Vì sao Phụ khang Đỗ Minh được người bệnh viêm cổ tử cung tin tưởng?

Chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường – Thông tin đang được chị em truyền tai nhau

Hiện nay việc thông tin về bài thuốc gia truyền Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung đang được chị em giới thiệu cho nhau rất nhiều. Những bình luận, chia sẻ tích cực về bài thuốc này được nhiều người tán đồng, công nhận. Thậm chí nhiều chị em còn khẳng định, bản thân đã rất khổ sở vì bệnh và chỉ đến khi biết đến bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của nhà thuốc Đỗ Minh Đường bệnh mới được chữa khỏi dứt điểm.

Phụ khang Đỗ Minh - bài thuốc chữa viêm cổ tử cung đang được người bệnh truyền tai nhau

Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc chữa viêm cổ tử cung đang được người bệnh truyền tai nhau

Như chia sẻ của chị Hà (45 tuổi, Phú Thọ): “Thực sự đến tuổi này tôi rất ngại đi khám phụ khoa nên tôi chỉ áp dụng mấy bài thuốc dân gian rồi tự mua thuốc tây về dùng. Tuy nhiên, những biện pháp này không giúp tôi chữa khỏi bệnh, chỉ đến khi tôi biết đến Đỗ Minh Đường chứng viêm cổ tử cung của tôi mới được chữa dứt điểm hoàn toàn”.

Chị Minh Huê (26 tuổi, Hà Nội): “Đến Đỗ Minh Đường, tôi được bác sĩ giới thiệu về bài thuốc mà có tới 4 dạng dùng, nhưng bệnh của tôi không nặng quá nên bác sĩ chỉ kê cho tôi dung dịch rửa với thuốc xịt. Sau 1 liệu trình là bệnh của tôi đã được chữa khỏi”.

Bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường được bào chế ở 4 dạng khác nhau (dạng đặt, dạng xịt, dạng dung dịch rửa và dạng uống). Tùy theo từng đối tượng và mức độ bệnh mà bác sĩ kê liệu trình dùng với các dạng thuốc khác nhau.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng đang thăm khám cho bệnh nhân

Bác sĩ Ngô Thị Hằng đang thăm khám cho bệnh nhân

Theo những chia sẻ của người bệnh thì tùy vào tình trạng bệnh mà các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc với thành phần và liều lượng khác nhau. Điều quan trọng nhất là cần thực hiện nghiêm ngặt theo chỉ định của bác sĩ thì bệnh đều sẽ được chưa khỏi. Có người chỉ mất 1 liệu trình là đã hết bệnh nhưng cũng có người phải mất tới 2 – 3 liệu trình.

Có nên chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường hay không?

Qua chia sẻ của người bệnh có thể thấy Đỗ Minh Đường là địa chỉ chữa viêm cổ tử cung rất tốt cho chị em phụ nữ. Những lý do dưới đây sẽ giúp chị em trả lời câu hỏi ” có nên chữa viêm cổ tử cung tại Đỗ Minh Đường hay không.

  • Đỗ Minh Đường – địa chỉ chữa viêm cổ tử cung uy tín với lịch sử gần 150 năm

Đỗ Minh Đường – nhà thuốc chuyên chữa bệnh bằng những bài thuốc gia truyền có từ gần 150 năm nay. Nơi đây đã chữa được cho hàng ngàn bệnh nhân như người bị ho, viêm xoang, đau xương khớp đến người mắc vấn đề nam khoa, phụ khoa.

– Năm 2017, Nhà thuốc vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng”. Xem chi tiết.

– Năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục được lựa chọn để trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõi tại đây.

Chữa viêm cổ tử cung - Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ uy tín

Chữa viêm cổ tử cung – Đỗ Minh Đường chính là địa chỉ uy tín

Lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc nhà thuốc Đỗ Minh Đường) cho biết: “Viêm cổ tử cung là xuất phát từ yếu tố nội nhiệt bị kích thích bởi yếu tố bên ngoài vì thế muốn chữa bệnh cần phải áp dụng phương pháp tác động từ bên trong lẫn bên ngoài mới có thể trị tận gốc”.

Qua lời lương y Tuấn có thể thấy, những bài thuốc Nam dược đúng là có thể làm được điều đó. Vì đó đều là thuốc bào chế từ thảo dược tự nhiên, ở nhiều dạng khác nhau. Thuốc có thể thẩm thấu từ sâu bên trong cùng với tác động bên ngoài cho hiệu quả chữa bệnh cao hơn. Điều quan trọng nữa là các bài thuốc này có thể khắc phục được những hạn chế mà thuốc tây y gây ra như nhờn thuốc, kháng thuốc, gây tác dụng phụ,…

Tuy nhiên, một điều cần chú ý là áp dụng thuốc nam dược chữa viêm còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người. Với bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh của Đỗ Minh Đường, theo số liệu thống kê của nhà thuốc đưa ra, có đến 70% số người khỏi bệnh khi dùng liệu trình đầu tiên, 20% số người phải dùng đến liệu trình thứ 2, 3 và chỉ có 10% là phải dùng liệu trình lâu đài. Từ đó có thể nói, thuốc nam dược mang đến hiệu quả rất tốt trong chữa viêm cổ tử cung ở chị em phụ nữ.

Đặc biệt, tại Đỗ Minh Đường, phương pháp chữa bệnh bằng thuốc nam còn mang đến hiệu quả cao hơn nhờ sự “mát tay” của bác sĩ Ngô Thị Hằng.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng – người từng theo học Học viện Y dược Cổ truyền Việt Nam, hiện đang công tác tại Đỗ Minh Đường với vị trí Trưởng khoa. Tuy còn khá trẻ song bác sĩ Hằng được đánh giá là người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, là người luôn yêu nghề, đam mê với nghề, tận tình, tận tâm và luôn hết lòng vì người bệnh.

Bác sĩ Ngô Thị Hằng được chị em phụ nữ nhận định là vị bác sĩ “mát tay” trong việc điều trị các bệnh phụ khoa.

Không chỉ giỏi ở lĩnh vực chữa bệnh, bác sĩ Hằng còn am hiểu cả ở lĩnh vực nghiên cứu. Bác sĩ Hằng chính là cộng sự đắc lực nhất của lương y Đỗ Minh Tuấn trong việc nghiên cứu, phát triển thêm bài thuốc Phụ khang Đỗ Minh – bài thuốc hoàn hảo chữa bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.

  • Vì sao Phụ khang Đỗ Minh lại được nhiều người tin tưởng?

Theo đánh giá của người bệnh, Phụ khang Đỗ Minh chính là minh chứng rõ nét nhất cho việc chữa khỏi hoàn toàn viêm cổ tử cung nhờ thuốc nam dược. Bài thuốc mang đến những công dụng như đào thải khí hư, tế bào chết, diệt khuẩn, làm sạch vùng kín, se khít vùng kín, kháng viêm, bổ huyết, thông kinh, diệt nấm, chữa bệnh toàn diện. Với 4 bài thuốc nhỏ khác nhau, Phụ khang Đỗ Minh mang đến ưu điểm vượt trội như:

Đỗ Minh Đường - nhà thuốc gia truyền chữa viêm cổ tử cung hiệu quả

Đỗ Minh Đường – nhà thuốc gia truyền chữa viêm cổ tử cung hiệu quả

– Thuốc được bào chế 100% từ THẢO DƯỢC TỰ NHIÊN với nguồn NGUYÊN LIỆU SẠCH, quy trình bào chế đảo bảo đúng tiêu chuẩn CO – CQ của Bộ Y tế.

– Đó là bài thuốc được nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc gia truyền nên hoàn thiện hơn, chữa bệnh triệt để hơn.

– Thuốc có thể áp dụng cho nhiều đối tượng khác nhau, từ người già, người trẻ, phụ nữ có thai hay người mới sinh.

– Chữa khỏi bệnh triệt để cho mọi vấn đề viêm nhiễm phụ khoa từ cấp tính đến mãn tính.

Từ những lý do trên có thể thấy, chữa bệnh tại Đỗ Minh Đường được chị em tin tưởng và truyền tai nhau là việc hết sức dễ hiểu. Để hiểu rõ hơn về bài thuốc cũng như phương pháp thực hiện, hãy liên hệ trực tiếp đến Đỗ Minh Đường nhé!

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG <<

Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

TPHCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – P.25 – Q.Bình Thạnh. Điện thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768

Emaillienhe@dominhduong.com

Website: http://dominhduong.com

* Fanpgae: Nhà thuốc dòng họ Đỗ Minh Đường

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo