Chữa viêm ống dẫn trứng tại Hà Nội: “Chọn mặt gửi vàng”

Tại sao cần phải điều trị viêm ống dẫn trứng?

Ống dẫn trứng là một bộ phận quan trọng trong cơ quan sinh dục của người phụ nữ. Đây là nơi kết nối giữa tinh trùng và buồng trứng do vậy nó là một trong những yếu tố giúp quá trình thụ thai diễn ra tốt đẹp. Tuy nhiên, nếu không được chú ý chăm sóc và bảo vệ đúng cách, ống dẫn trứng sẽ dễ dàng bị viêm nhiễm.

Viêm ống dẫn trứng có thể cản trở quá trình thụ tinh

Viêm ống dẫn trứng có thể cản trở quá trình thụ tinh.

Viêm ống dẫn trứng là tình trạng vòi trứng do vi khuẩn, nấm, tạp khuẩn lậu,… xâm nhập gây ra viêm nhiễm. Tình trạng viêm nhiễm kéo dài sẽ dẫn đến các tổn thương nghiêm trọng cho bộ phận này như tắc nghẽn, dính vòi trứng, ứ nước vòi trứng,… và trầm trọng hơn, khi không được điều trị kịp thời, tác nhân gây bệnh có thể lây lan sang các vùng lân cận như buồng trứng, tử cung, cổ tử cung,… Lúc đó, người bệnh sẽ khó lòng để điều trị hết được tất cả các bệnh trong cùng một lúc.

Nếu thời gian ủ bệnh kéo dài quá mức cho phép, những căn bệnh này có thể gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm, thậm chí sẽ cướp đi nghĩa vụ làm mẹ thiêng liêng cao cả của người phụ nữ. Do vậy, người bệnh nên đi khám ngay khi những căn bệnh này chỉ xuất hiện những triệu chứng ban đầu, từ đó quá trình điều trị cũng diễn ra thuận lợi hơn.

Địa chỉ uy tín chữa viêm ống dẫn trứng tại Hà Nội

Những chị em nếu mắc phải căn bệnh viêm ống dẫn trứng đều khá lo lắng vì không biết phải điều trị bệnh ở đâu mới tốt. Nhiều người vì quá băn khoăn vấn đề này mà khiến tình trạng viêm nhiễm tiếp tục phát triển.

Để giải đáp câu hỏi này cho độc giả, bài viết hôm nay sẽ giới thiệu một số bệnh viện và phòng khám chữa viêm ống dẫn trứng tại Hà Nội khá chất lượng và uy tín.

1. Bệnh viện Phụ Sản Trung ương

Địa chỉ: 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Đây là bệnh viện đầu ngành về phụ khoa tại Hà Nội. Đến đây, người bệnh sẽ được đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và nhiệt tình khám bệnh, chăm sóc. Người bệnh cũng sẽ được khám chữa bệnh bằng những trang thiết bị hiện đại, đồng thời chi phí dịch vụ ở đây khá rẻ và cơ sở vật chất cũng rất đầy đủ.

2. Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Địa chỉ: La Thành, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội

Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho các chị em phụ nữ khi muốn khám chữa các bệnh về phụ khoa. Với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại cùng chi phí phù hợp, khá nhiều chị em sẽ chọn đây là nơi thăm khám và chữa bệnh.

>>> Tham khảo: Bảng giá khám chữa bệnh tại Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội

Chị em đau đầu lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm ống dẫn trứng tại Hà Nội

Chị em đau đầu lựa chọn địa chỉ khám chữa viêm ống dẫn trứng tại Hà Nội.

3. Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội

Đây là phòng khám phụ khoa đã đạt được chứng nhận chuẩn quốc tế do đó chị em có thể yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại đây. Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo quốc tế khá bài bản, trang thiết bị khám chữa tối tân sẽ giúp nữ giới được điều trị bệnh một cách hiệu quả nhất.

4. Phòng khám sản phụ khoa chất lượng cao

Địa chỉ: 36 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Với thế mạnh về các chuyên ngành phụ khoa, đây sẽ là sự lựa chọn khá tin cậy cho các chị em trong quá trình điều trị bệnh viêm ống dẫn tứng tại Hà Nội.

5. Phòng khám đa khoa Thái Hà

Địa chỉ: 11 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Đây là phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao, chất lượng dịch vụ và cơ sở vật chất khá đảm bảo nên người bệnh có thể yên tâm khi tới khám chữa bệnh.

6. Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam

Nếu chị em muốn tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bằng Y học cổ truyền tại Hà Nội thì đừng bỏ qua địa chỉ này. Dù mới thành lập từ năm 2010 nhưng trung tâm, đặc biệt là bác sĩ Đỗ Thanh Hà đã giúp chị em phụ khoa thoát khỏi viêm nhiễm phụ khoa an toàn.

Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà là người trực tiếp thăm khám, kê đơn với gần 40 năm kinh nghiệm sẽ mang đến cho chị em cách chữa bệnh hiệu quả. Đặc biệt, là người được tiếp xúc với Tây y nên bác sĩ hiểu được những thế mạnh của cả hai nền y học. Từ đó kết hợp cả hai trong điều trị giúp mang đến hiệu quả cao nhất cho mỗi người bệnh.

Những vị thuốc mà bác sĩ Đỗ Thanh Hà không chỉ giúp điều trị viêm nhiễm mà còn bồi bổ cơ thể, bổ thận, cải thiện chức năng buồng trứng, ngăn ngừa bệnh tái phát trở lại.

Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn

Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn

Hiện nay, Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam có hai địa chỉ ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, chị em có thể cân nhắc để đến khám đúng địa chỉ:

Cơ sở Hà Nội:

Địa chỉ: Số 123 Hoàng Ngân – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội (Xem bản đồ)

Số điện thoại: 0989 913 935 – (024) 7109 2668

Cơ sở Hồ Chí Minh:

Địa chỉ: 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại tư vấn: 0912 507 855

Thời gian làm việc: 08h00 – 17h00

Trên đây là một số địa chỉ chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm ống dẫn trứng. Chị em hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ phù hợp để bệnh viêm ống dẫn trứng không còn là nỗi lo trong cuộc sống. Chúc chị em mau khỏe!

Xem thêm: Điều trị viêm ống dẫn trứng – Những lưu ý không thể bỏ qua khi muốn làm mẹ

Huyền Trang (tổng hợp)

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo