4 cách chữa viêm nội mạc tử cung phổ biến, cách thứ tư mang lại hiệu quả triệt để

Với những người viêm nội mạc tử cung, bác sĩ Ngô Thị Hằng (Trưởng khoa Phụ khoa Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường) cho biết, bệnh có thể chữa bằng nhiều cách, mỗi cách mang lại những công dụng, hiệu quả khác nhau. Dưới đây là 4 cách chữa viêm nội mạc tử cung được áp dụng phổ biến nhất.

Châm cứu – Cách chữa viêm nội mạc tử cung không phải ai cũng biết

Châm cứu là biện pháp dùng vật nhọn như kim hay que mang nhiệt đâm vào hay kích thích vào một huyệt đạo nào đó trên cơ thể để giảm đau hoặc điều trị bệnh.

Thông thường, ít người nghe nói đến phương pháp châm cứu chữa viêm nội mạc tử cung, nhưng thực tế là biện pháp này đã được sử dụng và có hiệu quả.

>> NÊN ĐỌC: Vạch trần dấu hiệu, nguyên nhân viêm tử cung và cách dứt bệnh hiệu quả nhờ Phụ Khang Đỗ Minh

Châm cứu chữa viêm nội mạc tử cung không phải là cách ai cũng biết

Châm cứu chữa viêm nội mạc tử cung không phải là cách ai cũng biết

Chân dài người Anh, Alicia Douvall cho biết, cô đã mắc chứng viêm nội mạc tử cung và chỉ khỏi bệnh sau khi áp dụng biện pháp châm cứu kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh. Theo Alicia, khi kim châm đưa vào cơ thể, cô cảm nhận thấy một tác động nào đó với cơn đau và giảm sự căng thẳng. Sau một thời gian kiên trì với biện pháp này, bệnh của cô đã được chữa khỏi.

Nói về biện pháp châm cứu chữa viêm nội mạc tử cung này, các nhà nghiên cứu Thụy Điển cho rằng, châm cứu là biện pháp có thể giúp bệnh nhân giảm đau. Tuy nhiên, với các nhà nghiên cứu tại Hội đồng Chân cứu nước Anh và Đại học Tây Sydney thì phương pháp này cần phải nghiên cứu thêm.

Ở các nước phương Đông, châm cứu là phương pháp mang lại hiệu quả cao trong chữa bệnh, trong đó có bệnh viêm nội tuyến cổ tử cung. Hiện nay, cũng có nhiều cơ sở Đông y thực hiện khám chữa bệnh bằng các bài thuốc y học cổ truyền kết hợp châm cứu nhằm mang lại hiệu quả cao nhất trong điều trị.

Dùng thuốc – Phương pháp chữa viêm tử cung phổ biến nhất

Chữa viêm nội mạc tử cung bằng thuốc là phương pháp phổ biến nhất, được chị em áp dụng nhiều nhất hiện nay. Phương pháp này có ưu điểm là giảm triệu chứng rất nhanh, chỉ sau 10 – 15 ngày.

Tùy vào từng mức độ bệnh mà bác sĩ kê đơn với những loại thuốc khác nhau.

Dùng thuốc Tây chữa viêm tử cung cầ thận trọng để hạn chế biến chứng

Dùng thuốc Tây chữa viêm tử cung cầ thận trọng để hạn chế biến chứng

  • Với trường hợp bệnh cấp tính, bác sĩ sẽ kê các loại thuốc: Kháng sinh đường uống (Oricentri, lindamycin và gentamycin); thuốc đặt (Polygynax, Canesten, Mycogynax, Neo Tergynan,..), dung dịch rửa (Saforelle, Lactacyd, Foreva,…). Bệnh nhân sử dụng thuốc theo đúng chỉ định của bác sĩ trong khoảng 10 – 15 ngày.
  • Với người viêm nội mạc tử cung mãn tính, nhất là người gặp biến chứng có thể sẽ phải nằm viện để bác sĩ theo dõi. Bệnh nhân cần tuân thủ mọi chỉ định của bác sĩ để có được kết quả điều trị tốt nhất.

Phẫu thuật – Cách điều trị viêm tử cung nhanh nhất

Nong và nạo buồng tử cung là một trong những kỹ thuật giúp điều trị viêm cổ tử cung nhanh nhất. Biện pháp này chỉ được áp dụng khi bệnh ở giai đoạn quá nặng, áp dụng những biện pháp khác không mang lại kết quả.

Với phương pháp nong và nạo buồng tử cung, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ tế bào tử cung bị tổn thương nhằm loại bỏ bệnh hoàn toàn. Biện pháp này được thực hiện bằng cách:

  • Đầu tiên, bác sĩ làm mở tử cung
  • Dùng một dụng cụ phẫu thuật (thìa nạo) đưa vào tử cung để loại bỏ mô
  • Sau đó, bác sĩ sử dụng 1 ống hút đưa những tế bào tử cung tổn thương vừa được loại bỏ.

Kết hợp với phẫu thuật, bệnh nhân sẽ được chỉ định về dùng thuốc cũng như chế độ ăn uống. Biện pháp này mang lại hiệu quả cao nhưng cũng dễ gây biến chứng, vì thế người bệnh cần cân nhắc kỹ trước khi quyết định.

Thảo mộc – Biện pháp trị viêm nội mạc tử cung cho hiệu quả lâu dài nhất

Ở Trung Quốc, thảo mộc được sử dụng điều trị viêm nội mạc tử cung vì họ cho rằng, chúng có tác dụng chống viêm. Trong khi đó, một nghiên cứu tại Đại học Southampton năm 2009 cũng chỉ ra rằng, thảo mộc mang đến công dụng tốt trong điều trị viêm tử cung.

Tuy nhiên, những nhà nghiên cứu này cũng khuyên rằng, cần hết sức cẩn trọng trong việc tìm kiếm thảo mộc chữa bệnh từ Trung Quốc vì nó chứa nhiều chất bảo quản, dễ gây tác dụng phụ không mong muốn. Điều này cũng được áp dụng triệt để trong nghiên cứu Phụ khang Đỗ Minh tại nhà thuốc Đỗ Minh Đường.

>> CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT: Tại sao nên dùng thuốc Nam trong điều trị viêm nội mạc tử cung?

Bài thuốc Nam gia tuyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Bài thuốc Nam gia tuyền đặc trị bệnh phụ khoa của nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Nói về bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh, lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn nhà thuốc Nam Đỗ Minh Đường) cho biết: “Bài thuốc dựa trên cơ chế chữa bệnh của Đông y, tập trung trị can đờm, thực hỏa, kháng viêm, tăng cường sức khỏe. Không chỉ thế, các thảo dược bào chế thuốc đều lấy từ vườn dược liệu thuốc nam chuyên biệt của nhà thuốc, thu hái đúng thời điểm, sơ chế, bào chế đúng quy trình nên rất an toàn và hiệu quả”.

Với sự kết hợp 4 trong 1, Phụ khang Đỗ Minh mang đến công dụng vượt trội như:

  • Thuốc dạng đặt: Đào thải khí hư, tế bào chết hoại tử tích tụ ở tử cung và cổ tử cung ra ngoài.
  • Thuốc dạng xịt: Khử mùi hôi, hạn chế huyết trắng, chống khô rát, cân bằng độ pH vùng kín.
  • Thuốc dạng dung dịch rửa: Khử mùi, dưỡng da, se khít tử cung, ngăn ngừa viêm nhiễm.
  • Thuốc uống đặc trị: Kháng khuẩn, bổ huyết, phòng ngừa viêm nhiễm, ngăn ngừa bệnh tái phát.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng cho biết, với nguồn gốc là các thảo dược tự nhiên, được lấy từ vườn dược liệu chuyên biệt của nhà thuốc nên Phụ khang Đỗ minh luôn đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ. Không chỉ thế, bài thuốc này còn đạt tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế về độ an toàn.

Với Phụ khang Đỗ Minh, chứng bệnh viêm nội mạc tử cung không còn là nỗi lo. Chỉ cần áp dụng điều trị theo đúng liệu trình bác sĩ chỉ định, khả năng chữa khỏi bệnh là rất cao.

Trên đây là 4 cách chữa viêm nội mạc tử cung phổ biến nhất. Tuy nhiên, biện pháp thứ tư vẫn là cách được nhiều người tin tưởng hơn cả. Muốn tìm hiểu kỹ hơn về phương pháp chữa bệnh bằng thảo mộc này, hãy liên hệ trực tiếp đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhé.

– Nhờ sự kế thừa, phát triển mạnh mẽ từ nghề gia tộc, năm 2017, nhà thuốc Đỗ Minh Đường nhận giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017.

– Đến đầu năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục trở thành đơn vị phối hợp cùng Ban khoa giáo, Đài truyền hình VTV2 để phổ biến các cách phòng và chữa bệnh cho toàn dân trong chương trình Khỏe thật đơn giản”.

Nhà thuốc Nam gia truyền dòng họ Đỗ Minh – Thương hiệu vàng góp phần bảo vệ sức khỏe người Việt:

Cơ sở phía Bắc: Số 37A ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Hà Nội.

Điện thoại, zalo: 0984 650 816 – (024) 62 536 649

Cơ sở phía Nam: Số 100 Đường Nguyễn Văn Thương – Phường 25 – Bình Thạnh – Hồ Chí Minh.

Điện thoại, zalo: 0932 088 186 – 028 3899 1677

Email: lienhe@dominhduong.com

Website: https://dominhduong.com/

Fanpage: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ĐỪNG BỎ LỠ: 

Những câu hỏi thường gặp khi chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường

Phụ khang Đỗ Minh – Dược liệu sạch 100% cho hiệu quả chữa viêm nội mạc tử cung hoàn hảo

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo