Top 5 địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở Hà Nội uy tín nhất, chất lượng nhất

Viêm nội mạc tử cung là một bệnh lý phụ khoa thường gặp ở nữ giới trong độ tuổi sinh sản. Nếu không được điều trị sớm, kịp thời và đúng cách bệnh sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt, công việc hàng ngày, nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của chị em.

Vì thế, nếu chị em bị viêm nội mạc tử cung đang phân vân, lo lắng không biết chữa trị ở đâu an toàn, uy tín và giúp dứt điểm bệnh có thể tham khảo 5 địa chỉ tại Hà Nội sau đây.

1. Bệnh viện Phụ sản Trung ương – địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở Hà Nội uy tín

  • Địa chỉ : Số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
  • Lịch làm việc: Thứ 2 đến thứ 6: Từ 6h30 đến 16h30. Khám dịch vụ mở cửa thứ 7, chủ nhật.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3825 2161

Chữa viêm nội mạc tử cung tại Hà Nội tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

Chữa viêm nội mạc tử cung tại Hà Nội tại bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bệnh viện Phụ sản Trung ương là cơ sở đầu ngành trong lĩnh vực sản phụ khoa của cả nước được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín của mình. Bệnh viện sở hữu đội ngũ y bác sĩ, giáo sư dày dặn kinh nghiệm, có chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình chu đáo, trang thiết bị y tế hiện đại, đạt chuẩn của bộ y tế.

Khoa Phụ ngoại của Bệnh viện có chức năng chẩn đoán, điều trị các bệnh lý phụ khoa. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm tới đây để khám và điều trị viêm nội mạc tử cung.

2. Chữa viêm nội mạc tử cung ở đâu? – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

  • Địa chỉ: Số 929 La Thành, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Lịch làm việc: Thứ 2 đến Thứ 7 từ 7h30 đến 16h30. Bệnh viện không làm việc Chủ Nhật và ngày lễ.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3834 3181

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là bệnh viện có uy tín của thành phố Hà Nội và khu vực phía Bắc trong lĩnh vực sản phụ khoa. Đây là một địa chỉ tin cậy được nhiều chị em tin tưởng tới thăm khám và điều trị về các bệnh phụ khoa, trong đó có viêm nội mạc tử cung.

Bạn sẽ được thăm khám và điều trị bởi các nữ bác sĩ, nữ y tá có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, tận tình chu đáo, chị em sẽ không cảm thấy ngại khi phải đi khám các bệnh phụ khoa.

3. Chữa viêm nội mạc tử cung ở Khoa Sản, Bệnh viện Bạch Mai

  • Địa chỉ: Số 78 Giải Phóng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
  • Lịch làm việc: Tất cả các ngày trong tuần, trừ chủ nhật. Sáng: 6h30 – 18h00.
  • Điện thoại liên hệ: 024 3869 3731

Khám, chữa viêm nội mạc tử cung chất lượng tại Bệnh viện Bạch Mai

Khám, chữa viêm nội mạc tử cung chất lượng tại Bệnh viện Bạch Mai

Khoa Sản của Bệnh viện Bạch Mai là một trong những trung tâm sản phụ khoa lớn nhất ở thủ đô Hà Nội. Khoa có nhiệm vụ và chức năng khám, chẩn đoán và xử trí các bệnh phụ khoa trong đó có viêm nội mạc tử cung.

Với đội ngũ y bác sĩ tận tình, dày dặn kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn nghiệp vụ cao, cùng trang thiết bị máy móc hiện đại, chị em có thể hoàn toàn yên tâm khi tới đây để chữa viêm nội mạc tử cung nhé.

4. Điều trị viêm nội mạc tử cung ở Bệnh viện Việt Pháp

  • Địa chỉ: Số 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội.
  • Lịch làm việc: Từ 14h40 đến 21 giờ hàng ngày (tại Khoa Sản)
  • Điện thoại liên hệ: 024 3577 1100

Bệnh viện Việt Pháp sở hữu trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, phòng ốc sạch sẽ, thoáng mát, yên tĩnh bậc nhất trong hệ thống các bệnh viện ở khu vực phía bắc.

Các bác sĩ, y tá vô cùng tâm lý, có trách nhiệm, chuyên môn nghiệp vụ cao. Giá cả dịch vụ tuy đắt hơn so với các bệnh viện phụ sản khác nhưng rất nhiều chị em vẫn lựa chọn và thấy yên tâm vì phong cách làm việc chuyên nghiệp của các bác sĩ tại đây. Đây chắc chắn sẽ là một địa chỉ đáng lưu tâm trong quá trình điều trị viêm nội mạc tử cung của bạn.

5. Đỗ Minh Đường –  Địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung hoàn hảo

  • Địa chỉ: Số 37A, ngõ 97, Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội.
  • Thời gian làm việc: 8h00 – 18h00 hàng ngày
  • Điện thoại liên hệ: 024 6253 6649 – 0963 302 349
Nhà thuốc Đỗ Minh Đường - Cơ sở điều trị viêm nội mạc tử cung số 1 bằng thuốc nam

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường – Cơ sở điều trị viêm nội mạc tử cung số 1 bằng thuốc nam

Nhà thuốc đông y gia truyền có lịch sử gần 150 năm với quy trình thăm khám nhanh chóng, gọn nhẹ. Dòng họ Đỗ Minh ở Hà Nam hành nghề y cứu người, chữa những bệnh như nam khoa (xuất tinh sớm, yếu sinh lý, liệt dương,…); phụ khoa (viêm tử cung, viêm phần phụ, viêm lộ tuyến,…); xương khớp, ho, viêm xoang,… Đến nay, dòng họ này đã giúp đỡ hàng ngàn bệnh nhân chữa khỏi bệnh, trong đó có bệnh nhân viêm nội mạc tử cung.

Chữa viêm nội mạc tử cung tại Đỗ Minh Đường khỏi triệt để nhờ bàn tay của các bác sĩ chuyên khoa như bác sĩ Ngô Thị Hằng… và bài thuốc gia truyền Phụ khang Đỗ Minh. Đây là bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược trong nước, được sơ chế, bào chế đúng theo quy trình, đạt tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Ngoài Đỗ Minh Đường – Địa chỉ khám chữa viêm nội mạc tử cung bằng Đông y thì chị em có thể đến Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam. Tại đây chị em sẽ được Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà – người có gần 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa bằng Y học cổ truyền.

Bác sĩ Hà chữa bệnh bằng sự thấu hiểu, đồng cảm với người bệnh. Đặc biệt là bài thuốc của bác sĩ có tác động từ bên trong, giúp người bệnh khắc phục được căn nguyên bệnh, đồng thời tăng cường sức đề kháng, bồi bổ cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Để được bác sĩ Đỗ Thanh Hà thăm khám chị em có thể liên hệ theo địa chỉ số 123 Hoàng Ngân – Nhân Chính – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc liên hệ theo số điện thoại: 0989 913 935 – (024) 7109 2668.

Như vậy, trên đây là Top 5 địa chỉ chữa viêm nội mạc tử cung ở Hà Nội tốt nhất, uy tín nhất. Viêm nội mạc tử cung gây ra không ít phiền toái và có phần nguy hiểm nếu để lâu không trị. Vì thế, ngay khi có dấu hiệu bệnh cần đến ngay cơ sở, bệnh viện, phòng khám uy tín để được chữa bệnh triệt để. Chúc chị em sức khỏe!

Xem Thêm: Viêm nội mạc tử cung có nguy hiểm không và có chữa được không?

Nguyễn Lại

Bình luận

  1. Khánh Hoa Nguyễn says: Trả lời

    Em năm nay 25 tuổi, trước có bị viêm âm đạo thôi nhưng chủ quan không chữa, gần đây thấy khí hư ra mùi hôi và đến kỳ thì rất đau bụng, phải uống thuốc giảm đau mà cũng chỉ đỡ 1 chút, sờ vào bụng thì thấy đau tức và cảm giác rất cứng. Đọc trên mạng thì thấy triệu chứng giống Viêm nội mạc tử cung mà em chưa dám đi khám nữa. Các chị có biết chỗ nào chữa bệnh này hiệu quả thì mách em với nhé. Em cảm ơn

  2. Lâm Thủy Tiên says: Trả lời

    Em cũng bị viêm nội mạc tử cung mấy tháng nay rồi, cũng khám ở hết các bệnh viện sản nào sản Hà Nội, không đỡ chuyển qua sản trung ương cũng thế, Cứ đặt thuốc đỡ được nửa tháng lại bị ra khí hư lại. Giờ chả biết chữa kiểu gì được đây?

  3. Phan Bảo Bảo says: Trả lời

    Em bị ngứa, ra khí hư nhưng không đau bụng nhưng ngây ngấy sốt liệu có phải viêm nội mạc rồi không ? em lo mấy nay không ngủ được rồi?

  4. Hoài An Ngô says: Trả lời

    Hôm trước tôi mới đến khám phụ khoa ở bệnh viện Bạch Mai, không biết ở đây đã có ai đã điều trị ở đây chưa có khỏi được không thế?

  5. Lạc Lỗi says: Trả lời

    Ai đã chữa ở Đỗ Minh Đường chưa cho e xin địa chỉ mà bác sỹ Ngô Thị Hằng làm việc được không e qua khám cái

  6. Trịnh Thu Ngọc says: Trả lời

    Em gần đây bị ra khí hư nhiều xanh vàng nhiều lúc còn thấy kiểu như ra máu ấy. Có lúc đang ngồi mà ộc ra ào ào cơ làm e phải đóng băng vệ sinh luôn ý. Em đi khám ở bệnh viện huyện ở quê thì bác sỹ có bảo biij viêm nội mạc rồi. Em muốn lên Hà Nội khám va điều tri nhưng đoc bài viết này thấy nhiều cơ sở quá không biết chon cơ sở nào. Ai đã từng khám qua các cơ sở này rồi cho e ít review với

  7. Vân Anh Phạm says: Trả lời

    này các chị ơi, có ai đã thử làm mấy cách như xông rửa lá trầu không chưa? Hay lá trà xanh nữa có khỏi được viêm nội mạc tử cung không ạ? Em đang cho con bú nên không muốn dùng thuốc

  8. Thầm Lặng-HH says: Trả lời

    Bác sĩ Hằng với bác sĩ Duyên của nhà thuốc Đỗ Minh Đường mình thấy được khen nhiều. Không biết nếu qua nhà thuốc Đỗ Minh Đường có làm siêu âm hay xét nghiệm dịch âm đạo không nhỉ?

  9. Thúy Lởm says: Trả lời

    Mình thấy điều triij bằng đông hay Tây y đều có cái hay của nó, quan trọng là tìm được cơ sở uy tín , thuốc chất lượng. Hơn nữa mình thấy nhiều bạn tại vì bị bệnh mà cứ ra quầy thuocs Tây tự mua thuốc nên mới dẫn đến tình trạng nhờn thuốc chữa không khỏi được. Dù ở đâu chị em chúng ta cũng nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn của bác sỹ thì kiểu gì cũng khỏi.

  10. Anh Phạm says: Trả lời

    Này thì phải đến bệnh viên với biết được, bác sỹ dùng mỏ vịt khám bên trong đồng thời siêu âm nội soi mới ra bệnh được chứ, mấy bệnh phụ khoa này các triệu chứng giống nhau lắm không biết được đâu

  11. Thái Vân Anh says: Trả lời

    nếu ở Hà Nội thì đến bệnh viện Phụ sản trung ương ấy, bệnh viện tuyến đầu cả nước thì yên tâm là tốt nhất rồi. Nếu bị viêm nội mạc là nặng rồi đấy, nên đi khám sớm đi

  12. Mã Hoàng says: Trả lời

    Bệnh viện này có làm việc thứ 7 chủ nhật không nhỉ các chị? E đi làm sợ ko xin nghỉ được các ngày trong tuần

  13. Phương Như says: Trả lời

    bệnh viện nhà nước thì chỉ khám từ thứ 2 đến thứ 6 thôi , mà làm việc đến 4 rưỡi chiều đấy tranh thủ mà qua

  14. Bích Vân Tôn Nữ says: Trả lời

    Thế thì bạn này bị nhờn thuốc mất rồi, tôi cũng vậy đấy chuyển hết các loại thuốc mà không được. May qua có chị chỗ làm mách có nhà thuốc Đỗ Minh Đường chữa bệnh này tốt lắm, mới qua lấy thuốc, dùng được hơn 2 tháng thì khỏi hẳn đến giờ chắc cũng phải gần 6 tháng không bị lại rồi. Vào đây mà xem thông tin điều trị https://dominhduong.com/dieu-tri-viem-noi-mac-tu-cung-hieu-qua-an-toan-nho-phu-khang-do-minh-2502.html

  15. Thanh Cò says: Trả lời

    Ơ thế ở đấy họ chữa bằng thuốc gì đấy, thuốc Tây hay thuốc Đông y thế

  16. Hạnh My says: Trả lời

    Thuốc nam gia truyền đấy, vừa uống vừa đặt vừa ngâm rửa, lúc đầu thấy ra bao nhiêu dịch, ko nghĩ trong người mình lại bẩn như thế đâu. Sau ấy nhẹ nhõm hẳn và khỏi đấy

  17. Littel candy says: Trả lời

    Đâu cho e xin thông tin nhà thuốc này e tìm hiểu với, em cũng chữa tây y không khỏi nên cũng đang tìm cách khác để chữa

  18. Nguyễn Thị Cúc says: Trả lời

    Ở Hà Nội thì đến số 37A, ngõ 97, Vă Cao, Ba Đình nhé ở đó có bác sĩ Hằng khám đó. Đây này, chữa nhiều bệnh lắm nhưng vào mục phụ khoa mà đọc nhé https://dominhduong.com/

  19. Tớ tên Thập says: Trả lời

    Chị đi khám rồi thì cứ theo đúng theo chỉ dẫn của bác sỹ thôi, trừ khi chị đã dùng quá nhiều loại thuốc trước ấy rồi thì mới không đỡ thôi

  20. Hà99x says: Trả lời

    Chả biết các chị thế nào chứ e đến điều trị được 1 đợt e chả đi nữa, đến gì mà đông kinh hủng, xếp số mãi mới được vào . Mà có phải mình có thời gian đâu toàn tranh thủ từ chỗ làm qua, với dùng thuốc là bị tái phát lại chứ không khỏi hẳn nên thôi chuyển qua đông y cho lành, ở nhà cũng vẫn mua được thuốc

  21. Thuyên TK says: Trả lời

    Mua qua mạng như vậy sợ lắm, mấy bạn ấy bán có phải bác sỹ đâu thấy livetream tư vấn giảm giá quà tăng các kiểu. Thôi tớ là cư phải có bác sỹ mới yên tâm được

  22. Dung Nguyễn says: Trả lời

    Thế thì qua Đỗ Minh Đường đi kìa, vừa chữa đông y vừa có Bác sỹ khám , yên tâm chả phải lo mà bác sỹ ở đây mới tư vấn trên kênh H1 chương trình ” Vì sức khỏe của bạn ” đây này https://youtu.be/VNy00El2aik

  23. Nguyễn Thị Tuyết Nhung says: Trả lời

    Bác sỹ Hằng đang làm việc tại cơ sở Hà Nội của nhà thuốc Đỗ Minh Đường đó, nhà thuốc có cả cơ sở thành phố HCM nữa, bạn gần đâu qua đấy mà khám cho tiện
    Tại Hà Nội
    Địa chỉ: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
    Hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816
    Tại Hồ Chí Minh
    Địa chỉ: Số 100 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
    Hotline: 0938 449 768 – 0932 088 18

  24. Hoài AnH says: Trả lời

    Hóa ra bác sỹ Hằng làm việc ở đây à, vừa hôm trước vừa xem trên ti vi xong. Không biết bác làm việc thời gian như thế nào nhỉ ?

  25. Đặng Thị Nga says: Trả lời

    Ngoài ra tôi còn thấy có Trung tâm Sản phụ khoa Đông y Việt Nam cũng bảo chữa phụ khoa bằng Đông Y giỏi nữa, các bà thử qua xem

  26. Kiều anh Lê says: Trả lời

    Đọc thấy cơ sở nào cũng ở Hà Nội vậy, tôi ở trong Nam cơ, làm sao có thể ra tận Hà Nội mà khám được chứ

  27. Trang Hí says: Trả lời

    Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có cơ sở trong Hồ Chí Minh đó, em chữa viêm nội mạc tử cung trong này khỏi được bệnh rồi đó, đến có bác sĩ khám bắt mạch tư vấn hẳn hoi cho xong mới kê đơn thuốc cho mình điều trị

  28. Doanh Trần says: Trả lời

    Mà thuốc ở đây là thuốc đặt hay thuốc uống thế, mình có cần đun nấu gì không

  29. Kim Anh Vũ Thị says: Trả lời

    Thuốc này là bộ Phụ Khang Đỗ Minh , bao gồm thuốc uống, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa và 1 lọ thuốc xịt đấy. Em đang điều trị, bác sĩ nói dùng 2-3 tháng thì khỏi dứt điểm luôn, được nửa chặng đường cũng thấy đỡ hơn nhiều rồi

  30. Sao Xanh says: Trả lời

    Cùng câu hỏi nè, đọc mà đang phân vân chưa biết chọn nơi nào mà em thấy bảo bệnh này không chữa sớm dễ ung thư cổ tử cung https://www.viemnamphukhoa.com/viem-noi-mac-tu-cung-neu-khong-nhanh-chua-tri-se-gay-ung-thu-tu-cung.html

  31. Trịnh Thanh says: Trả lời

    Trên bàiòng ra viết thấy có 4 cơ sở bệnh viện tây y, 1 cơ sở Đông Y. Như tôi điều trị mấy tháng rã liên tục, đi mòn dép trong bệnh viện để đến rửa và đặt thuốc rồi mà cũng ko đỡ. Ai cũng bảo hay dùng thuốc linh tinh trước ấy rồi nên bị nhờn, nhưng bị cái mình đến gặp bác sỹ luôn đấy mà cũng có khỏi đâu. May gặp được bác sỹ Hằng của Đỗ Minh Đường , chữa cho giờ được 2 tháng rồi khỏi như hoàn toàn luôn. Mấy nữa có thời gian đi xét nghiệm lại xem khỏi hẳn chưa vậy. Không lại gọi bác sỹ Hằng lấy thuốc uống tiếp

  32. Thanh Trần says: Trả lời

    chị không dùng cách này nên không biết được, bị cái đi bác sỹ khám luôn vẫn đang đặt thuốc ở bệnh phụ sản Hà Nội cũng chưa biết thế nào đây. Thấy các chị cứ kêu là hay tái lại

  33. Huệ Hoàng says: Trả lời

    Mấy cách dân gian này chỉ rửa ngoài thôi, chứ viêm nội mạc sau bên trong rồi thì phải dùng thuốc rồi e ajk. Chị trước vì nghe mẹ chị lúc đầu chỉ viêm âm đọa thôi giớ sang viêm nội mạc tử cunng luôn rồi. chừa chả bao giờ dám tự ý dùng như thế nữa

  34. Cherring says: Trả lời

    Đang cho con bú thì dùng thuốc Tây cũng hại thật, tớ dùng được mấy hôm mà thằng cu đi ngoài luôn nên chả dám dùng nữa, để cai sữa rồi đi chữa cả thể

  35. Đinh Hương GIang says: Trả lời

    Đây là phòng khám Đông Y bạn ơi, chỉ khám bắt mạch kê đơn nhé. Bạn nên đi khám ở bệnh viện rồi mang kết quả đến cho bác sỹ đọc để biết được nguyên nhân và mức độ bệnh cho chính xác nhé

  36. Trần Xuyến says: Trả lời

    Đúng đấy, trước tôi cũng mang kết quả đến cho bác sỹ xem xong bác mới khám rồi kê đơn cho mà

  37. Dương Đỗ says: Trả lời

    Em đọc thấy nhà thuốc chỉ có 2 cơ sở ở Hà Nội và thành phố HCM thôi ạ, e ở Bình Định đi đến cơ sở nào cũng xa ấy giờ làm nào lấy thuốc về uống được

  38. Loan Vy says: Trả lời

    ở xa thì không lo đâu, bạn cứ liên hệ gặp bác sỹ sau đó bác sỹ nắm được bệnh rồi thì gửi thuốc về tận nhà cho, có hướng dẫn cụ thể rồi tiện lắm

  39. Thiên Nhân Trần says: Trả lời

    Thế á, giờ thời đại 4.0 phải thế chứ ai còn lóc cóc đi mấy trăm cây số đi đến nơi nữa. Cho mình xin cách liên hệ nhé

  40. Mã Hoàng says: Trả lời

    chị cần liên hệ qua FB: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/inbox/ hoặc kết bạn zalo qua số điện thoại Hotline: 0963 302 349 – 0984 650 816 các bác sỹ sẽ tư vấn và hướng dẫn cụ thể cho chị nhé.

  41. Mây says: Trả lời

    Thế bị này theo các bà có nên kiêng quan hệ tinh dục không nhỉ?

  42. Lê Minh Tâm says: Trả lời

    Kiêng chứ, đang điều trị thuốc thì phải kiêng tránh lúc mình đỡ rồi chồng lai mang vi khuẩn lại cho mình. Cứ khỏi đi rồi quan hệ lại cũng được mà.

  43. Gạo Tám says: Trả lời

    Đấy, tôi bảo bạn tôi nó không nghe, vừa đỡ được mấy hôm lại bị lại rồi kia kìa.

  44. Trang Trần says: Trả lời

    Bị viêm nội mạc này rồi thì chữa nhanh kiêng quan hệ đi, chứ biến chứng tắc vòi trứng, ung thư tử cung đấy. đọc mấy bài báo mà sợ chết khiếp

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo