, quản lý thai sản để theo dõi sự phát triển của thai nhi và phát hiện sớm các bệnh về thai.
  • Khám bệnh, chữa bệnh phụ khoa thông thường
  • Điều trị viêm lộ tuyến cổ tử cung
  • Soi cổ tử cung, lấy bệnh phẩm tìm tế bào ung thư
  • Siêu âm sản phụ khoa
  • Các kĩ thuật chuyên môn khác.

Chị em có thể đến Khoa D3 Bệnh viện Phụ sản Trung ương trong giờ hành chính hoặc đến khám chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa quốc tế Thanh Chân – Số 6, Nguyễn Thị Thập, KĐT Trung Hoà Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội. Bác sĩ Sơn có lịch khám tại đây từ 17h – 20h thứ 3 và thứ 5, từ 9h – 12h vào thứ 7 và Chủ nhật.

3. Bác sĩ Hà Thị Huệ

Khi được hỏi: Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt? thì nhiều chị em phụ nữ sẽ giới thiệu bác sĩ Hà Thị Huệ. Bác sĩ Huệ đã từng có kinh nghiệm nhiều năm công tác tại nhiều bệnh viện lớn trong lĩnh vực sản phụ khoa. Không chỉ có kinh nghiệm chẩn đoán chính xác các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, bác sĩ còn có nhiều chương trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu về bệnh phụ khoa và kế hoạch hóa gia đình.

Bác sĩ Huệ hiện đang làm việc tại Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm – Phòng khám chất lượng cao. Địa chỉ: 36 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt - Bác sĩ Hà Thị Huệ

Bác sĩ Hà Thị Huệ với nhiều năm kinh nghiệm chữa bệnh

4. Bác sĩ Đào Thúy Hà

Nếu băn khoăn không biết bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt thì các chị em có thể tìm gặp bác sĩ Đào Thúy Hà. Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong thăm khám và điều trị viêm cổ tử cung, nội soi cổ tử cung, laser điều trị bệnh phụ khoa, bác sĩ Hà là người được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn mỗi khi mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa.

Hiện bác sĩ Đào Thúy Hà đang công tác tại Phòng khám đa khoa quốc tế Việt – Nga. Địa chỉ: 36 Tuệ Tĩnh, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

5. Bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi Lưu Quốc Khải

Bác sĩ Lưu Quốc Khải hiện là trưởng khoa đẻ A2 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Bác sĩ Khải không chỉ nổi tiếng với 25 năm kinh nghiệm làm “bà đỡ” mà còn được nhiều người biết đến là một trong những bác sĩ chữa viêm cổ tử cung giỏi ở Hà Nội.

Bác sĩ Khải hiện đang công tác tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Địa chỉ: 929 La Thành, Ba Đình, Hà Nội

Bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt - Bác sĩ Lưu Quốc Khải

Bác sĩ Lưu Quốc Khải nổi tiếng trong chữa viêm cổ tử cung

Trên đây là danh sách một số bác sĩ chữa viêm phụ khoa giỏi giúp chị em bớt lo lắng về vấn đề bác sĩ nào chữa viêm cổ tử cung tốt. Ngoài ra còn có rất nhiều bác sĩ khám phụ khoa giỏi ở các bệnh viện lớn uy tín như Bệnh viện phụ sản Hà Nội, Bệnh viện phụ sản Trung ương… nên chị em không cần quá lo lắng về vấn đề tìm bác sĩ. Thay vào đó hãy chủ động tìm đến những địa chỉ uy tín để được điều trị bệnh sớm nhé.

Xem thêm: Viêm cổ tử cung nên khám ở đâu, những thông tin hữu ích không nên bỏ qua

Minh Nguyệt (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo