Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? mối lo của nhiều phụ nữ

Bài nên đọc:

>> Phác đồ điều trị viêm cổ tử cung thế nào mới chuẩn?

>> Giải đáp: Chữa viêm cổ tử cung bao lâu mới khỏi?

Viêm cổ tử cung là gì?

Viêm cổ tử cung là một trong những căn bệnh về cổ tử cung ở nữ giới, bệnh thường xảy ra khi các lớp niêm mạc ở cổ tử cung bị tấn công và nhiễm khuẩn từ các loại nấm, vi rút và ký sinh trùng. Bệnh này không những làm ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người bệnh mà nó còn có thể gây ra những nguy hại nghiêm trọng với sức khỏe của người bệnh, nhất là trong sức khỏe sinh sản.

Khi bị bệnh chị em thường gặp phải những dấu hiệu điển hình là: Khí hư bất thường, đau vùng bụng dưới, kinh nguyệt không đều, rối loạn tiểu tiện…

Ngoài ra, bệnh viêm cổ tử cung còn gây ra những triệu chứng khác như xuất huyết âm đạo bất thường, cổ tử cung bị sưng tấy đỏ, bề mặt cổ tử cung bị ăn mòn, viêm loét, mưng mủ.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào mức độ bệnh lý

Viêm cổ tử cung hiện nay được điều trị chủ yếu bằng hai phương pháp là: nội khoa và ngoại khoa.

Điều trị viêm cổ tử cung bằng nội khoa: phương pháp này chủ yếu là dùng thuốc, các loại thuốc chống viêm kết hợp với thuốc chống co thắt. Tuy nhiên, việc điều trị bằng thuốc yêu cầu bệnh nhân phải tuân thủ rất nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ, không được dùng thuốc bừa bãi, uống thuốc đúng liều, đúng giờ nếu không sẽ lại càng khiến cho bệnh tiến triển nặng hơn.

Ngoại khoa: là phương pháp điều trị viêm cổ tử cung được các chuyên gia đánh giá là tốt nhất hiện nay, đặc biệt là kỹ thuật điều trị bằng Dao LEEP. Với độ xâm lấn tối thiểu, trị bệnh dứt điểm, không tái phát, không gây đau đớn cho bệnh nhân và khắc phục được tới 90% các nhược điểm của các phương pháp truyền thống.

Vậy, điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Để đưa ra một mức chi phí chữa viêm cổ tử cung cụ thể rất khó vì việc điều trị bệnh này là cả một quá trình, cần trải qua các bước thăm khám khác nhau. Cụ thể viêm lộ tuyến cổ tử chữa hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền? là nỗi lo của nhiều phụ nữ

  • Thứ nhất, chi phí khám bệnh phụ khoa và các xét nghiệm ban đầu.

  • Thứ hai, tình trạng và mức độ của bệnh ra sao. Đương nhiên ở giai đoạn sớm thì việc điều trị sẽ dễ dàng, nhanh chóng và chi phí sẽ thấp hơn. Ngược lại, ở giai đoạn bệnh nặng cùng với các biến chứng thì cần kết hợp nhiều phương pháp điều trị và thời gian điều trị kéo dài, chi phí cũng cao hơn nhiều.

  • Thứ ba, sau khi đã xác định được tình trạng bệnh ra sao thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp điều trị viêm cổ tử cung phù hợp. Một số bệnh nhân chỉ cần dùng thuốc sẽ khỏi, một số khác cần can thiệp các thủ thuật ngoại khoa. Như vậy điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền cũng sẽ khác nhau.

  • Thứ tư , việc người bệnh lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm cổ tử cung cũng tác động đến chi phí điều trị. Cơ sở y tế kém chất lượng, trang thiết bị thô sơ sẽ khác với một cơ sở y tế đạt chuẩn, cung cách phục vụ tốt, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao.

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền?

Điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Mặc dù không đưa ra được khoản chi phí tổng thể khi điều trị căn bệnh này, nhưng theo bảng giá khám chữa bệnh của bệnh viện Phụ sản Hà Nội, một số khoản phí người bệnh có thể phải chi trả khi khám chữa bệnh viêm cổ tử cung tại đây là:

Soi tử cung định hướng chuẩn đoán bệnh về CTC: 300000đ

Sinh thiết CTC sàng lọc ung thư: 400000đ

Leep CTC, chuẩn đoán và điều trị một số bệnh ở CTC: 2500000đ

Áp lạnh CTC 20000đ…

Trên đây chỉ là một số dịch vụ liên quan tới khám chữa cổ tử cung mang tính chất tham khảo. Những khoản phí này có thể thay đổi tùy theo từng địa chỉ khám chữa, mức độ bệnh lý của người bệnh…

Do vậy để biết chính xác điều trị viêm cổ tử cung hết bao nhiêu tiền, người bệnh cần tìm đến những cơ sở khám chữa chuyên khoa uy tín để được bác sĩ tư vấn và giải đáp cụ thể tránh trường hợp chữa bệnh tại cơ sở không đảm bảo gây tiền mất tật mang.

>>Xem thêm: Thông tin hữu ích: Viêm cổ tử cung khám chữa ở đâu thì tốt?

Thúy Hằng (Tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo