Phụ khang Đỗ Minh – dược liệu sạch cho hiệu quả chữa viêm cổ tử cung hoàn hảo

Tình trạng thuốc đông y rởm đang tràn lan trên thị trường

Ngày 13/4/2018, Chi cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra cơ sở kinh doanh thuốc Đông y gia truyền của ông Nguyễn Thành Công ở Tây Mỗ – Nam Từ Liêm – Hà Nội. Qua quá trình kiểm tra, Chi cục Quản lý thị trường đã phát hiện đơn vị này có gần 10.000 sản phẩm thuốc đông y chưa rõ nguồn gốc, xuất xứ (trị giá gần 2 tỷ đồng).

Theo ông Công, đó là những sản phẩm lấy từ các vùng núi miền cao, hợp tác xã nhưng không có giấy kiểm chứng hay chứng nhận về chất lượng sản phẩm.

Tình trạng thuốc đông y đang bán tràn lan trên thị trường

Tình trạng thuốc đông y đang bán tràn lan trên thị trường

Hiện nay, tình trạng thuốc Đông y bẩn, dược liệu nhập khẩu từ Trung Quốc đang bán tràn lan ở các chợ đầu mối mà ko đc kiểm soát chất lượng. Thậm chí thuốc Đông y còn đc bán dong, bán dạo.

Cô Nguyễn Thị Lành (50 tuổi, Nam Định) chia sẻ: “Tình cờ một lần đi trên đường thấy có người đang rao bán thuốc đông y gia truyền chữa viêm cổ tử cung. Thấy họ nói uống vài thang là bệnh khỏi vì thế tôi đã mua về dùng. Chỉ vì tham rẻ khiến tôi suýt chết. Sau khi mang về nhà sắc uống, tôi bị đau bụng dữ dội và nôn mửa. May tôi được đưa đi cấp cứu kịp thời, bác sĩ kết luận tôi bị ngộ độc vì sử dụng thuốc đông y không đảm bảo. Từ đó tới giờ, tôi chẳng bao giờ dám mua thuốc linh tinh về dùng nữa”.

Chị Hải Lan (34 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Vì công việc bận rộn nên tôi không có thời gian đi thăm khám. Nghe nói thuốc đông y chữa viêm cổ tử cung rất hiệu quả nên tôi đã lên mạng đặt mua. Tuy nhiên, đổ một đống tiền vào đó mà chả thấy có tác dụng gì, thậm chí bệnh còn nặng hơn”.

Cơ sở của ông Công chỉ là một trong rất nhiều đơn vị bán thuốc đông y không có giấy phép, không được kiểm định về chất lượng. Rất nhiều phương thuốc được gọi là “đông y gia truyền” đang bán tràn lan trên thị trường, nhất là trên mạng xã hội. Dù chưa biết thuốc này có tốt hay không, nguồn gốc, xuất xứ từ đâu nhưng chỉ cần nhìn thấy chữ “gia truyền” cùng với những lời quảng cáo “thần thánh” là người bệnh liền mua về sử dụng.

Thực tế hiện nay có rất nhiều chị em phụ nữ mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, trong đó có người bệnh viêm cổ tử cung tin vào những bài thuốc được gọi là “đông y gia truyền” mà không hề biết thuốc này có mang lại hiệu quả như mong muốn hay không. Chính vì thực trạng đó mà dẫn tới hậu quả nhiều người không chữa khỏi bệnh, bệnh tái phát thường xuyên, nguy hiểm hơn là gây biến chứng hay ngộ độc thuốc.

Theo ông Nguyễn Hồng Siêm, bác sĩ, thầy thuốc nhân nhân, Chủ tịch Hội Đông y Hà Nội: “Thuốc đông y gia truyền phải là bài thuốc của gia đình, có ít nhất từ 3 đời và chữa được cho ít nhất từ 200 người bệnh trở lên. Đồng thời, thuốc đó cũng phải được Uy ban, Y tế xã, phường xác nhận, được Hội đồng tư vấn của Sở thông qua và được Sở Y tế cấp phép”.

Thuốc Phụ khang Đỗ Minh cho hiệu quả chữa viêm cổ tử cung hiệu quả

Thuốc Phụ khang Đỗ Minh cho hiệu quả chữa viêm cổ tử cung hiệu quả

Lương y Siêm cũng nói, bản chất của thuốc đông y gia truyền là những bài thuốc từ thảo dược tự nhiên, rất lành tính, an toàn với người sử dụng. Tuy nhiên, do chạy theo nền kinh tế, chạy theo cái lợi trước mắt nhiều nhà thuốc đã xem nhẹ vấn đề chất lượng, sử dụng dược liệu bẩn. Điều này đã tạo nên tình trạng “thật giả lẫn lộn” trên thị trường thuốc Đông y hiện nay.

Những thuốc này thường được nhập qua đường nhập lậu. Rất nhiều cơ sở bán thuốc đông y lấy nguồn dược liệu từ phương Bắc (nhập khẩu từ Trung Quốc). Các thảo dược này để đến được Việt Nam cần trải qua thời gian vận chuyển dài. Vì thế, nhiều cơ sở đã dùng diêm sinh, lưu huỳnh để bảo quản. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến dược tính mà còn khiến thảo dược bị biến chất, chứa độc hại và nguy hiểm cho sức khỏe.

Chính vì vậy, mặc dù vẫn chuộng thuốc thảo dược nhưng ngày nay người Việt đều tin tưởng thuốc Nam. Đó là những vị thuốc được trồng, thu hái trong nước do đó không có chất độc hại. Các dược liệu hoàn toàn sạch, đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Phụ Khang Đỗ Minh – bài thuốc chữa viêm cổ tử cung được chứng nhận về độ an toàn

Ông Nguyễn Hồng Siêm cho biết: “Dược liệu sạch phải là những loại thảo dược trồng theo đúng tiêu chuẩn, thu hoạch đúng thời điểm, sơ chế, bào chế đúng phương pháp và bảo quản đúng quy cách. Thuốc phải sạch 100% không lẫn tạp chất, không chất bảo quản, không diêm sinh, không nấm mốc”.

Phụ Khang Đỗ Minh chính là bài thuốc được bào chế từ những nguồn dược liệu như thế. Bài thuốc chính là sự nghiên cứu, phát triển thêm từ bài thuốc gốc có từ gần 150 năm trước của dòng họ Đỗ Minh. Nó dựa trên sự tìm tòi nguyên liệu, nghiên cứu về công thức, liều lượng đã cho ra đời bài thuốc hoàn thiện hơn, khả năng chữa bệnh cao hơn.

– Nhà thuốc gia truyền Đỗ Minh Đường luôn không ngừng phát triển, được đánh giá cao và vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm tin cậy – Dịch vụ hoàn hảo – Nhãn hiệu ưa dùng 2017”. Xemchi tiết.

– Năm 2018, Đỗ Minh Đường tiếp tục được lựa chọn, trở thành đơn vị đồng hành cùng Đài truyền hình VTV2 trong chương trình “Khỏe thật đơn giản”, nhằm nâng cao nhận thức chữa bệnh bằng y học cổ truyền của người dân. Theo dõitại đây.

Phụ khang Đỗ Minh là sự kết hợp hoàn hảo từ 50 loại thảo dược quý trong nước như xà sàng tử, đinh hương, đương quy, ích mẫu,…. Quá trình bào chế, đóng gói luôn thực hiện theo đúng quy định, thuốc được đóng gói bao bì đạt chuẩn tiêu chuẩn CO-CQ của Bộ Y tế.

Bài thuốc được đích thân lương y Đỗ Minh Tuấn (Giám đốc chuyên môn Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường, truyền nhân đời thứ 5 của dòng họ Đỗ Minh) cùng các cộng sự nghiên cứu về thành phần và công dụng để mang đến bài thuốc hoàn thiện hơn. Với việc bào chế thuốc ở 4 dạng (thuốc uống, thuốc đặt, thuốc xịt, dung dịch rửa), Phụ khang Đỗ Minh giúp tác động từ bên ngoài vào trong, thẩm thấu sâu vào tận căn nguyên gốc rễ từ đó giúp điều trị viêm cổ tử cung tận gốc. Từ ngày đưa bài thuốc này vào áp dụng chữa bệnh, Đỗ Minh Đường đã giúp được hàng ngàn bệnh nhân viêm cổ tử cung lành bệnh.

Phụ khang Đỗ Minh với dược liệu sạch 100%, an toàn với sức khỏe người sử dụng

Phụ khang Đỗ Minh với dược liệu sạch 100%, an toàn với sức khỏe người sử dụng

Ngay từ khi đưa vào áp dụng, bài Phụ khang Đỗ Minh đã được giới chuyên gia đánh giá cao về những công dụng vượt trội mà nó mang lại.Không chỉ thế, bài thuốc này cũng được chị em phụ nữ rất tin tưởng, đặc biệt là người mắc bệnh viêm cổ tử cung.

Những công dụng mà Phụ khang Đỗ Minh mang đến như:

– Đào thải khí hư, tế bào chết, những hoại tử bên trong tử cung ra ngoài

– Khử mùi, dưỡng da, se khít tử cung, ngăn ngừa viêm nhiễm

– Hạn chế tình trạng huyết trắng ra nhiều, chống khô rát âm đạo, căn bằng độ pH, cho cảm giác êm ái, dễ chịu.

– Bổ huyết, kháng khuẩn, tiêu diệt nấm, điều trị viêm nhiễm nấm ngứa.

Có thể nói, Phụ khang Đỗ Minh chính là bài thuốc đạt đủ mọi tiêu chuẩn về một bài “đông y gia truyền” trong chữa viêm cổ tử cung. Với nguồn nguyên liệu sạch, công thức chữa bệnh hiệu quả, từ trước đến nay, đây vẫn là phương pháp chữa viêm cổ tử cung tốt nhất cho người bệnh.

>> NHÀ THUỐC NAM GIA TRUYỀN ĐỖ MINH ĐƯỜNG  <<

– Cơ sở Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao – Liễu Giai – Ba Đình. Điện thoại: 024 6253 6649 – 0963 302 349

– Cơ sở TPHCM: Số 100 đường Nguyễn Văn Thương – phường 25 – quận Bình Thạnh. Điện thoại: 028 3899 1677 – 0938 449 768 (TPHCM)

– Email: lienhe@dominhduong.com

– Website: http://dominhduong.com

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

messenger
zalo