Đặt trọn niềm tin với top 4 bác sĩ chữa viêm nấm âm đạo ở Hà Nội được các mẹ truyền tai nhau sau đây

Tiêu chí đánh giá bác sĩ giỏi trong điều trị bệnh viêm nâm âm đạo

Hà Nội là trung tâm kinh tế, nơi tập trung của rất nhiều cơ sở khám, chữa bệnh và chắc sóc sức khỏe. Chính vì vậy tại đây có đội ngũ bác sĩ vô cùng đông đảo. Điều đáng buồn là số lượng không đi cùng chất lượng, rất nhiều phản ánh của người bệnh sau thăm khám, điều trị đó là thái độ, y đức của y bác sĩ hiện nay. Vậy khi chữa viêm nấm âm đạo ở Hà Nội, nên tìm gặp bác sĩ nào?

Tìm bác sĩ giỏi ở Hà Nội chữa viêm nấm âm đạo không dễ

Tìm bác sĩ giỏi ở Hà Nội chữa viêm nấm âm đạo không dễ

Sau đây là một số tiêu chí đánh giá bác sĩ giỏi về sản phụ khoa ở Hà Nội và các tỉnh thành khác  cần có:
  • Được đào tạo và có học vấn
  • Được cấp giấy phép hành nghề y bởi Sở, Bộ Y tế.
  • Có chuyên môn cao trong thăm khám điều trị, có công trình nghiên cứu, giải thưởng (nếu có).
  • Có tinh thần trách nhiệm, kiên trì, tận tình với người bệnh.
  • Được đánh giá tốt bởi người bệnh.

Qua tìm hiểu, các bác sĩ chữa viêm nấm âm đạo giỏi ở Hà Nội đáp ứng các tiêu chí trên thường công tác tại những bệnh viện lớn, các địa chỉ trị bệnh uy tín. Vì vậy, chị em khi có nhu cầu nên tìm hiểu kỹ tránh đến những phòng khám chui gặp phải bác sĩ người Trung Quốc khiến “tiền mất tật mang”.

Đặt trọn niềm tin với top 4 bác sĩ chữa viêm nấm âm đạo ở Hà Nội

Sau đây là danh sách 4 bác sĩ chữa viêm âm đạo giỏi tại Hà Nội chị em có thể yên tâm tham khảo:

1. Bác sĩ Bùi Thị Lan

Bác sĩ Bùi Thị Lan – chuyên gia đầu ngành về Phụ khoa tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương, một bác sĩ “mát tay” trong chữa bệnh viêm nhiễm phụ khoa ở nữ giới, trong đó có bệnh viêm nấm âm đạo. Đây là vị bác sĩ chữa nấm âm đạo ở Hà Nội được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng. Không chỉ thăm khám bệnh, bác sĩ còn có những công trình nghiên cứu khoa học về các đề tài bệnh phụ khoa, sản khoa.

Bác sĩ Bùi Thị Loan chữa nấm âm đạo

Bác sĩ Bùi Thị Lan chữa nấm âm đạo

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.
  • Địa chỉ số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 2161.

2. Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình – Bệnh viện Phụ sản Hà Nội

Là bác sĩ chuyên khoa I – chuyên ngành Sản phụ – vô sinh tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội, đồng thời bác sĩ Lương Thị Thanh BÌnh cũng là nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Bác sĩ Bình đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và chữa bệnh phụ khoa cho nữ giới, trong đó có bệnh viêm nấm âm đạo. Là người có chuyên môn giỏi, tay nghề cao, kinh nghiệm nhiều nên bác sĩ Bình chuyên thực hiện những ca khó về sản phụ khoa, vô sinh, tiết niệu,…

Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình

Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình

Bác sĩ Lương Thị Thanh Bình là vị bác sĩ tận tình, tận tâm, rất tâm huyết với nghề và yêu thương bệnh nhân như người nhà. Trong hơn 30 năm hoạt động trong nghề, đến nay bác sĩ đã cứu chữa cho hàng nghìn lượt bệnh nhân. Đây chính là một trong những vị bác sĩ chữa nấm âm đạo ở Hà Nội giỏi nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.
  • Địa chỉ số 929 Đường La Thành, Láng Thượng, Ba Đình, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3834 3181.

3. Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Lan – Bệnh viện Phụ sản Trung ương

Bác sĩ Đỗ Ngọc Lan – Nguyên Trưởng khoa Phụ ngoại tại bệnh viện Phụ sản Trung ương, người có 30 năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực sản phụ khoa. Không chỉ là bác sĩ chữa viêm nấm âm đạo ở Hà Nội giỏi, bác sĩ Lan còn nổi tiếng trong phẫu thuật nội soi, phẫu thuật dị dạng sinh dục hay phẫu thuật sa sinh dục,…

Không chỉ giỏi về lĩnh vực chuyên môn, bác sĩ Lan còn là một người thầy giỏi, tận tâm khi tham gia giảng dạy về sản phụ khoa hay kỹ thuật mổ nội soi ở nhiều bệnh viện trong cả nước. Một bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm lại luôn tận tình, tận tâm nên rất được chị em phụ nữ tin tưởng.

Thông tin liên hệ:

  • Bệnh viện Phụ sản Trung Ương.
  • Địa chỉ số 43 Tràng Thi, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3825 2161.

4. Bác sĩ phụ khoa giỏi ở Hà Nội Ngô Thị Hằng

Với chị em muốn khám, chữa viêm nấm âm đạo ở Hà Nội bởi bác sĩ y học cổ truyền có thể tìm gặp bác sĩ Ngô Thị Hằng – Trưởng khoa Phụ khoa nhà thuốc Đỗ Minh Đường cơ sở Hà Nội. Từng theo học tại Học viên Y dược Cổ truyền Việt Nam và có kinh nghiệm làm việc tại Đỗ Minh Đường trong thời gian khá dài. Tuy tuổi đời còn trẻ song bác sĩ Ngô Thị Hằng có chuyên môn cao, tay nghề giỏi nên luôn là người được bệnh nhân tin tưởng.

ĐỌC THÊM: BS Ngô Thị Hằng – Nữ bác sĩ “mát tay” giúp chị em dứt hẳn viêm nấm âm đạo

Bác sĩ Ngô Thị Hằng nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Bác sĩ Ngô Thị Hằng nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường

Tại Đỗ Minh Đường, bác sĩ Hằng thực hiện công việc thăm khám và điều trị các bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ, trong đó có viêm nấm âm đạo, viêm tử cung, viêm lộ tuyến, viêm tắc vòi trứng,… Với bài thuốc gia truyền Phụ khang Đỗ Minh cùng tay nghề cao, bác sĩ Hằng ngày càng khẳng định được chuyên môn và sự đánh giá cao từ người bệnh.

Thông tin liên hệ:

Ngoài 4 bác sĩ kể trên chị em có thể đến thăm khám với Thạc sĩ, bác sĩ Đỗ Thanh Hà. Một trong những bác sĩ chữa viêm nhiễm phụ khoa có tiếng tại Hà Nội với gần 40 năm kinh nghiệm. Trước đây bác sĩ từng là Trưởng khoa Phụ Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương.

Với sự tâm huyết và đồng cảm cùng nỗi đau của người bệnh bác sĩ đã đưa ra được bài thuốc chữa viêm nấm âm đạo hiệu quả. Để thăm khám chị em có thể đến 123 Hoàng Ngân, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Tp. Hà Nội. Liên hệ với bác sĩ theo số điện thoại:(024) 7109 2668 – 0989 913 935 (có Zalo)

Đó là top 4 bác sĩ chữa viêm nấm âm đạo ở Hà Nội uy tín, được chị em tin tưởng nhất. Nếu có dấu hiệu viêm nấm âm đạo hay bất cứ bệnh phụ khoa nào khác, hãy liên hệ với các bác sĩ trên để được thăm khám và chữa bệnh kịp thời.

THÔNG TIN CẦN BIẾT:

BS Ngô Thị Hằng giúp chị em giải đáp câu hỏi về viêm nấm âm đạo

Đỗ Minh Đường – địa chỉ chữa viêm nấm âm đạo tốt nhất cho chị em phụ nữ

Vì sao nên chữa viêm nấm âm đạo bằng thuốc nam Phụ khang Đỗ Minh?

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo